͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
- NOCO GENIUS G3500 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 120 แอมป์ G3500 ก็ใช้ใด้ครับ

- NOCO GENIUS G7200 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ที่มีขนาด14แอมป์ขึ้นไป และแบตรถยนต์ ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น g3500 1เท่า

- NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge
สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 50 แอมป์ขึ้นไป - 500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น g3500 7เท่า เช่นถ้ารุ่น G35 ชารจเต็มที่7ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม.
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)
มาพร้อมฟังก์ชันการทำงาน พิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย

+++++++++++++++++++++++

ถ้าคุณเลือก เครื่องชาร์จ ไม่ถูก เรามีคำแนะนำในการเลือกเครื่องชาร์จให้ตรงกับความต้องการ จากฟังค์ชั่นการใช้งาน และความเร็วในการชาร์จ ลองอ่านดูครับ

- ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบและต้องการ ชาร์จทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V แนะนำรุ่นใหญ่สุด noco G26000 ครับ สะดวกสุด ชาร์จเร็วสุดเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด8เท่า  จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 16900฿

- ถ้าต้องการให้ถูกกว่านั้น อาจใช้เครื่องชาร์จ noco G15000 ชาร์จใด้ทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V ชาร์จเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด4เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 13600฿

- หรือถ้าไม่ต้องการ จั๊มสตาร์ท และชาร์จไม่ช้ามากก็ใช้ noco g7200 เร็วกว่ารุ่นเล็กสุด1เท่า 6150฿

- ถ้าไม่ต้องการฟังค์ชั่น จั๊มสตาร์ทและโหมดจ่ายไฟ  และไม่ซีเรียสความช้าในการชาร์จรถยนต์ก็ตัวเล็กสุด noco g3500 4190฿


+++++++++++++++++++++
ถ้าต้องการแบบออโต้ทุกอย่างไม่ต้องกดเลือกอะไรเลย แนะนำ optimate (เหมาะซื้อให้ลูกน้องใช้ ให้ผู้หญิงใช้ ไม่ต้องเลือกโหมดอะไรเลย อัตโนมัติทุกขั้นตอน)
เครื่องชาร์จ+ฟื้นฟูแบต optimate มีสายต่อตรงรุ่น สำหรับ Harley / Ducati / bmw โดยไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องติดตั้งสายเพิ่ม และมีสายต่อสำหรับใช้กับรถยี่ห้ออื่นๆทุกยี่ห้อ ทั้ง honda / yamaha / kawasaki ฯลฯ

- ชาร์จมอเตอร์ไซค์ใด้อย่างเดียว (ชาร์จช้า) optimate4   3,700฿
- ชาร์จมอเตอร์ไซค์+รถยนต์ (ชาร์จช้า) optimate5  4,500฿
- รุ่นที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในรถจักรยานยนต์และรถยนต์ optimate6  6,000฿

สายสำหรับ ducati ปกติ 1500 ฿ / สั่งพร้อมเครื่องชาร์จ optimate (ทดแทนสายตาไก่ในชุดเครื่องชาร์จ ราคาพิเศษ 1200฿)
สายสำหรับ bmw ปกติ 1500 ฿ / สั่งพร้อมเครื่องชาร์จ optimate (ทดแทนสายตาไก่ในชุดเครื่องชาร์จ ราคาพิเศษ 1200฿)

สรุปราคาเครื่องชาร์จ optimate แบบซื้อพร้อมสาย ducati หรือ สาย bmw
- optimate4 + แบบเพิ่มสาย ducati 5200฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 4900฿ ครับ
- optimate5 + แบบเพิ่มสาย ducati 6000฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 5700฿ ครับ
- optimate6 + แบบเพิ่มสาย ducati 7500฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 7200฿ ครับ
--------------------------------------

สนใจสินค้า คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://bit.ly/1vlpE41 / http://goo.gl/VvlO3 / http://bit.ly/ZBaJkN
หรือโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ดันกระทู้
4
ผู้ประกอบธุรกิจบนเว็บไซต์หลายท่านอาจมีความสงสัยว่า การใช้งานโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook มีความจำเป็นและมีประโยชน์อย่างไรต่อการจำหน่ายสินค้าและบริการตามสื่อโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งเราก็ได้มีคำตอบเพื่อความเข้าใจที่มากขึ้น กับการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ดังนี้
เพราะการทำการตลาดโดยการโฆษณาประชาสัมพันธ์ยังคงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการจำหน่ายสินค้าหรือบริการ รวมถึงการจำหน่ายสินค้าบนโซเชียลก็เหมือนกัน และถ้าตลาดมีการแข่งขันค่อนข้างสูง การพึ่งเครื่องมือสำหรับที่จะทำให้เราสามารถสร้างความรู้จักให้กับตัวสินค้าได้มากขึ้นในเวลาน้อยลงก็เป็นสิ่งที่จำเป็น โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จึงเป็นโปรแกรมโพส group ที่มีขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนได้พบเห็นสินค้าของเราได้เป็นจำนวนมากและบ่อยมากขึ้น การที่ ระบบออโต้โพส ช่วยให้กลุ่มเป้าหมายได้มองเห็นโพสของเราหลายครั้ง ย่อมมีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มลูกค้าไม่น้อยทีเดียว
โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นช่วงที่มีผู้เล่น Facebook สูงที่สุด ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ผู้เล่น Facebook จะมีโอกาสได้เห็นโพสของเรามากที่สุด โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url] Auto Post Facebook ก็สามารถทำหน้าที่โพสแทนเราได้หากเราไม่สามารถที่จะโพสด้วยตัวเองได้ในช่วงเวลาดังกล่าว แถมยังกำหนดค่าการโพสให้โพสได้บ่อยครั้งเท่าที่อยากโพสอีกด้วย อาจเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้เกิดความสะดวกทุกการใช้งาน
ส่วนใหญ่จะนิยมการโฆษณาประชาสัมพันธ์เว็บไซด์ให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นและการโพสเพื่อจำหน่ายสินค้าต่างๆ โดยหากคุณกำลังต้องการทำเว็บไซด์ข่าวสารต่างๆ เช่นการแข่งกีฬาฟุตบอล โดยเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ซึ่งในเมืองไทยเองก็มีกลุ่มแฟนๆที่สนใจติดตามการแข่งฟุตบอลอยู่อย่างมหาศาล และก็มีการแบ่งกลุ่มกันมากมายหลายกลุ่มโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จึงช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์ตรงจุดนี้ได้อย่างเต็มที่
นักธุรกิจออนไลน์คนใดที่ยังลังเลที่จะใช้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ต้องขอบอกก่อน เวลาในขณะที่ท่านกำลังใช้ความนึกคิดการตัดสินใจอยู่นั้น ย่อมมีอีกหลายคนที่ได้นำโปรแกรมมาใช้จนทำให้เกิดความสะดวกในการทำธุรกิจไปก่อนแล้ว แล้วพวกเขาก็ก้าวไปข้างหน้าโดยที่ทิ้งผู้ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจลงมือทำไว้ข้างหลัง ถ้าท่านยังคิดที่จะทำธุรกิจบนเว็บไซต์โดยไม่นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาเป็นตัวช่วย โอกาสประสบความสำเร็จก็อาจเป็นไปด้วยความยากลำบากและเหน็ดเหนื่อยกว่าคนอื่นๆได้

Tags : ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
นักธุรกิจออนไลน์หลายคนอาจจะมีคำถามขึ้นมาว่าโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มมีความจำเป็นอย่างไรกับธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางในการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะช่วยคลายสงสัยมาฝากกันดังต่อไปนี้
สำหรับธุรกิจด้านสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทธุรกิจหรือการทำการตลาดให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมากและความจำเป็นที่จะต้องขายสินค้าให้ทันกับกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีมากแค่ไหนหากว่าคุณมีเครื่องมือที่จะทำให้สินค้าและบริการของคุณเป็นที่รับรู้ของคนจำนวนมากภายในระยะเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่สามารถช่วยคุณได้ โดยทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสเห็นสินค้าของคุณเป็นจำนวนหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อตามมาในที่สุด
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่สามารถตั้งเวลาในการโปรโมทสินค้าและบริการได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งคุณจะสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้มองเห็นโพสได้ตามที่ต้องการ และยังทำให้คุณสามารถโพสล่วงหน้าได้ด้วย จึงไม่ต้องคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยนั่นเอง
หรือถ้าคุณไม่ว่างที่จะโพสด้วยตนเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook เยอะที่สุด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากจะมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ก็สามารถที่จะโพสแทนคุณได้เช่นกัน
และถ้าหากคุณอยากจะให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งแชร์ไปไม่นานมียอดวิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นด้วย โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มก็สามารถช่วยคุณได้ โดยเลือกกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการให้เห็นจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมก็จะจัดการให้คลิปวีดีโอของคุณไปแสดงให้เห็นในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบันมีความรวดเร็วทันต่อเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงคือหัวใจของความสำเร็จ และเครื่องมือที่จะสามารถช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสแบบอัตโนมัติที่จะทำให้คุณโพสได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถกำหนดเวลาให้โพสอัตโนมัติในเวลาที่ต้องการได้ด้วย เพราะฉะนั้นโปรแกรมนี้จึงจำเป็นในการทำธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าช้าที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
7
หากอินสตาแกรมหรือไอจีเป็นช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้มากขึ้น แต่กับพบปัญหาว่าถึงแม้จะโพสโปรโมทสินค้าและบริการหรืออัพวีดีโอในไอจีไปแล้วเป็นจำนวนมากก็ยังดูเหมือนว่าจำนวนไลค์ ยอดผู้ติดตามก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาให้ชื่นใจกันได้เลย
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณได้ เพื่อจะเพิ่มจำนวนไลค์จำนวนผู้ติดตามบนไอจีของคุณให้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นจากเดิมเพราะคุณจะไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่กดติดตาม follower คนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้มี follower  เพิ่มขึ้นมา
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมียอดผู้ติตตามเป็น followers สูงขึ้นได้เท่าที่ต้องการไม่ว่ามากแค่ไหนก็ตาม และนอกจากนี้ก็ยังเป็นบริการที่รับประกันได้ถึงความปลอดภัยโดยที่คุณไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นบริการเพิ่มจำนวนไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มไลค์รูปของคัวเองอัตโนมัติ Auto Like ซึ่งเมื่อคุณได้ โพสรูปและอัพวีดีโอลงไอจี ระบบ Auto Like ก็จะทำการกดไลค์รูปของคุณอย่างอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มยอดสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียง 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้จำนวนไลค์ที่คุณต้องการ
บริการเพิ่มจำนวนไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มยอดไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริงไม่ใช่เป็นเพราะการใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มีจำนวนไลค์เพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุด
หากว่าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขายสินค้าและบริการผ่านไอจีที่จะต้องคอยอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และอยากจะสร้างกระแสจุดสนใจในตัวสินค้าด้วยการเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตาม ต้องการสร้างโอกาสในการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าให้เพิ่มมากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปของตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกบริการดี ๆ ของทางบริการเพิ่มไลค์ไอจี ที่สามารถช่วยได้ และมั่นใจได้อีกว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยคุณก็จะพบจำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าพอใจ
คุณประหยัดเวลาได้เพิ่มขึ้นและมียอดการซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดจากบริการดี ๆ อย่างการเพิ่มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นบริการที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการยอดไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด เพราะฉะนั้นมาใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจีกันเถอะ
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์ไอจี

Tags : ปั้มไลค์ไอจี
8
ดันกระทู้
10
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10