͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20642
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์กำลังนิยมมากพอสมควร โดยหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างปั๊มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจ หรือโพสต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะเพจเพื่อการขายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้มีการกดไลค์เยอะๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยล่ะ แถมต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. ช่วยสร้างยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากแค่ไหน ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและอยากแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้เพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณเองไม่จำเป็นต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่เปิดเพจเพื่อเพื่อการจำหน่ายสินค้า จะต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดขายให้กับเพจของคุณ


การปั๊มไลค์จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเพจได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะว่า เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะช่วยให้แฟนเพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและช่วยให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้าและบริการของคุณมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าลองทำการเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยกับเพจที่มีไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าแฟนเพจที่มีไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสร้างยอดการขายได้ต่ำกว่าเพจที่มียอดไลค์สูงๆ เป็นอย่างมาก แถมยังมีคนเข้าชมเพจน้อยอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


แฟนเพจก็เหมือนเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งสูง จึงจะต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้โดยการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากเพจของคุณมียอดกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความสำคัญมากทีเดียว
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มจำนวนไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นมากพอสมควร โดยเฉพาะกับคนที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนแฟนเพจ ก็เพราะการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้เป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมาไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่ว่าอาจได้จำนวนไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจะต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้ามาช่วย อาจมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็ถือว่าสุดคุ้มทีเดียว ใครที่คิดจะเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสข้อความของตนเอง การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 

Tags : ปั้มไลค์