͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เหตุผล!! ทำไมธุรกิจต้องมีเว็บไซต์ และทำไมควรทำด้วย WordPress  (อ่าน 24 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14905
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
5 เหตุผล!! ทำไมธุรกิจควรจะมีเว็บ รวมทั้งทำไมควรจะทำด้วย WordPress






ธุรกิจออนไลน์ ร้านออนไลน์ หรือ อีคอมเมิร์ซในประเทศนั้น นับว่าเป็นอนาคตของประเทศ ด้วยความสะดวกของทั้งยังผู้ซื้อ และก็คนขาย ความรวดเร็ว การเริ่มด้วยเงินลงทุนที่น้อยกว่าไปลงทุนเช่าหน้าร้าน และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเพราะการขยายพื้นที่บริการของอินเตอร์เนต ทั้งความเร็วแล้วก็คุณภาพที่สูงขึ้น ออกสู่ชนบทมากยิ่งขึ้น ไม่แปลกใจเลยที่มีร้านขายของออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นเหมือนดอกเห็ด ซึ่งโดยมากแล้วคนประเทศไทยนิยมใช้ช่องทาง Facebook เพราะว่าฟรี มีการเชื่อมต่อกับเพื่อนอยู่แล้ว

การที่จะทำให้ธุรกิจที่มีการแข่งขันกันอย่างหนักนี้ ต้องมีเครื่องมือแล้วก็ช่องทางอื่นๆเพื่อเสริมให้เด่นกว่าคู่แข่ง การมีเว็บไซต์นั้นเป็นสิ่งแรกๆที่ควรจะมีสำหรับทุกธุรกิจทั้งยังออนไลน์ และก็ออฟไลน์ การทำงานผสานกันระหว่างโซเชียล เว็บ แล้วก็เสิร์ชเอนจิ้นนั้น ต้องมีให้ได้สำหรับในการชิงชัยออนไลน์วินาทีนี้ และก็นี้ 5 เหตุผล ที่เพราะอะไรเว็บถึงจำเป็นต่อธุรกิจมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย…



1. เพื่อเป็นรากฐานที่มั่นให้แก่ธุรกิจ

เป็นเสาหลักแบบออนไลน์ เปรียบได้กับสำนักงาน หรือ โรงงาน หรือ หน้าร้านค้าที่ออนไลน์อยู่บนโลกไซเบอร์ เป็นตัวตนที่ลูกค้าคาดหวัง ที่เข้าถึง สัมผัส ติดต่อ ถาม ศึกษาเสริมเติมเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ หรือตัวธุรกิจให้มากยิ่งขึ้นได้ เพราะฉะนั้นข้อมูลหลักฐานสำคัญทุกสิ่งที่ปรารถนาแสดง สามารถใส่ลงไปในเว็บไซต์ได้ทั้งหมดทั้งปวง แล้วก็ยังเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมต่อกับ social media และ application ต่างๆได้ทั้งหมด



2. เพื่อสร้างความน่าไว้ใจให้แก่ธุรกิจ

ด้วยเหตุว่าการมีแค่เพจบน facebook นั่นไม่เพียงพอต่อการทำธุรกิจที่ให้ขึ้น จริงจังน่าไว้วางใจ ใครๆก็สามารถสร้างตัวตนบน facebook ได้ แต่ธุรกิจที่เป็นหลักเป็นฐานบนโลกออนไลน์อย่างมืออาชีพนั้น ควรต้องมีเว็บไซต์เพื่อแสดงตัวตน ธุรกิจขนาดเล็กนั้นควรต้องเติบโตต้องมีความรู้สึกว่าธุรกิจจะเติบโตขึ้น ใหญ่ขึ้น น่าไว้ใจเยอะขึ้นเรื่อยๆ



3. เป็นเจ้าของอย่างแท้จริงของธุรกิจ

การที่ธุรกิจมีตัวตนอยู่บน facebook, instagram หรือ line นั้น บัญชีเหล่านี้ต้องอาศัยอยู่บนแพลทฟอร์มของผู้ให้บริการเหล่านั้น เจ้าของกิจการไม่ได้เป็นเจ้าของมีสิทธิ์ขาดทั้งหมด ความไม่แน่นอนตรงนี้บางทีอาจเกิดขึ้น หากมีการปิดบัญชีด้วยเหตุคาดไม่ถึง การเปลี่ยนนโยบาย การเปลี่ยนระบบซอฟท์แวร์ บางอย่างซึ่งอาจมีผลกระทบต่อการติดต่อของลูกค้า พวกเราไม่อาจควบคุมได้เหมือนการมีเว็บไซต์เป็นของเราเอง



4. เพื่อเพิ่มเติมเครื่องมือทางธุรกิจ

เว็บไซต์แบบมือโปรเป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เนื่องจากว่าสามารถเพิ่มเติม application ความสามารถต่างๆได้ไม่สิ้นสุด เราสามารถทำให้เว็บเป็นร้านขายของออนไลน์ แสดงสินค้า รับชำระเงิน ตอบเมล์ล่วงหน้า วิเคราะห์ข้อมูลแนวทางการขาย ข้อมูลการเข้าชมเว็บ ทำแบบสำรวจ จองห้องพัก เก็บหลักฐานต่างๆแบบอัตโนมัติ หรือเปรียบเหมือนการมีบุคลากรปริมาณนึงทำงานให้คุณแบบ 24 ชั่วโมง



5. เพื่ออันดับการค้นใน Google

ในปัจจุบันทุกคนค้นหาสินค้าและบริการต่างๆผ่าน google การได้ปรากฏตัวอยู่บนหน้าค้นหาของ google นั้นสำคัญมาก google จะให้ความสำคัญกับ keyword ที่มาจากเว็บไซต์มากกว่า ด้วยเหตุดังกล่าวถ้าเกิดธุรกิจไม่มีเว็บไซต์ หรือเว็บไซต์ไม่มีคุณภาพ จะมีผลให้พลาดโอกาสทางธุรกิจอย่างยิ่งเมื่อจะต้องแข่งกับเจ้าอื่น




5 เหตุผลที่กล่าวมาแล้วนั้น อาจจะไม่ครอบคุมทั้งหมดทั้งปวงแต่สรุปได้โดยง่ายว่า ธุรกิจที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนั้น สามารถเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับในการประกอบธุรกิจ เสริมสร้างผลประโยชน์และความยั่งยืนมั่นคงของการประกอบการได้อย่างแน่นอน ดังนั้นการจัดทำเว็บไซต์เป็นช่องทางหนึ่งที่จะต้องมีเป็นอย่างยิ่ง

เพราะอะไรควรทำเว็บไซต์ด้วย WordPress

1. WordPress คืออะไร

WordPress คือ ระบบที่ช่วยสำหรับในการสร้างเว็บจากเรื่องยากให้เป็นเรื่องที่ไม่ยาก เพราะว่า ผู้ใช้งาน สามารถจัดแจงแล้วก็สร้างรายละเอียดเว็บได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเขียนโค้ดซึ่ง ระบบแบบนี้ เรียกว่า (Content Management System : CMS ) แล้วก็ในปัจจุบัน กว่า 43% ของเว็บไซต์ทั้งโลก ทำเว็บไซต์ด้วย WordPress

2. สถิติผู้ใช้งาน ระบบจัดการเนื้อหา (CMS) เขียนเว็บไซต์

สถิติล่าสุดในปี 2022 ดังนี้

• WordPress มีผู้ใช้งาน 43.0% ของเว็บทั้งโลก
• Shopify 4.2%
• Wix 2.3%
• Squarespace 2.0%
• Joomla 1.6%



3. สถิติ ระบบการจัดหน้าเว็บไซต์ ที่ได้รับความนิยม (Page Builder)

ที่กำลังนิยมมาก ขึ้น สถิติล่าสุดในปี 2022

• Elementor
• Webflow
• Adobe Systems



4. สรุป
จากสถิติจะมองเห็นได้ว่าความนิยมในการเขียนเว็บไซต์ด้วย WordPress ในขณะนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆจากก่อนหน้าหลายเท่ามากนะครับ เพราะ WordPress คือ ระบบที่ใช้เพื่อทำเว็บไซต์ได้ง่ายที่สุดในขณะนี้แล้วนะครับ ไม่ว่าจะเป็นด้านผู้ใช้งานทั่วไป หรือ นักทำเว็บไซต์ สนใจเขียนเว็บไซต์ WordPress ติดต่อ รับทําเว็บไซต์ wordpress

รับทำเว็บไซต์ WordPress ครบวงจร

รับออกแบบเว็บไซต์ WordPress
บริการรับเขียนธีม WordPress ตามความต้องการหรือตาม Design มีการดีไซน์ไว้งานคุณภาพ จากบริษัทผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน รับทำ WordPress

รับเขียนปลั๊กอิน WordPress
บริการรับเขียนปลั๊กอิน WordPress ตามระบบที่คุณปรารถนา ตัวอย่างเช่น ปลั๊กอินเชื่อมต่อระบบ Payment Gateway ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับ ความยาก-ง่าย ของระบบ

รับแก้ไขปัญหา WordPress
บริการรับแก้ไข WordPress ทุกอาการเป็นต้นว่า หน้าเว็บ Error เข้าเว็บไม่ได้ หรือปัญหาเว็บไซต์โดน Hack พวกเราก็สามารถปรับแก้ได้ทั้งหมด

รับดูแลเว็บ WordPress
บริการรับดูแลเว็บไซต์ WordPress ยกตัวอย่างเช่น การอัพเดต ข้อมูล เพิ่มรูปวันสำคัญ อัพเดตปลั๊กอิน เวิร์ดเพรส ให้เป็นล่าสุดเพื่อให้มีความปลอดภัยของเว็บไซต์ของคุณ

รับทำ SEO WordPress
บริการรับทำ SEO ให้เว็บของคุณ ติดอันดับหน้าแรกของ Google ปรับปรุงเว็บ On-Page SEO รวมทั้งบริการทำ Off-Page SEO

รับปรับความเร็วเว็บไซต์
บริการรับปรับ Pagespeed ความเร็วเว็บของคุณให้โหลดเร็ว ไม่อืดถูกใจ Algorithm ใหม่ของ ​Google ทำให้เว็บของคุณคะแนน SEO ดีมากกว่าคู่แข่งแน่นอน

Website: บทความรับทำ WordPress https://www.your-plans.com

บริษัทรับทำ WordPress



#รับทำเว็บไซต์ wordpress, #รับทำ WordPress, #รับทำเว็บ WordPress