͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: &&เปรียบเทียบบริษัท เช่ารถหรู  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15940
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
&&เปรียบเทียบบริษัท เช่ารถหรู
« เมื่อ: 01 2022-10-01 2022 04:%i:1664574600 »
     เช่ารถหรูสวัสดีค่าเพื่อนพ้องนนนๆทุกคน :) วันนี้อยากจะมารีวิว/เปรียบเทียบบริษัทเช่ารถที่น่าดึงดูด รวมทั้งเชื่อถือได้ในประเทศไทยให้ชมกันค่ะ เนื่องจากว่าส่วนตัวเป็นคนคลั่งรถมากมายกกก



สนใจอ่านรายละเอียดได้จาก >> เช่ารถหรู https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-เช่ารถหรู

     ถูกใจเสพ ชอบศึกษา ต้องการทดลอง Option ใหม่ๆของรถแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถ Luxury Car รวมถึง Super Car ที่มีความสะดุดตาในเรื่องของดีไซน์ ความหรูหราเลิศเลอ ความคล่องตัว และความเร็วสูงที่มาพร้อมความปลอดภัย แม้กระนั้น . . ถึงแม้ว่าจะหลงไหลในรถ Super Car ขนาดไหน การครอบครองรถแต่ละคันไม่ใช่ง่ายเลย เนื่องจากถ้าจะต้องให้เลือกรถสักคน ที่เหมาะสมในชีวิตประจำของเรา การมีรถยนต์ซุปเปอร์คาร์บางครั้งอาจจะไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด แม้กระนั้นถ้าเกิดกล่าวถึงความฝันที่ต้องการจะได้ขับดีๆแบบงี้ “บริษัทเช่ารถ Super Car เป็นคำตอบที่ยอดเยี่ยม”

     ถามว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงจำเป็นต้องเช่ารถ Super Car ? การเช่ารถหรู รถยนต์สปอร์ต หรือรถยนต์ Super Car นั้น เหมาะสมกับบุคคลที่ต้องการอยากลอง อยากเปิดโอกาสให้ตนเอง ได้สัมผัสกับดีไซส์ ความสามารถ และความหรูหราโอ่อ่าขั้นสุด ในราคาที่เอื้อมถึง เหมาะกับบุคคลที่ต้องการขับขี่รถในฝัน ในโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของธุรกิจ ไปพบปะสนทนา ติดต่องานสำคัญ หรือฉลองวันครอบรอบกับคนพิเศษ การได้เช่ารถหรูสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้คุณหลายเป็นผู้ที่ดูดี มีความน่าเชื่อถือเยอะขึ้นเรื่อยๆ

     วันนี้เราจะมารีวิว/เปรียบ 5 บริษัทเช่ารถยนต์ที่น่าเชื่อถือในประเทศกันค่ะ โดยเราจะเปรียบเทียบตามคุณสมบัติด้วยเหตุดังกล่าว :

     1) ความน่าวางใจของบริษัท

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนในการเช่ารถ

     3) ความหลากลายของรุ่นรถยนต์ / ภาวะของรถยนต์

     4) เรทราคา

มาเริ่มกันที่บริษัทแรกกันเลยยยค่าาา

“ RICHCARS ”



     1) ความน่าไว้ใจของบริษัท เป็นบริษัทเช่ารถที่มีน่าความเชื่อถือเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย บริษัทเทียบการเช่ากับทาง RICHCARS เสมอเหมือนไป “เช่ารถบ้านเพื่อนพ้อง” ตอบโจทย์สำคัญด้วยการเป็น Smart Choice ของคนรุ่นหลัง ดุจดังคู่หูรู้ใจ ให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง เข้าใจง่าย พร้อมจัดแจงให้ได้ตรงความต้องการ คะแนนในประเด็นนี้ : 5/5

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนในการเช่ารถยนต์ ขั้นตอนสำหรับการเช่ารถของบริษัทนี้ก็ไม่ยุ่งยาก แค่เพียงเสวนาเลือกรถที่ใช่ รุ่นที่คุณต้องการ ส่งเอกสาสำเนาบัตรประชาชนรวมทั้งสำเนาใบอนุญาตขับขี่ ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ Statement การเงิน
ก็พร้อม คอยขับรถได้เลยยย !

     การบริการจัดว่าเร็วทันใจที่สุด เนื่องมาจากเขามีบริการ Express ส่งรถด่วน ส่งเร็ว ข้างใน 2 ชม. สำหรับคนใดกันแน่ที่ปรารถนารถหรูแบบเร่งด่วน บริษัทนี้ตอบปัญหามากๆจ้ะ คะแนนในหัวข้อนี้ : 5/5

     3) ความหลากหลายลายของรุ่นรถยนต์ / สภาพของรถ ในเรื่องความหลากหลาย ขอบอกเลยว่า ยืน 1 มากมายๆเพราะเหตุว่าทางบริษัทมีรถยนต์หรู รถ Super Car มากยิ่งกว่า 30 รุ่นจากทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini / Porsche / Ford Mustang / BMW i8 หรือ Mercedes Benz แล้วก็อีกหลายๆรุ่น

     ไม่ว่าจะเป็น 4 ประตู Coupe หรือ Sun Roof ที่มาพร้อมกับสภาพรถยนต์ที่ตามมาตรฐาน ทุกคันออกมาจากศูนย์ รุ่น TOP ดูเหมือนจะทุกรุ่น มีระบบการดูแลรักษารถยนต์ทั้งข้างใน ภายนอก รวมถึงระบบเครื่องจักร ให้ออกมาดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกคน รถทุกคันถูกกฏหมาย100% ผ่านการพ่นจำกัดทำลายเชื้อก่อนมอบถึงมือคุณ กล่าวได้ว่า เหนือระดับแบบ VIP จริงๆค่ะ คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

     4) เรทราคาในเรื่องของราคา RICHCARS ให้บริการเช่ารถยนต์ในราคาที่เป็นมิตรที่สุด เริ่นต้น 7,990 บาท/วัน และแม้เช่ารถยนต์หนแรก ได้รับส่วนลดพิเศษไปเลยยย :) คะแนนในประเด็นนี้ : 4/5

     ♡♡ สรุปจุดเด่น-จุดอ่อนของ RICHCARS ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 4.5 คะแนน ◀

     √ จุดเด่น : ขั้นตอนง่าย ใช้เอกสารแค่บัตรประชาชน/ใบอนุญาตขับขี่ ไม่ต้องส่งเอกสารรอคอยตรจสอบ ว่าจะสามารถเช่าได้ไหม การให้บริการสบายเร็ว มีบริการ Express มากไปกว่านั้น ยังมีระบบ Privacy ของลูกค้า “เชื่อมั่นไม่รู้จักว่ารถเช่า”

     √ ข้อด้อย : รถไมล์ของบริษัทนี้บางครั้งอาจจะมากมายกว่าบริษัทอื่นๆแต่ว่าก็แลกเปลี่ยนมาด้วยความที่ขับได้ “ไม่จำกัดระยะทาง”

บริษัทถัดไป ซึ่งก็คือ

“ RICHCARS ”


     1) ความน่าวางใจของบริษัท เป็นบริษัทที่น่าไว้ใจแล้วก็เป็นที่เอ่ยถึงในกรุ๊ปเช่ารถเช่นกันจ้ะ ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่สุภาพสตรีเป็นหลัก ให้บริษัทเช่ารถหรู รถยนต์สปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตลส์ที่ผู้หญิงมองหา พร้อมบริการให้ทุกแห่ง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่แห่งไหน คะแนนในประเด็นนี้ : 4/5

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนสำหรับการเช่ารถ ขั้นตอนสำหรับเพื่อการเช่าก็ง่ายสุดๆเหมือนกัน เพียงแต่มีบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว ก็สามารถลงนามเช่าได้ข้างในวันเดียว

     การบริการก็ไม่น้อยหน้าคนไหน ด้วยเหตุว่าพร้อมให้บริการตลอด 24ชม. ไม่มีทางหยุด สามารถนัดหมายรับและก็คืนรถยนต์ได้ตลอดเวลาที่คุณสะดวก ทั่วกรุงเทพรวมทั้งบ้านนอก คะแนนในหัวข้อนี้ : 5/5

     3) ความหลากหลายลายของรุ่นรถยนต์ / ภาวะของรถยนต์ ความหลากหลายของรถก็มีมากให้เลือกเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นรถ Mercedes Benz / BMW / Porsche
Audi และอีกหลายๆเชื้อชาติ
และด้วยความที่ RITZ CAR มีข้อดีที่ย้ำกลุ่มเป้าหมายไปที่เพศหญิงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาเลยมีบริการ “คนขับให้ พร้อมไปรับไปส่ง” สร้างลุคคุณหนูไฮโซ สร้างภาพลักษณ์อันหรูหราให้ตัวเองกันจ้ะ กล่าวได้ว่า “ลงจากรถชิคๆงามๆเปรี้ยวๆ” คนมองอีกทั้งงานได้เลยจ้าาาา
คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

     4) เรทราคา ราคาเริ่ม 7,900 บาท/วัน คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

♡♡ สรุปข้อดี-จุดบกพร่องของ RITZCARS ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 4.25 คะแนน ◀

     √ ข้อดี : รู้สึกอุ่นใจรวมทั้งไม่มีอันตรายกับการให้บริการลูกค้าที่เป็นสตรีอย่างพวกเรา ได้อย่างถูกอกถูกใจ และสบายไม่แพ้บริษัทแรกที่รีวิว

     √ จุดด้วย : ไม่มีบริการคนขับรถที่เป็นผู้หญิง ทำให้เหมือนกับวาง Position ที่เน้นลูกค้า สุภาพสตรีแบบยังไม่สุดทาง แต่ว่าในกรณีเช่าขับเองก็อาจจะไม่มีปัญหา

บริษัทถัดไป ดังเช่นว่า . .

“ PRIME CARS ”



     1) ความน่านับถือของบริษัท บริษัทนี้ก็ได้ยินชื่อเสียงเยอะพอสมควรค่ะ เรียกว่าไม่มีใครไม่เคยรู้เลยก็ว่าได้
Prime Cars บริการให้เช่ารถหรู พร้อมรถยนต์ยนตร์แบรนด์ชั้นนำครบทุกรุ่นทุกจำพวก แล้วก็ให้บริการรถสปอร์ต รถยนต์ซุปเปอร์คาร์ รุ่นท็อป สภาพใหม่เอี่อม มากกว่า 50 คัน คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนสำหรับเพื่อการเช่ารถ ขั้นตอนสำหรับเพื่อการเช่าใกล้เคียงจากสองบริษัทข้างบน แต่ว่ามีขันตอนเพิ่มเติมตรงที่บริษัทนี้ ปรารถนาพิจารณาเอกสารนิดหน่อย เช่น สเตท์เมนท์แบงค์ หนังสือรับรองค่าตอบแทนรายเดือน หรือหนังสือรับรองการทำงาน เพื่อเป็นการยินกระทั่งถึงตัวตนในครั้งแรก (เพียงแค่ครั้งแรก)

     มีการบริการรับ-ส่งทั่วทั้งประเทศ ก็เลยทำให้สบาย เร็วทันใจ รอคอยรับที่บ้านได้เลย พร้อมมีผู้ช่วยส่วนตัวให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชม. คะแนนในประเด็นนี้ : 3.5/5 .5

     3) ความหลากลายของรุ่นรถ / ภาวะของรถยนต์ ความมากมายพูดได้ว่ามีตัวเลือกให้มากพอควร บริษัทนี้มีรถยนต์ให้เลือกหลายแบบอย่างให้ตรงความปรารถนา ไม่ว่าเป็น รถขนาดเล็ก ขนาดกึ่งกลาง ขนาดใหญ่ รถสปอร์ต รถยนต์ซุปเปอร์คาร์ หรือรถยนต์ทั่วไป ซึ่งทางบริษัทย้ำให้เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรถให้ดีชั้น 1 ทั้งยังภายนอกแล้วก็ข้างใน เพื่อลูกค้าได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบ100% ไม่ว่จะเป็น Mercedes Benz S Class / Ferrari / Audi รวมทั้งรวมไปถึง Mini Cooper ที่เป็นรถยุโรปในราคาจับต้องถึงที่เหมาะสุด คะแนนในประเด็นนี้ : 4.5/5 .5

     4) เรทราคา ราคาเริ่มเพียงแค่ 7,500 บาท/วัน คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

♡♡ สรุปจุดเด่น-จุดด้วยของ PRIME CARS ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 4 คะแนน ◀

     √ จุดเด่น : รถยนต์ใหม่ ไมล์น้อยจากโชว์รูมทุกคัน

     √ ข้อบกพร่อง : จำกัดระยะทางการใช้งาน จะต้องมีการยื่นเอกสารหนังสือรับรองเงินเดือนและ Statement ธนาคาร เพื่อตรวจตราหลักฐานก่อนการเช่า ก็เลยอาจจะก่อให้บางบุคคลรู้สึกไม่สะดวก และไม่ได้ใช้รถยนต์เร็วไวเสมือน 2 บริษัทข้างบนฅ

บริษัทที่ 4 ก็คือ “ Drivemate ”



     1) ความน่าเชื่อถือของบริษัท เป็นอีกบริษัทที่เวลาเสริชหาบริษัทเช่ารถยนต์ บริษัทนี้ก็จะเด้งขึ้นมาให้เห็นเสมอ

     Drivemate น่าจะเป็นบริษัทสมาชิกใหม่ที่พึ่งให้บริการเช่ารถหรู ซึ่งบริษัทเน้นในเรื่องของ Car Sharing Platform เพื่อผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวสามารถสร้างรายได้ ด้วยการปลดปล่อยให้เช่ารวมทั้งให้คนที่ปรารถนาใช้รถ สามารถเลือกรถยนต์รุ่นที่อยากได้ได้มากมายอีกทั้งรถประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งรถยุโรป คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนสำหรับในการเช่ารถ
การเช่ารถยนต์เพียงมีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาใบขับขี่ บัตรเครดิต แล้วก็หนังสือรับรองการทำงาน ก็สามารถทำการเช่ารถกับ Drivemate ได้แล้ว โดยบริษัทจะเป็นตัวกลางนัดพบ ให้ผู้เช่าได้มาเจอกับผู้ครอบครองรถผู้ให้เช่ารวมทั้งทำความตกลงเช่ากัน
 ไม่ได้เป็นการเช่ารถยนต์จากบริษัทโดยตรง ซึ่งก็อาจะทำให้มีอุปสรรคในการควบคุมมาตรฐานการบริการให้สม่ำเสมอนิดหน่อย คะแนนในหัวข้อนี้ : 3/5

     3) ความหลากหลายลายของรุ่นรถ / สภาพของรถยนต์ มีนานัปการรุ่นให้เลือกเฟ้น

     ไม่ว่าจะเป็น Toyota / Honda / Mazda / Mercedes Benz BMW / Nissan

     ในราคาที่สบายกระเป๋า เนื่องจากว่าบริษัทนี้อาจจะไม่ได้เน้นย้ำหรูหรามากมาย แต่ว่าจะย้ำไปถึงรถที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เรียกได้ว่าใครที่มองหาการเช่ารถยนต์ในฝัน รถหรูหรา บริษัทนี้บางทีอาจจะไม่ตอบโจทย์ซะทีเดียว คะแนนในประเด็นนี้ : : 4/5

     4) เรทราคา เร่ิมต้น 990 บาท/วัน ราคารถเช่าตรงนี้ถือว่าใช้ได้ คะแนนในประเด็นนี้ 4/5

♡♡ สรุปข้อดี-ข้อเสียของ Drivemate ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 3.75 คะแนน ◀

     √ จุดเด่น : เป็น Car Sharing Platform มีรถให้เลือกมากมาย จากเจ้าของทั่วประเทศ มีตั้งแต่ว่ารถยนต์ประเทศญี่ปุ่น ECO CAR กระทั่งไปถึงรถหรูๆ

     √ ข้อเสีย : จำต้องนัดหมายรับรถยนต์เองกับเจ้าของรถ บางเวลาก็นัดหมายรับที่บ้านของผู้ครอบครองรถยนต์ ไม่ใช่พนักงานที่ผ่านการเทรนนิ่งมารับบริการให้ ถ้าโชคร้ายเจ้าของหวงรถยนต์ก็จำเป็นต้องเป็นห่วงกับการใช้แรงงานของรถ

     ว่าจะมีปัญหากับเจ้าของตอนเอามาคืนไหม

     มาถึงบริษัทท้ายที่สุดกันค่าาา

“ Thai Sport Car ”



     1) ความน่าไว้ใจของบริษัท
เป็นบริษัทให้เช่ารถยนต์และก็เช่า Super Car
ทุกรุ่นบนถนน เหมาะสำหรับทุกโอกาสพิเศษในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อตอบสนองสิ่งที่ต้องการของคุณ
ลักษณะเด่นของบริษัทนี้คือ “สามารถรีเควสยี่ห้อรถยนต์ได้” ไม่ว่าคุณกำลังมองหารถยนต์ยี่ห้อไหนอยู่
จะรุ่นใหม่ หรือรุ่นเก่าที่ยังพึงพอใจ แล้วก็กำลังตราตรึง

     Thai Sport Car พร้อมจัดหาให้คุณ ให้แต้มน้อยหน่อยเนื่องจากรูปรถในเวปไซต์มองไม่น่าเชื่อถือเท่าบริษัทที่รีวิวก่อนๆคะแนนในหัวข้อนี้ : 3/5

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนสำหรับในการเช่ารถยนต์ กรรมวิธีการเช่ารถก็เสมือนๆกับบริษัททั่วไป เป็นควรมีการเตรียมเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาตขับขี่รวมทั้งใบรับรองเงินเดือน คะแนนในหัวข้อนี้ : 3/5

     3) ความหลากลายของรุ่นรถ / สภาพของรถยนต์ ความมากมายของรุ่น พูดได้ว่ามีทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นตามรีเควสได้เลย ไม่ว่าจะเป็นชนิด Compact / Full Size / Hatchback Luxury Van หรือรุ่นฯลฯ ครอบคลุมทุกการใช้งานจริงๆค่ะ แต่ว่าบางครั้งอาจจะมิได้เน้นย้ำรถยนต์หรู ซุปเปอร์คาร์ขนาดนั้น บางครั้งอาจจะไม่ได้รุ่นที่ใหม่ที่สุด หรือได้รับความนิยมที่สุด แม้กระนั้นบางครั้งก็อาจจะเหมาะสมกับคนที่มองหา รถหลายๆรูปแบบการนำไปใช้งาน คะแนนในประเด็นนี้ : 4/5

     4) เรทราคา
ราคาเริ่มที่ 7,500 บาท/วัน ราคาค่าเช่าตรงนี้ก็ถือได้ว่ามาตรฐานเดียวกันกับที่อื่นๆคะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

♡♡ สรุปข้อดี-ข้อเสียของ Thai Sport Car ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 3.5 คะแนน ◀

     √ ข้อดี : สามารถรีเควสแบรนด์รถยนต์ได้

     √ ข้อเสีย : บางรุ่นมีขึ้นโชว์ในเว็ปไซต์แต่ยังไม่มั่นใจว่ามีให้จองหรือเปล่า การบริกาดูไม่เป็นมาตรฐานเท่าบริษัทที่รีวิวด้านบน ทั้งสิ้นนี่ก็คือบทสรุปของทั้งหมด 5 บริษัทค่าา สำหรับสหายๆผู้ใดกันแน่ พอใจต้องการลองเช่ารถยนต์ในฝันมาขับสักวัน สองวัน

     ลองหาข้อมูลตามบริษัทที่พวกเราสรุปมาให้ดูได้นะค่าา มีมากมายแบบ นานาประการสไตลส์ตามความจำเป็น เลือกดูตามใจคุณได้เลยยย

     วันนี้ขออนุญาติไปเลือกรถในฝันก่อนน้าา ไว้พบกันใหม่ค่าาา บะบายยย ^^



Source: บทความ เช่ารถหรู https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-เช่ารถหรู