͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สำนึกผิด! มีดฟันหัวเมียสาหัส ก่อนหนีมา ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายแฉปมเหตุ  (อ่าน 326 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13320
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ผูกคอตาย วันที่ 19 มี.ค. ร.ต.อ.มณฑล ทองมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองขนาน จ.กระบี่ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตผูกคอตาย ภายในสวนยางพารา หมู่ 2 บ้านนาริ้ว ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองขนาน แพทย์เวร ร.พ.เหนือคลอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ อบต.คลองขนาน

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมเกียรติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นยางพารา สวมสร้อยทองหนัก 2 บาท พร้อมพระหลวงปู่ทวด 1 องค์ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ส่วนในกระเป๋าเสื้อด้านซ้ายพบจดหมาย 1 ฉบับ ระบุข้อความว่า “ถึงทุกคน ผมต้องขอโทษที่ผมทำแบบนี้ ผมรักน้องแตงมากครับ เพราะมีคนมาแย่งน้องแตงไปจากผม รักน้องแตงมาก ขอโทษครับ” พร้อมวาดรูปหัวใจ 2 รูปซ้อนกัน ภายในรูปหัวใจ เขียนชื่อ เกียรติ และ แตง

กระดาษส่วนล่างยังมีข้อความอีกว่า “ขอโทษพี่น้องทุกคนด้วยครับ ขอให้ติดต่อเบอร์พี่สาวผม น้องชายผม ติดต่อเบอร์นี้ด้วย (พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์ 3 เบอร์) ผมมีประกันสังคม ชื่อสมเกียรติ ผมมีประกันธนาคารกรุงไทย สาขาเหนือคลอง” นอกจากนี้ยังพบบันไดตั้งอยู่ 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงไว้เป็นหลักฐาน



เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันศีรษะของ น.ส.ปิยาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ภรรยาที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน จนมีดติดคาศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะหนีหายไป กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

ตำรวจสันนิษฐานว่า หลังจากผู้ตายก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันศีรษะของภรรยาแล้ว ก็ได้หลบหนีออกมาพร้อมกับสร้อยคอทองคำของภรรยา โดยคาดว่าผู้ตายสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำไป จึงเขียนจดหมายลาตายไว้ พร้อมทั้งนำบันไดมาจากบ้านเกิดเหตุ เพื่อตัดสินใจมาผูกคอตายในคืนเดียวกัน ซึ่งตำรวจจะประสานญาติผู้ตายให้มารับศพ ในส่วนของ น.ส.ปิยาภรณ์ ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กระบี่ แต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากเกรงว่าแผลของเจ้าตัวจะติดเชื้อ เพราะมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า