͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ใช้อินสตาร์แกรมเป็นหนทางในการจำหน่ายสินค้าแล้ว ยอดไลค์และยอดผู้ติดตามเป็น follower ที่มีจำนวนสูงขึ้น ก็ย่อมแสดงได้ว่าการที่ผู้คนหลั่งไหลกันมายังไอจีของคุณมากขึ้น และทำให้อินสตาร์แกรมของคุณขึ้นติดอันดับต้น ๆ ของผลการค้นหา โดยที่สุดแล้วก็จะหมายถึงจำนวนการสั่งซื้อสินค้าที่จะเพิ่มสูงขึ้นนั่นเอง
แต่จะทำยังไงดีหากว่าลงรูปไปแล้วมีคนมากดไลค์กดถูกใจแทบจะนับนิ้วได้ อัพวีดีโอลงไปเท่าไหร่ ๆ คนให้ความสนใจก็ไม่ค่อยมี แถมมียอดผู้ติดตามเป็น follower ก็น้อยจนน่าตกใจ แม้จะไปตระเวนฝากร้านตามไอจีดารามาจนหมดทั่วฟ้าเมืองไทย ก็ไม่มีวี่แววว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น
บริการปั๊มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการที่เกิดขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่อยากเพิ่มไลค์ เพิ่มผู้ติดตามให้สูงขึ้น ไม่ว่าคุณจะเปิดขายสินค้าทางไอจีที่จะต้องโพสเพื่อโปรโมทสินค้าอยู่ป็นประจำหรือเป็นไอจีแบบส่วนตัวที่ขยันโพสขายยู่เสมอ บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้มีไลค์สูงขึ้นทันทีที่โพสรูปโพสวีดีโอ และมีการไลค์รูปและวิดีโอที่โพสโดยไม่จำกัดจำนวนไลค์ว่าจะเป็นเท่าไหร่ เป็นบริการดีๆที่จะช่วยให้คุณได้ยอดครบตามจำนวนที่ต้องการ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปติดตามคนอื่นก่อนเพื่อแลกจำนวนไลค์แต่อย่างใด
เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญที่อยู่เบื้องหลังของไอจี ที่มีจำนวนยอดไลค์และยอดผู้ติดตามเป็น follower มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านค้า บุคคลที่มีชื่อเสียง เหล่าดารา เน็ตไอดอล คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการกับเราแล้วจะทำให้คุณได้ยอดไลค์ยอด follower ที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
นอกจากนี้คุณยังสามารถมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการกับทางเรา ทางเราจะเก็บข้อมูลของลูกค้าทุกท่านเอาไว้เป็นความลับ จะไม่นำเอาความลับของลูกค้าไปเผยให้สาธารณะชนได้รับรู้อย่างแน่ ซึ่งท่านก็ไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่าน แค่เพียงระบุชื่อไอจีแต่เพียงเท่านั้นจึงรับรองได้ว่าจะปลอดภัย100%
ถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่มไลค์เพิ่มยอดผู้ติดตามบนไอจี ต้องการให้มีผู้คนได้เห็นสินค้าของคุณมากขึ้น หรืออยากเป็นเน็ตไอดอล บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจีเป็นบริการที่สามารถช่วยคุณได้แน่นอน
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
2
บริษัทและรวมถึงเว็บหลายแห่งนั้นต่างต้องการที่จะเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเหมือนกันเพื่อจะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถมารู้จักกับบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนค้นเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic ด้วยการสร้างเพจ ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ทำให้คนส่วนมากที่เล่น Facebookกันทุกวันเจอเพจแล้วมาจนถึงเว็บได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นหลักอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะทำให้คนค้นเจอแฟนเพจ หรือมีความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่หินพอสมควรเหมือนกัน และหากเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับคนที่เข้ามาชมได้นั้น โอกาสที่เพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และยุทธการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]แบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน โดยสำหรับแนวทางที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถจะต่อยอดที่ทำให้มีคนมากมายเข้ามากดไลค์กันเองแบบธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดจากการที่ เราทำการสมัครเมลล์เอาไว้เป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราจะนำไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราก็จะทำการสร้างเฟสบุ๊คขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง และก็เริ่มเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงถือเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการเพิ่มยอดไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งเพราะเฟสบุ๊คที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถเพิ่มเติมความน่าไว้ใจได้และเฟสบุ๊คยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง โดยค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ ซึ่งมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็หลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดการทำให้ผู้คนเข้ามาสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
3
ยอมรับเลยว่ายุคนี้เป็นยุคแห่งการขายของบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะสามารถเพิ่มรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำไปเปิดร้านขายของที่ไหน อยู่ในห้องนอน ห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนก็ทำได้ จึงไม่แปลกใจที่จะมีหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นมาทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อหน่ายที่ต้องมานั่งโพสกันบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือไม่ค่อยมีเวลาโพสเท่าไร ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยได้แน่นอน
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
โปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือที่ใช้ช่วยขายสินค้าหรือทำการโฆษณาต่างๆบนfacebook ซึ่งมันจะทำงานแบบออโต้ทุกอย่าง ซึ่งมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถโพสตามกลุ่มต่างๆในเฟสบุค แบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยสามารถตั้งเวลาในการโพสล่วงหน้าได้ ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างจึงหมดกังวลเลย เพราะโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถที่จะโพสกลุ่มหลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้ แค่คลิกเดียวเท่านั้นก็สามารถทำการโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปภาพได้ ซึ่งจะโพสตามกลุ่มต่างๆที่เราได้กำหนดขึ้นมา ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มอื่นๆที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสเอง ให้โปรแกรมทำทุกอย่าง รอดูผลงานอย่างเดียว
- สามารถโพสตามกลุ่มต่างๆในfacebook ในรูปแบบสคริป
- ดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่ม facebookได้อัตโนมัติ จึงทำให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการมานั่งขอเข้ากลุ่มเอง
- สามารถเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ ถ้าไม่ชอบใจ
- สามารถโพสโปรโมทวีดีโอลงในกลุ่มเฟสบุคได้ ซึ่งก็เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- ช่วยเพิ่มยอดไลค์แบบอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว
 - เพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ช่วยปั๊มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตียอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มาก สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งมือเก่ามือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาก็ถูกมาก ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม หากว่าใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนทำก็ได้ ง่ายๆขาดคนที่ไม่เก่งคอมพิวเตอร์ก็ยังทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าคอยจนให้ร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปเป็นอันขาด ด้วย ระบบออโต้โพส[/url][/i] แบบนี้ งานนี้หากช้าอดได้พร้าเล่มงามนะ เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

ขอบคุณบทความจาก : https://www.postsabuy.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,ระบบออโต้โพส
4
ตลาดทั่วประเทศ / เพิ่มไลค์เพจ ตัวช่วยดีๅในการโปรโมท
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 08:01 »
รู้ไหมว่าการโปรโมทสินค้าสำคัญอย่างไรในการตลาดออนไลน์ การโปรโมทสินค้าและบริการ เป็นวิธีหนึ่งทางการตลาดที่จะทำให้กลุ่มเป้าหมายของคุณได้รู้จักกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ต้องการโปรโมทโดยเร็วที่สุด ยิ่งมีคนรู้จักมากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีโอกาสที่สินค้าจะขายได้มากขึ้นเท่านั้น โดยปัจจุบันการโปรโมทสินค้าและบริการสามารถทำได้หลายช่องทางมาก เช่นสื่อต่างๆ ทางช่องโทรทัศน์ การโฆษณา รวมไปถึงสื่อออนไลน์แบบต่างๆ เช่น Youtube , Facebook หรือ Instragram เพราะฉะนั้น การโปรโมทสินค้าจึงไม่มีกฎตายตัว ว่าต้องทำแบบใด ลงสถานที่ใด ขึ้นอยู่กับความสามารถและความชำนาญของผู้ลงโปรโมทล้วน ๆ ที่รู้ดีว่าจะต้องทำการโปรโมทสินค้าและบริการอย่างไรจึงจะมีประสิทธิภาพดีที่สุด และราคาถูกที่สุด
หากว่าคุณทำธุรกิจบนแฟนเพจ วิธีการโปรโมทสินค้าที่ดีที่สุดก็คือการปั๊มไลค์แฟนเพจนั่นเอง เพราะยิ่งมีคนไลค์มากเท่าไร หรือยิ่งมีผู้เข้าชมมากแค่ไหน ก็ยิ่งทำให้มีคนสนใจซื้อสินค้าของคุณมากขึ้นเท่านั้น แต่ว่านั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เจ้าของธุรกิจจะทำการเพิ่มไลค์ได้ด้วยตัวเอง ถ้าหากสินค้าของคุณไม่ดีจริง และเพจของคุณไม่น่าสนใจเท่าที่ควร ดังนั้นการปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยโปรโมทสินค้าบนแฟนเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักได้ในเวลาสั้นๆ
แต่รู้หรือไม่ว่า ถ้าหากคุณเลือกใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจกับผู้ที่ไม่ใช่มืออาชีพ แม้ว่ายอดไลค์ของคุณจะขึ้นไวมากในวันเดียว แต่คุณมีโอกาสที่จะถูกตรวจสอบและแฟนเพจอาจถูกแบนจากเฟส ได้ เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกสรรผู้ให้บริการในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเช่นเรา ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานี้ ก็เป็นการกดไลค์ที่มาจากคนไทยจริง ๆ 100% สามารถทำการตรวจสอบได้ทุกไลค์ การรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/i]ของเราไม่ใช่ Bot และไม่ใช่ Imacro จึงอาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อยในการทำ รับรองว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน ซึ่งผลของการปั๊มไลค์แฟนเพจที่เป็นคนจริง ๆ นั้น จะทำให้โอกาสการซื้อขายสินค้าของคุณมีจำนวนที่มากขึ้นด้วย
เพราะฉะนั้นหากใครที่ต้องการให้แพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นและสามารถทำยอดขายได้ดี ก็ลองมาใช้บริการรับปั๊มไลค์เพจของเรากันดู แล้วคุณจะได้การบริการและผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน และนอกจากปั๊มไลค์เพจจะเหมาะกับแฟนเพจขายสินค้าแล้ว เพจในแบบอื่นๆ ที่อยากเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้น ก็สามารถมาใช้บริการของเราได้เช่นกัน รับรองว่าไม่ผิดหวัง
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
5
ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและบริการต่างๆและเปิดแฟนเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังหาวิธีที่จะโปรโมทเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักให้มากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือการใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีผู้ติดตามมากขึ้นภายในระยะเวลารวดเร็วและเพิ่มขึ้นโดยเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน เฟสบุ๊ค ที่มีตัวตนอยู่จริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง
ปั้มไลค์แฟนเพจทำอย่างไร
ผู้ใช้งานเฟซบุ๊คจะมีธรรมชาติอย่างหนึ่งที่เหมือน ๆ กันก็คือจะสนใจกับ แฟนเพจ ที่มีจำนวนยอดไลค์อยู่ในระดับสูง ยิ่งยอดไลค์สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้มีผู้สนใจที่จะติดตามเป็นแฟนเพจกันมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่ามันจะช่วยให้ เพจ ของคุณเป็นที่สนใจในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเปิดแฟนเพจเพื่อทำธุรกิจหรือจำหน่ายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
คุณไม่ต้องเสียเวลาเพิ่มไลค์แฟนเพจด้วยตัวคุณเอง เพราะยอดไลค์ของคุณจะเพิ่มสูงขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังทำให้แฟนเพจของคุณมีความน่าเชื่อถือและเรียกความสนใจของกลุ่มผู้คนได้อีกด้วย

  • ไม่ต้องกังวลว่าจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นจะมาจากการใช้วิธีการโกงไลค์ แต่จะเป็นการเพิ่มไลค์แฟนเพจด้วยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง โดยทีมงานที่มีความชำนาญซึ่งจะใช้เทคนิควิธีในการปั้มไลค์แฟนเพจอย่างเป็นธรรมชาติ
  • สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจธุรกิจสินค้าและบริการของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งหากเนื้อหาใน Facebook Fanpage ของคุณน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะทำให้ผู้คนให้ความเชื่อถือแฟนเพจของคุณมากขึ้นอีกด้วย
  • จำนวนการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจะเพิ่มสูงขึ้น จากการที่แฟนเพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก ที่เข้าไปกดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้น และเนื่องด้วยแฟนเพจดูน่าเชื่อถือ จึงทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการกับเพจของคุณนั่นเอง


บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงสำคัญและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจออนไลน์หรือขายสินค้าบนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งและมีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยความเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าบนแฟนเพจ
 
 
 
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ
6
ถ้าหากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นเวลานาน ๆ โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่าง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวช่วยที่สามารถช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี เพราะระบบออโต้โพสเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน facebook นับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณโดยจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติหากว่าเป็นการโพสไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าเป็นการโพสลงในแฟนเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับออโต้โพส facebook จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสแบบวงกว้างมากขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
โปรแกรมโพส groupเป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง โดยโปรแกรมจะช่วยจัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพด้วยการคลิกของคุณเพียงแค่ครั้งเดียว และในแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ สิ่งที่จะตามมาก็คือยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจสูงขึ้น และมีโอกาสมากขึ้นที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณ
นอกจากนี้แล้วหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้ไม่ยาก หรือจะอยากโพสเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาในการโพสได้ตามความต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย หน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วทำการแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
ถ้าหากคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและอยากโปรโมทธุรกิจให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ออโต้โพส facebookก็คือเครื่องมือที่คุณจะต้องมีในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในปัจจุบัน โดยไม่ควรพลาดเด็ดขาด

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม
7
ไม่ใช่เรื่องง่ายใช่ไหมที่จะโปรโมทสินค้าและเพจของคุณเป็นที่รู้จักในวงกว้าง แค่คิดว่าวันนี้จะโพสเรื่องอะไร จะอัพรูปอะไรก็เป็นเรื่องที่ยากระดับหนึ่งแล้ว แต่ว่าการต้องโพสจริงๆ กลับกลายเป็นเรื่องยากกว่า เพราะบางครั้งเราก็อาจมีธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบกลับมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งถ้าหากคุณใช้การโปรโมทสินค้าและบริการด้วยวิธีการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งเป็นเรื่องที่วุ่นวายเข้าไปใหญ่ แถมจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และถ้าหากโพสติด ๆ กัน เพจก็อาจโดนแบนได้ สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น เรื่องราวเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยง่าย เพียงคุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเพียงเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 แบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องทั่วไปในเพจ ซึ่งคุณสามารถตั้งเวลาได้ตามต้องการ และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้คุณตั้งค่าได้เองว่า จะเอาโพสของคุณไปทำการโปรโมทที่ไหนได้บ้าง ทั้งยังสามารถขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และยังดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกไปอยู่ด้านล่างให้ขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกครั้ง นอกจากนี้ความพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังทำให้คุณสามารถทำการโพสลงกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ ซึ่งเรามีกลุ่มตัวอย่างให้เลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกโพสทั้งหมด หรือเลือกโพสเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็ลบออก หรือถ้าอยากได้กลุ่มใหม่ ก็แค่เพิ่มลงโปรแกรมเท่านั้น แค่นี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะเริ่มทำงานแทนคุณแล้ว
และเนื่องจากมีการอัพตลอดทั้งในเพจและในกลุ่ม ก็ทำให้ผู้เล่น Facebook มีโอกาสเห็นโพสสินค้าของคุณ ซึ่งอาจนำไปสู่การซื้อขายสินค้า หรือการชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีราคาประหยัดมาก หากเทียบกับการจ้างคนมาทำการโพสแทน ซึ่งอาจจะไม่ได้ตรงตามต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญเลยคือมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คมากกว่าเป็น 2 เท่า
มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค โดยนอกจากจะใช้เพื่อโพสเพื่อการโปรโมทเพจหรือขายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถใช้โพสเพื่อแชร์ความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่มีความน่าสนใจได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่จำเป็นต้องโพสตามเฟสหรือตามกลุ่มแบบเยอะๆ ก็ลองมาใช้โปรแกรมโพสกันดู แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน แถมประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะอีกด้วยเลยทีเดียว

เครดิตบทความจาก : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม
8
สำหรับการเปิด เพจ เพื่อทำธุรกิจขายสินค้าแล้ว ยอดไลค์เพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญเลยทีเดียวหากอยากให้แฟนเพจได้เป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ด้วย และหากมีผู้สนใจจำนวนมากการแชร์ออกไปในกลุ่มผู้คนวงกว้างก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ยอดไลค์เพจจึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการโปรโมทสินค้าและบริการเลยทีเดียว
จำนวนไลค์แฟนเพจที่สูงมากเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีต่อแฟนเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เพียงเท่านั้น แต่ยอดไลค์เพจที่อยู่ในระดับสูงมาก   จะทำให้คนทั่วไปที่ยังไม่ได้ติดตามเพจ หรือซื้อสินค้าจากเพจมาก่อน มีความสนใจและอยากที่จะซื้อสินค้าหรือบริการของเพจด้วยเช่นกัน
การเพิ่มจำนวนไลค์เพจ จึงเป็นบริการที่จะทำให้ แฟนเพจ ขายสินค้าของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่ยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง รับเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์ที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นก็เป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่การใช้โปรกรมในการทำยอดไลค์แต่อย่างใด ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็จะเพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยก็มีราคาให้เลือกหลากหลายตามต้องการของคุณ และมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ จะได้รับการตอบแทนที่คุ้มราคาอย่างแน่นอน
หากคุณคือเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งเริ่มเปิด แฟนเพจ เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการ และอยากให้เพจมีจำนวนไลค์ในระดับสูงเพื่อที่แฟนเพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มีความต้องการสร้างการจดจำให้กับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณภายหลังที่เปิดตัวไม่นาน หรืออยากให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มจำนวนยอดขายให้สูงขึ้น หรืออยากเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการเพิ่มไลค์เพจ เป็นบริการที่ช่วยให้ผู้ที่ใช้ Facebook Fanpage เป็นช่องทางการทำธุรกิจขายสินค้าและบริการ มีจำนวนยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ต้องการภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับรายจ่ายเพียงแค่น้อยนิดที่เสียไปอย่างแน่นอน
 
 
 
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
9
ตลาดทั่วประเทศ / ขอแนะนำการเพิ่มไลค์แฟนเพจรับรองคุณภาพ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 06:38 »
ยอดกดไลค์ในเพจนั้นมีความสำคัญมากขนาดไหนถึงทำให้หลายแฟนเพจนั้นหันมาพึ่งบริการในด้านการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบนี้ มันมีประโยชน์อยู่มากมายในระดับที่เราก็คาดกันไม่ถึงเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่เท่านั้น การจ้างบริการแบบนี้นั้นยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านของเพจที่ได้สร้างขึ้น ทำให้มีความน่าวางใจที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มขึ้นมากว่าเดิมด้วยนั่นเอง ทางเราจึงอยากจะมาแนะนำให้กับทุกท่านที่ซึ่ง มีfanpageเป็นของตัวเอง แล้วมีความต้องการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองได้
ทำไมเราถึงต้องใช้การเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เพราะว่า ยอดไลค์ยิ่งหากมีมากเท่าไหร่ ความน่าสนใจและความน่าวางใจในเรื่องคุณภาพก็ยิ่งมีมากกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน และไม่ใช่เพียงเท่านั้น ด้วยการลงทุนในช่วงแรกๆนั้นมันยังสามารถที่จะทำให้คนอื่นๆที่เข้ามาในแฟนเพจของคุณนั้นได้ให้ความสำคัญและอยากที่จะคอยติดตามในเพจของเราไปเรื่อยๆเหมือนกัน เพราะมันน่าสนใจ แล้วจำเป็นที่จะต้องใช้วิธีการในขั้นต้นเพื่อทำให้ “ไลค์แบบธรรมชาติ” เกิดขึ้นมาได้ในที่สุดนั่นเอง
หลายๆ คนนั้นเคยที่จะต้องใช้วิธีในการซื้อพวกโฆษณากับเฟสบุ๊คเพื่อเป็นแนวทางในการโปรโมตสินค้า แต่ว่าการทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า โอกาสได้ยอดไลค์แบบธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่ากันก็จริง แต่กว่าจะทำให้ยอดไลค์ขยับขึ้นมานั้นก็จะต้องอดทนรอและใช้เวลาอย่างมากเลยนั่นเอง และนอกจากที่กล่าวมาแล้ว เราจะต้องจ่ายเงินให้ต่อเนื่องอีกด้วยเป็นเวลาประมาณเดือนต่อเดือน โดยค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณานั้นอยู่ทีว่า อยากได้ยอดกดไลค์เท่าไหร่ เฟสบุ๊คจจำคำนวณออกมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายเงิน
แต่มันต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าการใช้บริการพวกนี้จะเป็นการอาศัย พวกบริการที่คุณจะทำยอดไลค์ในแฟนเพจไปในทีเดียวกัน ทีเดียวเป็นจำนวนหลักพันไลค์ขึ้นไปเลยทีเดียว ซึ่งมันจะมาจากแอคเคาท์ที่ทางเราได้สร้างเอาไว้ แล้วก็รีบนำไปใช้ในการเพิ่มยอดไลค์ทันที คุณจะได้ยอดกดไลค์เพิ่มมากขึ้นมาตามแพคเกจที่คุณจ่ายนั่นเอง และถ้าหากคุณต้องการยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมก็สามารถเลือกโปรโมชั่นอื่นๆเพิ่มได้ด้วย
ด้วยบริการเช่นนี้แล้วก็เลยคิดว่าน่าจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสำหรับผู้คนที่กำลังมีธุรกิจทางแฟนเพจ แล้วมีความต้องการสร้างความมั่นใจให้กับคนทั่วๆไปที่เข้ามาเยี่ยมชมยังแฟนเพจ แถมยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อการโยงไปยังแทรฟฟิกอีกทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว้บของคุณได้อีกด้วยเช่นกัน ฉะนั้นแล้วหากว่าอยากที่จะมียอดไลค์เป็นพันเป็นแสน ก็อย่าลืมมาพึ่งพาบริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
นักธุรกิจออนไลน์หลายท่านอาจมีคำถามขึ้นมาว่าโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสตามกลุ่มมีความสำคัญอย่างไรกับธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางของการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะช่วยคลายสงสัยกันดังนี้
สำหรับธุรกิจสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทธุรกิจหรือทำการตลาดให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักและเข้าถึงเป้าหมายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมากและจำเป็นที่จะต้องขายสินค้าให้ทันกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีมากแค่ไหนหากคุณมีเครื่องมือช่วยเหลือที่จะทำให้สินค้าของคุณเป็นที่รับรู้ของผู้คนจำนวนมากภายในระยะเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้ โดยทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าของคุณหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อตามมาในที่สุด
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถตั้งเวลาในการโปรโมทสินค้าและบริการได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งคุณสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้มองเห็นโพสได้ตามที่ต้องการ และยังช่วยให้คุณโพสล่วงหน้าได้อีกด้วย จึงไม่ต้องมาคอยนั่งโพสตลอดวันให้รู้สึกเหนื่อยนั่นเอง
หรือถ้าคุณไม่ว่างที่จะทำการโพสด้วยตัวเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook มากที่สุด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ก็สามารถโพสแทนคุณได้เหมือนกัน
และหากคุณต้องการให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งจะเผยแพร่ไปไม่นานมีจำนวนวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นด้วย โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มก็สามารถช่วยเหลือคุณได้ โดยเลือกเป้าหมายที่คุณมีความต้องการให้เห็นจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมจะทำให้คลิปวีดีโอของคุณไปแสดงให้เห็นในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจออนไลน์ในทุกวันนี้ความรวดเร็วทันเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงคือหัวใจของความสำเร็จ และเครื่องมือที่จะช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสแบบอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณโพสได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถตั้งเวลาให้โพสอัตโนมัติในช่วงเวลาที่ต้องการได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นโปรแกรมนี้จึงมีความจำเป็นต่อการทำธุรกิจแบบออนไลน์เป็นอย่างมาก ดังนั้นสำหรับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าพลาดที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
 
 

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,ออโต้โพส facebook
หน้า: [1] 2 3 ... 10