͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
เป็นที่รู้กันว่าการมีคนกดไลค์แฟนเพจเยอะมากเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะมันหมายถึง มีคนกำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อใดที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมถึงพวกโปรโมชั่น ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นและอาจสนใจมาเป็นลูกค้าของเราได้ และนอกจากนี้พวกคนที่เข้ามาดูแฟนเพจของเราอีก เมื่อพบกับยอดกดไลค์เยอะๆก็เป็นการบอกกลายๆว่าแฟนเพจของเรากำลังได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ต้องดู Feedback ที่ได้รับมาด้วย ไม่ใช่แค่เราเปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่กลับมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมาให้เรา แบบนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนย่อมมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นกดไลค์ เพจสินค้าหรือบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดีเหมือนกัน คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • แฟนเพจร้านของเราไม่ควรมุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันการที่ลงสินค้ามากมาย อย่างนี้ลูกค้าอาจจะเบื่อ แนะนำให้ลงประเภท ทักทาย update ข่าวคราว หรือลงบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีพวกให้ลงรูปภาพ + VDO ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน แค่ดู ก็รู้เรื่องแล้ว
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ เพื่อให้เพื่อนๆหรือลูกค้าได้ร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรือถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน แล้วทำให้เค้าได้มีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะแสดงขึ้นบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • อย่าลืมเอาแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราไปแป่ะที่ line facebook บล็อก,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราก็มีเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ ก็เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่นอน


7. ปรับแต่งเพจร้านค้าของเราให้สวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะสามารถเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 บางครั้งยอดกดไลค์อาจจะไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่หลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าของเราสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u] ก็ได้เหมือนกัน รับรองว่ายอดเยอะเป็นหลักพันเป็นหมื่นถูกใจอย่างแน่นอน
 

ที่มา : https://www.รับกดไลค์เพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
การจะทำให้แฟนเพจได้รับความนิยมหรือรู้จักกันในวงกว้างขวาง ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งเลยก็คือยอดไลค์ ยิ่งเพจไหนมียอดไลค์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งบอกถึงความน่าไว้วางใจ การได้รับการยอมรับ การที่แฟนเพจได้รับการกล่าวถึงแบบปากต่อปากและเกิดความนิยมที่มีต่อแฟนเพจดังกล่าวมากขึ้นเท่านั้น  และแฟนเพจที่มีสถิติการกดไลค์สูงๆก็สามารถเรียกร้องความสนใจจากคนทั่วไปเพิ่มสูงขึ้นไปด้วย ยอดไลค์เพจจึงเป็นเสมือนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในอีกแบบหนึ่งนั่นเอง
การที่แฟนเพจมียอดกดไลค์จำนวนมากก็คือสิ่งที่บอกถึงคุณภาพและความสนใจในตัวสินค้าหรือบริการนั้น ถ้าหากคุณมีธุรกิจเสื้อผ้า ยอดไลค์เพจจากผู้ใช้งานบนเฟสบุ๊คก็คือการบอกถึงความชอบเกี่ยวกับสไตล์ของเสื้อผ้า ความทันสมัย คุณภาพการตัดเย็บ รวมถึงโปรโมชั่นเสริมต่างๆ นอกจากนี้ยอดกดไลค์ที่สูงมากยังเรียกร้องความสนใจให้กับคนทั่วไปที่อาจจะไม่เคยได้ซื้อสินค้าจากคุณมาก่อน ต้องหันมามองมากขึ้น และสิ่งที่ตามมาก็คือยอดการสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้น การเพิ่มไลค์แฟนเพจ   จึงเป็นสิ่งจำเป็นหากต้องการให้มีคนมาสนใจในตัวสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
การเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจ จึงเป็นการบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อเพิ่มไลค์เพจให้กับธุรกิจของคุณ ซึ่งยอดไลค์ที่สูงขึ้นก็หมายถึงยอดในการซื้อสินค้าหรือบริการที่จะเพิ่มมากขึ้นด้วย ถึงแม้ว่าคุณจะมีงบประมาณที่จำกัด แต่นั่นก็ไม่เป็นปัญหา เพราะว่าบริการเพิ่มไลค์เพจจะช่วยเพิ่มไลค์ของคุณให้สูงขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจโดยที่ทุกไลค์ที่มาจากคนจริงๆไม่ใช่จากโปรแกรม เป็นการเพิ่มไลค์เพจให้มากขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่มีหลายราคาให้คุณได้เลือกตามต้องการ และรับประกันได้เลยว่าจะคุ้มค่าเงินที่คุณจ่ายอย่างแน่นอน
แม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจสินค้าหรือบริการหน้าใหม่ ที่ต้องการยอดไลค์ เพื่อให้ใครต่อใครมาสนใจธุรกิจของคุณทันทีที่เปิดตัว อยากให้แบรนด์สินค้าเป็นที่พูดถึงและเป็นที่น่าจดจำภายในระยะเวลารวดเร็ว ต้องการจะสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์สินค้า หรือว่าคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจที่ต้องการเพิ่มยอดในการขายสินค้าและการบริการของคุณหรือต้องการที่จะใช้เทคนิคการขายหรือให้บริการแบบเลือกเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงก็ตาม
บริการรับเพิ่มไลค์เพจจึงเป็นการให้บริการที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการทั้งหลาย ที่เปิดเพจเป็นช่องทางในการประกอบธุรกิจเพิ่มยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการได้รวดเร็วทันใจและได้ผลเป็นที่แน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
ดันกระทู้ 
หน้า: [1] 2 3 ... 10