͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: LoLแปลง Skarner ให้แปลงเป็นมือสังหารรถถังใน Patch 10.15  (อ่าน 172 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
League of Legends ได้ทำเปลี่ยนแปลง Skarner ครั้งใหญ่ใน League Patch 10.15
เพื่อนำ Crystal Vanguard กลับไปที่ Summoner’s Rift Riot กำลังเปลี่ยนแปลงเขาให้เป็นนักฆ่ารถถังที่มีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร Skarner ไม่ได้เห็นแสงสว่างของวันมากสักเท่าไรนักตั้งแต่กลับมาดำเนินงานใหม่ในปี 2558 อย่างยอดเยี่ยมที่สุดเขาให้ความเอาใจใส่ในเมตาดาต้าโดยมีจุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวสำหรับการค้ำจุนพวกเขาออกจากพันธมิตรและก็บังคับให้พวกเขาซื้อ QSS
ยอดแหลมของเขาถือว่ามีพลังมากเกินความจำเป็น แม้กระนั้นก็งงงวยในช่วงเวลาที่ชุดที่เหลือของเขานั้นค่อนข้างใช้งานมิได้ การจลาจลได้สังเกตสิ่งนี้แล้วก็กำลังมองหาที่จะนำเขากลับมาสู่เมตาดาต้าใน Patch 10.15 จุดหมายของผู้ลุ่มหลง Skarner เป็นการให้ “ความเสื่อมโทรมที่ร้ายแรงกับภัยคุกคามต่อนักสู้และก็รถถัง” การจลาจลบรรลุเป้าหมายโดยการชาร์จ Q ของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับศัตรูรถถัง Riot กำลังลบสเกลประชาสัมพันธ์ของ Skarner บางส่วนและแทนที่ด้วยความทรุดโทรมสุขภาพสูงสุด พวกเขายังเพิ่มช่วงเวลาบัฟของ Q ของเขาและก็ลบความเร็วของจรวดมิสไซล์ช้า

ถึงแม้ว่าการเปลี่ยนแปลงพวกนี้จะดูไม่มีนัยสำคัญ แต่ว่าก็ก่อให้เกิดผลเสียสำคัญกับสไตล์การเล่นของ Skarner Stacking AD ไม่ใช่เรื่องดีอีกต่อไปเมื่อผู้เล่นถูกบังคับให้แยกออกเป็นความเร็วจู่โจมหรือเต็มถัง Cinderhulk แล้วก็ Bloodrazor เหนือเควสนัแขนบน่าจะเป็นฉันทาความเห็นชอบของชุมชนรวมถึงการให้ความใส่ใจกับรายการปากการวมทั้งชุดเกราะของ Wit
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : เกม PC มาแรง,แนะนำเกมน่าเล่น