͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
ตลาดทั่วประเทศ / การปั๊มไลค์ มีความสำคัญจริงหรือ?
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 14:01 »
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้เลยว่าการปั๊มไลค์กำลังนิยมเป็นอย่างมาก โดยหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะแฟนเพจสำหรับจำหน่ายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันสร้างยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์จำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งดูน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่การจะรอให้คนมาไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลยทีเดียว แถมยังต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. สร้างยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและยากจะกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้เพจหรือข้อความของคุณได้รับการแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่เปิดเพจเพื่อการขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับแฟนเพจ


การเพิ่มยอดไลค์จะสามารถเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับแฟนเพจได้ดีมาก นั่นก็เพราะ เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะทำให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและส่งผลให้ลูกค้าส่วนใหญ่รู้สึกสนใจในบริการของคุณมากขึ้น โดยหากว่าลองทำการเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยมากกับเพจที่มียอดไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสร้างยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าเพจที่มีไลค์สูงๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีคนเข้าชมแฟนเพจน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา


เพจก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้ด้วยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะทำให้เพจติดอันดับมากเท่านั้น ดังนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความสำคัญมากทีเดียว
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มไลค์ มีความสำคัญมากพอสมควร โดยเฉพาะกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนเพจ เพราะการมีไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถทำยอดขายให้กับเพจของคุณได้เป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่อาจจะได้ยอดไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจะต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้ามาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามาก สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสข้อความของตนเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
            เรื่องของการได้มาของปั้มไลค์นั้นบางคนอาจจะเกิดความสงสัยไหมครับว่าการได้มานั้นบางท่านได้เป็นล้านเขาทำได้อย่างไร สิ่งหนึ่งที่หลายท่านนั้นต้องมีความตระหนักนั่นคือเนื้อหานั้นเองการได้มาโดยเนื้อหาของท่านที่เพิ่มเข้าไปในหน้าแฟนเพจวันนี้เรามากันเลยนะค่ะว่าการเพิ่มไลค์ การปั้มlikeที่ดีและไม่ต้องโดนแบนเขาทำอย่างไรกัน ซึ่งเราจะมีวิธีการที่ใสสะอาดเท่านั้นนะ เนื่องจากถ้าหากว่าเพื่อนๆทำไม่ใสสะอาดเมื่อได้เยอะและเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติaccountของท่านอาจจะถูกปิดได้แต่การปั้มไลค์ด้วยการแลกไลด์อย่างเหมาะสมนั้นพอจะทำได้อยู่หากเกิดจากความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายที่จะกดไลค์ให้กัน
            การใช้แนวทางการโพสต์ลงในแฟนเพจของเราเองโดยการโปรโมทหรือ boot post เป็นเครื่องมือที่facebookนั้นมีมาให้เรียบร้อยแล้วการทำแบบนี้หลายท่านอาจจะมองภาพไม่ออกเพราะเราโปรโมทโพสต์ไม่ได้โปรโมทfanpage แต่คุณรู้หรือเปล่าครับว่าการที่คุณโพสต์สิ่งดีๆในที่สุดคนอ่านเขาก็จะเข้าไปยังหน้าแฟนเพจเพื่อติดตามอ่านเนื้อหาอื่นๆอย่างแน่นอน ได้ลองทดสอบมาแล้วได้ดีพอสมควร ไม่ต่างอะไรกับการโปรโมทแฟนเพจเลยนะค่ะสำหรับปริมาณี่ไลค์ที่ได้และบางครั้งก็มากกว่ากันเยอะหากมีการส่งต่อโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของเราการboot post ทำได้อย่างไรกันให้ได้ราคาถูกหลายๆท่านอาจจะสงสัยมีวิธีแนะนำดังนี้
            -ทดสอบการใส่ภาพและข้อความ เนื่องจากเราเองก็ไม่สามารถที่จะรู้ว่าอัตราที่แท้จริงทางfacebookนั้นคิดจากสิ่งใดแต่หากเราลองทดสอบลงโพสต์หลายๆครั้งและโปรโมทให้เยอะโพสต์ที่สุดและก็ทำการสังเกตุว่าการปั้มlikeของเรานั้นมีการมีส่วนร่วมเยอะเท่าไหร่และอัตราต่อการมีส่วนร่วมต่างกันเพียงไหนคิดเป็นอัตราส่วนแต่ในตัว ลงโฆษณาจะมีบอกอยู่แล้วนะอัตราที่น้อยถือว่าดีและให้เราทำการลบโปรโมทที่มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งการมีส่วนรวมเยอะออก ให้คงไว้แต่ราคาที่เราพอใจและก็น้อยเท่านั้น เท่านี้คุณก็จะได้พสต์ที่จะสร้างlike ปั้มlikeให้ท่านอย่างมีคุณภาพแล้ว
            -กำหนดเป้าหมายของคนที่ท่านจะทำการปั้มlike เพิ่มlike เพราะหากเราลงโปรโมทแบบการใช้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนโอกาสที่ท่านจะได้จำนวนคนเข้ามาlike์นั้นมีมาก และคุ้มค่าต่อการลงทุน หลาย|บาง|หลายๆ}คนกำหนดได้เฉพาะแม้ว่าการเข้าถึงจะไม่มากนักแต่เกือบ 100%ที่เห็นจะทำการกดlike์แน่นอน
            พอจะเห็นแนวทางกันแล้วใช่หรือไม่ หากคุณกำลังหาแนวทางการเพิ่มไลค์การโปรโมทนั้นดีที่สุด แม้จะเสียเงินค่าโฆษณาก็ตาม ส่วนแนวทางการแลกlikeนั้นทำได้แต่คุณก็ต้งเสียเวลา สำหรับคนมีเวลาทำแบบนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หรือไปใช้เว็บไซต์ที่เปิดบริการแลกไลค์ก็เป็นแนวทางหนึ่งแต่ไม่รับประกันความเสี่ยงในบัญชีของคนนะปริมาณคุณจะได้ก็อาจจะเสียเพจไปเลยก็ได้เช่นกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์แฟนเพจ
5
ยอมรับเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคของการค้าขายบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะสามารถสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำไปเปิดหน้าร้านที่ไหนกันเลย อยู่ในห้องนอน ห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ว่าปัญหาหนึ่งของพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อหน่ายที่ต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยคุณได้แน่นอน
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
สำหรับโปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือที่ใช้ช่วยขายสินค้าหรือทำการโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค ซึ่งมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง ซึ่งมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถที่จะโพสตามกลุ่มต่างๆในfacebook แบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ ใครที่ไม่ค่อยว่างจึงไม่ต้องกังวลเลย เพราะว่าโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณแบบอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมๆกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถทำการโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ ซึ่งจะโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดเอง ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มที่เราไม่ต้องการโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยโพสเอง ให้โปรแกรมโพสทำทุกอย่าง แค่รอดูผลอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มต่างๆในfacebook ในรูปแบบสคริป
- ดันโพสในกลุ่ม Facebook ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่มเฟสบุคได้อัตโนมัติ จึงทำให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการมานั่งขอเข้ากลุ่มเอง
- ทำการเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามต้องการ ถ้าไม่ชอบใจ
- ทำการโพสโปรโมทวีดีโอลงในกลุ่มfacebookได้ ซึ่งก็เป็นโปรแกรมโพสที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- เพิ่มไลค์อัตโนมัติ ซึ่งอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - ช่วยเพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ปั้มเพื่อนเข้ากลุ่มfacebook การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มาก สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งมือเก่ามือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม ถ้าหากใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนทำก็ได้ ง่ายๆแม้คนที่ไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์ยังทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าคอยจนร้านอื่นๆขายดีแซหน้าไปเชียวล่ะ ด้วย ระบบออโต้โพส[/url][/i] แบบนี้ งานนี้หากช้าไม่ได้พร้าเล่มงามนะ เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

เครดิตบทความจาก : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
กำลังต้องหารบริการปั๊มไลค์ เพื่อเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความต่างๆ กันใช่ไหม ทางเราขอนำเสนอบริการเพิ่มไลค์สุดคุ้ม ที่จะทำการเพิ่มยอดการกดไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ แถมราคาถูกอีกด้วย ว่าแต่การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ของเราดีอย่างไร และการเพิ่มไลค์จำเป็นมากแค่ไหน มาดูเลย
ใช้บริการปั๊มไลค์ของเรา ดีอย่างไร
เมื่อคุณได้ใช้บริการเพิ่มไลค์จากเรา สิ่งที่คุณจะได้ก็คือ

  • การเพิ่มไลค์คุณภาพสูง ในราคาสุดคุ้ม ที่คุณจะได้ความคุ้มค่าจากการใช้บริการปั๊มไลค์ของเราแน่นอน ซึ่งเรารับประกันเลยว่า เพจหรือโพสของคุณจะต้องได้รับยอดการกดไลค์ ตามต้องการภายในช่วงเวลาที่ได้กำหนดอีกทั้งยังเป็นไลค์จากคนจริง ไม่ต้องกลัวว่าถูกบล็อคจากการถูกมองว่าเป็นแสปมเลยล่ะ
  • ได้รับการบริการที่มีความรวดเร็วทันใจ และแน่นอนว่าไม่ว่าใครก็อยากให้เพจขายของของตนเองนั้นมียอดไลค์ที่สูงขึ้นอย่างทันใจ ก็เพราะจะหมายถึงการที่เพจต่างๆของคุณจะได้ความสนใจและได้รับความนิยมอย่างทันใจด้วย ซึ่งคุณมาใช้บริการเพิ่มไลค์จากเรา คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
จุดสำคัญในการเพิ่มไลค์
บางคนอาจรู้สึกสงสัยว่าการเพิ่มไลค์สำคัญอย่างไร แล้วมีความจำเป็นต้องใช้บริการปั๊มไลค์ด้วยหรอ โดยเราก็จะพาคุณไปเพิ่มความเข้าใจกับความจำเป็นในการเพิ่มจำนวนไลค์กัน

  • 1. การเพิ่มจำนวนไลค์ มีความสำคัญต่อการค้าขายสินค้าในระบบออนไลน์ โดยต้องใช้แฟนเพจเป็นสื่อกลางในการค้าขาย โดยถ้าเพจของคุณมียอดไลค์เป็นจำนวนมากแค่ไหน ก็จะทำให้สามารถเข้าถึงพวกกลุ่มลูกค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มโอกาสในการเพิ่มยอดขายได้ดีอีกด้วย นั่นก็เพราะแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์สูงๆ จะดูน่าเชื่อถือมากกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์ต่ำ และยังทำให้สินค้าดูน่าเชื่อถือไปด้วย เพราะฉะนั้นเหล่าแม่ค้าออนไลน์ จึงจำเป็นต้องเพิ่มจำนวนไลค์ให้ได้มากๆ และบริการปั๊มไลค์ ก็เป็นทางเลือกทางเดียวทีจะทำให้คุณสามารถเพิ่มไลค์ได้รวดเร็วทันใจนั่นเอง
  • 2. การเพิ่มยอดไลค์จะทำให้โพสต่างๆ ดูเป็นจำเด่นและโดดเด่นยิ่งขึ้น ยิ่งมีจำนวนไลค์สูงก็ยิ่งทำให้โพสได้รับความนิยม ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้บริการเพิ่มจำนวนไลค์ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับเพจหรือโพสต่างๆ นั่นเอง


เมื่อดูจากภาพรวมแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเพิ่มไลค์มีความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการขายของบนเพจที่จำเป็นต้องอาศัยยอดไลค์ในการเพิ่มจำนวนยอดขายเป็นสำคัญ โดยหากคุณกำลังมีความต้องการไลค์เป็นอย่างมากในเวลาเร่งๆล่ะก็ ไม่จำเป็นต้องไปมองหาที่ไหนเลย เพราะที่นี่เรามีบริการเพิ่มยอดไลค์คุณภาพ ที่จะทำให้คุณได้ยอดการกดไลค์อย่างมากมายในเวลาสั้นๆ แถมราคาถูกอีกด้วย สุดคุ้มแบบนี้ต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
 
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
- NOCO GENIUS G3500 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 120 แอมป์ G3500 ก็ใช้ใด้ครับ

- NOCO GENIUS G7200 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ที่มีขนาด14แอมป์ขึ้นไป และแบตรถยนต์ ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น g3500 1เท่า

- NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge
สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 50 แอมป์ขึ้นไป - 500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น g3500 7เท่า เช่นถ้ารุ่น G35 ชารจเต็มที่7ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม.
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)
มาพร้อมฟังก์ชันการทำงาน พิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย

+++++++++++++++++++++++

ถ้าคุณเลือก เครื่องชาร์จ ไม่ถูก เรามีคำแนะนำในการเลือกเครื่องชาร์จให้ตรงกับความต้องการ จากฟังค์ชั่นการใช้งาน และความเร็วในการชาร์จ ลองอ่านดูครับ

- ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบและต้องการ ชาร์จทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V แนะนำรุ่นใหญ่สุด noco G26000 ครับ สะดวกสุด ชาร์จเร็วสุดเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด8เท่า  จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 16900฿

- ถ้าต้องการให้ถูกกว่านั้น อาจใช้เครื่องชาร์จ noco G15000 ชาร์จใด้ทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V ชาร์จเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด4เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 13600฿

- หรือถ้าไม่ต้องการ จั๊มสตาร์ท และชาร์จไม่ช้ามากก็ใช้ noco g7200 เร็วกว่ารุ่นเล็กสุด1เท่า 6150฿

- ถ้าไม่ต้องการฟังค์ชั่น จั๊มสตาร์ทและโหมดจ่ายไฟ  และไม่ซีเรียสความช้าในการชาร์จรถยนต์ก็ตัวเล็กสุด noco g3500 4190฿


+++++++++++++++++++++
ถ้าต้องการแบบออโต้ทุกอย่างไม่ต้องกดเลือกอะไรเลย แนะนำ optimate (เหมาะซื้อให้ลูกน้องใช้ ให้ผู้หญิงใช้ ไม่ต้องเลือกโหมดอะไรเลย อัตโนมัติทุกขั้นตอน)
เครื่องชาร์จ+ฟื้นฟูแบต optimate มีสายต่อตรงรุ่น สำหรับ Harley / Ducati / bmw โดยไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องติดตั้งสายเพิ่ม และมีสายต่อสำหรับใช้กับรถยี่ห้ออื่นๆทุกยี่ห้อ ทั้ง honda / yamaha / kawasaki ฯลฯ

- ชาร์จมอเตอร์ไซค์ใด้อย่างเดียว (ชาร์จช้า) optimate4   3,700฿
- ชาร์จมอเตอร์ไซค์+รถยนต์ (ชาร์จช้า) optimate5  4,500฿
- รุ่นที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในรถจักรยานยนต์และรถยนต์ optimate6  6,000฿

สายสำหรับ ducati ปกติ 1500 ฿ / สั่งพร้อมเครื่องชาร์จ optimate (ทดแทนสายตาไก่ในชุดเครื่องชาร์จ ราคาพิเศษ 1200฿)
สายสำหรับ bmw ปกติ 1500 ฿ / สั่งพร้อมเครื่องชาร์จ optimate (ทดแทนสายตาไก่ในชุดเครื่องชาร์จ ราคาพิเศษ 1200฿)

สรุปราคาเครื่องชาร์จ optimate แบบซื้อพร้อมสาย ducati หรือ สาย bmw
- optimate4 + แบบเพิ่มสาย ducati 5200฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 4900฿ ครับ
- optimate5 + แบบเพิ่มสาย ducati 6000฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 5700฿ ครับ
- optimate6 + แบบเพิ่มสาย ducati 7500฿ / แบบสาย ducati ทดแทนสายตาไก่ 7200฿ ครับ
--------------------------------------

สนใจสินค้า คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://bit.ly/1vlpE41 / http://goo.gl/VvlO3 / http://bit.ly/ZBaJkN
หรือโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI
หน้า: [1] 2 3 ... 10