͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ถ้าหากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน ๆ สุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่างโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook จะเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี นั่นเพราะโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสต์ได้โดยไม่ต้องเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าต้องการให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณซึ่งจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
ปกติแล้วหากว่าเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าหากเป็นการโพสลงในแฟนเพจผู้ที่จะได้เห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณจะสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มอีกด้วย
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพต่างๆด้วยการคลิกของคุณเพียงแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจมากขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
และนอกจากนี้ถ้าคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือจะอยากโพสในเวลาไหนก็สามารถที่จะกำหนดเวลาในการโพสได้ตามความต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย โดยหน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วทำการแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
ถ้าหากคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและอยากจะโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ต้องการที่จะเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  เพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ออโต้โพส facebook   ก็เป็นเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมโพสกลุ่ม

Tags : ออโต้โพส facebook
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
สำหรับการเปิด Facebook Fanpage เพื่อทำธุรกิจขายสินค้าแล้ว จำนวนไลค์แฟนเพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญเลยทีเดียวหากต้องการให้เพจเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งเพจไหนที่มีจำนวนไลค์สูง ก็จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือต่อเพจนั้นๆ ด้วย และหากมีผู้สนใจเป็นจำนวนการแชร์ออกไปในกลุ่มผู้คนวงกว้างก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จำนวนไลค์แฟนเพจจึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการโปรโมทสินค้าและบริการเลยทีเดียว
จำนวนยอดไลค์แฟนเพจที่สูงมากเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีกับเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เพียงเท่านั้น แต่ยอดไลค์เพจที่อยู่ในระดับสูงมาก   จะส่งผลให้คนทั่วไปที่ยังไม่ได้ติดตามเพจ หรือซื้อสินค้าจากเพจมาก่อน มีความสนใจและอยากที่จะซื้อสินค้าหรือบริการของแฟนเพจด้วยเหมือนกัน
บริการปั้มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นบริการที่จะช่วยให้ แฟนเพจ ขายสินค้าของคุณมียอดไลค์เพิ่มสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่ยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง บริการปั้มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมียอดไลค์ที่เพิ่มจำนวนขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นก็เป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง มิใช่การใช้โปรกรมในการช่วยเพิ่มยอดไลค์แต่อย่างใด โดยยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยก็มีราคาให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของคุณ และคุณจะมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ จะได้รับการตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน
หากคุณคือเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งจะเริ่มเปิด Facebook Fanpage เพื่อขายสินค้าและบริการ และต้องการให้เพจมีจำนวนไลค์ในระดับสูงเพื่อที่เพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มีความต้องการที่จะสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณภายหลังที่เปิดตัวไม่นาน หรือต้องการให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มจำนวนยอดขายให้มากขึ้น หรืออยากเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้ เพจ เป็นช่องทางในการทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ มีจำนวนยอดขายได้ตามเป้าที่ต้องการภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับรายจ่ายแค่น้อยนิดที่ต้องเสียไปอย่างแน่นอน
 

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์เพจฟรี
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
สร้างwebsiteขายสินค้าแล้วอยากจะหาคนเพิ่มไลค์ หรือว่า ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้ามากขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในเวลานี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลเพิ่มกว่าการเข้าเว็บไซต์ปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าfanpageเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มไลค์ปัจจุบันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายมากหากคุณ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ท่านต้องลงเงินมากแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะเพื่อนๆได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้เพื่อนๆน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้าเพิ่มไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มlikeให้เพื่อนๆเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำให้เพื่อนๆจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าท่านนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาเพียงอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มlikeหรือให้คนอื่นเพิ่มไลค์นั้นมีเยอะอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่เพื่อนๆควรจะจ่ายอย่างเช่นคุณเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะว่าเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากว่าคุณยังจะยืนยันลงโฆษณาด้วยตัวเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและคัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมที่สุด
            การทำการเพิ่มlike เวลานี้มีเครื่องมือออกมาจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือว่าไอดีของกลุ่มที่เรานั้นต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่ว่าอาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถมากกว่า แต่อย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่แพงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือว่าคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะว่าช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มlikeทำได้ตรงจุด และก็เป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มไลค์ หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าไหม ถ้าเกิดเพื่อนๆคิดแบบนี้ท่านไม่ได้หวังผลในระยะยาวคุณรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
หน้า: [1] 2 3 ... 10