͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
การเปิดเพจ facebook เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยจำเป็นอย่างมากต้องทำคือ การโพสต์เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าหรือบริการของทางแฟนเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าและบริการหรือผู้ดูแลเพจก็จำเป็นที่จะต้องขยันอัพเดทเพื่อให้เพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของเพจที่จะต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราว เองละก็ นั่นจะช่วยให้คุณต้องใช้เวลาในการโพสต์ไม่น้อยเลย ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าคุณจะลดการเสียเวลาได้ดีขึ้น โดยสามารถนำเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นแทน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะทำให้คุณออกจากปัญหาดังกล่าว โดยคุณจะประหยัดเวลาได้เยอะขึ้นและไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสต์ด้วยตนเองอีกต่อไป เพราะว่า โปรแกรมโพส groupเป็นโปรแกรมที่ทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณเพียงแค่ทำการตั้งค่าเวลาในการโพสต์เท่านั้น
Auto Post Facebookเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยในการโพสประชาสัมพันธ์ ข้อความหรือสินค้าของทางเพจไปยังกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถเลือกเป้าหมายได้ตามต้องการและเลือกเวลาในการโพสต์สินค้าได้ เพียงแค่ทำการตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมก็จะทำงานเองโดยที่เราไม่เสียเวลาหรือเมื่อยล้าไปกับการเฝ้าหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากลูกเล่นของระบบการทำงานที่ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังจะมีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นไปอีกกับโปรแกรมการทำงานผ่านมือถือ ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็สามารถตั้งค่าโพสต์ได้ทุกเวลา แค่ป้อนคำสั่งระบบจะทำงานแทนคุณแบบอัตโนมัติ
ไม่ว่าข้อความโฆษณา รูป หรือวิดีโอที่คุณอยากเผยแพร่ ก็เข้าถึงเป้าหมายที่คุณต้องการได้ไม่ว่ากี่กลุ่มก็ตามอีกทั้งยังมีความเร็วขึ้นด้วย เมื่อเทียบกับการที่คุณต้องทำการโพสต์ด้วยตนเองคนเดียวแล้ว โปรแกรมโพส group จึงมีประสิทธิภาพมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด
ถ้าหากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ขายสินค้าได้มากกว่าเดิมหรือกำลังจะเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้องการให้สินค้าเป็นที่รู้จักในระยะเวลาอันรวดเร็ว ระบบออโต้โพสก็จะช่วยคุณจัดการได้อย่างไม่ยากเย็น ไม่ว่าจะใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้อย่างสะดวกง่ายดายทั้งสิ้น  และแน่นอนว่าการที่คนจำนวนมาก ๆ ได้เห็นโพสต์สินค้าของคุณ โดยใช้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คจะไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่นั่นยังหมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นและรายได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย
 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ตลาดทั่วประเทศ / รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นคนดังในโซเชียล
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 18:02 »
หากคุณต้องการจะเป็นคนมีชื่อเสียง ผู้มีอิทธิพลในโลกโซเชียล สิ่งแรกที่คุณต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากจนสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน ยอดไลค์อาจกินไม่ได้ หากแต่ช่วยให้คุณเป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักโฆษณาต่างๆก็จะเข้ามาหาคุณเพื่อจ้างลงโฆษณา จากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง
เราจะ ปั้มไลค์ไอจี[/url][/i]ได้ยังไง ?
ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การเสนอตัวเองของคุณเจ๋งมากพอ และรูปภาพของคุณดูดีโดดเด่น หากแต่จำนวนไลค์ในไอจียังน้อยอยู่ อาจเป็นเพราะผู้คนยังมองไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ จำนวนไลค์ในรูปแบบของคุณสร้างความเด่นสะดุดตาไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลากหลายราคา หลายยอดไลค์ หรือหากคุณเกิดความกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นเรื่องหลอกลวง แล้วจะบริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มช้าไหม เราขอแนะนำให้คุณลองใช้บริการดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยๆก่อนก็ได้ แล้วคุณจะตะลึง ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์กลับ
คุณผู้อ่านบางท่านอาจใช้วิธีนี้ คือ ตามกดไลค์ให้ผู้อื่นเสียเวลาหลายชั่วโมง แต่สุดท้ายเขาไม่ไลค์กลับ ! ทำให้เซ็งไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ เพิ่มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องเสียเวลาและอารมณ์เสียเช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปของคุณมียอดไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็ต้องสะดุดตา เผลอๆได้คนติดตามเพิ่มอีก เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมหยุดดูให้ความสนใจ และถ้าคุณถูกใจเขา เขาก็ต้องอยากจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวสินค้าให้แน่นอน !
อยากจะโชว์ผลงาน ก็ต้องมีจำนวนไลค์
ถ้าคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปบ้านเรือน ธรรมชาติ อยากจะแสดงฝีมือและผลงานให้ทุกคนได้เห็น การมีจำนวนไลค์เยอะๆก็ต้องดีกว่าแน่ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่โพสต์รูปใหม่ๆที่ยังไม่มีใครรู้จัก การเพิ่มยอดไลค์นี้ก็เป็นหนทางลัดในการชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับงานของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น
ถ้ารู้เช่นนี้แล้วจะรออะไรอยู่ มาสมัครใช้บริการได้เลย หากคุณมีทุนมากก็ได้จำนวนไลค์มหาศาล แต่ถ้าคุณมีทุนน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์จำนวนมากไม่แพ้กัน อยากได้แบบไหนเลือกจ่ายราคาเท่านั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้ใช้บริการเสียตั้งนานแล้ว!

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ดีอย่างไร
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 17:57 »
ขอบอกเลยว่าปัจจุบันแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งถือเป็นสุดยอดโปรแกรมโพสในการทำการตลาดออนไลน์เลยทีเดียว โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส[/url] ก็คือการใช้ให้โปรแกรมทำงานแทนคนนั่นเอง เพราะว่าคุณสามารถตั้งเวลาให้โปรแกรมมีการทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องคอยนั่งโพสเองให้เหนื่อย นอกจากนี้การใช้โปรแกรมโพส Auto Post Facebook ก็ยังมีจุดเด่นอีกหลากหลาย ดังนี้
สะดวกและมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊ค
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมที่จะเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คได้ดี ซึ่งหลายคนคงจะเหนื่อยกับการต้องมานั่งโพสเองใช่ไหม และการนั่งจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ไม่เป็นผลดีต่อดวงตาอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงจะโอเคกว่าหากมีโปรแกรมมาทำงานแทนแบบอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำการโพสโฆษณา ข้อความหรือสินค้าของคุณไปตามกลุ่มและไทม์ไลน์ที่ได้เซ็ตการตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันจะช่วยกระจายโพสไปได้อย่างรวดเร็วกว่าการโพสด้วยมือซะอีก
ชิลๆ กับฟังก์ชั่นโพสบนโทรศัพท์มือถือ
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่ใช้ได้กับคอมแล้ว ก็มีระบบใหม่ที่ออกแบบให้สามารถใช้งานบนมือถือได้อีกด้วย โดยลักษณะการทำงานและการใส่คำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่ให้ความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนมือถือได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่ต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ แค่สั่งงานเรียบร้อยก็สามารถปิดเครื่อง รอผลลัพธ์แบบชิลๆ ได้เลย
สามารถกระตุ้นยอดขายได้
ขอบอกเลยว่าการใช้โปรแกรมแบบ ออโต้โพส facebook นั้น สามารถกระตุ้นยอดการขาย และทำกำไรได้ดีไม่น้อย ก็เพราะเมื่อข้อความโพสขายสินค้าของคุณ ถูกโพสออกไปอย่างแพร่หลายมากขึ้น ก็จะส่งผลให้มีผู้คนมองเห็นโพสของคุณมากกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะทำการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมว่าการสร้างยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากเลย
ไร้กังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้า
นอกจากการทำยอดขาย การเปิดตัวสินค้า ก็จะต้องอาศัยการโพสบ่อยๆ เพื่อกระจายโพสให้สินค้ากลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีที่จะช่วยได้มากทีเดียว เพราะสามารถกระจายโพสได้เร็วทันใจและแพร่หลายมากขึ้น จึงหมดกังวลกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ไปได้เลย
ไม่ว่าคุณจะต้องการขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จัก โปรแกรมโพสเฟสบุ๊คก็จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน แถมยังใช้งานสะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้ทั้งกับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถืออีกด้วย โปรแกรมโพสดีๆ ช่วยทำการตลาดได้อย่างมั่นใจอย่างนี้ ห้ามพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ถ้าคุณ|ถ้าหากคุณ|หากคุณ}เป็นเจ้าของธุรกิจและเปิดเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังหาวิธีที่จะโปรโมทเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักให้มากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือการเลือกใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีผู้ติดตามมากขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็วและเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน เฟสบุ๊ค ที่มีตัวตนอยู่จริง ไม่ใช่การโกงแต่อย่างใด เป็นการปั๊มไลค์เพจโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญ
การปั้มไลค์แฟนเพจ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ทำอย่างไร
ผู้เล่นfacebookจะมีธรรมชาติที่เหมือนกันคือจะให้ความสนใจกับ แฟนเพจ ที่มียอดไลค์ในระดับสูง ยิ่งจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้มีผู้สนใจที่จะติดตามเป็นแฟนเพจกันมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่ามันจะทำให้ เพจ ของคุณเป็นที่สนใจในวงกว้างมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเปิดแฟนเพจเพื่อทำธุรกิจหรือจำหน่ายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการเพิ่มยอดไลค์เพจ

  • คุณไม่ต้องเสียเวลาไปการเพิ่มยอดไลค์ด้วยตัวคุณเอง เพราะจำนวนไลค์ของคุณจะเพิ่มสูงขึ้นได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังทำให้แฟนเพจของคุณมีความน่าเชื่อถือและเรียกความสนใจของผู้คนได้ดีอีกด้วย
  • ไม่ต้องกังวลว่าจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นจะมาจากการใช้เทคนิคโกงไลค์ แต่จะเป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนอยู่จริง โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญซึ่งจะใช้เทคนิควิธีในการเพิ่มจำนวนไลค์อย่างเป็นธรรมชาติ
  • จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจธุรกิจสินค้าและบริการของคุณมากขึ้น ยิ่งถ้าเนื้อหาใน Facebook Fanpage ของคุณน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะทำให้ผู้คนให้ความเชื่อถือเพจของคุณมากขึ้นอีกด้วย
  • จำนวนการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้น จากการที่เพจของคุณเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก ที่กดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และเนื่องจากแฟนเพจมีความน่าเชื่อถือ จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการกับแฟนเพจของคุณนั่นเอง


รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความจำเป็นและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างยิ่งในการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือขายสินค้าบนแฟนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและมีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยความเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าบนเพจ
 
 

Tags : ปั้มไลค์เพจฟรี,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10