͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ริดสีดวงดีขึ้นโดยไม่ต้องผ่า นกไป่หลิง สมุนไพรของแพทย์. ขวดเดียวจบ....ปัญหาริชชี่  (อ่าน 114 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

 
 

- เป็นสมุนไพร 100% ไม่มีสารสเตียรอยด์
- ใช้ได้กับริดสีดวงทุกระยะ
- บรรเทาปวด เพียงแค่ทาบางๆ
- ซึมเร็ว กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ระคายเคือง
- ควบคุมมาตรฐานการผลิตด้วยหมอแผนไทย-จีน
- บอกต่อด้วยผู้ใช้จริง ที่บอกต่อกันมายาวนาน
- ประหยัดเงินแล้วก็เวลา ใช้ได้ทุกๆที่ ตลอดเวลา
#ริดสีดวงหาย ในขวดเดียว ราคา 595 บาท
จัดส่งฟรี!!! จุดหมายเพิ่ม 20 บาท
ปวดทวารหนัก
มีเลือดไหล
เจ็บเวลาถ่าย
ลดบวม
ฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรีย
อาหารที่ควรจะกิน เมื่อคุณเป็นโรคริดสีดวง
แม้ว่าขณะนี้คุณกำลังเป็นโรคริดสีดวงอยู่คุณต้องเลือกรับประทานอาหารที่มีกากใยสูงช่วยให้การขับถ่ายหรือไม่ติดขัดรวมถึง ก็เลยทำให้สุขภาพของคุณดียิ่งขึ้นด้วยหากพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่า
1.ควรจะรับประทานธัญพืช โดยยิ่งไปกว่านั้น ธัญพืชที่ไม่ผ่านการขัดสี เป็นต้นว่า ข้าวซ้อมมือ ข้าวบาร์เลย์ โฮลวีต สำหรับ ข้าวกล้องนั้นมีสาระสำหรับในการช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายเนื่องจากว่าข้าวกล้องมีกากใยสูงช่วยให้ถ่ายคล่องแคล่วป้องกันโรคท้องผูกรวมทั้งยังช่วยคุ้มครองป้องกันไส้อักเสบ ไม่เพียงเท่านั้นข้าวซ้อมมือ ยัง คุ้มครองปกป้องโรคมะเร็งไส้เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองป้องกันโรคเหน็บชา ปกป้องโรคโลหิตจางรวมทั้งยังช่วยลดอาการอ่อนเพลียด้วยด้วยความที่ข้าวกล้องอุดมไปด้วยวิตามินบี 1 แล้วก็บี ช่วยลดอาการอ่อนแรงอ่อนแรงง่ายหอบไม่มีแรง และไม่อยากกินอาหาร
2.ควรจะกินถั่ว เป็นต้นว่า ถั่วเขียว ถั่วเหลือง ถั่วดำ สั่งอาหารชนิดนี้ จะมีใยอาหารสูง สูงถึง 1 ใน 3 เท่าที่ร่างกายต้องการ สำหรับถั่วเขียวนั้นจะช่วยลดปริมาณระดับน้ำตาลซึ่งอยู่ภายในเลือดลดโรคเบาหวานรวมถึงมีแคลเซียมและก็ฟอสฟอรัสช่วยป้องกันกระดูกรวมทั้งฟันรวมถึง ยังมีใยอาหารสูง ที่ร่างกายอยากในวันแล้ววันเล่าด้วย ถั่วเหลือง อุดมไปด้วยสารอาหารที่ทำให้ร่างกายแข็งแรงผิวพรรณผ่องใส มี Omega ที่ช่วยทำนุบำรุงสมองและก็เซลล์ประสาท รวมถึงยังมีวิตามินที่ช่วยในการป้องกัน โรคต่างๆเช่นความดันสูงโรคหัวใจแล้วก็ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระนอกจากนี้ ถั่วเหลือง ยังมีใยอาหารสูงช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้เป็นอย่างดีลดความเสี่ยงสำหรับการเกิดโรคริดสีดวงทวารรวมทั้งโรคมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร ถั่วดำ จะอุดมไปด้วยแคลเซียมโปรตีนและไฟเบอร์ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายช่วยบำรุงรักษากระดูกและฟันให้แข็งแรง มีกากใยที่ช่วยสำหรับในการขับถ่ายรวมทั้งทำให้อิ่มท้องนานขึ้นป้องกันท้องผูกมีสารต้านอนุมูลอิสระและก็ช่วยป้องกันโรคมะเร็งรวมทั้งโรคอ้วนได้
3.พืชเชื้อสายกะหล่ำ เช่น กะหล่ำดอก ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องโรคมะเร็ง บล็อกโคลี่ ช่วยสำหรับเพื่อการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย กะหล่ำปลี ช่วยลดความเสี่ยงในโลกของโรคมะเร็งยับยั้งการเกิดโรคมะเร็งต่างๆและยังช่วยกระตุ้นโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีที่ไปทำความสะอาดตับ กะหล่ำปลีม่วง มีใยอาหารสูงช่วยคุ้มครองปกป้องการเกิดโรคมะเร็ง กะหล่ำดาว มีลักษณะเหมือนกะหล่ำปลีแม้กระนั้นมีขนาดเล็ก จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ แล้วก็ช่วยคุ้มครองโรคต่างๆได้แก่โรคมะเร็ง
รวมทั้งอาหารเหล่านี้ เป็นอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นริดสีดวงควรจะรับประทานเพราะเหตุว่ามีใยอาหารมากมาย กินแล้วดีต่อร่างกาย ยิ่งกว่านั้นคุณควรลดเนื้อสัตว์รวมทั้งหันมากิน ผักผลไม้ แล้วก็ดื่มน้ำเยอะมากๆจะเหมาะสมที่สุด รวมทั้งปรับพฤติกรรมในการถ่าย ได้แก่ ไม่ควรนำโทรศัพท์ไปเล่นในขณะขับถ่าย ไม่เบ่งอุจาระแรงๆฯลฯ
ขอคำแนะนำปัญหาริดสีดวง พอดีหมอลี่ 083-0424999
Line @nokbailing
FB นกไป่หลิง สมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร
 

Tags : ยาทาริดสีดวง,ยารักษาริดสีดวง,ริดสีดวง