͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังเกาหลี Mission : Possible (2021)  (อ่าน 148 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูหนังเกาหลี Mission : Possible (2021)
« เมื่อ: 29 2021-05-29 2021 12:%i:1622267055 »
เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจาก กระทรวงความมั่นคงแห่งรัฐของประเทศจีน ได้พบว่ามีการลักลอบขนอาวุธปืนลอตใหญ่ที่ถูกอ้างว่าจะนำไปส่งให้เกาหลีเหนือ แต่จริงๆแล้วกลับถูกนำเข้าไปค้าเถื่อนในเกาหลีใต้ ทางการจีนไม่ต้องการให้เป็นประเด็นโฉ่งฉ่างกระทบภาพลักษณ์ จึงใช้วิธีส่งเจ้าหน้าที่ฝึกหัดหนึ่งคนเข้ามาสืบความลับๆ หากการเผชิญหน้ากับแก๊งค้าอาวุธเถื่อนหรือเกิดปัญหาใดๆขึ้นในเกาหลีใต้ถึงตาย ก็ถือเป็นการยอมสละชีวิตเจ้าหน้าที่ตัวเล็กๆแลกกับการได้ตอกหน้าเกาหลีใต้ที่ไม่ทำอะไร โดยสรุปคือองค์กรไม่คาดหวังว่าสายลับจะรอดกลับมาอยู่แล้ว

หวังไอ่หลิง หรือ ยูดาฮี (รับบทโดย อีซอนบิน) คือเจ้าหน้าที่ฝึกหัดคนดังกล่าว จบการศึกษาที่มหาวิทยาลัยในจีน แต่เติบโตในเกาหลี สื่อสารเกาหลีคล่อง เธอรับมอบหมายงานจากหัวหน้าเฉา (รับบทโดย ชเวบยองโม) ที่หวังดีต่อเธอ จึงแอบหาผู้ช่วยลับให้ภารกิจเธอรอด คนที่เขาไหว้วานขอมาช่วยก็คือเพื่อนสนิทของเขา ชินกีรู (รับบทโดย คิมแทฮุน) เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองของเกาหลีใต้มือดี ฉายา ‘อมา ซิง’ (เข้าใจว่าเพี้ยนล้อมาจาก amazing เพราะความเก่งกาจ นี่ถ้าผันต่อเข้าบริบทเราๆก็จะกลายเป็น อาม่าซิ่ง มโนให้ขำยิ่งขึ้นไปอีก)

ชินกีรูตกปากรับคำเป็นจ๊อบส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวใดกับองค์กรแล้วจึงไปขอเช่าออฟฟิศใช้ชั่วคราว 1 เดือนเพื่อการนี้จากสำนักงานนักสืบเอกชนเล็กๆที่ไม่สะดุดตาแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าของคือ อูซูฮัน (รับบทโดย คิมยองกวัง) แต่โชคร้ายที่ชินกีรูประสบอุบัติเหตุถูกรถชนน็อคไปก่อนได้เจอกับยูดาฮี โดยไม่มีใครรู้เรื่องเลย


ดูหนังเกาหลี Mission : Possible (2021) ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/