͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 5 บาท ทรูมูฟเอช มีแพ็กเกจเน็ต ราคาประหยัด ให้เพื่อนๆ ได้ใช้งาน  (อ่าน 135 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14695
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 5 บาทถึงแม้สถานการณ์โควิด-19 จะร้ายแรงเพียงใด หากแต่ว่าพวกเราร่วมแรงกาย ร่วมใจ ก็จะเป็นเหมือนวัคซีนที่ช่วยป้องกันและทำให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปร่วมกันได้?กลุ่มทรู โดยนายปราบ ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจหน่วยงาน บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบเครื่องมือสื่อสาร True SMART 4G Adventure (Walkie Talkie) ให้แก่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สายด่วน สปสช.1330 โดยมี ทพ.อรรถพร ลิ้มปัญญาเยี่ยม รองเลขาธิการที่ทำการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)
ADVERTISEMENTเพื่อนำไปใช้สนับสนุนการการปฏิบัติงานของสายด่วน สปสช.1330 ให้เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ แล้วก็ข้าราชการ ติดต่อและทำการสื่อสารได้อย่างมีคุณภาพสูงสุด จำนวน 10 เครื่อง แล้วก็ซิมทรู 5G พร้อมแพ็กเกจโทรฟรีทุกโครงข่าย และอินเทอร์เน็ตฟรีไม่จำกัด เป็นระยะเวลา 1 ปี จำนวน 30 ชุด ดังนี้ การผลักดันและสนับสนุนดังที่กล่าวมาแล้ว เป็นส่วนหนึ่งของโครงงานซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยวัววิด-19 ซ้ำเติมตั้งใจของกลุ่มทรู ที่อยากเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเคียงคู่ญาติพี่น้องชาวไทยให้ชนะวิกฤติโควิด-19 ไปร่วมกันแม้ว่าเหตุการณ์โควิด-19 จะรุนแรงมากแค่ไหน ถ้าเกิดแม้กระนั้นพวกเราร่วมมือ ร่วมใจ ก็จะเป็นเสมือนวัคซีนที่ช่วยปกป้องและทำให้พวกเราผ่านวิกฤตนี้ไปร่วมกันได้?
ADVERTISEMENTกรุ๊ปทรู โดยนายพิชิต ธันโยดม (ที่ 3 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจหน่วยงาน บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบเครื่องใช้ไม้สอยสื่อสาร True SMART 4G Adventure (Walkie Talkie) ให้แก่ที่ทำการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สายด่วน สปสช.1330 โดยมี ทพ.อรรถพร ลิ้มสติปัญญาเลิศ (ที่ 3 จากขวา) รองเลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ที่ทำการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)เพื่อนำไปใช้ส่งเสริมการการปฏิบัติงานของสายด่วน สปสช.1330 ให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และข้าราชการ ติดต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จำนวน 10 เครื่อง แล้วก็ซิมทรู 5G พร้อมแพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย และอินเทอร์เน็ตฟรีไม่จำกัด เป็นระยะเวลา 1 ปี ปริมาณ 30 ชุด ทั้งนี้ การสนับสนุนดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของโครงงานซีพีร้อยเรียงจิตใจ สู้ภัยวัววิด-19 ตอกย้ำตั้งอกตั้งใจของกรุ๊ปทรูที่อยากเป็นอีกหนึ่งแรงใจเดินคู่พี่น้องคนประเทศไทยให้ชนะวิกฤตวัววิด-19ไปร่วมกันไอคอนประเทศไทย แลนด์มาร์คระดับโลก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ประสานมือ ทรูฟู้ด บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ เปิดตัวแคมเปญ Wondrous dining : True Food X ICONSIAM รวมร้านดังแห่งไอคอนสยาม เสิร์ฟตรงถึงมือคุณ ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี เพียงแค่กดสั่งทรูฟู้ดบนแอปทรูไอดี ก็พร้อมเสิร์ฟมื้อพิเศษให้ท่านถึงที่! พร้อมโปรโมชั่นให้อิ่มได้แบบสุดคุ้ม แล้วก็พิเศษสำหรับลูกค้าทรู เมื่อสั่งอาหารผ่านทรูฟู้ด บนแอปพลิเคชันทรูไอดี รับสิทธิพิเศษดีๆมาก ใช้ทรูพอยท์ 1 คะแนน เท่ากับ 1 บาท แลกเปลี่ยนส่วนลดรวมสูงสด 240 บาท พร้อมรับคะแนนทรูพอยท์สูงสุด 3 เท่า เมื่อจ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากร้านรวงที่ร่วมรายการ
ADVERTISEMENTนายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด บอกว่า ในเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด 19 ระลอกใหม่นี้ นับเป็นตอนๆตอนที่เราทุกคนจะต้องร่วมแรงร่วมใจ ช่วยให้คนไทยฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปได้อีกรอบ โดยไอคอนสยามได้ตั้งมั่นในพันธกิจสำหรับการร่วมข้างเคียงแล้วก็ขับเคลื่อนธุรกิจของผู้ประกอบการ เพื่อให้สามารถก้าวผ่านตอนที่ท้านี้ไปร่วมกัน ล่าสุดไอคอนประเทศไทยได้จับมือกับ ทรูฟู้ด บริการฟู้ดเดลิเวอรีใหม่ปัจจุบัน โดยความร่วมมือครั้งนี้ก็เลยได้มีแคมเปญ Wondrous dining : True Food X ICONSIAM ซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม แล้วก็ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางการขายให้กับร้านอาหารที่อยู่ภายในไอคอนไทย ให้สามารถขยายกรุ๊ปลูกค้าได้มากขึ้นและดำเนินธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด