͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คล็อปป์อัพเดตลิเวอร์พูลชนเอฟฯ-เซอร์ไพรส์ซาลาห์แค่ที่7บัลลงดอร์  (อ่าน 22 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jenny937

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13348
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตสภาพความพร้อมของ ลิเวอร์พูล ก่อนไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธนี้ พร้อมเผยคิดยังไง โม ซาลาห์ ได้คะแนนโหวต บัลลง ดอร์ แค่ที่ 7 เท่านั้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ได้รับคะแนนโหวตรางวัล บัลลง ดอร์ 2021 ให้เข้ามาเป็นเพียงอันดับ 7 เท่านั้น หลังมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    รางวัล บัลลง ดอร์ 2021 ตกเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ได้คะแนนโหวต  613 เสียง ตามมาด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ไป 580 คะแนน ส่วน ซาลาห์ เข้าป้ายอันดับ 7 ที่ 121 คะแนน



    กุนซือชาวเยอรมัน เผยหลังถูกนักข่าวถามคิดอย่างไรที่ ซาลาห์ ได้แค่อันดับ 7 ว่า "ใช่ ด้วยความสัตย์จริงผมรู้สึกประหลาดใจ แต่นี่เป็นนักข่าวที่โหวตไม่ใช่เหรอ? ดังนั้นอย่าถามผมเลย มันเป็นความผิดพลาดของพวกคุณเอง"

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังอัพเดตสภาพความพร้อมของทีมก่อนไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเกมเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ วันพุธที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยยืนยันไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่มเติม นอกจากพวกที่เจ็บอยู่แล้วก่อนหน้านี้อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โจ โกเมซ และ เคอร์คิส โจนส์ เป็นต้น

    "ทุกคนผ่านเกมเมื่อวันเสาร์มาด้วยดี ไม่มีใครเจ็บเพิ่ม ส่วนคนที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ก็ใกล้กลับมาแล้ว อย่าง โจ โกเมซ ที่ใกล้กลับมาลงซ้อมแล้ว ส่วน บ็อบบี้ (ฟีร์มีโน่) ยังต้องการเวลาอีกสัปดาห์ ขณะที่ เคอร์ติส ก็รอแค่ให้แพทย์อนุญาตกลับมาเท่านั้น" คล็อปป์ ทิ้งท้าย