͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เซอร์ไพรส์!สื่อใหญ่ปูดแมนยูเล็งทาบอดีตกุนซือแมนซิตี้  (อ่าน 18 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12491
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ตัวละครใหม่โผล่มาอีกราย เดอะ เทเลกราฟ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการติดต่อทาบทาม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลีให้รับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของสโมสรในซีซั่นหน้าแทนที่ ราล์ฟ รังนิค ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์
     ปีศาจแดง จัดการแต่งตั้งกุนซือชาวเยอรมันให้รับบทกุนซือขัดตาทัพไปจนจบซีซั่นเรียบร้อยแล้ว และเขาจะขยับไปทำหน้าที่ปรึกษาของสโมสรในอีกสองปีข้างหน้าอันหมายความว่าทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่อีกครั้ง

     ต่อกรณีดังกล่าว เป็นที่เชื่อกันว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คือเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวมาคุมทีม แต่ยังต้องลุ้นว่าทีมเงินถังของลีกเมืองน้ำหอมจะยินดีเปิดไฟเขียวให้หรือไม่ และทั้งสองทีมจะตกลงรายละเอียดต่างๆกันได้หรือเปล่า

     นอกจาก พอช ซึ่งเคยมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ด้วยการเป็นกุนซือทีม สเปอร์ส แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังถูกลือว่ามีแคนดิเดทอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในลิสต์อีกรายเช่นกัน

     กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 30 พ.ย. สื่อใหญ่เจ้าดังกล่าวของอังกฤษเผยข่าวที่น่าทึ่งว่า ผีแดง มีแผนทาบทาม มันโช่ วัย 57 ปีด้วยแม้เขาจะเคยเป็นนายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมืองมาก่อนระหว่างปี 2009-2013 แต่ทีมจาก โรงละครแห่งความฝัน มั่นใจว่ามันจะไม่เป็นอุปสรรคต่อการโน้มน้าวยอดกุนซือชาวอิตาเลี่ยนแต่อย่างใด

     และที่สำคัญ จากสถานการณ์ล่าสุดของทีมชาติอิตาลี ยังไม่แน่ว่า มันชินี่ ซึ่งรับบทโค้ชมาตั้งแต่ปี 2018 จะพาทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึกฟุต.โลกปี 2022 ได้หรือเปล่าเนื่องจากเขาสร้างผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในรอบคัดเลือก และแม้จะได้สิทธิ์เตะเพลย์ออฟ แต่เมื่อดูตามเส้นทางแล้วมีความเป็นไปได้สูงที่ อัซซูรี่ จะต้องไปวัดดวงชิงตั๋วกับ โปรตุเกส ทีมยักษ์ด้วยกันซึ่งหากเผอิญว่าทีมเมืองมะกะโรนีปราชัย ก็น่าจะทำให้อดีตนายใหญ่ เรือใบสีฟ้า จำต้องมองหางานชิ้นใหม่

ADVERTISEMENT


     ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเล็งขายขนมจีบให้กับ มันชินี่ ด้วยอีกรายเนื่องจากเขาเป็นกุนซือที่มีดีกรีประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพา แมนฯ ซิตี้ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2011/12