͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บาร์เซโลน่าว่าไง?มูรินโญ่จ้องซิวเดอปายหลังจบซีซั่น  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16167
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการเอา เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้ โดยพร้อมให้เงินค่าตัวราว 40 ล้านยูโร
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากได้ เมมฟิส เดอปาย ปีก บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

    เดอปาย เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอรร์ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ทำไปแล้ว 8 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 14 นัด จนทำให้เจ้าตัวถือเป็นแกนหลักของทีมไปแล้ว


    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ บาร์เซโลน่า ก็ยังมีปัญหาด้านการเงินในระดับหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้ โรม่า เชื่อว่าพวกเขาอาจจะเกลี้ยกล่อมให้ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อยดาวเตะชาวดัตช์ได้ โดยทีมของ มูรินโญ่ พร้อมให้ค่าตัวอยู่ที่ราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ เดอปาย กับ มูรินโญ่ เคยร่วมงานกันนิดหน่อยในตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถึงแม้ตอนนั้น มูรินโญ่ จะไม่ได้ใช้งานเขามากนัก แต่เจ้าตัวก็เคยกล่าวชม เดอปาย ว่าเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงเหมือนกัน