͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รอย้ายฟรี!เดมเบเล่ปัดต่อสัญญาบาร์เซโลน่า  (อ่าน 10 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14695
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ อุสมาน เดมเบเล่ ไม่มีความต้องการที่จะขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล กำลังแอบเหล่เขาอยู่
    อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และปฏิเสธสัญญาที่ทีมยื่นมาให้เขาพิจารณาไปแล้วด้วย ตามการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวในเบื้องต้นที่สูงถึง 105 ล้านยูโร (ประมาณ 3,990 ล้านบาท) โดยตอนนั้นเขาเพิ่งทำผลงานได้โดดเด่นกับ "เสือเหลือง" ซึ่งทาง บาร์เซโลน่า ก็หวังว่าเขาจะทดแทน เนย์มาร์ ได้ในระดับหนึ่ง หลังจากตอนนั้นดาวเตะชาวบราซิเลียนเลือกย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

    อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่า เดมเบเล่ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นกับทีมมากเท่าไหร่นัก แถมเขายังมีปัญหาด้านวินัยหลายครั้งอีก ถึงกระนั้น บาร์เซโลน่า ก็ยังอยากเก็บแข้งวัย 24 ปี เอาไว้ใช้งานต่อ โดยทาง ชาบี เอร์นานเดซ ก็ถึงขั้นป่าวประกาศเลยว่า เดมเบเล่ จะกลายเป็นหนึ่งในแนวรุกที่เก่งที่สุดของโลกได้แน่นอนหากเขายังอยู่กับทีมต่อไป

    ทั้งนี้ เดมเบเล่ เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาบอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เคยยื่นสัญญาให้เขาพิจารณาหลายครั้ง แต่ สปอร์ต เผยว่า เดมเบเล่ บอกปัดข้อตกลงเหล่านั้นเป็นที่เรียบร้อย นั่นหมายความว่าหากยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วล่ะก็ เขาก็จะสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวกับทีมในต่างแดนล่วงหน้าได้ตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามที่ระบุเอาไว้ในกฎบอสแมน โดยที่ผ่านมามันก็มีข่าวลือด้วยว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ามีทีมนิรนามที่อยากได้ตัว เดมเบเล่ มากๆ จนถึงขั้นพร้อมจ่ายเงินให้เขาเป็นจำนวน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าโบนัสจากการเซ็นสัญญาให้เลย เพราะยังไงซะพวกเขาก็ไม่ต้องเสียค่าตัวอยู่แล้ว