͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คนมันมีของ!บาร์เซโลน่าพร้อมรับเซ้งมาร์กซิยาล  (อ่าน 13 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกสุดอาภัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ชุบชีวิตอาชีพพ่อค้าแข้งอีกครั้ง หลังตกเป็นข่าวว่า บาร์เซโลน่า สนใจอยากได้ตัวมาช่วยทีมในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว
     บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจอยากได้ตัว อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในสเปน

     ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 25 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นให้ "ผีแดง" มากนัก โดยในฤดูกาลนี้เขาถูกจับส่งลงสนามแค่ 9 แมตช์ในทุกรายการ แถมส่วนใหญ่ได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง ที่สำคัญการได้ ราล์ฟ รังนิค เข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ทำให้อนาคตของนักเตะยิ่งไม่แน่นอนเข้าไปอีก

     อย่างไรก็ตามตอนนี้ มาร์กซิยาล มีโอกาสที่จะได้ชุบชีวิตอาชีพนักเตะอีกครั้ง เมื่อ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า บาร์ซ่า พร้อมรับเซ้ง มาร์กซิยาล จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว เนื่องจากทีมกำลังมีวิกฤติขาดกองหน้า 

     นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า มาเตอู อเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุต. และ เฟร์ราน เรเวอร์เตอร์ ประธานบริหาร ได้เดินทางเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเจรจาโดยตรงกับบอร์ดบริหาร "เร้ด เดวิลส์" แล้ว

     ขณะเดียวกันสื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรง มีความชื่นชอบในเรื่องศักยภาพของ อดีตดาวเตะ โมนาโก อย่างมากแม้นักเตะจะทำผลงานไม่คงเส้นคงวาในช่วง 2 ซีซั่นหลังก็ตาม