kidsaraburi.com # The name of your forum.

หมวดหมู่ทั่วไป => ตลาดทั่วประเทศ => ข้อความที่เริ่มโดย: Chanapot ที่ 01 2021-12-01 2021 23:%i:1638377664

หัวข้อ: รอย้ายฟรี!เดมเบเล่ปัดต่อสัญญาบาร์เซโลน่า
เริ่มหัวข้อโดย: Chanapot ที่ 01 2021-12-01 2021 23:%i:1638377664


สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ อุสมาน เดมเบเล่ ไม่มีความต้องการที่จะขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล กำลังแอบเหล่เขาอยู่
    อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน  (https://www.js100radio.com/แมนฯยู-หวัง-รังนิก/)ไม่ต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และปฏิเสธสัญญาที่ทีมยื่นมาให้เขาพิจารณาไปแล้วด้วย ตามการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวในเบื้องต้นที่สูงถึง 105 ล้านยูโร (ประมาณ 3,990 ล้านบาท) โดยตอนนั้นเขาเพิ่งทำผลงานได้โดดเด่นกับ "เสือเหลือง" ซึ่งทาง บาร์เซโลน่า ก็หวังว่าเขาจะทดแทน เนย์มาร์ ได้ในระดับหนึ่ง หลังจากตอนนั้นดาวเตะชาวบราซิเลียนเลือกย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

    อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่า เดมเบเล่ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นกับทีมมากเท่าไหร่นัก แถมเขายังมีปัญหาด้านวินัยหลายครั้งอีก ถึงกระนั้น บาร์เซโลน่า ก็ยังอยากเก็บแข้งวัย 24 ปี เอาไว้ใช้งานต่อ โดยทาง ชาบี เอร์นานเดซ ก็ถึงขั้นป่าวประกาศเลยว่า เดมเบเล่ จะกลายเป็นหนึ่งในแนวรุกที่เก่งที่สุดของโลกได้แน่นอนหากเขายังอยู่กับทีมต่อไป

    ทั้งนี้ เดมเบเล่ เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาบอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เคยยื่นสัญญาให้เขาพิจารณาหลายครั้ง แต่ สปอร์ต เผยว่า เดมเบเล่ บอกปัดข้อตกลงเหล่านั้นเป็นที่เรียบร้อย นั่นหมายความว่าหากยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วล่ะก็ เขาก็จะสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวกับทีมในต่างแดนล่วงหน้าได้ตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามที่ระบุเอาไว้ในกฎบอสแมน โดยที่ผ่านมามันก็มีข่าวลือด้วยว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ามีทีมนิรนามที่อยากได้ตัว เดมเบเล่ มากๆ จนถึงขั้นพร้อมจ่ายเงินให้เขาเป็นจำนวน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าโบนัสจากการเซ็นสัญญาให้เลย เพราะยังไงซะพวกเขาก็ไม่ต้องเสียค่าตัวอยู่แล้ว