͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “น้าตุ๊ก” ยกเลิกงานพากย์ ทำ “TIGA” ประกาศเปลี่ยนเสียงนักพากย์ “โคนัน”   (อ่าน 59 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13279
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ประกาศเปลี่ยนเสียงนักพากย์การ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน หลัง “น้าตุ๊ก” คุณอรุณี นันทิวาส ยกเลิกงานพากย์ จะมีผลตอนที่ 1019 เป็นต้นไป

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (TIGA ENTERTAINMENT CO., LTD.) เจ้าของลิขสิทธิ์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ออกประกาศถึงแฟนๆ อนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ลงในเพจ “Tiga” เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเสียงนักพากย์ ‘โคนัน’ หลัง ‘น้าตุ๊ก’ ยกเลิกงานพากย์ มีผลตอนที่ 1019 เป็นต้นไป โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า

“บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการแพร่ภาพแพร่เสียงผ่านทางเคเบิลทีวี และอินเทอร์เน็ต “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์ ปี 20” ในประเทศไทย ขอประกาศให้ทราบว่าตั้งแต่ตอนที่ 1019 เป็นต้นไป ทางบริษัทฯ มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนเสียงนักพากย์หลัก “เอโดงาวะ โคนัน” และตัวละครอื่นๆ ที่คุณอรุณี นันทิวาส ได้พากย์เสียงไว้ เนื่องจากนักพากย์ขอยกเลิกงานพากย์ด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยจะเปลี่ยนเสียงเป็นนักพากย์ท่านใหม่ คือ คุณนภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา

ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณ คุณอรุณี นันทิวาส (น้าตุ๊ก) ที่แฟนๆ โคนันคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ที่มอบความสุขให้แก่แฟนๆ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” มาอย่างยาวนาน

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุน “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์” ด้วยดีเสมอมา”