͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Forest House กลิ่งอายดินในยามเช้า เสียงคลื่นลมบริสุทธิ์  (อ่าน 202 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Forest House แสงสว่างพระอาทิตย์ ในตอนเช้า และก็เสียงดนตรี จากธรรมชาติ  Forest House บ้านสำหรับเพศหญิง แล้วก็ สุนัขของคุณ บนเนิน ในป่าทึบ ที่มาพร้อมแสงสว่างที่ทะเล ใน โคลัมเบีย แคนาดาแคนาดา การก่อสร้างบ้าน ทาบกึ่งกลาง ธรรมชาติป่าไม้ ด้วยไม้ ดักลาสเฟอร์ ล้อมไปด้วย ต้นสนอ่อน แล้วก็ ต้นซีดาร์ ใบไม้สูงขึ้นไปบน ท้องฟ้า รวมทั้ง อากาศ  เช่นนี้โครงสร้างถูกจัดวาง รอบเสาคอนกรีต ที่มีรูปทรงหนึ่ง ของแปลงบ้าน ซึ่งลอยขึ้นจากพื้น ซึ่งเอาอย่างต้นไม้ลำต้น ในขนาด แล้วก็ ขนาด แปลงบ้านนี้ พร้อมกับท่อเตาไม้ สร้าง รวมทั้ง รวมบ้านกับ ป่าไม้ จากการอยู่ในป่าแล้วก็เลี่ยงแรงผลักดันดั้งเดิมที่จะวางบ้านบนขอบของป่ามองออกไปในห้วงสมุทร เนินหิน เปลี่ยนเป็นสถานที่ธรรมชาติที่จัดไซต์ ‘เป็นสถานที่ที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อพิจารณาแล้วก็คบหาสมาคม ได้รับการยอมรับแบบนี้ การตัดสินใจที่จะออกจากพื้นที่นี้เหมือนเดิม รวมทั้ง ห่อหุ้มมันไว้กับบ้าน ภาพวาดจากต้นไม้ในป่าสูงรอบๆเว็บ คนเขียนแบบปรับปรุงส่วนประกอบรอบเสาคอนกรีตหนึ่งเสา ซึ่งเลียนแบบลำต้น ของต้นไม้ในขนาดใหญ่ และ ขนาดเล็ก

เกร็ดความรู้ Forest House แคนาดา เป็นประเทศ ที่ตั้งอยู่ทางทางเหนือ ของประเทศสหรัฐ อเมริกา มีพื้นที่ราวเกือบจะ 10 ล้าน ตารางกิโลเมตร มีขอบเขตใกล้กับ ห้วงสมุทรถึง 3 ด้าน แคนาดามี 11 บริเวณ และก็เขต การปกครอง 2 เขต ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครอง ของรัฐบาล กลาง โดยมีเมืองหลวงเป็น เมืองออตตาวา ซึ่งอยู่ในเขตมอนตาริโอ ไทยมี
 
พื้นที่ราวๆ5 แสนกว่า ตารางกิโลเมตร ใหญ่กว่าไทย 20 เท่า แต่มีคนธรรมดา น้อยกว่าไทย ครึ่งเดียวลักษณะอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ชี้ให้เห็นว่า แคนาดาเป็นประเทศที่มีลักษณะอากาศค่อนข้างจะเยอะแยะ มีทั้งยังอากาศที่หนาวเย็นจนตราบเท่าจุดที่ทำให้เป็นน้ำแข็ง และก็แบบเขียวชอุ่มตามแบบริมฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบีย อย่างเช่น เกาะแวนคูเวอร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านระยอง