͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หางานทำไม่ได้ถึงเวลาต้องเรียนรู้การปรับตัว  (อ่าน 257 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป
นิคมอุตสาหกรรมแก่งคอย เป็นพื้นทีที่รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่มากมาย และเป็นส่วนที่มีความหมายต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ข้างใน จังหวัดนั้น รวมทั้ง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี ตอนนี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา เชื้อไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั่วทั้งโลก แล้วก็รวมทั้งประเทศไทย ที่จำนวนผู้ที่ติดโรคและก็เสียชีวิตนั้น เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเรื่อยๆ

และไม่รู้ว่า จะเกิดขึ้น นานขนาดไหน สิ่งกลุ่มนี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ภาคอุตสาหกรรมทุกที่จะต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นเป็นแถวเป็นแนว

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ปิดตัวลงไปหลายที่ ส่งผลให้เกิดการ ตกงาน และเลิกว่าจ้างเยอะๆ  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมพิจิตร

       ภายหลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่รู้จักว่า โรงงานในที่นี้จะเป็นยังไงรวมทั้งพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการนี้จะทำยังไง พวกเราคงจะจำต้องเอาใจช่วย กันถัดไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาแนวทางกันต่อไป เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะรอคอยความช่วยเหลืออยางเดียวก็คงไม่ทันบางทีก็อาจจะจำต้องกลับบ้านเพื่อตั้งหลัก ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องทรัพย์สินก็อาจจำเป็นต้อง จัดแจงได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าพวกเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรม นวนคร

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆด้วยเหตุว่ามันไม่ใช่คุณคนเดียวที่เจอเรื่องหนี้สิน มั่นใจว่าแทบทุกคนประสบพบเจอกับปัญหานี้หมด สหายมากมาย

เมื่อได้ตั้งตัวแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ท้องอิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดีขึ้นค่อยดูงานให้ทำไหมมันเป็นเรื่องของอนาคตไม่มีผู้ใดรู้ แม้กระนั้นพวกเราจะต้องดูแลตนเองและครอบครัว บางครั้งก็อาจจะถึงเวลาที่จำเป็นต้องใช้คำว่าพอเพียงกันจริงๆก็ได้




Tags : โคโรน่า,ไวรัส