͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ^^เนื่องจากไวรัสอยู่รอบกาย ดูแลความสะอาดลูกน้อยอย่างไวที่สุดด้วย ‘care ทิชชู่เปียก’  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     care ทิชชู่เปียกวัยเด็ก เป็นวัยที่ต้องรักษาความสะอาดอย่างใกล้ชิด เพราะว่านอกเหนือจากสิ่งสกปรกรอบตัวจะเข้าสู่ร่างกายลูกได้ง่าย รวมทั้งผิวของเด็กยังเปราะบางและก็แพ้สารเคมีง่ายเป็นพิเศษเข้าไปอีก คุณพ่อกับคุณแม่จึงจำเป็นจะต้องมีเกราะป้องกันอย่าง ‘ทิชชู่แฉะ’ คอยสแตนบายไว้ขัดถูผิวลูกเมื่อเปรอะ

     ความจริงแล้วทิชชู่เปียกไม่ได้ใช้แค่ตอนที่ลูกน้อยแรกคลอดเท่านั้น แต่ว่าในตอนวันที่ลูกเริ่มโตไปสู่วัยเด็ก หรือแม้แต่ตัวพ่อกับแม่เองก็ยังสามารถชำระล้างด้วยทิชชู่แฉะได้เช่นกัน



ติดตามพวกเราได้จากเว็บไซต์  care ทิชชู่เปียก https://www.care.co.th/baby-wipes

     3 กลเม็ดรักษาความสะอาดให้ลูกอย่างสุภาพ

     1. ทิชชู่แฉะจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ต้องม

     จะรักษาความสะอาดให้ลูกน้อย สิ่งที่จำต้องพกติดกระเป๋าไว้เลยเป็นทิชชู่เปียก ! ด้วยเหตุว่าหากเปรอะปุบปับ ก็ขัดถูปั๊บ ไม่ต้องจับลูกน้อยอาบน้ำเป็นประจำกระทั่งผิวแห้งเสีย รวมทั้งด้วยความที่ผิวเด็กนั้นบอบบางสุดๆแต่ว่าทิชชู่แฉะจะเป็นวีรบุรุษรอเริมความชื้นให้ผิวของลูกน้อยได้อย่างสมดุล เรียกได้ว่าอีกทั้งช่วยรักษาคสามสะอาด รวมทั้งรักษาความยืดหยุ่นให้ผิวลูกน้อยได้ดีมาก แถมสบาย ใช้แล้วทิ้ง ไม่ต้องรอซักด้วยนะ !

     2. สบู่อาบน้ำเด็กสูตรอ่อนโยนจำเป็นต้องมา

     การเลือกสบู่อาบน้ำเด็กควรที่จะทำการเลือกให้เหมาะสมกับช่วงวัย อีกทั้งควรจะที่มีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ รวมทั้งผ่านการตรวจสอบทางด้านการแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดอาการระคายเคืองกับผิว

     3. ยาสระผมสูตรเด็กจำเป็นต้องพร้อม

     เส้นผมของเด็กมีความบอบบางไม่แพ้เรื่องผิว ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยจำต้องเลือกแชมพูสระผมเด็กที่มีความอ่อนโยทุกสัมผัส ไม่เคืองดวงตา เส้นผม และหนังหัวของลูกน้อย

     ทิชชู่แฉะเด็ก ควรใช้ทำความสะอาดจุดไหนบ้าง ?

     1. เช็ดมือรวมทั้งเท้า

     มือรวมทั้งเท้าเป็นจุดสะสมเชื้อโรคชั้นเลิศ น่าห่วงไปกว่านั้นคือลูกน้อยมักเผลอเอามือเข้าปากโดยที่บางครั้งบางคราวคุณพ่อกับคุณแม่ก็บางทีอาจห้ามไม่ทัน ทำให้สิ่งสกปรกเข้าสู่ร่างกายไปแล้วเรียบร้อย เพราะฉะนั้นหากมองเห็นรอยเปื้อนเปื้อนเมื่อไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มือ ขอเตือนว่าให้ใช้ทิชชู่แฉะทำความสะอาดในทันที เพื่อลดความเสี่ยงจากไวรัสรอบข้าง

     2. ขัดถูตามข้อพับ

     ตามข้อพับอาทิเช่นซอกคอ ซอกจั๊กกะแร้ ซอกแขก ซอกขา ซอกขาหนีบ หรือซอกอื่นๆภายในร่างกาย มักมีการสะสมสิ่งสกปรกพวกเหงื่อ ไคล และความอับเปียกชื้นได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังอาจส่งผลต่อปัญหาผิวอื่นๆได้อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผลอักเสบตามซอกของร่างกาย ที่เกิดจากเชื้อโรคสิ่งสกปรก

     3. ขัดตามลำตัว

     ตอนอยู่บ้านอาจไม่มีสิ่งสกปรกมารบกวนลูกน้อยเยอะแค่ไหนนัก แม้กระนั้นเมื่อพาลูกน้อยออกไปเรียนรู้เสริมความก้าวหน้านอกบ้าน บางทีอาจจำต้องเสี่ยงกับฝุ่น ควัน ไวรัส แล้วก็มลพิษอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเหตุนั้นถ้าเสร็จกิจกรรมแล้ว คุณพ่อและก็คุณแม่อย่าลืมเช็ดทำความสะอาดให้ลูกด้วยนะ !

     4. ขัดชุดปกปิดลูกน้อย

     สำหรับบ้านไหนที่มีทารก ลูกชอบขับถ่ายไม่เป็นเวลา บางเวลาอาจมีเหตุการณ์เร่งด่วนที่ไม่สามารถพาลูกไปชำระล้างได้อย่างสะดวก แต่คุณพ่อคุณแม่สามารถจัดการสิ่งสกปรกได้ด้วยทิชชู่เปียก เพียงแต่ถูแล้วทิ้ง ก็เป็นอันเรียบร้อย

     ดูแลความสะอาดลูกแบบง่ายที่สุด ด้วย ‘care ทิชชู่เปียก’

     care ทิชชู่เปียก คือทิชชู่แฉะจากเส้นใยธรรมชาติ 100% สามารถใช้ดูแลความสะอาดให้เด็กได้ทุกตอนวัย ไม่ก่อเกิดอาการแพ้ ผ่านการตรวจสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิก รวมทั้งยืนยันจากทางด้านการแพทย์ผิวหนังอเมริกาแล้วว่าเป็นสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ SLS และก็ โพรไพลีน ไกลคอล พร้อมสารสกัดจาก Honeysuckle ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบใจผิว



แหล่งที่มา บทความ care ทิชชู่เปียก https://www.care.co.th/baby-wipes