͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รวมไทยสร้างชาติ เล่นใหญ่ ขึ้นป้ายไฟออกหาเสียงบนสะพาน  (อ่าน 54 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15564
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

นางสาวทิพานัน ศรีชนะ รองผู้ประกาศประจำสำนักนายกฯ และก็แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน) ได้ทวีตภาพข้อความออกหาเสียงบนเสาของตะพายพระราม 8 ด้านชาวเน็ตแห่เมนต์ตั้งปัญหา “ทำแบบงี้ใช้ไฟหลวงหรือเปล่า?”

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ทวิตเตอร์ของนางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองพิธีกรประจำสำนักนายกฯ และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน) ได้ทวีตภาพชุดที่มีลักษณะเป็นเนื้อความที่มีแสงสี ว่า แจ้งชัดแจ่มแจ้ง บนสะพานพระราม 8 โดยใจความชุดแรกที่ปรากฏบนเสาของสะพานพระราม 8 คือ “บัตรสีเขียว กาเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ รวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 พร้อมมีโลโก้พรรคติดโชว์ด้วย”

แล้วก็ชุดที่ 2 ได้ตั้งแคปชันว่า “มั่นคง รวย …พรรรครวมไทยสร้างชาติ #หาเงินได้ใช้เงินเป็น” โดยมีใจความที่ปรากกฏบนเสาสะพานพระราม 8หมายถึง“กา 22 มั่นคงรวย” พร้อมมีโลโก้พรรคติดเอาไว้ด้วย

นอกนั้น ยังได้ทวีตภาพชุดที่ 3 พร้อมแคปชันว่า ส่วนประกอบเบื้องต้นดี…พรรครวมไทยสร้างชาติ #สร้างฐานรากความมั่งคั่งให้ชาวไทยทุกคนอย่างมั่งอาจจะรวมทั้งยืนยง โดยมีเนื้อความที่ปรากฏบนเสาสะพานพระราม 8หมายถึง“องค์ประกอบเบื้องต้นดี กา 22” พร้อมมีโลโก้พรรคติดไว้ด้วย

ช่วงเวลาที่ภาพชุดสุดท้ายเป็นชุดที่ 4 โดยมีข้อความที่ปรากฏบนเสาสะพานพระราม 8 คือ “กา 22 คุณลุงตู่ อยู่ต่อ” พร้อมมีโลโก้พรรคติดเอาไว้ด้วย

แต่ มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ตั้งปัญหาว่า การเดินสายหาเสียงดังกล่าวสามารถทำเป็นหรือเปล่า ได้แก่ อันนี้คือ ใช้ทรัพยากรของรัฐหาเสียงหรือเปล่า หรือสะพานนี้ เขามีให้ใครก็ได้มาเช่าเปิดไฟอย่างนี้ได้?, ทำได้จริงๆหรอคะของหลวง, ใช้ไฟหลวงเปล่า พิเศษล้ำเลย, มีความคิดว่าอำนาจรัฐอยู่ในมือ จะทำอะไรก็ได้ ไม่โฆษณาละครข้างหลังข่าวสารไปเลยล่ะ, ขอชวนนักร้อง แบบพี่ศรีฯมาดูงานที่สะพานนี้หน่อยจ้ะ สร้างมาตรฐานบนฐานรากเดียวกันด้วยนะคะ ฯลฯ




รวมไทยสร้างชาติ
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/14245/