͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$จัดเลี้ยงนอกสถานที่ 3MINUTESFOOD CATERING ดีจริงเลยบอกต่อแนะนำๆ  (อ่าน 19 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     รับจัดบุฟเฟ่ต์ 3minutesfood Catering Services บริการรับจัดบุฟเฟต์ รับจัดเลี้ยงบุฟเฟต์นอกสถานที่ จัดเลี้ยงของกินบุคลากร บริการให้ครบอีกทั้งอาหาร เครื่องมือรับประทาน ชุดโต๊ะเก้าอี้ ด้วยมาตรฐานที่ดีมากยิ่งกว่าร้านทั่วๆไป



สนใจอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> จัดเลี้ยงบุฟเฟต์ https://3minutesfood.com/รับจัดบุฟเฟ่ต์-buffet-food

     3minutesfood สัญลักษณ์ที่ความมั่นใจ
ยกระดับมาตรการความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุด โดยจัดซื้อแล้วก็ฝ่าฉีดวัคซีนให้บุคลากรครบ 100%แล้ว พร้อมรีบมาตรการช่วยเหลือสังคม ผลิตแล้วก็จ่ายแจกยาฟ้าทะลายโจรจากไร่ออร์แกนิค บริจาคอาหารไปยังสถานพยาบาลและผู้ยากจนข้นแค้น เปลี่ยนแปลงตึกเก่าที่ไม่มีการใช้แรงงานเป็น Community Isolation ให้คนภายในชุมชนใช้พักรอ อื่นๆอีกมากมาย

ในทุกสถานการณ์ บริษัทจะส่งเฉพาะของกินรวมทั้งบริการที่ปลอดภัย อาหารทำจากโรงงานที่ตามมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข เครื่องมือทุกชิ้นผ่านการทำให้ไม่มีเชื้อ เน้นย้ำภาชนะใช้ครั้งเดียวทิ้งที่ดีต่อสภาพสิ่งแวดล้อม แล้วก็ฉีดวัคซีนให้พนักงานทุกคน เพื่อสร้างความปลอดภัยให้บุคลากรและลูกค้าขั้นที่สูงที่สุด

  ไร่ออแกนิค 3MINUTESFOOD ยกระดับอาหารจัดเลี้ยงที่ปลอดภัยกว่า
รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ คุณภาพดี ตามมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข ถูกแต่งรสชาติโดยเชฟชั้นแนวหน้า คุณภาพวัตถุดิบถูกคัดสรรสดใหม่ทุกเมื่อเชื่อวัน ไม่ใช้ของเหลือสต๊อก 100% มีเมนูให้เลือกสรรกว่า 240 รายการ วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ได้รับมาตรฐานธุรกิจของกิน บริการดีเยี่ยม บรรจุในภาชนะปิดมิดชิด ขนส่งด้วยรถยนต์ปิดทึบตามมาตรฐานโลจิสติกส์ธุรกิจอาหาร มีบริการให้ยืมชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานอาหารในงาน



  รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ เป็นบริการจัดเลี้ยงที่ได้รับความนิยมในขณะนี้
รับจัดเลี้ยงบุฟเฟต์นอกสถานที่ เป็นบริการที่มีมากในปัจจุบัน เนื่องจากว่าง่าย สะดวก ไม่ต้องไปจับจ่ายซื้อของเอง จัดงานเอง เพียงแค่คุณชักชวนแขกมาแค่นั้น ร้านค้ารับจัดเลี้ยง หรือร้านรับจัดบุฟเฟ่ต์ เป็นที่นิยมมากมาย ไม่ว่าจะงานมงคลสมรส งานทำบุญ งานบรรพชา งานทำบุญบ้าน งานมงคลต่างๆรวมทั้งงานต่างๆเหล่านี้ จำเป็นต้องเชิญแขกมาเยอะ แล้วก็การที่แขกเยอะ ถ้าเกิดจะต้องปรุงอาหารเอง จัดงานเอง ก็จะอิดโรย แล้วก็เสียเวลามากมายก่ายกอง และก็ข้างหลังงานจบก็ต้องมานั่งเก็บของเอง ล้างถ้วยชามเองอีก แม้กระนั้นบริการรับเลี้ยงจัดบุฟเฟ่ต์เป็นบริการครบวงจร อีกทั้งจัดแจงให้ จัดให้ และเก็บให้อย่างเป็นระเบียบ

  รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่และก็บริการของพนักงาน
บริการรับจัดบุฟเฟ่ต์ เว้นเสียแต่มีการจัดเตรียมให้ จัดให้ และเก็บให้แล้ว การบริการของพนักงานก็สำคัญมากมายก่ายกอง ตั้งแต่ฝ่ายขายไปจนถึงพนักงานที่ทำหน้าที่ในการบริการหน้างาน จำต้องได้รับการอบรมมารยาทรวมทั้งความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ต้องพูดจาดี จิตใจเบิกบาน เต็มใจให้บริการ แต่งกายเป็นระเบียบ เพราะเหตุว่าพนักงานก็เป็นส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทนั้นๆ



Source: บทความ จัดเลี้ยงบุฟเฟต์ https://3minutesfood.com/รับจัดบุฟเฟ่ต์-buffet-food