͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$ซ่อมเพลาขับ เลี้ยวดัง หรือมีอาการสั่นสะท้านขณะเหยียบคันเร่ง 2 อาการนี้ ควรเช็คเบื้องต้นดังนี้  (อ่าน 12 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ซ่อมเพลาขับ เลี้ยวดัง หรือมีอาการสั่นขณะเหยียบคันเร่ง 2 อาการนี้ ควรจะตรวจเช็คพื้นฐานดังต่อไปนี้

     

คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ที่ >> เพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/

▪️ อาการเพลาขับหน้า ทรุดโทรม

     อาการที่ 1 จะมีเสียงดังแก็กๆๆขณะเลี้ยว
เนื่องจาก หัวเพลาขับ ฝั่งติดดุมล้อ หลวม เวลากลับรถจะมีเสียง ดังแก็กๆๆๆ ดังครั้งใดก็ตามเลี้ยว เมื่อคืนล้อตรง อาการดังจะหายไป เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากหัวเพลานอก มีรอยสึก ยาวห่อหุ้มเพลาฉีกให้ขาด หัวเพลาขับ ภายใน หลวม กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเสียงดังแก็กๆจะดังเฉพาะตอนเลี้ยว ดังมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความเสื่อมโทรมที่เกิดขึ้น ซ่อมเพลาขับ

     อาการที่ 2 รถยนต์มีอาการสั่นขณะเหยียบคันเร่ง กรณีที่มีสาเหตุมาจากเพลาขับเสีย

   ▪️ หัวเพลาฝั่งตัวในด้านทิ่มเข้าเกียร์ หละหลวม เนื่องจากว่ามีรอยสึกด้านในหัวกะโหลก เวลาเร่งความเร็ว ราวๆ 60-80-100 จะมีลักษณะอาการสะท้าน ถอนคันเร่งหายสั่น เหยียบคันเร่งต่อก็สั่นอีก

  เป็นผลมาจากหัวเพลาสึก กะโหลกตัวในไม่แน่น หรือกระสุนปืนภายในแตก สึก เรียกว่าหัวเพลาในหละหลวม

     

ติดตามไลน์ที่ :@stcdss
มองสินค้าเสริมเติมที่ : https://www.stcdss.com/
มองผลงานการ ซ่อมเพลาขับ โดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากยิ่งกว่า 20 ปี จากชาว ไต้หวัน ที่ไลน์
https://lin.ee/JfLu3hp

พวกเราเป็นผู้แทนจำหน่ายเพลาขับหน้ารถยนต์ คุณภาพสูง มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญด้านเพลาขับหน้ารถยนต์ จากไต้หวัน คอยตรวจเช็คประสิทธิภาพ มีประสบการณ์ ด้านการซ่อมและก็ประกอบเพลาขับจากไต้หวันโดยตรงมากยิ่งกว่า 20 ปี จัดจำหน่ายเพลาขับหน้าใหม่ทั้งยังเส้น และก็มีบริการซ่อมแซมเพลาขับหน้า ทุกรุ่น โดยการซ่อมแซมเพลาขับจะใช้เทคโนโลยีจากไต้หวันโดยยิ่งไปกว่านั้น อายุการใช้งานหลังการซ่อมแซมมากกว่า 3 ปี ช่างจะรอให้คำแนะนำ รวมทั้งตรวจดูคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ตามมาตรฐาน สินค้าที่จำหน่ายทางร้านค้าเป็นผู้สั่งผลิตตามมาตรฐาน ISO สากลการันตี เพลาขับ

ขายปลีกขายส่ง เพลาขับหน้า และอะไหล่รถยนต์ คุณภาพสูง บริการจัดส่งด่วนทั่วประเทศทุกวัน ลูกค้าจะได้รับสินค้า 1-2 ภายหลังการสั่งซื้อ ติดต่อ บริการหลังการขายได้อย่างง่ายดายโดยการโทรหรือซักถามทางไลน์ ไอดี @stcds เพลาขับหน้า


     ซ่อมเพลาขับ   |   เพลาขับ   |   เพลาขับหน้า

Source: บทความ เพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/