͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: !! 9 สิ่ง ที่จำเป็นต้องทราบ ก่อนลงทุน 1,900 บาท ขายชาอินเดีย The Indian Tea ใน APP ออนไลน์  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 
     1. ลงทุน 1,900 เพียงเท่านั้น ไม่ต้องเสียค่ารายปี ทุกเดือน ไม่หักเปอร์เซ็นต์แนวทางการขาย เป็นเจ้าของร้านของคุณในแอพแบบเต็มตัว ทั้งใน Robinhood LineMan Grab Foodpanda (ถ้าขายในแอพเดิมอยู่และเสริมได้ และก็ นำสินค้าอื่นๆมาเสริมขายในแอพก็ได้ด้วยเหมือนกัน)

     

คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ที่ >> เปิดร้านกาแฟ https://www.theindiantea.co.th/

     2. พวกเราไม่ได้ส่งเป็นขวดให้ แม้กระนั้นจะมีคู่มือกระบวนการชงให้พร้อมวัตถุดิบ เปิดคู่มือชงตามขายได้เองเลยกล้วยๆทำจากที่บ้านได้เลยโดยใช้เครื่องมือต่างๆที่มีอยู่ในห้องครัวอยู่แล้ว รายละเอียดทุกๆอย่างจะมีระบุในคู่มือที่กำลังจะได้ไป

     3. เน้นจัดจำหน่ายแบบขวด200ml แม้กระนั้นถ้าเกิดต้องการขายเป็นแก้วใส่น้ำแข็ง16oz ด้วยก็ได้ ซึ่งขวดและแก้วที่จะใช้สามารถหาได้ตามตลาดและก็เลือกทรงได้ตามถูกใจแต่ว่าควรเป็นขนาดดังที่พวกเรากำหนดเพียงแค่นั้น (หรือพวกเราจะมีแหล่งซื้อให้หากอยากแบบขวดแบนที่เราใช้)

     4. สามารถนำไปทำเป็นแบรนด์ตนเอง หรือ ใช้แบรนด์บริษัทก็ได้ และถ้าหากอยากใช้แบรนด์บริษัท ทางเราจะมีไฟล์โลโก้ติดขวดติดแก้วให้สามารถนำไปปริ้นติดได้เลย แล้วก็ถ้าอยาก พวกเราจะมีแหล่งปริ้นสติ๊กเกอร์ให้

     5. ราคาขาย ถ้าเกิดกรณีใช้แบรนด์บริษัท ให้ระบุขายที่ขวดละ 65บาท (ทุน15-20บาท) และสามารถทำโปรโมชั่นลดราคาในแอพได้สูงสุดถึง35% เพื่อกระตุ้นยอด และก็ราคาขายนี้ตั้งไว้เผื่อหักค่าGPสำหรับบางแอพด้วย แต่ถ้าเกิดใช้แบรนด์ตนเองก็ตั้งราคาขายได้เองตามถูกใจ

     

     6. สิ่งที่ต้องซื้อจากบริษัทในกรณีถ้าหากหมด จะมี2อย่างเป็น(1)ใบชา690บาท(ชงได้112ขวด หรือ 200แก้ว) รวมทั้ง (2)เครื่องปรุง250บาท(ปรุงได้500ขวด หรือ 1000แก้ว) ไม่มีอย่างน้อยสำหรับการสั่งซื้อ ส่วนนมสามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดแม้กระนั้นพวกเราจะมีการกำหนดแบรนด์ที่จะต้องใช้ไว้ในคู่มือ

     7. กรรมวิธีสมัครในแอพต่างๆนั้น พวกเราจะมีการเสนอแนะให้ทุกขั้นตอน โดยคุณลูกค้าจะต้องเป็นคนสมัครเอง ทางพวกเราจะชี้แนะให้ว่าจำเป็นต้องกำหนดอะไรเช่นไรชื่อเมนูใส่รูปอะไรเราจะมีให้ โดยยอดจำหน่ายทั้งหมดทั้งปวงจะเข้าไปในบัญชีลูกค้าโดยตรง ใช้ชื่อและพิกัดของลูกค้าสำหรับเพื่อการสมัคร

     8. ถ้าใช้แบรนด์บริษัท จะมีการระบุชื่อสาขาในวงเล็บ เป็นชื่อ แขวง หรือ ตำบล ของพื้นที่ที่ลูกค้าอยู่ ยกตัวอย่างเช่น “ชาอินเดีย The Indian Tea (สาขา………..)” แล้วก็จะไม่ให้มีการทับทับกัน ในรัศมี1-2กม. เพื่อค่าส่งถูก เวลาลูกค้าในพื้นที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์

     9. การตลาด/โปรโมท จะเป็นการทำร่วมกัน2ทาง โดยทางบริษัททำในส่วนของภาพรวมแผนการภาพใหญ่ใน Facebook Page และก็ทุกช่องทางที่มี ส่วนคุณลูกค้าก็ให้ทำเสริมเฉพาะพื้นที่ของร้านลูกค้าได้เต็มกำลังเสริมพลังแชร์ข่าวร่วมกัน



เครดิตบทความ บทความ แฟรนไชส์ https://www.theindiantea.co.th/