͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$ส่งพัสดุไปต่างประเทศ US FDA Prior Notice สำหรับพัสดุภัณฑ์ของกินที่จะส่งไปอเมริกา  (อ่าน 11 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ส่งสินค้าไปต่างประเทศ สำหรับพัสดุภัณฑ์ของกินที่จะส่งไปอเมริกา คุณกำลังส่งหรือขายอาหารไปประเทศอเมริกาหรือเปล่า ?



สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ >> ส่งเอกสารไปต่างประเทศ https://www.karton.express/

ถ้าหากใช่ คุณต้องมีเอกสารที่เรียกว่า “FDA Prior Notice” แนบไปพร้อมกับการจัดส่งอาหารหรือเครื่องดื่มแต่ละครั้งก่อนที่จะไปสู่สหรัฐฯ ระเบียบนี้ไม่สนใจถึงการใช้แรงงานขั้นตอนสุดท้าย (แบบอย่าง นิทรรศการ หรือการบริโภคเฉพาะบุคคล) และไม่สนใจถึงคนรับตราส่งรวมทั้งผู้ขนส่ง (C2C , B2C , B2B ส่วนตัว บุคคล หรือบริษัท ) และไม่ว่าราคาของการจัดส่งจะน้อยกว่าข้อจำกัดอย่างต่ำหรือเปล่า ( 800 เหรียญสหรัฐ )

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งกับ Karton Express สามารถเลือกใช้บริการ FDX USA Food Import ได้เลยซึ่งอัตราค่าขนส่งจะเป็นอัตราค่าขนส่งที่รวมค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการทำ FDA Prior Notice แบบมีส่วนลดพิเศษเอาไว้แล้ว

สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้บริการขนส่งกับ Karton Express และก็ต้องการที่จะให้เราช่วยออกเอกสารให้ พวกเราคิดอัตราค่าบริการดังนี้

150฿ สำหรับของกินไม่เกิน 5 ชนิดในชิปเมนท์เดียวกัน
250฿ สำหรับอาหารไม่เกิน 10 จำพวกในชิปเมนท์เดียวกัน
300฿ สำหรับของกินมากกว่า 10 ชนิดในชิปเมนท์เดียวกัน

     

     พวกเรามีอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการลดพิเศษสูงสุดถึง 50% สำหรับเจ้าของกิจการที่ส่งอาหารไปอเมริกาเป็นประจำ ขอความกรุณาปรานีติดต่อพวกเรา เพื่อขอราคาพิเศษ
ติดต่อพวกเราพอดี Line@
@kartonexpress

ตัวอย่างเอกสาร FDA Prior Notice

  1.Web Entry Summary Confirmation
ส่วนนี้เป็นข้อสรุปโดยสรุปซึ่งชี้แจงว่าจะต้องทำอะไรกับเอกสาร – ชื่อที่จะจำเป็นต้องพิมพ์และก็นำเสนอต่อ CBP หรือ FDA ที่ท่าเรือหรือสนามบินขาเข้า เลขลำดับรับรองการแจ้งล่วงหน้าจำเป็นต้องมากับอาหารที่ขนส่งโดยหรือมาพร้อมกับบุคคล (21 CFR 1.279(f))

  2.Web Entry details
จะแสดงเลขลำดับรับรองการแจ้งล่วงหน้า ( Prior Notice ) หรือที่เรียกกันว่า “ลำดับที่ซองที่มีไว้สำหรับใส่จดหมาย” หมายเลขนี้ยังแสดงในบาร์โค้ดที่ด้านบนของแบบฟอร์ม นอกนั้น ยังมี ‘Entry Identifier’, ‘Port of Arrival’ ที่เจาะจงไว้ และก็จำนวนคำบอกเล่าล่วงหน้าที่รวมอยู่ในแบบฟอร์ม

  3.Web Entry details continued
ข้อมูลตรงนี้แสดงจำพวกรายการ (Consumption, Express Courier) ในตอนที่คาดว่าจะมาถึงแล้วก็แบบอย่างการขนส่ง (Express Courier – Air)

  4.Submitter Information
ข้อมูลนี้เกี่ยวโยงกับบุคคลที่ส่งเอกสารประกาศล่วงหน้า ( FDA Prior Notice ) ซึ่งบางทีอาจเป็นรายละเอียดของคุณ หรือนายหน้าที่ลงทะเบียน ดังเช่น Karton Express

  5.Importer Information
ตรงนี้เป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับบุคคลหรือธุรกิจที่ได้รับการจัดส่ง – ลูกค้า สหาย สมาชิกในครอบครัว หรือธุรกิจคู่ค้าของคุณในสหรัฐอเมริกา

  6.Carrier Information
ข้อมูลนี้จะบอกหน่วยงานที่มีอำนาจสำหรับเพื่อการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของคุณ ในรูปตัวอย่างด้านบนเป็น FedEx รหัสผู้ให้บริการจะแสดงเป็น FX และเลขลำดับติดตามหรือลำดับที่ airwaybill จะแสดงอยู่ในรายการ

  7.Prior Notices Samples
ข้อมูลที่ตรงนี้แสดงผลิตภัณฑ์/รายการอาหารแต่ละรายการพร้อมคำชี้แจงสินค้าทั้งปวง รหัสประเทศแหล่งกำเนิด (TH) วันที่บอกให้ทราบล่วงหน้า แล้วก็รหัสสินค้าของ FDA สำหรับแต่ละบรรทัด

     

  ส่งพัสดุไปต่างประเทศ  |  ส่งของไปต่างประเทศ  |  ส่งสินค้าไปต่างประเทศ  |  ส่งเอกสารไปต่างประเทศ  |  ส่งพัสดุไปต่างประเทศราคาถูก

Source: บทความ ส่งพัสดุไปต่างประเทศราคาถูก https://www.karton.express/