͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ^^รับจัดงานทําบุญบ้าน ร้านอาหารเลี้ยงพระ บริการดีเยี่ยมบอกเลย  (อ่าน 6 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ร้านอาหารเลี้ยงพระ ร้านอาหารเลี้ยงพระ รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ รับจัดงานทำบุญทำกุศลบ้าน
รับจัดงานบุญ รับจัดงานทำบุญทำกุศลบ้าน ทำบุญทำทานบริษัท อาหารเลี้ยงพระ สร้างเสริมสิริมงคลให้กับบ้านแล้วก็ผู้อาศัย พิธีการครบ ถูกต้องตามหลักศาสนา เครื่องใช้ไม้สอยพิธีการสงฆ์ครบชุด ทำบุญเลี้ยงอาหารถวายพระ แบบครบวงจร พร้อมนายพิธีการที่ชำนิชำนาญการ ดูแลตลอดงาน จัดเตรียมเครื่องมือพิธีการสงฆ์ล่วงหน้าก่อนวันงาน เพื่อความพร้อมเพรียงในวันงาน



รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ https://3minutesfood.com/รับจัดทำบุญบ้าน-ทำบุญบริษัท

     บริการรวมรับจัดงานบุญ
– ชุดเครื่องใช้ไม้สอยทำบุญทำทานบ้าน จัดให้ในสถานที่ของคุณ อาทิเช่น ชุดโต๊ะหมู่ ประพรม ชุดประพรมน้ำมนต์ อื่นๆอีกมากมาย ฯลฯ

– จัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ รวม ของกินเลี้ยงพระ และอาหารจัดเลี้ยงแขกในงาน อาหารผลิตใหม่ตามออเดอร์รวมทั้งใช้วัตถุดิบคัดเลือกเฉพาะเกรดดี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ผลิตในโรงงานมาตรฐาน ปรุงโดยเชฟมีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี

– ตกแต่งไลน์ของกินด้วยผ้าคลุมสวย พร้อมภาชนะอุ่นร้อนสแตนเลสมาตรฐาน

– อุปกรณ์เครื่องเคลือบสำหรับมอบพระพุทธ 1 ชุด, เครื่องไม้เครื่องมือสำหรับมอบภัตตาหารพระสงฆ์, จัดชุดไหว้เจ้าที่ 1 ชุด

– เครื่องมือสำหรับเพื่อการทานอาหารของแขกทั้งผอง ตัวอย่างเช่น จาน ถ้วย ช้อน ส้อม ถ้วยน้ำ หลอด (ห่อกระดาษ) กระดาษทิชชู่ และไม่จิ้มฟัน ฯลฯ

– สำหรับงานกุศลเลี้ยงพระ ระยะเวลาให้บริการ 4 ชั่วโมง

บริการพิเศษ
– มอบให้ของกินเลี้ยงพระแบบวง คิดเพิ่ม 250.-/วง, แบบโตก คิดเพิ่ม 100.-/ขันโตก

– น้ำอัดลม 30 บาทต่อท่าน

– น้ำสมุนไพร ธรรมชาติ 100% 15 บาทต่อท่าน

ข้อตกลง
– สั่งล่วงหน้าเพียงแค่ 48 ชั่วโมง และโปรดโทรไต่ถามคิวว่างก่อนชำระเงินมัดจำ (กรณีงานด่วน ขอความปรานีโทรซักถามคิวแล้วก็เนื้อหา)



– ชำะเงินมัดจำ 70% (ทางบริษัทรับการันตีออเดอร์เมื่อได้รับเอกสารการชำระเงินมัดจำแค่นั้น และก็รับคิวเรียงตามลำดับการจ่ายเงินมัดจำ)

– รับจัดบุฟเฟ่ต์ 20 ท่านขึ้นไป (กรณีจัดต่ำยิ่งกว่า 50 ท่าน แพงเพิ่ม 20.-/ท่าน แล้วก็ ต่ำยิ่งกว่า 30 ท่านเพิ่ม 40.-/ท่าน)

– กรณีจัดอาหารเลี้ยงพระ โปรดสั่งอาหารนับรวมปริมาณพระรวมทั้งแขก

– กรณีจัดงานชั้นบนไม่มีลิฟท์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม (กรุณาสอบถามเพื่อคิดราคา)

– เมนูอาหารอาจมีการเปลี่ยนแปลง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการบอกให้ทราบล่วงหน้า

– สำหรับใบกำกับภาษี ราคาแล้วก็เครื่องดื่มยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

โทรถามไถ่ได้แต่ละวัน 06:00 – 22:00 น.

088-222-5442
088-249-4500
02-102-8501-2 # 206, 209 (Office)
Line@ ID : @3minutesfood (เติม@ด้านหน้าด้วยนะคะ)

ทำบุญทำทานบ้าน เตรียมอะไรบ้าง
การจัดงานทำบุญบ้านควรจะมีการเตรียมตัวล่วงหน้า สิ่งที่ควรจัดแจงมีดังนี้

1.หาฤกษ์สวยยามดี จริงๆแล้วยามงามยามดีจะเป็นวันที่เจ้าบ้านสะดวกดีเยี่ยมที่สุด และก็สามารถนัดหมายญาติผู้ใหญ่และก็เพื่อนพ้องๆได้

2.การนิมนต์พระสงฆ์ ควรจะนิมนต์ล่วงหน้า 2 อาทิตย์ หรือให้ดีที่สุดควรจะนิมนต์ล่วงหน้า 1 เดือน เพื่อให้พระคุณเจ้าคิดแผนรับธุระนิมนต์ได้ และสำหรับงานมงคลควรจะนิมนต์พระเป็นปริมาณเลขคี่ แต่ว่า 9 รูปจะเป็นเลขที่มงคลและก็นิยมที่สุด ดังนี้ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ภายในบ้านที่จัดงานด้วย



3.การเตรียมตัวสถานที่ให้พร้อม ควรจะชำระล้างบ้าน และก็จัดของที่อยู่ภายในบ้านให้เรียบร้อย ทำพื้นที่ให้โล่งตระเตรียมที่จะจัดงานทำบุญทำทานบ้าน

4.จัดแจงอุปกรณ์ในการทำบุญบ้าน เครื่องใช้ไม้สอยในพิธีการทำบุญทำกุศลบ้านสำคัญๆก็จะมี พระประธาน โต๊ะบูชา อาสนะ ดอกไม้ ธูปเทียน เชิงเทียน กระถางที่เอาไว้สำหรับปักธูป วัสดุอุปกรณ์เจิมแล้วก็พรมน้ำมนต์ เป็นต้น

5.เตรียมพร้อมของกินจัดเลี้ยงแล้วก็เครื่องดื่มให้ครบ อีกทั้งอาหารสำหรับพระพุทธ ของกินถวายพระ ชุดมอบให้เจ้าที่เจ้าทาง และอาหารจัดเลี้ยงแขกที่มาในงานด้วย

6. เตรียมชุดสังฆทานถวายพระ การมอบให้สังฆทาน เป็นการสร้างกุศลให้ตัวเองและพี่น้องผู้ตายไปแล้ว ควรเตรียมสังฆทานที่มีคุณภาพ ใช้ประโยชน์ได้จริง รวมทั้ง ควรจะจัดเตรียมเหตุมอบพระให้เป็นระเบียบ

7. จัดเตรียม โต๊ะ แล้วก็ เก้าอี้ ให้พอเพียงสำหรับแขกที่มาในงาน เพื่อแขกที่มาร่วมทำบุญสุนทานบ้านกับพวกเราได้รับความสบายสบาย

ในวันที่จัดงานทำบุญสุนทานบ้าน ทำจิตใจให้มีสมาธิ สงบ แจ่มใส แผ่ส่วนบุญส่วนกุศลบุญกุศลที่ได้จากการทำบุญในครั้งนี้ให้กับผู้มีบุญคุณ เพื่อนมนุษย์ สรรพสัตว์ทั้งหลาย รวมถึงตัวเอง เมื่อทำบุญทำทานแล้วจะมีความอิ่มเอิบสดใสที่ได้มีส่วนร่วมบำรุงพระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบไป



  รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่  |  รับจัดงานบุญ  |  รับจัดงานบุญบ้าน  |  รับจัดงานทําบุญบ้าน  |  ร้านอาหารเลี้ยงพระ

Source: บทความ รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ https://3minutesfood.com/รับจัดทำบุญบ้าน-ทำบุญบริษัท