͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: @@เพลาขับหน้า เลี้ยวดัง หรือมีลักษณะอาการสะท้านขณะเหยียบคันเร่ง 2 อาการนี้ ควรจะเช็คเบื้องต้นดังต่อไ  (อ่าน 10 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ซ่อมเพลาขับ เลี้ยวดัง หรือมีลักษณะอาการสะท้านขณะเหยียบคันเร่ง 2 อาการนี้ ควรจะตรวจเช็คเบื้องต้นดังนี้

     

สามารถอ่านรายละเอียดได้จาก >> เพลาขับหน้า https://www.facebook.com/STCDSS/

▪️ อาการเพลาขับหน้า ชำรุด

     อาการที่ 1 จะมีเสียงดังแก็กๆๆขณะเลี้ยว
เพราะเหตุว่า หัวเพลาขับ ฝั่งติดดุมล้อ หละหลวม เวลากลับรถจะมีเสียง ดังแก็กๆๆๆ ดังทุกครั้งที่เลี้ยว เมื่อคืนล้อตรง อาการดังจะหายไป มีต้นเหตุมาจากหัวเพลานอก มีรอยสึก ยาวหุ้มเพลาฉีกขาด หัวเพลาขับ ข้างใน หละหลวม กระตุ้นให้เกิดเสียงดังแก็กๆจะดังเฉพาะตอนเลี้ยว ดังมากมายหรือน้อยขึ้นกับความทรุดโทรมที่เกิดขึ้น ซ่อมเพลาขับ

     อาการที่ 2 รถยนต์มีอาการสะท้านขณะเหยียบคันเร่ง กรณีที่เป็นผลมาจากเพลาขับชำรุด

   ▪️ หัวเพลาฝั่งตัวในด้านเสียบเข้าเกียร์ หละหลวม เนื่องจากมีรอยสึกด้านในกะโหลก เวลาเร่งความเร็ว โดยประมาณ 60-80-100 จะมีอาการสั่น ถอนคันเร่งหายสั่น เหยียบคันเร่งต่อก็สั่นอีก

  มีสาเหตุจากหัวเพลาสึก หัวกะโหลกตัวในไม่แน่น หรือกระสุนข้างในแตก สึก เรียกว่าหัวเพลาในหลวม

     

ติดตามไลน์ที่ :@stcdss
ดูสินค้าเพิ่มอีกที่ : https://www.stcdss.com/
ดูผลงานการ ซ่อมแซมเพลาขับ โดยผู้ที่มีความชำนาญ ประสบการณ์มากยิ่งกว่า 20 ปี จากชาว ไต้หวัน ที่ไลน์
https://lin.ee/JfLu3hp

เราคือตัวแทนจำหน่ายเพลาขับหน้ารถยนต์ คุณภาพสูง มาตรฐานสากล มีผู้ชำนาญด้านเพลาขับหน้ารถยนต์ จากไต้หวัน รอตรวจเช็คคุณภาพ มีประสบการณ์ ด้านการซ่อมรวมทั้งประกอบเพลาขับจากไต้หวันโดยตรงมากยิ่งกว่า 20 ปี จำหน่ายเพลาขับคนใหม่ทั้งยังเส้น และมีบริการซ่อมแซมเพลาขับหน้า ทุกรุ่น โดยการซ่อมเพลาขับจะใช้เทคโนโลยีจากไต้หวันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อายุการใช้งานข้างหลังการซ่อมแซมมากกว่า 3 ปี ช่างจะรอให้คำปรึกษา รวมทั้งสำรวจคุณภาพสินค้าให้ตามมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายทางร้านค้าเป็นผู้สั่งผลิตตามมาตรฐาน ISO สากลรับรอง เพลาขับ

ค้าปลีกขายส่ง เพลาขับหน้า และอะไหล่รถยนต์ ประสิทธิภาพสูง บริการจัดส่งด่วนทั่วราชอาณาจักรวันแล้ววันเล่า ลูกค้าจะได้รับสินค้า 1-2 หลังจากการสั่งซื้อ ติดต่อ บริการหลังแนวทางการขายได้อย่างไม่ยากเย็นโดยการโทรหรือถามไถ่ทางไลน์ ไอดี @stcds เพลาขับหน้า


     ซ่อมเพลาขับ   |   เพลาขับ   |   เพลาขับหน้า

ที่มา บทความ เพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/