͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ล่า "นักโทษ" หลบหนีจาก รพ.ที่สมุทรปราการ พบสัญญาณมือถือโผล่อรัญประเทศ  (อ่าน 36 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ล่า "นักโทษ" หลบหนีจาก รพ.ที่สมุทรปราการ พบสัญญาณมือถือโผล่อรัญประเทศ
เกิดเหตุนักโทษชายหลบหนีออกจาก รพ.ที่สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พบสัญญาณโทรศัพท์มือถืออยู่ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว คาดเตรียมหลบหนีออกแนวชายแดน ตำรวจขอความร่วมมือประชาชนพบเห็นแจ้งทันที
mgwin88
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี และ จ.สระแก้ว ได้รับการแจ้งประสานจากเรือนจำจังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ภายหลังเกิดเหตุ นักโทษชายรายหนึ่งหลบหนีออกจาก รพ. ที่สมุทรปราการ โดยนักโทษรายดังกล่าวนำโทรศัพท์ของผู้ป่วยเตียงข้างๆ กัน ติดตัวไปด้วย
mgwin88 ?????
พ.ต.ท.พงษ์เทพ พรมดี รอง ผกก.สภ.อรัญประเทศ กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่านักโทษที่หลบหนีคือ น.ช.ประสิทธิ์ ศรีลารัตน์ อายุ 54 ปี เป็นนักโทษเด็ดขาด ชั้นต้องปรับปรุง เรือนจำกลางสมุทรปราการ ที่อยู่ตามภูมิลำเนา ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง นักโทษที่หลบหนีครั้งนี้ถูกจำคุกความผิดฐานลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายต่อสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคล หรือทรัพย์ และเอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ท้องที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โทษจำคุก 2 ปี 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.64 ต้องโทษมาเป็นครั้งที่ 4 ในคดีลักทรัพย์ในพื้นที่ ระยอง พัทยา และสมุทรปราการ
mgwin
ซึ่งขณะหลบหนีแต่งกายด้วยชุดของ รพ.สมุทรปราการ ศีรษะเกรียน ผมสั้น

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้ประสานทางวิทยุสื่อสารไปยังตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อขอให้มีการสกัดจับนักโทษรายดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีการตรวจสอบและจับสัญญาณโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเมื่อช่วงเช้า พบว่าอยู่ในพื้นที่เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม รอยต่อ จ.ปราจีนบุรี และสระแก้ว คาดว่าจะหลบหนีไปยังแนวชายแดนสระแก้ว และล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา      mgwin88 ?????         พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งเกรงว่าจะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน จึงฝากแจ้งผู้ที่พบเห็นหรือพบตัว แจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมทันที