͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ว้าวจริง! AB. Angelys Balek แฟชั่นแบรนด์ไทย จัดโชว์เคส “ปารีส แฟชั่น วีก 2021”  (อ่าน 39 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ช่วงฤดูกาลของแฟชั่นวีก เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างเกาะติดรันเวย์อัปเดตเทรนด์แฟชั่นปีหน้าจากแบรนด์ดังมากมาย แต่นอกเหนือจากแฟชั่นโชว์แล้วการจัดโชว์เคสของแบรนด์ต่างๆ ก็เป็นอีกสีสันที่เหล่าคนในวงการแฟชั่นให้ความสนใจ ซึ่งแน่นอนว่า ปารีส แฟชั่น วีก ปีนี้ แบรนด์แฟชั่นและบีชแวร์ “เอบี. แอนเจลิส บาเลก” (AB. Angelys Balek) ไม่พลาดนำคอลเลกชันต้อนรับลมร้อนปี 2022 “From Diary to Canvas” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไดอารี่ภาพวาดของ “แอนเจลิส บาเลก” ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ มาจัดแสดงตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 ตุลาคม 2564



โดยแบรนด์ได้เนรมิต Rue Alfred de Vigny อพาร์ตเมนต์หรู ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้กลายเป็นบ้านพักริมทะเลอันดามันในจังหวัดภูเก็ต ประดับด้วยแจกันและดอกไม้ที่มีสีสันสดใสสะท้อนบรรยากาศความอบอุ่นแต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความสนุกที่จะได้ออกไปผจญภัย



“แองจี้-แอนเจลิส บาเลก” ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เผยว่า “การจัดโชว์เคสในปารีส แฟชั่น วีก คือการกลับมาจัดแสดงผลงานในช่วงแฟชั่น วีก ครั้งแรกหลังจากห่างหายไปเกือบ 2 ปี เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ซึ่งการโชว์เคสครั้งนี้นำคอลเลกชันต้อนรับลมร้อนปี 2022 : From Diary to Canvas มาแสดง โดยได้นำดีไซน์รัฟเฟิล (Ruffle) หรือการจับจีบระบาย ซึ่งเป็นดีไซน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ฯ มาตีความในรูปแบบใหม่ สีสันที่ใช้ในซีซั่นนี้สื่อถึงความสดใสของโทนสีพาสเทล ส่วนลายพิมพ์ยังคงสร้างสรรค์จากภาพวาดศิลปะซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ รวมถึงการออกแบบชุดว่ายน้ำที่เน้นให้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้”



หัวใจหลักของเอบี. แอนเจลิส บาเลก คือการหลอมรวมงานศิลปะเข้ากับแฟชั่น ลวดลายที่เกิดขึ้นในแต่ละซีซั่นจึงบ่งบอกถึงตัวตนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับลายพิมพ์ที่ปรากฏบนชุดว่ายน้ำคอลเลกชันนี้ ที่เกิดจากการนำไดอารี่ภาพสเกตซ์สีเทียน (Oil pastel) ฝีมือคุณแองจี้ ซึ่งวาดขึ้นจากสิ่งที่พบเห็นในชีวิตประจำวัน บรรยากาศวิวทะเล ท้องฟ้า ที่งดงามทุกครั้งเมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างของบ้านพักริมทะเลในจังหวัดภูเก็ต ภาพสัตว์เลี้ยงแสนรัก และของตกแต่งบ้าน สิ่งเหล่านี้ถูกนำมาตัดถอนด้วยเทคนิคซูมอิน ผสานเทคนิคการตัดเย็บ เทคนิคการมัด จนเกิดเป็นซิลลูเอตที่เติมเต็มความมั่นใจให้กับผู้หญิง ทั้งนี้คอลเลกชันใหม่ทางแบรนด์มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคม 2565 ในประเทศไทยต่อไป