͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 [2] 3 4 ... 10
11
สำหรับการเปิด แฟนเพจ เพื่อทำธุรกิจขายสินค้าและบริการแล้ว ยอดไลค์เพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญเลยทีเดียวหากอยากให้เพจเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งแฟนเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะส่งผลถึงความน่าเชื่อถือต่อเพจนั้นๆ ด้วย และหากมีผู้สนใจเป็นจำนวนการแชร์ออกไปยังกลุ่มที่มีคนในวงกว้างก็จะยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จำนวนไลค์เพจจึงเป็นเครื่องมือช่วยเหลืออย่างสำคัญในการโปรโมทสินค้าและบริการเลยทีเดียว
จำนวนไลค์แฟนเพจที่สูงมากเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะแสดงให้ถึงคุณภาพของตัวสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เพียงเท่านั้น แต่จำนวนไลค์เพจที่อยู่ในระดับสูงมาก   จะทำให้คนทั่วไปที่ไม่ได้ติดตามเพจ หรือซื้อสินค้าจากแฟนเพจมาก่อน มีความสนใจและต้องการจะซื้อสินค้าหรือบริการของทางเพจด้วยเช่นกัน
บริการปั้มไลค์เพจ จึงเป็นบริการที่จะช่วยให้ Facebook Fanpage ขายสินค้าของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่ยอดการสั่งซื้อสินค้าจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง เพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะทำให้เพจของคุณมีจำนวนไลค์ที่เพิ่มจำนวนขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นจะต้องเป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริง ไม่ใช่การใช้โปรกรมในการช่วยเพิ่มยอดไลค์แต่อย่างใด ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งก็มีราคาให้เลือกหลากหลายตามต้องการของคุณ และคุณจะมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งจะเริ่มเปิด Facebook Fanpage เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการ และต้องการให้เพจมียอดไลค์ในระดับสูงเพื่อที่แฟนเพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มีความต้องการสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณหลังจากที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน หรืออยากให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มจำนวนยอดขายให้มากขึ้น หรือต้องการเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการเพิ่มไลค์เพจ เป็นบริการที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้ แฟนเพจ เป็นช่องทางการทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ มีจำนวนยอดขายได้ตามเป้าที่ต้องการในเวลารวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดที่ต้องเสียไปอย่างแน่นอน
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
12
คงไม่ใช่เรื่องง่ายใช่ไหมที่จะโปรโมทสินค้าและแฟนเพจของคุณเป็นที่รู้จักในวงกว้าง แค่คิดว่าในวันนี้จะโพสเรื่องอะไร จะอัพเดตด้วยรูปอะไรก็เป็นเรื่องที่ยากระดับหนึ่งแล้ว แต่การต้องมาโพสจริง ๆ กลับเป็นเรื่องที่ยากกว่า นั่นก็เพราะบางครั้งเราก็อาจติดธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งหากใช้การโปรโมทสินค้าด้วยการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งยุ่งยากเข้าไปใหญ่ ไหนจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และถ้าโพสติด ๆ กัน แฟนเพจก็อาจจะโดนแบนได้ สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น เรื่องราวเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยง่าย แค่คุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเพียงเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถที่จะแบ่งได้เป็น 2 แบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องราวทั่วไปในเพจ โดยคุณสามารถตั้งเวลาได้ตามต้องการ และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าได้เองว่า ต้องการโพสของคุณไปทำการโปรโมทที่ไหนบ้าง รวมทั้งยังสามารถขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกไปอยู่ด้านล่างให้กลับขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกด้วย นอกจากนี้ความสามารถพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังทำให้คุณสามารถโพสลงในกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ ซึ่งเรามีกลุ่มตัวอย่างให้เลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกโพสทั้งหมด หรือเลือกเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็ทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็ลบออก หรือหากอยากได้กลุ่มใหม่ ก็แค่ทำการเพิ่มในโปรแกรมเท่านั้น แค่นี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะเริ่มทำงานแทนคุณแล้ว
และเนื่องจากโปรแกรมมีการอัพตลอดทั้งในแฟนเพจและในกลุ่มเฟสบุ๊ค ก็ทำให้ผู้เล่น Facebook มีโอกาสที่จะเห็นโพสสินค้าและบริการของคุณ ซึ่งอาจนำไปสู่การซื้อขายสินค้า หรือการชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีประหยัดมาก หากเทียบกับการจ้างลูกจ้างมาทำการโพสแทน แถมอาจจะไม่ได้ตรงความต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญคือมีความรวดเร็วในการโพสมากกว่าเป็น 2 เท่า
มีความน่าสนใจไม่น้อยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค โดยนอกจากจะใช้สำหรับโพสเพื่อการโปรโมทเพจหรือจำหน่ายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถโพสเพื่อแชร์ความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่น่าสนใจได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่จำเป็นต้องโพสตามเฟสหรือตามกลุ่มแบบเยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสกันดู แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจแน่นอน ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะเลยทีเดียว

เครดิตบทความจาก : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : Auto Post Facebook
14
ตลาดทั่วประเทศ / ดีที่สุดต้องโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 15:24 »
เคยเป็นไหมตั้งร้านขายของแต่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีคนกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกำลังขายของคนเดียว มันเฟล มันรู้สึกเหงา มันแย่ มันท้อแท้ขนาดไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือไม่บางทีร้านก็เป็นไปได้ดีแต่ขี้เกียจโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนไม่รู้จะเอาเรื่องอะไรมาโพส จะดีกว่าไหมถ้าหากวันนี้เรามีออโต้โพส facebookมาเป็นตัวช่วย ทั้งเพิ่มยอดกดไลค์ได้มาก แบบว่าใครมาเห็นก็เอ๊ะ!ดูหน่อยสิว่าเพราะอะไรคนถูกใจเยอะจัง เมื่อพวกเขาเห็นสินค้าเราดีทีนี้งานขายก็จะเข้าแล้ว หรือเราไม่ต้องทำการโพสเองมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆโดนใจหรือเปล่า ถูกใจเลือกใช้โปรแกรมเราเลย
                สิ่งดีๆของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดสุดๆคือ สามารถที่จะโพสกลุ่มได้หลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่เสียเวลาในการที่จะเลือกเข้าทีละกลุ่มให้รู้สึกเมื่อย ให้เสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เลยซึ่งจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เรากำหนดเอง ไม่ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่เราไม่ต้องการโพสเด็ดขาด คุณจึงสามารถที่จะลืมวิธีการเก่าๆที่เหนื่อยแสนเหนื่อยกับการโพสมือไปได้เลย โดยนั่งสบายๆ ปล่อยให้โปรแกรมจัดการทุกอย่างแทน ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่หลักสิบร้อยอีกต่อไป แต่จะเป็นหลักพัน หลักหมื่น หรืออาจเป็นหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะผ่านสายตาคนมากมายในกลุ่มเฟสบุคอย่างแน่นอน
                ไม่หมดแค่นั้นนะก็เพราะคุณไม่สามารถเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามต้องการ สามารถที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งค์ต่างๆหรือรูปได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ทั้งตั้งเวลาโพสได้ สามารถเพิ่มกลุ่มหรือทำการลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย แถมติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพ แม้ไม่ค่อยเก่งคอมก็สามารถทำได้ เรามีไฟล์สอนและวีดีโอการสอนครบครันสามารถทำตามได้เลย ดีแบบนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมานั่งอิจฉาว่าเพราะอะไรของคนอื่นเขาถึงขายของดี๊ดี ทำไมยอดขายของเขาถึงพุ่ง เพราะต่อไปนี้คุณจะมีเวลาแค่ขายของ รับเงินมาและส่งของออกไปเท่านั้น
                หากสนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม วันนี้จะไม่มีคำว่าเสียใจ แต่มีคำว่าเสียดาย เสียดายที่มาใช้งานช้าไป ทำไมก็คงรวยไปนานแล้ว เพราะอะไรยอดไลค์ก็มากมาย แบบว่าคนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งกระตุ้นยอดขาย เปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือหาผู้เข้าร่วมกิจการ อย่าช้ารีบใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีที่สุดมาเคาะประตูบ้านท่านแล้ว ที่สำคัญเข้าโปรแกรมได้แล้ว ก็บอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม
15
การเปิดหน้าเพจ facebook เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยที่มีความจำเป็นต้องทำก็คือ การโพสต์เพื่อกระจายข่าวสารหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าหรือบริการของทางแฟนเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าและบริการหรือผู้ดูแลแฟนเพจก็จำเป็นที่จะต้องขยันอัพเดทเพื่อให้หน้าเพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจที่ต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราว เองละก็ นั่นจะช่วยให้คุณต้องใช้เวลาไปกับโพสต์ไม่น้อยเลย ดังนั้นจะดีกว่าไหมหากคุณจะลดการเสียเวลาได้ดีขึ้น โดยที่สามารถนำเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นแทน
โปรแกรมโพสกลุ่มเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะทำให้คุณออกจากปัญหาดังกล่าว ซึ่งคุณจะประหยัดเวลาได้มากขึ้นและไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสต์ด้วยตัวเองอีกต่อไป เพราะ โปรแกรมโพส groupเป็นโปรแกรมที่มีการทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณแค่ทำการตั้งค่าเวลาในการโพสต์เท่านั้นเอง
Auto Post Facebookเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยโพสโฆษณาประชาสัมพันธ์ ข้อความหรือสินค้าและบริการของทางเพจไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถเลือกเป้าหมายได้ตามที่ต้องการและเลือกเวลาในการโพสต์ได้ เพียงแค่ตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมก็จะดำเนินการเองโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาหรือรู้สึกเมื่อยล้าไปกับการจ้องหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากฟังก์ชั่นการทำงานที่ใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นไปอีกกับโปรแกรมการทำงานผ่านมือถือ ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็สามารถที่จะตั้งค่าโพสต์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ป้อนคำสั่งระบบจะทำงานแทนคุณแบบอัตโนมัติ
ไม่ว่าข้อความโฆษณา รูปภาพ หรือคลิปวีดีโอที่คุณต้องการจะเผยแพร่ ก็จะเข้าถึงเป้าหมายที่ต้องการได้ไม่ว่ากี่กลุ่มก็ตามอีกทั้งยังมีความเร็วขึ้นด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับการที่คุณต้องทำการโพสต์ด้วยตัวเองคนเดียวแล้ว ออโต้โพส facebook จึงมีประสิทธิภาพมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด
ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ขายสินค้าได้มากกว่าเดิมหรือกำลังเปิดตัวสินค้าใหม่ อยากให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักในระยะเวลาอันรวดเร็ว โปรแกรมโพส groupก็จะช่วยคุณจัดการได้อย่างไม่ยากเย็น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้ง่ายดายทั้งสิ้น  และก็แน่นอนว่าการที่คนมากๆ ได้เห็นโพสต์ของคุณ โดยใช้ Auto Post Facebookจะไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นเท่านั้น แต่นั่นยังหมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นและมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส
17
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่กำลังให้ความสนใจอยากเริ่มต้นสร้างธุรกิจในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายของ หรือ บริการ ตลอดจนสร้างแฟนเพจต่างๆ เพื่อให้มีตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงมากมายก็สามารถต่อยอดด้วยงานรีวิว , งานโฆษณาสินค้าได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเปิดเพจในลักษณะไหนขอเพียงมีผู้สนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญมากที่คุณจำเป็นต้องใส่ใจ ก็คือ ‘ยอดไลค์’ เพราะสิ่งนี้เป็นเครื่องการันตีอันดับต้นๆที่จะทำให้ผู้คนมาสนใจสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มต้นสร้างเพจออนไลน์ ด้วยการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ
เมื่อคุณสร้างเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยากมาก คือ การทำให้คนจำนวนมากรู้จักเพจ แล้วจะต้องทำอย่างไรล่ะผู้คนถึงจะรู้จักมากขึ้น ? ส่วนหนึ่งมีผลมาจากยอดไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเข้าเล่น Facebook ดู คุณเองก็มีความสนใจโพสที่มียอดไลค์มากอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มียอดไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง แต่ถ้าไม่มียอดไลค์ หรือมีจำนวนไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้ความสนใจสักเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นมาเพิ่มยอดไลค์กันดีกว่า !
‘รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณมีผู้ติดตามได้ง่ายขึ้น !
ในปัจจุบันนี้ มีบริการดีๆที่จะทำให้คุณสบายขึ้น นั่นคือการ ‘เพิ่มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดว่าต้องการยอดผู้กดไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการใช้บริการก็อยู่ที่จำนวนไลค์ที่คุณต้องการ โดยหาได้ยอด LIKE ภายในเวลา 2-5 นาทีเท่านั้น และเรียบร้อยใน 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วทันใจมากๆ ถ้าคุณมีงบประมาณน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ ปั๊มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่ต้องมีจำนวนที่มากมายอะไร เพียงแค่มียอดกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ ปั๊มไลค์แฟนเพจที่คุณควรรู้
เหมะสำหรับผู้เริ่มเปิดแฟนเพจ ยังไม่มีคนมาสนใจมากนัก ยอดไลค์จึงขึ้นช้ามาก
เพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาอันรวดเร็วแบบง่ายๆ เสร็จในเวลา 1 วัน
เมื่อมีจำนวนไลค์แล้ว เพจของคุณยังกระตุ้นให้มีคนเข้ามาไลค์แฟนเพจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับความสนใจง่ายขึ้น
มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา หลายยอดไลค์
และนี่ก็คือบริการ ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองไปใช้บริการกัน รับรองว่าการสร้างแฟนเพจของคุณจะสะดวกง่ายดายมากขึ้นอีกเยอะ แม้จะเปิดอีกกี่แฟนเพจ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
18
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
19
ดันกระทู้
20
ตลาดทั่วประเทศ / ปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือ?
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 15:07 »
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังได้รับความนิยมมากพอสมควร โดยหลายๆคนก็ยอมลงทุนจ้างปั๊มไลค์ในราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะเพจสำหรับจำหน่ายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อเพิ่มยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและดูน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่การจะรอให้คนมาไลค์มากๆ นั้น คงต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยล่ะ แถมยังต้องอาศัยการโพสการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะเกิดความสนใจและอยากกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะส่งผลให้เพจหรือข้อความของคุณได้รับการแชร์ไปอย่างเร็วทันใจโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่เปิดเพจเพื่อเพื่อการจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับเพจของคุณ


การเพิ่มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะ เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้แฟนเพจนั้นๆ ดูมีความน่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่รู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากลองเทียบระหว่างเพจที่มีไลค์น้อยกับแฟนเพจขายของที่มีไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบได้ว่าเพจที่มียอดไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสามารถทำยอดการขายได้ต่ำกว่าเพจอื่นๆที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก อีกทั้งยังมีคนเข้าชมเพจน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


เพจก็เหมือนเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งสูง จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้ด้วยการทำยอดไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากแฟนเพจของคุณมียอดกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะทำให้เพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะงั้นการปั๊มไลค์จึงมีความจำเป็นมากทีเดียว
จะเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความสำคัญมากพอสมควร โดยเฉพาะกับคนที่ทำธุรกิจหรือขายสินค้าบนแฟนเพจ ก็เพราะว่าการมีไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและทำยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้มากขึ้นโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่ว่าอาจได้จำนวนไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้าช่วย อาจมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว สำหรับใครที่กำลังต้องการเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตัวเอง การใช้บริการปั๊มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 10