͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Ailie662

หน้า: 1 ... 578 579 [580] 581 582 ... 952
8686
ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงปิดภาคเช้าปรับตัวขึ้นในวันนี้ ตามทิศทางดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กที่ปิดพุ่งขึ้นกว่า 600 จุดเมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) เนื่องจากนักลงทุนคลายความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน หลังจากนายแพทย์แอนโทนี เฟาชี แพทย์ใหญ่ประจำทำเนียบขาว กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่าไวรัสโอมิครอนก่อให้เกิดอาการเจ็บป่วยรุนแรง


ดัชนีฮั่งเส็งปิดภาคเช้าที่ระดับ 23,690.01 จุด เพิ่มขึ้น 340.63 จุด หรือ +1.46%

BIG LOTเช้านี้ SVT มูลค่าสูงสุด 101.84 ลบ.ราคาเฉลี่ย 5.55 บ./หุ้น

ปิดตลาดหุ้นไทยเช้าวันนี้ พบมีการซื้อขายบิ๊กล็อต 6 หลักทรัพย์ 6 รายการ
พบ SVT มีมูลค่าสูงสุด 101.84 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 5.55 บาท
รายงานหลังปิดทำการซื้อขายหลักทรัพย์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวันนี้ พบว่ามีการทำรายการซื้อขายหลักทรัพย์บนกระดานใหญ่ (BIG LOT) จำนวน 6 หลักทรัพย์ 6 รายการ ดังนี้

ADVERTISEMENT


หลักทรัพย์             รายการ       จำนวนหุ้น          มูลค่า  ราคาเฉลี่ย  ราคาพาร์
(พันบาท) (บาท)

SVT                      1    18,350,000    101,842.50      5.55     1.00
SCB                      1       143,000     17,803.50    124.50    10.00
RATCH-F                  1       256,800     11,267.10     43.88    10.00
GULF                     1       245,000     10,596.25     43.25     1.00
W                        1     1,000,000      3,700.00      3.70     1.00
AQ                       1     4,000,000        144.00      0.04     0.50

หมายเหตุ: รวมตลาด MAI ด้วย
ที่มา: ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

8687
SIMAT ส่งซิก Q4/64 สัญญาณแจ่ม! ชงผู้ถือหุ้นเคาะแผน Spin Off "ฮินซิซึ" 24 ธ.ค.นี้

SIMAT ส่งสัญญาณแนวโน้มผลการดำเนินงาน Q4/64 โตเด่น อานิสงส์เข้าสู่ช่วง High Season หนุนกำไรปีนี้ พุ่งกระฉูด! ทั้งจากงานไอทีโซลูชั่น โปรเจคอินเทอร์เน็ตชุมชน (USO) เฟส 2 ที่รับรู้รายได้ปีนี้เป็นปีแรก และ ธุรกิจซิลค์สกรีนของ "ฮินซิซึ" ที่ออเดอร์ไหลกลับเข้ามาเพียบ ฟาก "ธีรวุฒิ กานต์นิภากุล"มั่นใจผลงานปี 65 เติบโตแข็งแกร่ง พร้อมเดินหน้า Spin Off "ฮินซิซึ" เข้าตลาด MAI ปี 65 ตามแผน ชงผู้ถือหุ้นอนุมัติในวันประชุม EGM วันที่ 24 ธ.ค.นี้

นายธีรวุฒิ กานต์นิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุน บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (SIMAT) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/64 มีทิศทางที่เติบโตต่อเนื่อง จากไตรมาสที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นช่วง High Season ของธุรกิจ ส่งผลให้ภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2564 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับปี 2563 ทั้งปีมีกำไรสุทธิ 40.78 ล้านบาท ขณะผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือนแรกของปี 2564 มีกำไรสุทธิ 65.95 ล้านบาท สูงกว่ากำไรทั้งปีของปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจซิลค์สกรีนแฝงควบคุมในเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์โทรคมนาคม ที่ผลิตภายใต้ บริษัท ฮินซิซึ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (HST) บริษัทย่อยของ SIMAT ที่ถือหุ้นในสัดส่วน 60% มียอดคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ยังเริ่มรับรู้รายได้จากธุรกิจไอทีโซลูชั่น ในโครงการอินเทอร์เน็ตชุมชน (USO) เฟส 2 ซึ่งเป็นการบริการจัดการและบำรุงรักษาในระยะเวลาต่อเนื่อง 5 ปี โดยมีมูลค่าสัญญารวม 5 ปี กว่า 1,200 ล้านบาท อีกทั้ง บริษัทฯ ได้มีการควบคุมต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งมั่นใจว่า จะช่วยสนับสนุนผลงานในปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

ส่วนความคืบหน้าการนำหุ้น บริษัท ฮินซิซึ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (HST) บริษัทย่อยของ SIMAT เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI) โดยผู้ถือหุ้น SIMAT จะได้รับสิทธิในการจัดสรรหุ้นเพื่อรักษาสิทธิ (Pre-emptive offering) ตามสัดส่วนการถือหุ้น เตรียมนำเสนอวาระเข้าสู่การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัท ครั้งที่ 2/2564 ในวันที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-EGM) และคาดว่า จะสามารถเข้าระดมทุนได้ภายในปี 2565

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุน SIMAT กล่าวอีกว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2565 คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจไอทีโซลูชั่น ในโครงการ USO เฟส 2 ที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income) ให้กับบริษัทฯ อีกทั้งยังมองหาโอกาสในการขยายโครงข่าย ในส่วนของการเดินสายอินเทอร์เน็ต เข้าไปในพื้นที่ชุมชนห่างไกล เพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ และเพื่อให้ชุมชนได้ใช้อินเทอร์เน็ตที่ราคาไม่แพง ผนวกกับแผนการนำหุ้น HST เข้าจดทะเบียนตลาด MAI เพื่อรองรับแผนขยายธุรกิจในอนาคต จะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง จากส่วนแบ่งของกำไรในฐานะบริษัทแม่

อนึ่ง ผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3/2564 สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2564 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 16.75 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 286.74% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน มีกำไรสุทธิ 4.33 ล้านบาท และมีรายได้รวม 243 ล้านบาท ส่วนงวด 9 เดือนแรก มีกำไรสุทธิ 65.95 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 90.85% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน มีกำไรสุทธิ 34.55 ล้านบาท

8688
งานนี้ไม่ยากเหมือนอย่างที่คิดเพียงแค่หาออร์เดอร์มาส่งเค้าทำ หรือ ซื้อเครื่องทำเองซะเลย ง่ายอย่างยิ่งๆ

8691
บัวเชิงผนัง พื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องยาง By CCT Group

รู้หรือไม่ บัวพื้นไม่ได้แค่เพิ่มความสวยงามแต่ยังมีประโยชน์อีกมากมาย หลายบทความที่ผมได้เขียนเกี่ยวกับความสำคัญของ บัวเชิงผนัง ข้อดีและข้อเสียและเคยเขียนไปถึงเรื่องการผลิตบัวเชิงผนังเลยด้วยซ้ำ แต่รู้หรือไม่ว่าถ้าบ้านของท่านได้ตกแต่งหรือประดับด้วยบัวเชิงผนัง มันจะเพิ่มความสวยงามและเพิ่มความมีสไตล์ให้กับบ้านของท่านเป็นร้อยเป็นพันเท่า และยังสามารถเลือกซื้อ พื้นไม้ลามิเนต และ กระเบื้องยางได้จากเราอีกด้วย บัวเชิงผนัง พื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องยาง By CCT Group
 

8692
ยี่ห้อ Design Living Better
กระเบื้องยาง คุณภาพดี กันน้ำ กันUV ทนทานต่อแรงขีดข่วน ปลวกไม่กิน การยืดหดตัวน้อยกว่ากระเบื้องยางใช้ตกแต่งบ้าน ห้องนอน ร้านค้า ให้ความนุ่มเวลาเดินและสีสันเหมือนไม้จริง ง่ายต่อการทำความสะอาดเคลือบ UV สามารถโดยแดดได้ อายุการใช้งานยาวนาน อายุการใช้งาน 7 -10 ปี 

8693


 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคลียร์แบบชัดๆ เกี่ยวกับกระแสข่าวอยากได้ตัว ดานี่ โอลโม่ ดาวเตะ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมก๊วน พร้อมชมนักเตะฝีเท้าเยี่ยม 
     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ กองกลางตัวรุกดาวเด่นของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมทัพ 

     ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวจากสเปนว่า แมนฯ ซิตี้ อยากได้ตัว โอลโม่ มาร่วมก๊วน เช่นเดียวกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าของนักเตะ ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า ตัวนักเตะอยากย้ายไปโชว์เพลงแข้งกับสโมสรที่ใหญ่กว่าต้นสังกัดปัจจุบันเช่นกัน 

ADVERTISING

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มชัดว่า เวลานี้ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ไม่ได้อยู่ในความสนใจของตน ถึงแม้เป็นผู้เล่นฝีเท้าดีก็ตาม 

     "คำตอบก็คือ ไม่ได้สน" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว "เขาเป็นผู้เล่นของ ไลป์ซิก และถ้าเราให้ความสนใจจริง ผมมั่นใจว่า ซิตี้ จะติดต่อกับ ไลป์ซิก โดยตรง แต่แน่นอนว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากคนหนึ่ง ผมแฮปปี้ที่เขามีความกล้าหาญที่เลือกย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เพื่อพัฒนาฝีเท้า และหลังจากนั้นก็ได้มาอยู่กับ ไลป์ซิก"

     ทั้งนี้ โอลโม่ เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า สมัยเป็นนักเตะเยาวชน ก่อนย้ายซบสโมสรดังในลีกโครเอเชียอย่าง ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อปี 2014 จากนั้นก็ได้เก็บข้าวของย้ายร่วมก๊วน ไลป์ซิก เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 และโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 67 นัด ทำได้ 12 ประตู 

8694
งานนี้ไม่ยากอย่างที่คิดแค่หาออร์เดอร์มาส่งเค้าทำ หรือ ซื้อเครื่องทำเองซะเลย ง่ายอย่างยิ่งๆ

8697
คอร์ดเพลง เนื้อเพลง แพ้ความอ่อนแอไปอยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไร
เเละวันนี้เธอทำอะไร
อยากจะเห็นว่าเธอมีความสุข
จะได้รู้ว่าฉันนั้นทำถูกที่ปล่อยมือของเธอไปอยู่กับเขามันดีใช่ไหม
เเหละนิสัยเขาเป็นยังไง
ต่างจากฉันเหลือเกินทุกอย่าง
รู้ว่ามันไม่เคยสว่างทางที่เธอเเยกไปก็เพราะฉันนั้นยังฝังอยู่ จมในวันเก่าๆของหัวใจ
สมองฉันเเม้เจียนจะใกล้ตาย ก็ยังคงเตือนว่าอย่าห่วงเธอเเต่กลับเป็นใจฉันเอง ที่มันไม่ยอมจะปล่อยมือ
กลับเป็นใจฉันเอง ใจไม่ยอมจะปล่อยเธอ ให้หลุดลอยไปตัดพ้อตัวเองเสมอ
กับเรื่องเดิมๆอย่างนั้น
ที่ผ่านมาเเล้วฉันคือความสุข
ไม่ต้องห่วงฉันก็เเค่ความสุขเก่าอันเดิมของเธอก็เพราะว่าฉันนั้นยังฝังอยู่ จมในวันเก่าๆของหัวใจ
สมองฉันเเม้เจียนจะใกล้ตาย ก็ยังคงเตือนว่าอย่าห่วงเธอเเต่กลับเป็นใจฉันเอง ที่มันไม่ยอมจะปล่อยมือ
กลับเป็นใจฉันเอง ใจไม่ยอมจะปล่อยเธอ
กลับเป็นใจฉันเอง ที่มันไม่ยอมจะปล่อยมือ
กลับเป็นใจฉันเอง พ่ายเเพ้ให้ความอ่อนเเอไม่อดทนเเหละนี่คือคน เหตุผลไม่มีในใจฉันหรอก อิจฉาเกินไปจนลืมที่บอก
ว่าเธอกับฉันมันคนละทาง ห่วงกับหึงมันเส้นบางๆ บางๆเท่านั้นเเต่กลับเป็นใจฉันเอง ที่มันไม่ยอมจะปล่อยมือ
กลับเป็นใจฉันเอง ใจไม่ยอมจะปล่อยเธอ
เเต่กลับเป็นใจฉันเอง ที่มันไม่ยอมจะปล่อยมือ
กลับเป็นใจฉันเอง ใจไม่ยอมจะปล่อยเธอ ให้หลุดลอยไปให้หลุดลอยไป
(หัว... ใจ พอสักทีวันนี้เธอ) ให้หลุดลอยไป

 
แพ้ความอ่อนแอ คอร์ด
หมากรุกออนไลน์
หาแฟนต่างชาติ
หาเพื่อนคู่ใจ
หาเพื่อนไลน์
หาคู่นอนใกล้เคียง
แชทออนไลน์
คอร์ดเพง 

8699
"จิ้งจอกแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก ฟอร์มครึ่งแรกแรงมาก ไล่บุกถลุง "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ถึงหกเม็ด รักษาผลสกอร์ดังกล่าว ชนะไป 6-0 หวนซิวชัยในสี่เกมลีกหลังแพ้สามนัดติดก่อนหน้านี้ ในการแข่งขันศึกฟุต.บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา
สนาม : โบรุสเซีย พาร์ค

     ศึกฟุต.บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก ฟอร์มพักหลังสามนัดแพ้รัว ลูกทีม คริสเตียน ชไตรช์ หวังจุดเปลี่ยนสำคัญ วางดาวเตะ "วินเชนโซ่ กรีโฟ่" ขับเคลื่อนแนวรุกเยือนถิ่น "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่อันดับรั้งถึงที่ 12 ของตาราง อาดี้ ฮีทเทอร์ เจอความเครียดพอตัว พักแกนหลัก "ลาร์ส ชตินเดิล" สำรอง ด้านคู่หน้าใช้ "ตูราม-เพลอา" ซัดตาข่ายคู่แข่ง

ADVERTISING

     เกมเริ่มได้แค่สองนาทีทีมเยือนนำเร็ว 1-0 มักซิมิเลียน เอ็กเกชไตน์ จัดการส่ง.ซุกก้นตาข่าย แถมไม่พออีกสามนาทีต่อมา เควิน เชด ผู้แอสซิสต์ลูกแรก เปลี่ยนมาโหม่งพังสกอร์ของตัวเองพา จิ้งจอกแห่งป่าดำ ฉีก 2-0 ภายในห้านาทีแรกแมตช์นี้

     แนวโน้มเกมเริ่มขาดลอยเมื่อ ฟิลิพพ์ เลียนฮาร์ท ดักซ้ำ.เข้าประตู แม้กรรมการเช็ควีเออาร์ว่าล้ำหน้าหรือไม่ แต่ผลลัพธ์เหมือนเดิม ทีมเยือนทิ้งเป็น 3-0 นาทีที่ 12

     เวลาผ่านมาอีกแค่เจ็ดนาที ไฟร์บวร์ก เฮอีกหน คราวนี้ วินเชนโซ่ กรีโฟ่ วางลูกเตะมุม ก่อนที่ นิโคลัส เฮิฟเลอร์ โขก.ในกรอบ 6 หลา โดยนาทีที่ 25 ศูนย์หน้าอย่าง ลูคัส เฮอเลอร์ ถลุงตาข่ายพาทีมเยือนฉีกโด่ง 5-0 

ADVERTISEMENT


     ยังไม่จุใจนาทีที่ 37 นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค แนวรับทีมเยือนดันสูงโหม่ง.จากฟรีคิกเสียบเสาซ้าย เชิ้ตดำดูวีเออาร์ พร้อมยืนยัน จิ้งจอกแห่งป่าดำ นำสุดกู่ เกมครึ่งหลังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากช่วง 45 นาทีแรก จบเกม ไฟร์บวร์ก บุกถล่ม มึนเช่นกลัดบัค 6-0 ทำให้ทีมเยือนรั้งที่ 4 ของตาราง ส่วนเจ้าถิ่น "สิงห์หนุ่ม" โดนเจาะตาข่ายรวม 10 เม็ดแพ้สองนัดติดเกมลีก

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม 

มึนเช่นกลัดบัค (3-4-3 ) : ยาน ซอมเมอร์,มัทธิอัส กินเทอร์,นิโค่ เอลเวดี้,รามี่ เบนเซไบนี่,สเตฟาน ไลเนอร์ (พาทริค แฮร์มันน์ น.29),เดนิส ซากาเรีย,เอ็มมานูเอล โกเน่,โจ สแคลลี่,โยนาส โฮฟมันน์,มาร์คุส ตูราม (ลาร์ส ชตินเดิล น.71),อเลสซาน เพลอา (บรีส เอ็มโบโล่ น.29)

ไฟร์บวร์ก (3-4-3) : มาร์ค เฟลคเค่น,ลูคัส คึบเลอร์,ฟิลิพพ์ เลียนฮาร์ท (มานูเอล กึลเด้ น.82),นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค (เคเว่น ชลอทเทอร์เบ็ค น.82),คริสเตียน กึนเทอร์,เควิน เชด (โรลันด์ ซัลไล น.61),มักซิมิเลียน เอ็กเกชไตน์ (ยานิก ฮาเบเรอร์ น.74),นิโคลัส เฮิฟเลอร์,วินเชนโซ่ กรีโฟ่,เออร์เมดิน เดมิโรวิช (จอง วู-ยอง น.74),ลูคัส เฮอเลอร์

8700
Hot price : 2.59 M
คุณไอซ์ : 064.663.5959
Line id : @hzj4667d  https://lin.ee/WmLyMnv
www.fb.com/DeePropertyTH

ขายด่วน คอนโดลุมพินี เพลส พระราม 9-รัชดา ใกล้ MRT พระราม 9


ถนน พระราม 9 แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

- #ถูกสุดในโครงการมีห้องเดียวเท่านั้น
- ทำเลดีมาก 
- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
- ขนาด 34 ตร.ม
- อยู่ชั้น 5 ตึก D สูง 24 ชั้น 
- ห้องสวย เงียบวิวฝั่งเซ็นทรัล 
- ไม่ติดสระว่ายน้ำ ไม่เสียงดังวุ่นวาย
.
ราคา 2.5x ล้านบาท (โอนคนละครึ่ง)
.
เครื่องใช้ไฟฟ้า
------------------
- แอร์,เครื่องทำน้ำอุ่น,ตู้เย็น,ไมโครเวฟ,เครื่องซักผ้า
เฟอร์นิเจอร์ครบ
.
สิ่งอำนวยความสะดวก:
------------------------
ลิฟท์ / ที่จอดรถ / การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง/ กล้องวงจรปิด
สระว่ายน้ำ / โต๊ะปิงปอง / ห้องซาวน่า / ฟิตเนส / ร้านค้าในโครงการ
สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว / สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก / ร้านอาหารในโครงการ
.
สถานที่ใกล้เคียง:
-------------------
-  ใกล้ MRT พระราม 9, MRT เพชรบุรี, Airport Link สถานีมักกะสัน ประมาณ 2 กม.
-  ใกล้โรงพยาบาลปิยะเวท โรงพยาบาล พระราม9, โรงพยาบาลกรุงเทพ
-  Central Plaza พระราม 9 เซ็นทรัลพระราม 9 และใกล้ห้าง Show DC (โชว์ ดีซี)
-  ตึก Office Building รูปตัว G ของ G Land U Place The Nine Tower อาคารสำนักงานของ Unilever
-  ฟอร์จูนทาวน์ เอสพลานาด และอยู่ใกล้ตลาดนัดรถไฟรัชดา The Street รัชดา Big C รัชดา
-  Cyber World Tower (อาคารรัชดา สแควร์ ทาวเวอร์), True Tower, G Land Tower พระราม 9,
-  สถานทูต ฯ จีน, Central Plaza Grand พระราม 9, Tesco Lotus, Fortune Town
-------------------------------
สอบถามเพิ่มเติม
-------------------------------
คุณไอซ์ : 0646635959
Line id : @hzj4667d  https://lin.ee/WmLyMnv
www.fb.com/DeePropertyTH
.
==========================
Lumpini Place Rama 9 - Ratchada 
==========================
Hot deal for sale
Lumpini place rama9
1bedroom 34sqm.
Fully finished. 5 floor.
.
Hot price : 2.59 M.
.
 WhatsApp +66926594465
Winner Estate Agent.

https://www.prakard.com/viewtopic.php?f=23&t=7897483































หน้า: 1 ... 578 579 [580] 581 582 ... 952