͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Ailie662

หน้า: 1 ... 119 120 [121] 122 123 ... 207
1801
ผู้ว่า ธปท.ส่งจม.เปิดผนึกถึงคลังแจงเหตุเงินเฟ้อพุ่งสูง คาดกลับเข้ากรอบเป้าหมายต้นปี 66

นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ทำจดหมายเปิดผนึกถึง รมว.คลัง เพื่อชี้แจงการเคลื่อนไหวของอัตราเงินเฟ้อทั่วไปเฉลี่ย 12 เดือนข้างหน้า สูงกว่าขอบบนของกรอบเป้าหมายนโยบายการเงิน โดยเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 65 กนง. ประเมินว่าอัตราเงินเฟ้อทั่วไปเฉลี่ย 12 เดือนข้างหน้า (ไตรมาส 2 ปี 65 - ไตรมาส 1 ปี 66) จะอยู่ที่ 4.1% ซึ่งสูงกว่าขอบบนของกรอบเป้าหมายนโยบายการเงินในปัจจุบัน

สำหรับปัจจัยที่ทำให้อัตราเงินเฟ้อทั่วไปเฉลี่ย 12 เดือนข้างหน้า มีแนวโน้มจะสูงกว่าขอบบนของกรอบเป้าหมายนโยบายการเงิน เนื่องจากแรงกดดันเงินเฟ้อด้านอุปทาน (cost-push shocks) เป็นสำคัญ ในขณะที่แรงกดดันเงินเฟ้อด้านอุปสงค์ (demand-pull inflation) ยังอยู่ในระดับต่ำ

ทั้งนี้ แรงกดดันเงินเฟ้อส่วนใหญ่มาจาก

1) ปัจจัยด้านอุปทานจากต่างประเทศ จากความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครนที่ส่งผลให้ราคาพลังงาน และราคาโภคภัณฑ์โลกปรับสูงขึ้นมาก และมีผลต่อเนื่องทำให้ราคาน้ำมันขายปลีกในประเทศ ก๊าซหุงต้ม และค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้นตาม

2) ปัจจัยด้านอุปทานในประเทศ จากโรคระบาดในสุกร และการส่งผ่านต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้นไปยังราคาอาหารสำเร็จรูป นอกจากนี้ ราคาอาหารสดหมวดอื่นๆ มีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นตามต้นทุนราคาอาหารสัตว์ และปุ๋ยเคมีที่สูงขึ้นจากความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน

อย่างไรก็ดี แรงกดดันเงินเฟ้อด้านอุปสงค์ยังอยู่ในระดับต่ำ เนื่องจากกำลังซื้อในประเทศยังไม่เข้มแข็งนัก จากเศรษฐกิจที่กำลังทยอยฟื้นตัว และยังมีความไม่แน่นอนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงตลาดแรงงานที่ยังเปราะบาง และหนี้ครัวเรือนที่ยังอยู่ในระดับสูง

ทั้งนี้ กนง.ประเมินว่า อัตราเงินเฟ้อพื้นฐานในอีก 12 เดือนข้างหน้าจะปรับเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 2.0% จากราคาอาหารสำเร็จรูปที่มีแนวโน้มสูงขึ้นเป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาที่คาดว่าอัตราเงินเฟ้อจะกลับเข้าสู่กรอบเป้าหมาย กนง.มองว่า อัตราเงินเฟ้อทั่วไปมีแนวโน้มสูงกว่า 5% ในช่วงไตรมาส 2 และ 3 ก่อนที่จะปรับลดลงในช่วงหลังของปี 2565 และกลับมาเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบเป้าหมายตั้งแต่ช่วงต้นปี 66 ซึ่งการเพิ่มขึ้นของอัตราเงินเฟ้อในช่วงไตรมาส 2 และ 3 ปีนี้ มาจากผลของฐานที่ต่ำของราคาน้ำมันและมาตรการบรรเทาค่าครองชีพของภาครัฐในปี 64 โดยคาดว่าอัตราเงินเฟ้อจะทยอยลดลงในไตรมาส 4 ของปีนี้

นอกจากนี้ ราคาพลังงานและอาหารที่คาดว่าจะไม่ปรับสูงขึ้นต่อเนื่องตามอุปทานน้ำมันของกลุ่มโอเปค และสหรัฐฯ ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ประกอบกับปัญหาการขาดแคลนวัตถุดิบและสินค้าโภคภัณฑ์โลกที่จะบรรเทาลง ส่งผลให้อัตราเงินเฟ้อทั่วไปจะกลับมาอยู่ในกรอบเป้าหมายตั้งแต่ช่วงต้นปี 66

อย่างไรก็ดี อัตราเงินเฟ้อคาดการณ์ในระยะปานกลางที่สะท้อนจากข้อมูลตลาดการเงิน ยังคงยึดเหนี่ยวอยู่ในกรอบเป้าหมาย แม้อัตราเงินเฟ้อคาดการณ์ในระยะสั้นจะปรับเพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมาตามการปรับขึ้นของราคาสินค้าบางประเภท สะท้อนความเชื่อมั่นว่านโยบายการเงินจะสามารถรักษาเสถียรภาพด้านราคาในระยะปานกลางได้ ทั้งนี้ กนง. จะติดตามพัฒนาการของปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ที่อาจนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของราคาสินค้าอย่างต่อเนื่อง

ในส่วนการดำเนินนโยบายการเงิน เพื่อดูแลให้อัตราเงินเฟ้อทั่วไปกลับเข้าสู่กรอบเป้าหมายในระยะเวลาที่เหมาะสม กนง. เห็นว่าภายใต้กรอบการดำเนินนโยบายการเงินที่มีเป้าหมายเพื่อรักษาเสถียรภาพราคา ควบคู่กับการดูแลเศรษฐกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนและเต็มศักยภาพ และรักษาเสถียรภาพระบบการเงินนั้น กนง.ยังให้น้ำหนักกับการสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจเป็นสำคัญ โดยประเมินว่าเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวต่อเนื่องจะช่วยสนับสนุนการจ้างงาน และรายได้ของภาคธุรกิจ และประชาชนให้ขยายตัวได้อย่างเข้มแข็ง สามารถรองรับค่าครองชีพที่สูงขึ้นได้ ขณะที่ราคาสินค้าที่เพิ่มขึ้น เป็นผลจากปัจจัยด้านอุปทานในระยะสั้นที่ผันผวนสูงเป็นสำคัญ ดังนั้น นโยบายการเงินที่ต้องใช้ระยะเวลาในการส่งผ่านอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป อาจจำเป็นต้องมองผ่านความผันผวนในระยะสั้น และให้ความสำคัญกับนโยบายการเงิน ที่มุ่งจะรักษาแนวโน้มอัตราเงินเฟ้อในระยะปานกลางให้อยู่ในกรอบเป้าหมาย

ในระยะต่อไป กนง.เห็นว่ามาตรการภาครัฐ และการประสานนโยบายมีความสำคัญต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจภายใต้สถานการณ์ที่มีความไม่แน่นอนสูง โดยเฉพาะมาตรการการคลังที่สนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจอย่างตรงจุด ขณะที่นโยบายการเงินยังผ่อนคลายต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนภาวะการเงินโดยรวม นอกจากนี้ มาตรการด้านการเงินและสินเชื่อที่มีส่วนช่วยกระจายสภาพคล่อง และช่วยลดภาระหนี้ ควบคู่กับการผลักดันให้สถาบันการเงินเร่งสนับสนุนการปรับโครงสร้างหนี้อย่างยั่งยืน จะช่วยเสริมสร้างเสถียรภาพระบบการเงินและไม่เป็นปัจจัยฉุดรั้งการขยายตัวของเศรษฐกิจในระยะข้างหน้า

ทั้งนี้ กนง. จะติดตามปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อแนวโน้มเศรษฐกิจอย่างใกล้ชิด และพร้อมใช้เครื่องมือนโยบายการเงินที่เหมาะสม เพื่อสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจควบคู่กับการดูแลเสถียรภาพด้านราคาและเสถียรภาพระบบการเงิน

1802
เซี่ยงไฮ้พบผู้เสียชีวิตจากโควิด 3 ราย ครั้งแรกนับตั้งแต่แพร่ระบาดรอบล่าสุด

นครเซี่ยงไฮ้ของจีนรายงานพบผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 ทั้งหมด 3 รายในวันอาทิตย์ (17 เม.ย.) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เซี่ยงไฮ้พบผู้เสียชีวิตจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกล่าสุด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เซี่ยงไฮ้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ไม่แสดงอาการเพิ่มอีก 19,831 ราย ลดลงจากระดับ 21,582 ของวันที่ 16 เม.ย. ส่วนผู้ติดเชื้อที่แสดงอาการอยู่ที่ 2,417 ราย ลดลงจากวันก่อนหน้าที่ระดับ 3,238 ราย

ทั้งนี้ เซี่ยงไฮ้ได้ระดมตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กับประชาชนแล้วกว่า 200 ล้านครั้งนับตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค. เพื่อหวังที่จะสกัดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่พบการระบาดครั้งแรกในเมืองอู๋ฮั่นเมื่อปลายปี 2562

 

1803
จำหน่าย ชุดดัมเบลพร้อมชั้นวาง ดัมเบลน้ำหนัก ชั้นวางดัมเบล

ก่อนที่เราจะไปพูดถึงท่าเล่นด้วยดัมเบลน้ำหนัก ผมขอฝากอุปกรณ์ฟิตเนสของผมสักหน่อยนะครับ ชุดดัมเบมพร้อมชั้นวาง เป็นอุปกรณ์ในการเล่นฟิตเนสที่จำเป็นในการเล่น 8 ท่าเล่นที่ผมกำลังจะพูดถึงและที่สำคัญราคาเอื้อมถึง คุณภาพเยี่ยม รองรับจากบริษัทเราเองโดยตรง 8 ท่าเล่นด้วยชุดดัมเบลน้ำหนักพร้อมชั้นวางที่ผมกำลังจะพูดถึงแต่เราไม่ค่อยได้เล่นกันและที่สำคัญเลยท่าเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่เราจะใช้ในการเพิ่มกล้ามเนื้อ ชุดดัมเบลน้ำหนัก เพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ
  • อุปกรณ์นำเข้า หลายเกรดคุณภาพฟิตเนส ให้คุณเลือก
  • สินค้ารับประกันทุกชิ้นส่วน
  • ผ่อนจ่ายได้ตามความสะดวกของลูกค้า
  • บริการออกแบบด้วย ระบบ 3D สมจริง
  • บริการซ่อมบำรุงหลังการขาย ระดับมืออาชีพ
  • บริการจัดส่งทั่วไทย ส่งฟรี กทม ปริมณฑล
  • ให้คำปรึกษาฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย
สนใจสอบถามข้อมูล ทางนี้เลย
Tel: 089-750-7380

 

1804
สักปากอุบลร้านไหนดีถ้าถามหาร้านสักปากในอุบล ต้องที่นี่ที่เดียว ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง นั่นคือ ที่ร้าน สักคิ้ว 6 มิติ อุบล สักปากอุบล สักไรผมอุบล สักตาอุบล เสริมความงามครบวงจร สักปากอุบล สักไรผมอุบล สักขอบตาอุบล สักตาอุบล สักคิ้วอุบล ที่นี่ที่เดียว สีสวย ติดไว สีคุณภาพ อันดับ 1 เกรดดีที่สุด ทางเราสักด้วยเทคนิคพิเศษ ที่จะทำให้สีสักปาก สักไรม สักขอบตา สวยและอยู่ทน คุ้มค่ากับลูกค้ามากๆค่ะ ด้วยความเชี่ยวขาญเป็นพิเศษจากช่างผู้ชำนาญการในการสักปาก สักไรผม รับรองว่า ผลงานออกมาสวยถูกใจแน่นอนค่ะ ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ซ้ำ ต้องที่นี่ที่เดียว สักคิ้ว 6 มิติ อุบล สักปากอุบล สักไรผมอุบล สักตาอุบล เสริมความงามครบวงจร สักปากชมพูอุบล
ไลน์ maia2537
เบอร์ 094-3932965
เพจ https://web.facebook.com/eyesbrownubon.99

#สักปากอุบล #สักไรผมอุบล #สักหัวนมอุบล #สักตาอุบล #สักขอบตาอุบล #สักปากชมพูอุบล #สักคิ้วอุบล สักหัวนมอุบล #สักหัวนมชมพูอุบล #สักหัวนมเมืองอุบล 


 
สนใจติดต่อ ร้าน สักปากอุบล สักไรผมอุบล สักตาอุบล สักคิ้วอุบล https://web.facebook.com/eyesbrownubon.99
ไลน์ร้าน สักปากอุบล : maia2537
เบอร์ร้าน สักปากอุบล  094-3932965
สักปากอุบล สักไรผมอุบล สักตาอุบล สักขอบตาอุบล สักปากชมพูอุบล สักคิ้วอุบล สักหัวนมอุบล สักหัวนมชมพูอุบล สักหัวนมเมืองอุบล
 

สักปากอุบล สักปากชมพูอุบล สักไรผมอุบล สักตาอุบล สักคิ้วอุบล สักปากชมพูอุบล 
สักปากอุบล ที่นี่ที่เดียว สีสวย ติดไว สีคุณภาพ อันดับ 1 เกรดดีที่สุด 
ทางเราสักด้วยเทคนิคพิเศษ ทำให้สีที่สักออกมาสวย รับกับสีผิวของคุณลูกค้า คุณลูกค้าสามารถแจ้งได้เลยค่ะว่า
ต้องการสีสักปากแนวไหน เช่น ต้องการสีสักปากสีชมพู สีชมพูระเรื่อ สีส้มอมแดง สีชมพูอมแดง สีแดงระเรื่อ หรือให้ช่างเป็นออกแบบให้ได้เลยค่ะ ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ซ้ำ ต้องที่นี่เดียว สักปากอุบล 
สนใจติดต่อ ร้าน สักปากอุบล https://web.facebook.com/eyesbrownubon.99
ไลน์iร้าน สักปากอุบล -->> maia2537
เบอร์ร้าน สักปากอุบล  094-3932965
#สักไรผม #สักปากอุบล #สักตาอุบล  #สอนสักปากอุบล #สอนสักคิ้วอุบล #สอนสักปาก #สอนสักไรผมอุบล #สอนสักตาอุบล #สอนสักปากชมพูอุบล
#สักปากชมพูอุบล #สักคิ้วสวยอุบล #สักคิ้วซูจีอุบล
#สักขอบตาอุบล #ลบคิ้วอุบล #ลบรอยสักอุบล #จี้ไฝอุบล #สักไรผมอุบล
#สักไรผม #สักปากอุบล #สักตาอุบล
#สักปากชมพูอุบล #สักคิ้วสวยอุบล #สักคิ้วซูจีอุบล
#สักขอบตาอุบล #ลบคิ้วอุบล #ลบรอยสักอุบล #จี้ไฝอุบล #สักไรผมอุบล
#สักคิ้วอุบล #สักคิ้ว 6 มิติ อุบล #สักปากอุบล #สักไรผมอุบล #สักตาอุบล เสริมความงามครบวงจร #ไฮฟูหน้าเรียว
#สักคิ้วอุบล #สักคิ้ว 6 มิติ อุบล #สักปากอุบล #สักไรผมอุบล #สักตาอุบล เสริมความงามครบวงจร #ไฮฟูหน้าเรียว
#คิ้วสไลด์ #สักคิ้วนางแบบ #สักคิ้วเน็ตไอดอล #คิ้ว6มิติ #คิ้วสีฝุ่น #คิ้วลายเส้น
#สักคิ้ว #สักคิ้วอุบล #สักคิ้วอุบลราชธานี #คิ้วสวย
#สักคิ้วอุบลราชธานี #สักคิ้ววารินชำราบ #สักคิ้ววาริน
#คิ้วฝุ่น #คิ้วสไลด์ #คิ้วสวย #สักคิ้ว
#สักปาก #สักปากอุบล #ปากสวย
#สักคิ้ว #สักคิ้วอุบล #สอนสักคิ้ว #เรียนสักคิ้วอุบล #อุบลราชธานี #สักคิ้ว6มิติอุบล #สักคิ้วสไสด์อุบล #สักปากอุบล #ต่อขนตาอุบล #สักคิ้วศรีสะเกษ #สักคิ้วอำนาจ #สักคิ้วยโสธร #สักคิ้วอุบลราชธานี #สักคิ้วอุดร #คิ้ว6มิติอุดร #คิ้วฝุ่น #สักคิ้วฝุ่น #คิ้วมุกหมอก #คิ้วสีฝุ่นไป #สักปากชมพู #ฝังสีปาก
 
 
 


 

 
 

1805
 น้ำยายืดดัดผมจบการอรอ สีทรีทเม้นท์แฟชั่นเข้ามาครบทุกเฉดสีแล้วค่ะ สีย้อมผมผสมทรีทเม้นท์ บำรุงผม 
เนื้อสีแน่น ติดทน ไม่ต้องผสมไฮโดรเจน ไม่มีแอมโมเนีย สามารถลงได้เลย มีให้เลือกถึง 11 เฉดสีกันเลย
โดย บริษัท โมเดิร์น แฟนตาซี จำกัด ผู้นำเข้า-ส่งออก 
 น้ำยายืดดัดผมวัสดุอุปกรณ์
 เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ 
 น้ำยายืดดัดผมและสินค้าต่างๆเกี่ยวกับเส้นผม 
ภายใต้แบรนด์ ENIE(เอนี่)


https://bit.ly/3KRTvuh

1806
หมี่โคราชออนไลน์  หมี่โคราชพร้อมปรุงออนไลน์   หมี่โคราชพร้อมน้ำปรุงรสสำเร็จรูป

 หมี่โคราชออนไลน์  OTOPระดับ5ดาว   ตราไร่ซับสมบูรณ์
  หมี่โคราชพร้อมน้ำปรุงรสสำเร็จรูปOTOPระดับ5ดาว   ตราไร่ซับสมบูรณ์ ส่งทั่วไทยด้วยไปรษณีย์

หมี่โคราชพร้อมปรุงตราไร่ซับสมบูรณ์ ผลิตมาตั้งแต่ปี2549  ทำทานง่ายๆ แต่อร่อย   สินค้าจัดส่งเป็นชุดด้วยไปรษณีย์ไทย  หมีโคราชที่ได้ OTOP ระดับ 5 ดาว 

อร่อยทุกทีด้วยไปรษณีย์ไทย หมีโคราช ตราไร่ซับสมบูรณ์ พร้อมส่งทุกที่ ด้วยไปรษณีย์ไทย


หมี่โคราชออนไลน์ เป็นนวัตกรรมอาหารท้องถิ่น ของจังหวัด นครราชสีมา  พัฒนาแนวคิดของสินค้าหมี่โคราช ตำรับดั้งเดิม

โดย ทำน้ำปรุงรสหมี่โคราช หมี่โคราชออนไลน์ เ ประกอบสำเร็จรวมมาในชุด สินค้าหมี่โคราชพร้อมปรุง  รต่อยอดแนวคิดที่ทางจังหวัดได้ ได้ใเกียรติ คัดสรรทางร้านไร่ซับสมบูรณ์ เข้าใน
โครงการOTOPชวนชิม ตั้งแต่ ปีพ.ศ. 2548  ซึ่งเราต้องไป ผัดหมี่โคราช ขายเป็นจำนวนมากๆ  ดังนั้นเพื่อความสะดวก เราจึงได้ทำ น้ำปรุงรสสำเร็จรูป สูตรร่ซับสมบูรณ์  
บรรจุแกลลอน เพื่อไปประกอบการปรุงอาหาร ที่เมืองทองธานี  เมื่อกลับมาแล้ว จึงเกิดแนวคิดนำ น้ำปรุงรสสำเร็จรูปบรรจุลงถุง และ นำบรรจุลงกล่อง พร้อมเส้นหมี่โคราช เรียกชื่อว่า
หมี่โคราชพร้อมปรุง  นำไปขึ้นทะเบียนขอเลขที่  อย. 30-1-06341-2-0003 และ เครื่องหมายการค้า ตรา ไร่ซับสมบูรณ์ ,
หมี่โคราชออนไลน์ ได้ตรา ผลิตภัณฑ์มาตรฐานนครราชสีมา , ตรา สัญลักษณ์กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม  ปี พ.ศ.2553ได้รับการคัดสรรระดับประเทศ เป็น  สินค้าOTOP ระดับ 5 ดาว จังหวัดนครราชสีมา

 

วิธีทำ หมี่โคราชออนไลน์

ในกล่องประกอบด้วย  เส้นหมี่ พร้อมน้ำปรุงและพริกป่น
วืธีปรุง
-นำเส้นหมี่แช่น้ำประมาณ 10 นาที แล้วนำขึ้นพักไว้
-เทน้ำปรุงลงกระทะ เปืดไฟปานกลาง 
-ใส่เนื้อสัตว์ที่ชอบ คนให้ทั่ว รอให้เนื้อสัตว์สุกทั่วกัน
- นำเส้นหมี่ลงคลุกเคล้า 
-ใส่ไข่ไก่ 4 ฟอง 
-ใส่ผักที่ชอบ เช่น ถั่วงอก ต้นหอม ผัดจนสุก

ตักแบ่งใส่จานเสิร์ฟได้ 3-4 ที่  วางเครื่องเคียง เช่น มะนาว ถั่วงอกดิบ ต้นหอม พริกป่น


 
สั่งซื้อสินค้า   หมี่โคราชพร้อมปรุง แพ็ค 6 กล่อง ส่งฟรี 380 B

หมี่โคราชพร้อมปรุง แพ็ค 12 กล่อง ส่งฟรี 720 B


รายละเอียดเพิ่มเติม
https://prakasfree.website/หมี่โคราชออนไลน์/

 

1807
สร้างภูมิคุ้มกันที่ดี ช่วยลดความเสี่ยงโรครูมาตอยด์ได้
ผู้ที่ป่วยเป็นรูมาตอยด์หรือโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ จะต้องเผชิญกับอาการปวดบวมตามข้อมือ ข้อศอก ข้อเท้า และเข่า รวมทั้งคอได้เช่นกัน ซึ่งอาจจะส่งผลต่อผิวหนัง ดวงตา อวัยวะภายใน เช่น ปวด หัวใจ ไต ได้อีกด้วย 
•สาเหตุของโรครูมาตอยด์ ไม่แน่ชัด
ปัจจุบันยังไม่รู้สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดโรค แต่พบว่าเกิดจากระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายบกพร่อง บางรายที่มีอาการภูมิคุ้มกันในร่างกายทำลายตัวเอง จะทำให้เกิดการติดเชื้อโรคได้ง่าย ซึ่งส่งผลให้เกิดอาการปวดบวม อักเสบตามร่างกาย 
•ลดความเสี่ยงของโรครูมาตอยด์ ด้วยการสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง
เราสามารถลดความเสี่ยงของการเป็นโรครูมาตอยด์ได้ ด้วยการสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรง เริ่มจาก
1.ออกกำลังกาย เพื่อช่วยฟื้นฟูความแข็งแรงตามข้อมือ ข้อศอก และทุกส่วนในร่างกาย 
2.ไม่ยกของหนัก ไม่กระโดด หรือนั่งพับเพียบ เพื่อลดการทำลายข้อ 
3.ควบคุมน้ำหนักไม่ให้อ้วนเกินไป เพื่อลดการรับน้ำหนักของข้อเข่า ข้อเท้า 
นอกจากนี้ ยิ่งเราเสริมการดูแลด้วย Balance UCore เป็นประจำทุกวัน ยิ่งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นได้แน่นอน
BALANCE UCore (BLU)
จดทะเบียนในชื่อ ยูคอร์ (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูลนิ่ม)
UCore (SOFT GEL DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)
เลขที่ อย. 13-1-07458-5-0233
ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล
ปกติ 1,290 บาท
ราคาพิเศษเพียง 990 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ!
2กระปุก แถม1 กระปุก 
ส่งฟรีเคอรี่ มีบริการเก็บเงินปลายทาง
**ของแท้จากบริษัทโดยตรง**
สอบถาม LINE: @balances
UCore ของแท้

1808
 REVENGE X STORM Velcro Blackสินค้าสะสม แฟชั่นคุณภาพดี ที่ได้รับความนิยม มีทั้งยังมือหนึ่ง และมือสอง สามารถสั่งซื้อได้
 REVENGE X STORM Velcro Blackถ้าหากท่านกำลังหาผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพ ราคาประหยัด พร้อมที่จะจัดส่ง สามารถ สังซื้อเราได้
 REVENGE X STORM Velcro Blackเรามีให้เลือกมากมาย จำนวนมาก 
 REVENGE X STORM Velcro Blackหลายรุ่น หลายแบบ เป็นของกางรนเนม คุณภาพดี โดยทีมงานเว็ปไซต์ SASOM
 

1809


ทำไม? โรคหอบหืด อาจร้ายแรงจนถึงแก่ชีวิตได้
รู้ไหมคะว่า "โรคภูมิแพ้" เป็นสาเหตุหนี่งที่ทำให้เกิดโรคร้ายได้เช่นกัน
หนึ่งในนั้นคือ "โรคหอบหืด" ซึ่งผู้ที่เป็น มักมีอาการจาม คัดจมูก คันตา
แสบตา คันคอ มีน้ำมูกใส จะทำให้เกิดโรคหอบหืดสูงมาก

อาการของโรคหอบหืด
- ผู้ป่วยบางคนอาจจะไม่มีอาการหอบ แต่มักมีอาการไอเรื้อรัง เช่น
ไอติดต่อกัน 2 – 3 สัปดาห์
- หายใจมีเสียงหวีด เพราะเกิดการอักเสบในหลอดลม
ทำให้หลอดลมตีบ
- เหนื่อยหอบ แน่นหน้าออก หายใจไม่สะดวก
- หากอาการรุนแรงจะทำให้หายใจไม่ออก
ส่งผลให้หมดสติและเสียชีวิตได้ในที่สุด
หากพบว่ามีอาการเหล่านี้ อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน
ควรรีบไปพบแพทย์ให้เร็วที่สุด

การดูแลร่างกายอย่างไรไม่ให้เป็นโรคหอบหืด

- หลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ เพราะหากปล่อยให้เป็นโรคภูมิแพ้บ่อยๆ
จะทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคหอบหืด

- พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด งดสารเสพติดทุกชนิด

- รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หมั่นออกกำลังกาย
เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีในร่างกาย

และที่สำคัญอย่าลืมให้ Balance U Core (บาลานซ์ ยูคอร์) เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย
เสริมความแข็งแรงให้ร่างกาย บอกลา อาการเช่น หอบหืด ภูมิแพ้ ไซนัส
ไมเกรนได้ในตัวเลยค่ะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 13 ชนิด ที่มีคุณประโยชน์ 
ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน ผ่าน อย. และได้รับเครื่องหมายฮาลาล (Halal) 


(จากปกติ 1,290 บรรจุ 30 แคปซูล)
เพียงกระปุกละ 990.- เท่านั้น
โปรพิเศษวันนี้ซื้อ 2 ฟรี 1 ทันที
มีบริการเก็บเงินปลายทาง

สั่งซื้อ/สอบถาม
อาาหารเสริม Balance Ucore (BLU) บาลานซ์ ยูคอร์

โทร : 090-8923654
แอดไลน์พิมพ์ : @167okbld
ดูสินค้าเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ : https://www.balancebyann.com/p/19
ติดตามเพจเฟสบุ๊คได้ที่ : https://www.facebook.com/balanceucore4289
 

1810
ญี่ปุ่นไฟเขียวอายัดทรัพย์สินลูกสาวปูตินพร้อมชาวรัสเซียรวม 398 คน

คณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นอนุมัติมาตรการคว่ำบาตรรัสเซียเพิ่มเติมในวันนี้ โดยจะอายัดทรัพย์สินของชาวรัสเซีย 398 คนซึ่งรวมถึงลูกสาว 2 คนของประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย และภรรยาของนายเซอร์เก ลาฟรอฟ รัฐมนตรีต่างประเทศรัสเซีย

การคว่ำบาตรล่าสุดซึ่งสอดคล้องกับมาตรการลงโทษของสหรัฐและสหภาพยุโรป (EU) นั้น ยังรวมถึงอายัดทรัพย์สินองค์กรรัสเซียอีก 28 แห่ง เช่น กลุ่มที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจด้านการทหาร และธนาคาร 2 แห่งได้แก่สเบอร์แบงก์ (Sberbank) และอัลฟา แบงก์ (Alfa Bank) โดยการอายัดทรัพย์สินของธนาคารดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 12 พ.ค.

นอกจากนี้ รัฐบาลญี่ปุ่นยังจะสั่งห้ามบุคคลและองค์กรของญี่ปุ่นทำการลงทุนใหม่ใด ๆ กับรัสเซีย

สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า เมื่อนับรวม คาเทรินา ทิโคโนวาและมาเรีย โวรอนโซวา บุตรสาว 2 คนของปธน.ปูตินที่ถูกคว่ำบาตรในครั้งนี้ จำนวนชาวรัสเซียทั้งหมดซึ่งรวมถึงบุคลากรทางทหารและสมาชิกสภานิติบัญญัติที่ถูกทางการญี่ปุ่นอายัดทรัพย์สินนั้น เพิ่มเป็น 499 คน

นายฮิโรคาซุ มัตสึโนะ หัวหน้าเลขาธิการคณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นกล่าวว่า "เพื่อป้องกันไม่ให้วิกฤติลุกลามมากขึ้น และทำให้เกิดการหยุดยิงเร็วที่สุด รวมถึงหยุดการรุกรานของรัสเซียในยูเครน ประเทศของเราต้องกำหนดมาตรการคว่ำบาตรที่รุนแรงขึ้นต่อรัสเซีย ควบคู่ไปกับการทำงานร่วมกับประชาคมระหว่างประเทศ"

1811
จำหน่าย อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อ ทุกชนิด
อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อ
 เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อส่วนต่างๆของร่างกาย อุปกรณ์บริหารกล้าม สามารถใช้ได้สำหรับภายในบ้านและภายในยิม อุปกรณ์สำหรับบริหารกล้ามเนื้อ
อุปกรณ์มีคุณภาพและได้มาตราฐาน นำเข้าจากต่างประเทศ

Facebook : CCT Fitness นำเข้าเครื่องออกกำลังกาย
Tel: 089-750-7380
สนใจชมตัวอย่างสินค้า >> https://goo.gl/maps/RBNaNTLmk8LD3T2A8 

1812
ราคาน้ำมันพุ่งไม่หยุด ล่าสุด WTI ยืนเหนือ $99, เบรนท์ทะลุ $104

ราคาน้ำมันดิบปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในวันนี้ โดยล่าสุด สัญญาล่วงหน้า WTI ยืนเหนือระดับ 99 ดอลลาร์ และราคาน้ำมันดิบเบรนท์ทะลุ 104 ดอลลาร์

ณ เวลา 21.35 น.ตามเวลาไทย สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ส่งมอบเดือนพ.ค. ซึ่งมีการซื้อขายที่ตลาด NYMEX บวก 5.45 ดอลลาร์ หรือ 5.78% สู่ระดับ 99.74 ดอลลาร์/บาร์เรล ส่วนราคาน้ำมันดิบเบรนท์ (BRENT) บวก 5.62 ดอลลาร์ หรือ 5.71% สู่ระดับ 104.12 ดอลลาร์/บาร์เรล

ราคาน้ำมันได้รับแรงหนุนจากการที่จีนเริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในเซี่ยงไฮ้ หลังพบว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เริ่มชะลอตัวลง

นอกจากนี้ ราคาน้ำมันยังได้ปัจจัยบวกจากการที่นายโมฮัมหมัด บาร์คินโด เลขาธิการกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) เตือนว่า มาตรการคว่ำบาตรรัสเซียที่มีการบังคับใช้ในปัจจุบัน และที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จะทำให้เกิดภาวะขาดแคลนน้ำมันอย่างรุนแรง และไม่มีทางที่จะทดแทนปริมาณน้ำมันที่ขาดหายไป

นายบาร์คินโดกล่าวถ้อยแถลงดังกล่าว หลังจากที่เจ้าหน้าที่จากสหภาพยุโรป (EU) ได้เข้าพบตัวแทนจากโอเปกที่กรุงเวียนนาวานนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับการเพิ่มกำลังการผลิตของโอเปก

ทั้งนี้ โอเปกและชาติพันธมิตร หรือโอเปกพลัส มีมติเพิ่มกำลังการผลิตน้ำมันเพียง 432,000 บาร์เรล/วันในเดือนพ.ค. แม้ว่าสหรัฐและหลายชาติที่นำเข้าน้ำมันต่างเรียกร้องให้โอเปกพลัสเพิ่มการผลิตให้มากขึ้นกว่าในระดับปัจจุบัน ขณะที่ราคาน้ำมันพุ่งขึ้นเหนือระดับ 139 ดอลลาร์/บาร์เรล ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่ปี 2551 หลังจากที่รัสเซียส่งกำลังทหารบุกโจมตียูเครนเมื่อวันที่ 24 ก.พ.

EU มีมติคว่ำบาตรการนำเข้าถ่านหินจากรัสเซียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะคว่ำบาตรน้ำมันจากรัสเซียในไม่ช้า ตามการดำเนินการของสหรัฐ แคนาดา และออสเตรเลีย เพื่อตอบโต้การที่รัสเซียโจมตียูเครน

นักลงทุนจับตาการเปิดเผยตัวเลขสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐของสถาบันปิโตรเลียมอเมริกา (API) ในวันนี้ ขณะที่สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) จะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ โดยนักวิเคราะห์คาดว่าสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐเพิ่มขึ้น 1.4 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากลดลงติดต่อกัน 3 สัปดาห์

1813
ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ทองปิดพุ่ง 27.9 ดอลล์ วิตกเงินเฟ้อหนุนแรงซื้อ

สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นในวันอังคาร (12 เม.ย.) เนื่องจากนักลงทุนได้พากันเข้าซื้อทองคำในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย ท่ามกลางความวิตกเกี่ยวกับภาวะเงินเฟ้อ หลังสหรัฐเปิดเผยข้อมูลเงินเฟ้อพุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดในรอบ 40 ปีในเดือนมี.ค.

สัญญาทองคำตลาด COMEX (Commodity Exchange) ส่งมอบเดือนมิ.ย. เพิ่มขึ้น 27.9 ดอลลาร์ หรือ 1.43% ปิดที่ 1,976.1 ดอลลาร์/ออนซ์

สัญญาโลหะเงินส่งมอบเดือนพ.ค. เพิ่มขึ้น 74.8 เซนต์ หรือ 2.99% ปิดที่ 25.735 ดอลลาร์/ออนซ์

สัญญาพลาตินัมส่งมอบเดือนก.ค. ลดลง 5.4 ดอลลาร์ หรือ 0.55% ปิดที่ 972.4 ดอลลาร์/ออนซ์

สัญญาพัลลาเดียมส่งมอบเดือนมิ.ย. ลดลง 62.50 ดอลลาร์ หรือ 2.6% ปิดที่ 2,354.30 ดอลลาร์/ออนซ์

นักลงทุนเข้าซื้อสัญญาทองคำท่ามกลางความวิตกเกี่ยวกับเงินเฟ้อ หลังกระทรวงแรงงานสหรัฐเปิดเผยในวันอังคาร (12 เม.ย.) ว่า ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ซึ่งเป็นมาตรวัดเงินเฟ้อจากการใช้จ่ายของผู้บริโภค พุ่งขึ้น 8.5% ในเดือนมี.ค. เมื่อเทียบรายปี ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนธ.ค. 2524 และสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ที่ระดับ 8.4%

นอกจากนี้ ดัชนี CPI พุ่งขึ้น 1.2% ในเดือนมี.ค. เมื่อเทียบรายเดือน ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นรายเดือนมากที่สุดนับตั้งแต่เดือนก.ย. 2548 และสอดคล้องกับตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์

ขณะเดียวกัน ดัชนี CPI พื้นฐาน ซึ่งไม่นับรวมหมวดอาหารและพลังงาน พุ่งขึ้น 6.5% ในเดือนมี.ค. เมื่อเทียบรายปี ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนส.ค.2525 และสอดคล้องกับตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ และเมื่อเทียบรายเดือน ดัชนี CPI พื้นฐานดีดตัวขึ้น 0.3% ในเดือนมี.ค. ต่ำกว่าตัวเลขคาดการณ์ที่ระดับ 0.5%

สัญญาทองคำยังปรับตัวขึ้นจากแรงซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย หลังสหพันธ์ธุรกิจอิสระแห่งชาติสหรัฐ (NFIB) เปิดเผยในวันอังคาร (12 เม.ย.) ว่า ดัชนีความเชื่อมั่นของธุรกิจขนาดย่อมปรับตัวลง 2.4 จุด สู่ระดับ 93.2 ในเดือนมี.ค. จากระดับ 95.7 ในเดือนก.พ. โดยดัชนีปรับตัวลงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นปีนี้ และปรับตัวลงแตะระดับต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนเม.ย. 2563

นอกจากนี้ อัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐที่ลดลงยังเป็นแรงหนุนสัญญาทองคำด้วย

1814
ราคาน้ำมัน WTI ปรับตัวลง ท่ามกลางซื้อขายเบาบาง ก่อนตลาดปิดทำการพรุ่งนี้

ราคาน้ำมัน WTI และน้ำมันดิบเบรนท์ปรับตัวลงในวันนี้ ท่ามกลางการซื้อขายที่เบาบาง ก่อนที่ตลาดจะปิดทำการพรุ่งนี้ เนื่องในวัน Good Friday

ณ เวลา 21.17 น.ตามเวลาไทย สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ส่งมอบเดือนพ.ค. ซึ่งมีการซื้อขายที่ตลาด NYMEX ลบ 0.91 ดอลลาร์ หรือ 0.87% สู่ระดับ 103.34 ดอลลาร์/บาร์เรล ส่วนราคาน้ำมันดิบเบรนท์ (BRENT) ลบ 0.74 ดอลลาร์ หรือ 0.68% สู่ระดับ 108.04 ดอลลาร์/บาร์เรล

ราคาน้ำมันถูกกดดันหลังจากที่สหรัฐเปิดเผยสต็อกน้ำมันดิบเพิ่มขึ้นมากกว่าคาดในสัปดาห์ที่แล้ว

ทั้งนี้ สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบสหรัฐเพิ่มขึ้น 9.4 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่นักวิเคราะห์คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเพียง 863,000 บาร์เรล

อย่างไรก็ดี นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาน้ำมันมีแนวโน้มดีดตัวขึ้นต่อไป โดยได้แรงหนุนจากการที่จีนเริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในเซี่ยงไฮ้ และจากคำเตือนของนายโมฮัมหมัด บาร์คินโด เลขาธิการกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) ที่ระบุว่า มาตรการคว่ำบาตรรัสเซียที่มีการบังคับใช้ในปัจจุบัน และที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จะทำให้เกิดภาวะขาดแคลนน้ำมันอย่างรุนแรง และไม่มีทางที่จะทดแทนปริมาณน้ำมันที่ขาดหายไป

ทั้งนี้ โอเปกและชาติพันธมิตร หรือโอเปกพลัส มีมติเพิ่มกำลังการผลิตน้ำมันเพียง 432,000 บาร์เรล/วันในเดือนพ.ค. แม้ว่าสหรัฐและหลายชาติที่นำเข้าน้ำมันต่างเรียกร้องให้โอเปกพลัสเพิ่มการผลิตให้มากขึ้นกว่าในระดับปัจจุบัน ขณะที่ราคาน้ำมันพุ่งขึ้นเหนือระดับ 139 ดอลลาร์/บาร์เรล ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่ปี 2551 หลังจากที่รัสเซียส่งกำลังทหารบุกโจมตียูเครนเมื่อวันที่ 24 ก.พ.

สหภาพยุโรป (EU) มีมติคว่ำบาตรการนำเข้าถ่านหินจากรัสเซียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะคว่ำบาตรน้ำมันจากรัสเซียในไม่ช้า ตามการดำเนินการของสหรัฐ แคนาดา และออสเตรเลีย เพื่อตอบโต้ต่อการที่รัสเซียโจมตียูเครน

1815
ราคาทองฟิวเจอร์ร่วงใกล้หลุด $1,970 ขายทำกำไรหลังราคาบวก 5 วันติด

ราคาทองฟิวเจอร์ร่วงลงใกล้หลุดระดับ 1,970 ดอลลาร์ในวันนี้ ขณะที่นักลงทุนส่งแรงขายทำกำไร หลังราคาดีดตัวขึ้น 5 วันติดต่อกัน

ณ เวลา 21.43 น.ตามเวลาไทย สัญญาทองคำตลาด COMEX (Commodity Exchange) ส่งมอบเดือนมิ.ย. ร่วงลง 14.30 ดอลลาร์ หรือ 0.72% สู่ระดับ 1,970.40 ดอลลาร์/ออนซ์

ทั้งนี้ ตลาด COMEX จะปิดทำการพรุ่งนี้ เนื่องในวัน Good Friday

ถึงแม้ราคาทองร่วงลงในวันนี้ แต่มีแนวโน้มปรับตัวขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยได้อานิสงส์จากคำสั่งซื้อในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับวิกฤตรัสเซีย-ยูเครน ขณะที่การเจรจาสันติภาพยังคงไม่มีความคืบหน้า

นอกจากนี้ ราคาทองยังได้ปัจจัยบวกในฐานะสินทรัพย์ป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ หลังสหรัฐเปิดเผยเงินเฟ้อสูงสุดในรอบกว่า 40 ปี

อย่างไรก็ดี ช่วงบวกของราคาทองถูกจำกัดจากความกังวลที่ว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะเร่งปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อสกัดเงินเฟ้อ

ตลาดการเงินคาดการณ์ว่า เฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.50% ในการประชุมทั้งในเดือนพ.ค.และมิ.ย.

หากเฟดปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนพ.ค.ตามที่ตลาดคาดไว้ ก็จะเป็นครั้งแรกที่เฟดปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.50% นับตั้งแต่ปี 2543

หน้า: 1 ... 119 120 [121] 122 123 ... 207