͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - nongbell

หน้า: [1] 2 3 ... 1370
1
เป็นคำถามที่ทำให้เจ้าของเพจหรือแอดมินแฟนเพจหลายแห่งนั้นจะต้องเอากลับมาคิดและพยายามทำการบ้านในเรื่องการโปรโมตมากหน่อย แต่ก็ยังทำได้ไม่ถึงขั้น นั่นอาจเพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจของคนที่มีน้อยอยู่ ก็เพราะเห็นว่า มียอดไลค์น้อย อาจจะเพราะว่ายังไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือ ชัดเจนเป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับหลายๆเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อสนองตอบต่อธุรกิจทางด้านดิจิตอลนั้นกำลังมาแรงเป็นอย่างมาก
สาเหตุก็เพราะอย่างในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนก็คือ เพจที่เกิดขึ้นมามากสุดก็เห็นจะเป็นแฟนเพจประเภทการกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวสารฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทแฟนคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่หากเราได้พิจารณาว่า อย่างเช่นเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal มีเพจเป็นของตัวเอง หรือจะเป็นเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์ซ่าบ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวที่เป็นทางการแบบสองประเภทแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาตามกดไลค์กันอย่างมาก เพราะพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มามากพอสมควรเลยทีเดียว และยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดว่าไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็มีคนติดตามกันอย่างมากล้นแบบนั้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นได้ว่าถ้าคุณทำเพจ ก็สามารถดังในระดับนั้นได้เช่นกัน แต่หากคุณต้องรู้จักทำการวางแผนในการที่จะก่อปั้นเพจของคุณให้ดีด้วย และยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า โดยส่วนมากนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยต้องอยู่ในระดับคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนจะถึงแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง นอกจากนี้เราก็สามารถทำแบบนั้นได้ ถ้าหากเราเริ่มการดำเนินการจากการเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมและต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดจากการใช้ไอดีfacebookที่ได้ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสที่มีแต่ความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมแน่นอน แล้วยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แฟนเพจของคุณได้ ได้เห็นแค่นี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]มันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณมีความก้าวหน้าไปเป็นอย่างมากเลยล่ะ โดยเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ยอดไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็จะเป็นการต่อยอดทำให้เพจของคุณมีความเติบโตและขยายไปได้มากเลยทีเดียว ถ้าอยากให้แฟนเพจของคุณมีการพัฒนาไปไกล มาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

2
บริษัทห้างร้านและรวมถึงเว็บไซต์หลายแห่งนั้นต่างต้องการที่จะทำการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเช่นกันเพื่อที่จะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับบริการของตัวคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นหาเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วค้นเจอในเว็บโดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นเพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างแฟนเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ทำให้คนส่วนมากที่เล่น เฟสกันทุกวันค้นเจอเพจแล้วลากยาวมายังเว็บได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นหลักอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะทำให้คนค้นเจอแฟนเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างหินเอาเรื่องเช่นกัน และถ้าหากว่าเราสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคนที่เข้ามาชมได้นั้น โอกาสดีๆที่แฟนเพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีด้วยกัน ซึ่งสำหรับวิธีที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถจะต่อยอดที่จะทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามากดไลค์กันเองแบบเป็นธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราจะทำการสมัครเมลล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อที่จะเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และจากนั้นเราจะทำการสร้างfacebookขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง แล้วก็เริ่มต้นในการเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มเติมความน่าไว้ใจได้และเฟสบุ๊คก็ไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง โดยค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาถูกมากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ โดยมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็หลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดในการทำให้ผู้คนเข้ามาสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

3
เมื่อพูดถึงการขายสินค้าสักชิ้นบนโลก โซเชียล แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะลืมไม่ได้เลยก็คือการโฆษณาสินค้าของตัวเองออกไปเพื่อให้คนทั่วไปได้เห็น ได้อ่านสินค้าสิ่งของจากเรา ซึ่งแน่นอนว่าในยุคนี้การใช้โลกโซเชียลเพื่อที่จะโฆษณาสิ่งของ มีให้เห็นเยอะอย่างมากและก็มีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน ใครที่รู้จักใช้ตัวช่วยต่างๆบนโลกโซเชียลอย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค บุคคลนั้นย่อมเหนือกว่าเพราะ จะช่วยทำให้มีกลุ่มคนรู้จักสิ่งของของเราที่เยอะและสิ่งสำคัญเมื่อมีคนรู้จักสิ่งของของเราเยอะขึ้นแล้ว โอกาสที่จะพวกเขาเหล่านั้นซื้อสิ่งของจากเราก็จะบ่อยขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าสิ่งของจากเราจะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างจะดูพื้นๆเมื่อเทียบกับสิ่งของแบรนด์เนมคุณภาพดี แต่ถ้าหากรู้จักเลือกใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้เพื่อนๆเห็นสิ่งของของเราใน Facebook บ่อยๆด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสินค้าธรรมดาๆบนมือ จะเป็นที่นิยมอย่างมากและเกิดการบอกต่อที่เยอะเช่นกัน ฉะนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถทำให้เพิ่มปริมาณการขายได้อย่างมากเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ทำการโพสโฆษณาสินค้าต่างๆให้กับเราตลอดเวลา ตามช่วงเวลาอยากให้โพส โดยเพียงเปิดคอมปล่อยไว้นิ่งๆเท่านั้นเอง เราสามารถตั้งค่าให้โพสได้ทุกที่เลยล่ะไม่ว่าจะเป็นโพสโฆษณาสินค้าลงบนเพจ โพสโฆษณาสิ่งของลงในกลุ่มโดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะช่วยโพสโฆษณาสินค้าของเราไปในกลุ่มต่างๆ หรือแม้แต่โพสโฆษณาสิ่งของลงบนเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ เรียกได้ว่าสามารถโพสแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่ว่างได้เป็นอย่างดีเปรียบกับการที่เรามีคนทำงานแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่ว่างนะ
บ่อยครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกออนไลน์นั้นก็จะมีจังหวะเวลาโอกาสทองอยู่เวลาหนึ่ง เป็นจังหวะที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นจังหวะที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะมานั่งโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วถ้าหากว่าเราบังเอิญไม่ว่างช่วงเวลาโอกาสทองเวลานั้นพอดีล่ะ รับรองได้ว่า Auto Post Facebook จะโพสแทนเรา โพสโฆษณาสิ่งของต่างๆแทนเราตามที่เราตั้งค่าและโพสได้บ่อยต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความเหนือกว่าในการแข่งขันในด้านการตลาดออนไลน์ ต้องการเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในจังหวะที่เราไม่สะดวก ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าการขายของบนโลกโซเชียลนั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 

Tags : ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส

4
            ว่าด้วยเรื่องของการได้มาของปั๊มlikeนั้นบางคุณอาจจะเกิดความสงสัยไหมครับว่าการได้มานั้นบางคนได้เป็นล้านเขาทำได้อย่างไรกัน สิ่งหนึ่งที่หลายท่านนั้นต้องมีความตระหนักคือเนื้อหานั้นเองการได้มาโดยเนื้อหาของท่านที่เพิ่มเข้าไปในหน้าเพจวันนี้เรามากันเลยนะครับว่าการเพิ่มไลค์ การปั้มไลค์ที่ดีและไม่ต้องโดนแบนเขาทำอย่างไรกัน ซึ่งเราจะมีแนวทางที่ใสสะอาดเท่านั้นนะ เนื่องจากถ้าหากว่าท่านทำไม่ใสสะอาดเมื่อได้เยอะหรือเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติaccountของเพื่อนๆอาจจะถูกปิดได้แต่การปั้มไลค์ด้วยการแลกlikeอย่างเหมาะสมนั้นพอจะทำได้อยู่หากเกิดจากความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายที่จะกดไลค์ให้กัน
            การใช้วิธีการการโพสต์ลงในfanpageของเราเองโดยการโปรโมทหรือว่า boot post เป็นเครื่องมือที่facebookนั้นมีมาให้เรียบร้อยแล้วการทำแบบนี้บางท่านอาจจะมองภาพไม่ออกเพราะเราโปรโมทโพสต์ไม่ได้โปรโมทแฟนเพจ แต่ท่านรู้หรือไม่ครับว่าการที่คุณโพสต์สิ่งดีๆในที่สุดผู้อ่านเขาก็จะเข้าไปยังหน้าfanpageเพื่อติดตามอ่านเนื้อหาอื่นๆอย่างแน่นอน ได้ลองทดสอบมาแล้วได้ผลพอสมควร ไม่ต่างอะไรกับการโปรโมทfanpageเลยนะค่ะสำหรับจำนวนlikeที่ได้และบางครั้งก็มากกว่ากันเยอะหากว่ามีการแชร์ต่อโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของเราการboot post ทำได้อย่างไรให้ได้ราคาถูกบางท่านอาจจะสงสัยมีวิธีแนะนำดังนี้
            -ทดสอบการใส่ภาพหรือข้อความ เนื่องจากว่าเราเองก็ไม่สามารถที่จะรู้ว่าอัตราที่แท้จริงทางเฟสบุ๊คนั้นคิดจากอะไรแต่หากเราลองทดลองลงโพสต์หลายๆครั้งและโปรโมทให้เยอะโพสต์ที่สุดและก็ทำการสังเกตุว่าการปั้มlikeของเรานั้นมีการมีส่วนร่วมเยอะเท่าไหร่และอัตราต่อการมีส่วนร่วมต่างกันเพียงไหนคิดเป็นอัตราส่วนแต่ในตัว ลงโฆษณาจะมีบอกอยู่แล้วนะอัตราที่น้อยถือว่าดีและให้เราทำการลบโปรโมทที่มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งการมีส่วนรวมเยอะออก ให้คงไว้แต่ราคาที่เราพอใจและน้อยเท่านั้น เท่านี้ท่านก็จะได้พสต์ที่จะสร้างlike ปั้มlikeให้ท่านอย่างมีคุณภาพแล้ว
            -กำหนดเป้าหมายของผู้สนใจที่เพื่อนๆจะทำการปั้มไลค์ เพิ่มlike เพราะว่าหากเราลงโฆษณาแบบการใช้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนโอกาสที่คุณจะได้ปริมาณี่คนเข้ามาไลค์์นั้นมีมาก และคุ้มค่าต่อการลงทุน หลาย|บาง|หลายๆ}คนกำหนดได้เฉพาะแม้ว่าการเข้าถึงจะไม่มากนักแต่เกือบ 100%ที่เห็นจะทำการกดไลด์์แน่นอน
            พอจะเห็นแนวทางกันแล้วใช่ไหม หากท่านกำลังหาแนวทางการเพิ่มlikeการโปรโมทนั้นดีที่สุด แม้จะเสียเงินค่าโปรโมทก็ตาม ส่วนแนวทางการแลกlikeนั้นทำได้แต่คุณก็ต้งเสียเวลา สำหรับคนมีเวลาทำแบบนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หรือไปใช้เว็บไซต์ที่เปิดบริการแลกไลค์ก็เป็นแนวทางหนึ่งแต่ไม่รับประกันความเสี่ยงในบัญชีของท่านนะปริมาณคุณจะได้ก็อาจจะเสียfanpageไปเลยก็ได้เช่นกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์แฟนเพจ

5
นักธุรกิจออนไลน์หลายคนอาจจะมีคำถามเกิดขึ้นมาว่าโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มจำเป็นอย่างไรต่อธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ แฟนเพจ เป็นช่องทางของการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะช่วยคลายสงสัยมาฝากกันดังต่อไปนี้
สำหรับธุรกิจด้านสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทหรือการทำการตลาดให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมากและจำเป็นที่จะขายสินค้าให้ทันกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีมากแค่ไหนถ้าหากคุณมีเครื่องมือช่วยเหลือที่จะทำให้สินค้าของคุณเป็นที่รับรู้ของผู้คนจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้ โดยทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าของคุณหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตามมาในที่สุด
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่คุณสามารถตั้งเวลาการโพสสินค้าและบริการได้อัตโนมัติ ซึ่งคุณสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้มองเห็นโพสได้ตามความต้องการ และยังทำให้คุณโพสล่วงหน้าได้ด้วย จึงไม่ต้องคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยนั่นเอง
หรือถ้าหากคุณไม่ว่างที่จะโพสด้วยตนเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook เยอะที่สุด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากจะมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ก็สามารถที่จะโพสแทนคุณได้เช่นกัน
และถ้าหากคุณต้องการให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งแชร์ไปได้ไม่นานมียอดวิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นด้วย โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มก็สามารถที่จะช่วยคุณได้ โดยเลือกกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการให้เห็นจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมจะทำให้คลิปวีดีโอของคุณแสดงอยู่ในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจด้านออนไลน์ในปัจจุบันมีความรวดเร็วทันเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงได้คือหัวใจแห่งความสำเร็จ โดยเครื่องมือที่จะสามารถช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณโพสได้อย่างง่ายดายและเร็วขึ้น และสามารถตั้งเวลาให้โพสอัตโนมัติในเวลาที่ต้องการได้อีกด้วย ดังนั้นโปรแกรมนี้จึงมีความจำเป็นในการทำธุรกิจแบบออนไลน์อย่างมาก เพราะฉะนั้นสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าช้าที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook

6
หากคุณเลือกที่จะใช้การเปิดเพจเป็นแนวทางในการทำธุรกิจ และอยากให้สินค้าและบริการของคุณได้รับความสนใจในทันทีที่มีการเปิดตัว ก็ต้องขอบอกว่าสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญก็คือยอดไลค์สูงๆนั่นเอง ดังนั้นการบริการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ เกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว ในการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว ว่าแต่การ เพิ่มไลค์แฟนเพจ มีความสำคัญอย่างไรต่อการใช้เพจทำธุรกิจบนเว็บไซต์ เรามีคำตอบมาฝากดังนี้

  • 1. ได้รับความเชื่อถือเพิ่มขึ้น

    แฟนเพจที่มียอดไลค์สูง จะทำให้คนทั่วไปให้ความเชื่อถือ มากกว่าเพจที่มียอดไลค์ค่อนข้างน้อย โดยการปั๊มไลค์แฟนเพจ สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้สินค้าหรือบริการของคุณทันทีที่เปิดตัว โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการคอยเป็นนานกว่าที่แฟนเพจจะได้รับการยอมรับ

  • 2. เพิ่มความโดดเด่นน่าสนใจ

    การเพิ่มไลค์แฟนเพจ จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นความน่าสนใจให้กับโพสมากขึ้น และหากยอดไลค์สูงก็จะช่วยให้โพสของคุณได้รับความนิยมยิ่งขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงมีความจำเป็น เพื่อดึงดูดความสนใจให้กับโพสต่างๆของคุณนั่นเอง

  • 3. ยอดการแชร์เพิ่มขึ้น

    จำนวนไลค์ที่สูงมากก็มีผลต่อยอดในการแชร์โพสมากตามไปด้วย และยิ่งแชร์ต่อๆกันไปมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งสร้างกระแสให้กับสินค้าและบริการของคุณได้มากเท่านั้น ไม่ต่างอะไรจากการเป็นที่กล่าวถึงกันปากต่อปากที่เป็นดั่งการโฆษณาสินค้าและบริการได้ดี โดยการเพิ่มไลค์แฟนเพจสามารถดำเนินการเรื่องนี้ให้คุณตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ

  • 4. ยอดขายสินค้าหรือบริการเพิ่มขึ้น

    แน่นอนว่าเพจที่มียอดไลค์เยอะๆสามารถที่จะเรียกร้องความสนใจในตัวสินค้าหรือบริการของคุณได้มากขึ้น นั่นคือจะช่วยให้จำนวนผู้ที่เข้ามาชมแฟนเพจของคุณเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย และยังหมายถึงยอดการขายที่จะเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

  • 5. ช่วยให้เพจติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา

    ยอดไลค์ที่สูงกว่าหลายๆ แฟนเพจจะส่งผลให้เพจของคุณติดอันดับแรกๆในการค้นหาไม่แตกต่างไปจากการค้นหาข้อมูลใน google ยิ่งเพจของคุณมียอดกดไลค์ที่สูงมากกว่าคู่แข่งเท่าไหร่ ก็จะทำให้เพจของคุณติดอันดับที่ง่ายดายต่อการค้นหาได้มากเท่านั้น
    กล่าวได้ว่าการ ปั๊มไลค์แฟนเพจ มีความจำเป็นและสำคัญมาก สำหรับผู้ประกอบธุรกิจบนเว็บไซต์ซึ่งต้องอยู่ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของกระแสนิยมและความต้องการในการซื้อสินค้าและบริการ รวมทั้งต้องแข่งกับคู่แข่งอีกมากมาย แม้คุณจะมีวิธีเพิ่มยอดไลค์ได้ด้วยตัวของคุณเอง แต่ก็อาจใช้เวลานานมาก การใช้บริการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url] จึงเป็นวิธีสามารถตอบโจทย์ความต้องการคุณได้ดีที่สุด

    Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

7
ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ไอจีในการขายสินค้า และอยากจะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ให้สูงขึ้น ต้องการที่จะให้  ไอจีมีจำนวนผู้ติดตามจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโปรโมทสินค้าลงไอจีไปเท่าไหร่ หรืออัพวิดีโอลงไปมากแค่ไหน ก็ยังดูเหมือนว่ายอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามแทบไม่จะไม่กระเตื้องขึ้นเลยแม้แต่น้อย
การเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้ไอจีของคุณ มีจำนวนผู้ติดตามสูงขึ้น เป็นบริการที่จะทำให้คุณเลิกเสียเวลาโดยไม่จำเป็นกับการที่จะต้องไปติดตามไอจีคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อจะได้ต้องการให้เขาเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับคืน
หากคุณใช้บริการกับการปั้มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะอยากจะยอด followers เป็นจำนวนมากแค่ไหน บริการรับเพิ่มไลค์ไอจีก็สามารถเพิ่มจำนวนยอดผู้ติดตามให้คุณได้มากเท่าที่ต้องการ  โดยรับรองถึงความปลอดภัย และไม่จำเป็นที่จะต้องบอกรหัสผ่านแต่อย่างใด
นอกจากนี้แล้ว บริการปั้มไลค์ไอจี ยังมีการเพิ่มไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ ซึ่งเป็นระบบที่จะทำการกดไลค์รูปตัวเองโดยอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้เริ่มการโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงในไอจี โดยหลังจากที่คุณทำการโพสรูปหรืออัพวีดีโอลงไอจีแล้ว ยอดไลค์ของโพสหรือพวกวิดีโอนั้น ๆ ก็จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นช้าๆ จนได้ยอดกดไลค์ที่คุณอยากได้ภายในเวลาแค่ 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มขึ้น " แบบอัตโนมัติ " หลังจากที่โปรแกรมได้ทำการตรวจสอบแล้ว ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นนี้ก็เป็นยอดไลค์ที่มาจากคนจริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเองเลย ไม่ใช่การแลกไลค์ แต่เป็นการเพิ่มด้วยระบบอัตโนมัติ ซึ่งผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ จะรู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและดูสมจริง
ถ้าหากคุณจำเป็นที่จะต้องอัพเดตสินค้าอยู่เสมอ และต้องการเพิ่มจำนวนไลค์เพื่อเพิ่มความสนใจให้กับตัวสินค้า  เพื่อเพิ่มการตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าของกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น การเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram โดยอัตโนมัติ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการดี ๆ ที่จะทำให้ ig ของคุณมียอดไลค์และยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาที่จะทำด้วยตัวเองอีกต่อไป
 

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี

8
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์กำลังนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนยอมลงทุนจ้างปั๊มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะแฟนเพจที่สร้างขึ้นเพื่อจำหน่ายสินค้า ที่มักจะแข่งกันสร้างยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์จำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่การจะรอให้มีคนมากดไลค์เยอะๆ นั้น คงต้องใช้เวลาน่าดูเลยล่ะ แถมต้องอาศัยการโพสการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการปั๊มไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและยากจะแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณเองไม่ต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่ได้เปิดเพจเพื่อเพื่อจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับเพจของคุณ


การเพิ่มยอดไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับเพจของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะช่วยให้แฟนเพจนั้นๆ ดูเป็นที่น่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจในบริการของคุณมากขึ้น โดยถ้าหากลองเทียบระหว่างแฟนเพจขายสินค้าที่มียอดไลค์น้อยกับแฟนเพจขายของที่มีจำนวนไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าแฟนเพจที่มีไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสามารถทำยอดการขายได้ต่ำกว่าเพจอื่นๆที่มีไลค์สูงๆ มาก แถมยังมีคนกดเข้ามาชมแฟนเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา


เพจก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งสูง จึงจะต้องพยายามหาทางกระตุ้นเพจให้ติดอันดับ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากว่าแฟนเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะส่งผลให้เพจติดอันดับในการค้นหามากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความสำคัญมากพอสมควร
จะเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นมาก โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนเพจ ก็เพราะว่าการมีไลค์เยอะๆ จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและเพิ่มยอดขายให้กับเพจของคุณได้เป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมากดไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจได้จำนวนไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยบริการช่วยปั๊มไลค์มาช่วย อาจมีค่าใช้จ่ายมากหน่อย แต่ก็นับว่าสุดคุ้มทีเดียว ใครที่ต้องการเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจหรือโพสข้อความของตัวเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็น่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์ฟรี

9
ไม่ใช่เรื่องง่ายใช่ไหมที่จะโปรโมทสินค้าและบริการและเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แค่คิดว่าในวันนี้จะโพสอะไรดี จะอัพเดตด้วยรูปอะไรก็เป็นเรื่องที่ยากระดับหนึ่งแล้ว แต่การต้องมาโพสจริง ๆ กลับเป็นเรื่องที่ยากกว่า เพราะว่าในบางครั้งเราก็อาจมีธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งถ้าหากคุณใช้การโปรโมทสินค้าและบริการด้วยวิธีการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งวุ่นวายเข้าไปใหญ่ ไหนจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และถ้าโพสติด ๆ กัน แฟนเพจก็อาจโดนแบนได้อีก สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น เรื่องราวเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยง่าย เพียงคุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถที่จะแบ่งออกได้เป็น 2 รูปแบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องทั่วไปในเพจ ซึ่งคุณสามารถตั้งเวลาได้ตามต้องการ และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่ให้คุณตั้งค่าได้เองว่า ต้องการโพสของคุณไปทำการโปรโมทที่ไหนได้บ้าง ทั้งยังขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกลงไปอยู่ด้านล่างให้ขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกครั้ง นอกจากนี้ความสามารถพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังให้คุณสามารถทำการโพสลงในกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ ซึ่งเรามีกลุ่มตัวอย่างให้คุณได้เลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกทำการโพสทั้งหมด หรือเลือกโพสเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็ทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็ลบออก หรือหากอยากได้กลุ่มใหม่ ก็แค่เพิ่มลงโปรแกรมเท่านั้น แค่นี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะปฏิบัติงานแทนคุณแล้ว
และเนื่องจากโปรแกรมมีการอัพตลอดทั้งในเพจและในกลุ่มเฟสบุ๊ค ก็ทำให้ผู้ที่เล่น Facebook มีโอกาสเห็นโพสสินค้าของคุณ ซึ่งอาจนำไปสู่การซื้อสินค้า หรือการชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีที่สำคัญของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีราคาประหยัดมาก หากเทียบกับการจ้างคนมาทำการโพสแทน ซึ่งอาจจะไม่ได้ตรงตามต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญเลยคือมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คมากกว่าเป็น 2 เท่า
ดูน่าสนใจไม่น้อยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค โดยนอกจากจะใช้เพื่อโพสเพื่อโปรโมทเพจหรือขายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถโพสเพื่อแบ่งปันความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่น่าสนใจได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นหากใครที่จำเป็นต้องโพสตามเฟสหรือในกลุ่มแบบเยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสกันดู แล้วคุณจะได้ผลที่ถูกใจแน่นอน ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะอีกด้วยเลยทีเดียว

เครดิตบทความจาก : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส

10
ถ้าคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อทำการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นเวลานาน ๆ โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่าง ระบบออโต้โพส จะเป็นตัวช่วยที่สามารถแบ่งเบาภาระคุณได้ดี นั่นก็เพราะโปรแกรมโพสกลุ่มเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าต้องการให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณโดยจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
ปกติแล้วถ้าหากเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะเห็นสิ่งที่โพส หรือหากเป็นการโพสลงในแฟนเพจผู้ที่จะได้เห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับAuto Post Facebook จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณจะสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มอีกด้วย
โปรแกรมโพส groupเป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง ซึ่งโปรแกรมจะช่วยจัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพด้วยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นเพจสูงขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณ
และนอกจากนี้ถ้าหากคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือจะอยากโพสเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาในการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย โดยหน้าที่ของคุณเพียงอย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วทำการแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
ถ้าหากคุณใช้ facebook fanpage เป็นหนทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและต้องการโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการกระตุ้นยอดขายให้มากขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โปรแกรมโพส groupก็คือเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Tags : โปรแกรมโพส group,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส

11
หากอินสตาแกรมหรือไอจีคือช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้มากขึ้น แต่กับพบปัญหาว่าแม้จะโพสโปรโมทสินค้าและบริการหรืออัพวีดีโอลงไอจีไปแล้วเป็นจำนวนมากก็ยังดูเหมือนว่ายอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาให้ชื่นใจกันได้เลย
บริการ เพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณ เพื่อจะเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของคุณให้มากขึ้น โดยจะช่วยให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นจากเดิมเพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่กดติดตาม follower คนอื่นก่อนเพื่อจะได้มี follower  เพิ่มขึ้นแต่ประการใด
รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเป็น followers มากขึ้นได้เท่าที่ต้องการไม่ว่าจะมากแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ก็ยังเป็นบริการที่รับประกันได้ถึงความปลอดภัยโดยที่คุณไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นบริการ ปั้มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มไลค์รูปของคัวเองอัตโนมัติ Auto Like ซึ่งเมื่อคุณได้ โพสรูปและทำการอัพวีดีโอลงไอจี ระบบ Auto Like ก็จะทำการกดไลค์รูปของคุณอย่างอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มยอดสูงขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียง 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้ยอดไลค์ที่คุณต้องการ
บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มจำนวนไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริงไม่ใช่เป็นเพราะการใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มียอดไลค์เพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุด
ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขายสินค้าและบริการผ่านไอจีที่จะต้องคอยอัพเดตสินค้าอยู่เป็นประจำ และต้องการสร้างกระแสความสนใจในตัวสินค้าด้วยการเพิ่มจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตาม ต้องการที่จะสร้างโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการให้เพิ่มมากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปของตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกบริการดี ๆ ของทางบริการเพิ่มไลค์ไอจี ที่สามารถช่วยได้|ช่วยคุณได้} และมั่นใจได้อีกว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยคุณก็จะพบยอดไลค์และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว
คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและมียอดการซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดจากบริการดี ๆ อย่าง ปั้มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นบริการที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากได้ยอดไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด ดังนั้นมาใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี กันเถอะ
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี

12
การเปิดหน้าเพจ facebook เพื่อขายสินค้าต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยจำเป็นอย่างมากต้องทำก็คือ การโพสต์เพื่อกระจายข่าวสารหรือโฆษณาต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าของทางเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าและบริการหรือผู้ดูแลแฟนเพจก็จำเป็นต้องขยันอัพเดทเพื่อให้แฟนเพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจที่จะต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราวต่าง ๆ เองละก็ นั่นจะทำให้คุณต้องใช้เวลาในการโพสต์ไม่น้อยเลย จะดีกว่าไหมหากคุณจะลดการเสียเวลาได้ดีขึ้น โดยสามารถเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นแทน
โปรแกรมโพส groupเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะทำให้คุณออกจากปัญหาดังกล่าว โดยคุณจะประหยัดเวลาได้เยอะขึ้นและไม่ต้องเหนื่อนมากนักกับการโพสต์ด้วยตนเองอีกต่อไป เพราะ โปรแกรมโพส groupเป็นโปรแกรมที่ทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณเพียงแค่ตั้งค่าตั้งเวลาในการโพสต์เท่านั้นเอง
Auto Post Facebookเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยโพสประชาสัมพันธ์ ข้อความหรือสินค้าของเพจไปยังกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกเป้าหมายได้ตามต้องการและเลือกเวลาในการโพสต์สินค้าได้ เพียงแค่ตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมอัตโนมัติก็จะทำงานเองโดยที่เราไม่เสียเวลาหรือรู้สึกเมื่อยล้าไปกับการจ้องหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากฟังก์ชั่นในการทำงานที่ใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นไปอีกกับโปรแกรมใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็สามารถที่จะตั้งค่าโพสต์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ป้อนคำสั่งระบบก็จะทำงานแทนคุณอย่างอัตโนมัติ
ไม่ว่าจะเป็นข้อความโฆษณา รูป หรือคลิปวีดีโอที่คุณต้องการจะเผยแพร่ ก็เข้าถึงเป้าหมายที่คุณต้องการได้ไม่ว่าจะกี่กลุ่มก็ตามแถมยังมีความเร็วขึ้นด้วย เมื่อเทียบกับการที่คุณจะต้องมานั่งทำการโพสต์ด้วยตนเองคนเดียวแล้ว โปรแกรมโพสกลุ่ม จึงมีประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัด
ถ้าหากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ได้มากขึ้นหรือกำลังเปิดตัวสินค้าใหม่ อยากให้สินค้าเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คก็สามารถช่วยคุณจัดการได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้อย่างสะดวกง่ายดายทั้งสิ้น  และแน่นอนว่าการที่คนมากๆ ได้เห็นโพสต์ของคุณ โดยใช้ โปรแกรมโพส groupจะไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นเท่านั้น แต่นั่นยังหมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มสูงขึ้นและรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย
 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส

13
ถ้าหากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน ๆ สุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่างโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook จะเป็นตัวช่วยที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ดี นั่นก็เพราะโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook นับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าต้องการให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณโดยจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
ปกติแล้วหากว่าเป็นการโพสไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือหากเป็นการโพสในเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับการโพสกลุ่ม จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพด้วยการคลิกของคุณเพียงแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจสูงขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
และนอกจากนี้ถ้าคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้ไม่ยาก หรือต้องการจะโพสในเวลาไหนก็สามารถที่จะกำหนดเวลาในการโพสได้ตามความต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย หน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วทำการแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและต้องการจะโปรโมทธุรกิจให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการที่จะกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โปรแกรมโพสกลุ่ม   ก็เป็นเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน โดยไม่ควรพลาดเด็ดขาด
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส

14
เมื่อเอ่ยถึงการขายสิ่งของสักชิ้นบนโลก ออนไลน์ แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะมองข้ามไม่ได้เลยนั่นคือการโฆษณาสินค้าของตัวเองออกไปเพื่อให้คนอื่นๆได้ผ่านตา ได้รู้จักสิ่งของจากเรา ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้การใช้โลกโซเชียลเพื่อการโฆษณาสินค้า มีให้เห็นถี่อย่างมากและก็มีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน คนไหนที่รู้จักใช้ตัวช่วยต่างๆบนโลกโซเชียลอย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค บุคคลนั้นย่อมได้เปรียบเพราะ จะช่วยทำให้มีกลุ่มคนรู้จักสิ่งของของเราที่เยอะและสิ่งสำคัญเมื่อมีคนรู้จักสินค้าของเรามากแล้ว โอกาสที่จะพวกเขาเหล่านั้นเลือกสินค้าจากเราก็จะบ่อยขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าสินค้าของเราจะเป็นสิ่งของที่ค่อนข้างจะดูพื้นๆเมื่อวัดกับสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพดี แต่ถ้าหากรู้จักเลือกใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนทั่วไปเห็นสิ่งของจากเราใน Facebook บ่อยๆด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสิ่งของธรรมดาๆที่เราถืออยู่ จะเป็นที่ต้องการอย่างมากและเกิดการบอกต่อที่เยอะเช่นกัน ฉะนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้ไม่น้อยเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยโพสโฆษณาสินค้าต่างๆให้กับเราทุกเวลา ตามช่วงเวลาอยากให้โพส เพียงแค่เปิดคอมทิ้งไว้นิ่งๆแค่นั้นเอง เราสามารถตั้งค่าให้โพสได้ทุกที่เลยล่ะไม่ว่าจะเป็นโพสโฆษณาสิ่งของลงบนเพจ โพสโฆษณาสิ่งของลงในกลุ่มโดยไม่จำเป็นต้องใช้ โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะช่วยโพสโฆษณาสิ่งของของเราไปในกลุ่มต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่โพสโฆษณาสินค้าลงบนเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ พูดได้ว่าสามารถโพสแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่สะดวกได้เป็นอย่างดีเหมือนกับการที่เรามีคนทำงานแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่ว่างนะ
หลายครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกโซเชียลนั้นก็จะมีช่วงเวลาโอกาสทองอยู่เวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะทำการโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วถ้าหากว่าเราบังเอิญไม่สะดวกช่วงเวลาโอกาสทองตอนนั้นพอดีล่ะ รับรองได้ว่า Auto Post Facebook จะทำงานแทนเรา โพสโฆษณาสินค้าต่างๆแทนเราตามที่เราตั้งค่าและโพสได้บ่อยต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความเหนือกว่าในการแข่งขันทางด้านการตลาดออนไลน์ ต้องการเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่สะดวก ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าการขายของบนโลกโซเชียลนั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 

Tags : Auto Post Facebook

15
การปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่ทำขึ้นมาเพื่อทำการช่วยเหลือนักธุรกิจยุคใหม่ที่ใช้เพจfacebookเป็นช่องทางการโปรโมทสินค้าและบริการ เพื่อที่จะทำให้สินค้าและบริการนั้น เข้าถึงผู้คนภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
การเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจจะทำให้เพจของธุรกิจสินค้าและบริการมียอดผู้เข้าชมและติดตามเพจเพิ่มจำนวนให้สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่เจ้าของเพจไม่ต้องเหนื่อยกับการเพิ่มเพจด้วยตัวเองและอาจต้องใช้เวลาที่นานกว่าเพจนั้นๆ จะมียอดไลค์เพิ่มมากขึ้นได้อย่างน่าพึงพอใจ การปั๊มไลค์เพจเป็นวิธีที่ไม่ใช้เทคนิคการโกงหรือโปรแกรมใดๆ เป็นเครื่องมือช่วยเหลือเพื่อให้ได้จำนวนไลค์มีจำนวนมากยิ่งขึ้น แต่เป็นการใช้กลไกในการเพิ่มไลค์เพจโดยทีมงามมืออาชีพมีประสบการณ์ ซึ่งจำนวนไลค์ที่ได้มานั้นก็จะเป็นยอดไลค์ที่ได้มาจากผู้ใช้งานจริง จึงไม่ต้องกลัวว่าจะถูกแบนแต่อย่างใด
และผลที่จะได้ตามมาจากการที่เพจนั้นๆ มียอดไลค์อยู่ในระดับสูงก็คือการได้เป็นเพจที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือในความรู้สึกของคนทั่วไป และผู้คนที่เข้ามาชมหรือfollowเป็นแฟนเพจนั้นๆ ก็จะส่งผลให้ธุรกิจของสินค้าและบริการแพร่หลายในวงกว้างมากขึ้นซึ่งก็จะส่งผลให้มีจำนวนยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยนั่นเอง บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นบริการที่เหล่านักธุรกิจออนไลน์จำเป็นที่จะต้องรู้จักถ้าต้องการให้ธุรกิจเติบโตขึ้นภายในระยะเวลารวดเร็ว
หากท่านเป็นนักธุรกิจออนไลน์ที่อยากจะเพิ่มยอดการขายให้ได้มากขึ้นหรือต้องการเพิ่มยอดผู้ติดตามเป็นแฟนเพจให้สูงขึ้น ต้องการที่จะให้ธุรกิจการขายสินค้าและบริการเข้าถึงลูกค้าได้ในเวลาอันรวดเร็ว หรือคุณอาจจะเริ่มต้นเปิดเพจใหม่และต้องการให้เพจของท่านนั้นได้ความสนใจในทันที หรืออาจเปิดมาได้สักระยะหนึ่งแล้วแต่ยังเหมือนว่ายอดไลค์แฟนเพจยังอยู่ในจำนวนน้อยมาก การเพิ่มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เป็นบริการที่จะตอบโจทย์ให้ท่านได้ทั้งหมด รวมทั้งท่านที่อยากให้ธุรกิจของท่านมีความน่าเชื่อถือและได้รับความนิยมแพร่หลาย บริการรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจก็ช่วยได้เช่นกัน
เพื่อให้ธุรกิจการขายของท่านประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็วท่ามกลางการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากมาย บริการเพิ่มไลค์เพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นบริการที่จะช่วยเหลือท่านในการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์อย่างได้ผล เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็วทันใจ ก็ลองมาใช้บริการเพิ่มไลค์เพจกันดู แล้วคุณจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน
 
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

หน้า: [1] 2 3 ... 1370