͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - www.SeoNo1.co.th

หน้า: [1] 2 3 ... 16
1
     โซเว้นท์เคมีภัณฑ์ไม่ใช่เครื่องไม้เครื่องมือการทดสอบเคมีทั่วๆไปแต่ว่าจะใช้ในด้านเคมีอุตสาหกรรมเป็นหลัก ด้วยเหตุผลดังกล่าวการเลือกบริษัทเคมีภัณฑ์ที่มีคุณภาพมีความหมายมากมายๆที่จะจำเป็นต้องเอาใจใส่และพิถีพิถัน เนื่องจากถ้าเลือกบริษัทที่ไร้คุณภาพจะทำให้คุณจำเป็นต้องพบเจอกับปัญหา ที่ไม่ต้องการให้เกิดขึ้น อาทิเช่น สารเคมีมิได้ความสามารถ เมื่อนำไปใช้ในงานที่เกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรมแล้วไม่เห็นผล ยกตัวอย่างเช่นทินเนอร์ล้างสี ซึ่งจะใช้ทินเนอร์นี้สำหรับในการล้างสีอุตสาหกรรมแบ่งออกเป็นทินเนอร์สำหรับระบบหุ่นยนต์ อุตสาหกรรมน้ำยา ที่ใช้สำหรับล้างไขมัน เมื่อนำไปใช้แล้วผสมผสานกับสาเหตุทำละลาย อาจจะเกิดอันตรายกับผู้ใช้งานด้วยความที่เคมีภัณฑ์ไม่ได้ประสิทธิภาพนั่นเอง สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญมากๆที่คุณจำเป็นจะต้องเอาใจใส่สำหรับการเลือกโดยมีปัจจัยสำคัญอยู่ 3 ข้อดังนี้

     

ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้จาก >> โซเว้นท์ http://twinchemicals.co.th/

     1.เป็นที่ยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรม
เพราะว่าอุตสาหกรรมเป็นวงการขนาดใหญ่ ที่จะต้องใช้เคมีอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุผลดังกล่าวบริษัทผู้ชำนาญเกี่ยวกับด้านเคมีภัณฑ์จำเป็นจะต้องได้รับการยินยอมรับว่า เป็นบริษัทที่ผลิตสารเคมีที่มีคุณภาพและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และก็โด่งดังในวงการอุตสาหกรรม จึงมั่นใจได้ว่าเลือกบริษัทนี้ได้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพใช้งานได้จริง

     2.มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกนานาประการ
สำหรับเคมีภัณฑ์นั้นเป็นสารเคมี ที่ใช้ในด้านอุตสาหกรรมต้องมีให้เลือกนานาประการ เมื่อคุณตัดสินใจเข้าไปในบริษัทเคมีภัณฑ์แล้ว คุณสามารถเลือกได้เลยมีทุกๆอย่างครบวงจร เป็นต้นว่า น้ำมันสน น้ำมันก๊าด แอลกอฮอล์ โซเว้นท์ ซึ่งมีสถานะเป็นของเหลวมีความรู้ในการละลายสารอีกชนิดหนึ่งหรือที่เรียกกันว่าเป็นตัวทำละลาย นอกเหนือจากนี้ยังมีทินเนอร์ล้างสี ทินเนอร์อะคริลิค ฯลฯ มาตรงนี้ครบจบในที่เดียว Twin Chemical Industry ผู้เชี่ยวชาญด้านเคมีอุตสาหกรรม โซเว้นท์

     

     3.มีบริการที่หลากหลาย
ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านที่ปรึกษา คุณต้องการสินค้าแบบใด อาทิเช่น ทินเนอร์ สูตรแห้งช้า สูตรแห้งเร็ว พวกเราก็มีทีมงานที่รอให้คำแนะนำรวมทั้งเป็นที่ปรึกษา รวมทั้งมีคณะทำงานด้านการค้นคว้าวิจัยวิเคราะห์รวมทั้งผลิตเคมีภัณฑ์ได้ตามความปรารถนาเพื่อให้เหมาะกับงานด้านอุตสาหกรรม ที่ตรงกับสิ่งที่ต้องการของคุณโดยเฉพาะ

     เป็นอย่างไรกันบ้าง กับปัจจัยทั้ง 3 ข้อที่มีคุณประโยชน์สำหรับคุณสำหรับเพื่อการเลือกบริษัทเคมีภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน จริงใจ และก็อาจจะความสามารถของสารเคมีในวงการอุตสาหกรรม ด้วยต้นเหตุทั้ง 3 ข้อนี้ ก็เลยทำให้ Twin Chemicals Industry ได้รับการยอมรับ ในแวดวงอุตสาหกรรมมามากกว่า 20 ปี มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกเยอะมาก รวมถึงมีทีมนักวิจัยที่ผลิตสารเคมีที่คุณปรารถนาได้อีกด้วยฉะนั้น แม้คุณอยากได้เคมีภัณฑ์ทางด้านอุตสาหกรรมโดยตรงระลึกถึง Twin Chemicals Industry มีมาตรฐานคงจะคุณภาพนาน ยิ่งกว่านั้นยังมีมาตรฐานสากลส่งออกทั้งโลก พัฒนาอย่างยั่งยืน มาที่นี่พวกเราพร้อมจัดส่งให้ท่านถึงที่ มีทีมงานประสิทธิภาพที่รอมองในในระบบโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ยินดีให้คำปรึกษาและก็เป็นที่ปรึกษา เพื่อคุณได้เคมีภัณฑ์อุตสาหกรรมที่ใช้งานได้ตรงตามสิ่งที่จำเป็น มาที่นี่เท่านั้นรับประกันประสิทธิภาพมายาวนานกว่า 20ปี

     

ขอขอบคุณบทความ บทความ โซเว้นท์ http://twinchemicals.co.th/

2
     รับจัดบุฟเฟ่ต์ 3minutesfood Catering Services บริการรับจัดบุฟเฟต์ รับจัดเลี้ยงบุฟเฟต์นอกสถานที่ จัดเลี้ยงของกินบุคลากร บริการให้ครบอีกทั้งอาหาร เครื่องมือรับประทาน ชุดโต๊ะเก้าอี้ ด้วยมาตรฐานที่ดีมากยิ่งกว่าร้านทั่วๆไป



สนใจอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> จัดเลี้ยงบุฟเฟต์ https://3minutesfood.com/รับจัดบุฟเฟ่ต์-buffet-food

     3minutesfood สัญลักษณ์ที่ความมั่นใจ
ยกระดับมาตรการความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุด โดยจัดซื้อแล้วก็ฝ่าฉีดวัคซีนให้บุคลากรครบ 100%แล้ว พร้อมรีบมาตรการช่วยเหลือสังคม ผลิตแล้วก็จ่ายแจกยาฟ้าทะลายโจรจากไร่ออร์แกนิค บริจาคอาหารไปยังสถานพยาบาลและผู้ยากจนข้นแค้น เปลี่ยนแปลงตึกเก่าที่ไม่มีการใช้แรงงานเป็น Community Isolation ให้คนภายในชุมชนใช้พักรอ อื่นๆอีกมากมาย

ในทุกสถานการณ์ บริษัทจะส่งเฉพาะของกินรวมทั้งบริการที่ปลอดภัย อาหารทำจากโรงงานที่ตามมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข เครื่องมือทุกชิ้นผ่านการทำให้ไม่มีเชื้อ เน้นย้ำภาชนะใช้ครั้งเดียวทิ้งที่ดีต่อสภาพสิ่งแวดล้อม แล้วก็ฉีดวัคซีนให้พนักงานทุกคน เพื่อสร้างความปลอดภัยให้บุคลากรและลูกค้าขั้นที่สูงที่สุด

  ไร่ออแกนิค 3MINUTESFOOD ยกระดับอาหารจัดเลี้ยงที่ปลอดภัยกว่า
รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ คุณภาพดี ตามมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข ถูกแต่งรสชาติโดยเชฟชั้นแนวหน้า คุณภาพวัตถุดิบถูกคัดสรรสดใหม่ทุกเมื่อเชื่อวัน ไม่ใช้ของเหลือสต๊อก 100% มีเมนูให้เลือกสรรกว่า 240 รายการ วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ได้รับมาตรฐานธุรกิจของกิน บริการดีเยี่ยม บรรจุในภาชนะปิดมิดชิด ขนส่งด้วยรถยนต์ปิดทึบตามมาตรฐานโลจิสติกส์ธุรกิจอาหาร มีบริการให้ยืมชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานอาหารในงาน



  รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ เป็นบริการจัดเลี้ยงที่ได้รับความนิยมในขณะนี้
รับจัดเลี้ยงบุฟเฟต์นอกสถานที่ เป็นบริการที่มีมากในปัจจุบัน เนื่องจากว่าง่าย สะดวก ไม่ต้องไปจับจ่ายซื้อของเอง จัดงานเอง เพียงแค่คุณชักชวนแขกมาแค่นั้น ร้านค้ารับจัดเลี้ยง หรือร้านรับจัดบุฟเฟ่ต์ เป็นที่นิยมมากมาย ไม่ว่าจะงานมงคลสมรส งานทำบุญ งานบรรพชา งานทำบุญบ้าน งานมงคลต่างๆรวมทั้งงานต่างๆเหล่านี้ จำเป็นต้องเชิญแขกมาเยอะ แล้วก็การที่แขกเยอะ ถ้าเกิดจะต้องปรุงอาหารเอง จัดงานเอง ก็จะอิดโรย แล้วก็เสียเวลามากมายก่ายกอง และก็ข้างหลังงานจบก็ต้องมานั่งเก็บของเอง ล้างถ้วยชามเองอีก แม้กระนั้นบริการรับเลี้ยงจัดบุฟเฟ่ต์เป็นบริการครบวงจร อีกทั้งจัดแจงให้ จัดให้ และเก็บให้อย่างเป็นระเบียบ

  รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่และก็บริการของพนักงาน
บริการรับจัดบุฟเฟ่ต์ เว้นเสียแต่มีการจัดเตรียมให้ จัดให้ และเก็บให้แล้ว การบริการของพนักงานก็สำคัญมากมายก่ายกอง ตั้งแต่ฝ่ายขายไปจนถึงพนักงานที่ทำหน้าที่ในการบริการหน้างาน จำต้องได้รับการอบรมมารยาทรวมทั้งความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ต้องพูดจาดี จิตใจเบิกบาน เต็มใจให้บริการ แต่งกายเป็นระเบียบ เพราะเหตุว่าพนักงานก็เป็นส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทนั้นๆ



Source: บทความ จัดเลี้ยงบุฟเฟต์ https://3minutesfood.com/รับจัดบุฟเฟ่ต์-buffet-food

3
     ซ่อมเพลาขับ เลี้ยวดัง หรือมีอาการสั่นขณะเหยียบคันเร่ง 2 อาการนี้ ควรจะตรวจเช็คพื้นฐานดังต่อไปนี้

     

คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ที่ >> เพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/

▪️ อาการเพลาขับหน้า ทรุดโทรม

     อาการที่ 1 จะมีเสียงดังแก็กๆๆขณะเลี้ยว
เนื่องจาก หัวเพลาขับ ฝั่งติดดุมล้อ หลวม เวลากลับรถจะมีเสียง ดังแก็กๆๆๆ ดังครั้งใดก็ตามเลี้ยว เมื่อคืนล้อตรง อาการดังจะหายไป เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากหัวเพลานอก มีรอยสึก ยาวห่อหุ้มเพลาฉีกให้ขาด หัวเพลาขับ ภายใน หลวม กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเสียงดังแก็กๆจะดังเฉพาะตอนเลี้ยว ดังมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความเสื่อมโทรมที่เกิดขึ้น ซ่อมเพลาขับ

     อาการที่ 2 รถยนต์มีอาการสั่นขณะเหยียบคันเร่ง กรณีที่มีสาเหตุมาจากเพลาขับเสีย

   ▪️ หัวเพลาฝั่งตัวในด้านทิ่มเข้าเกียร์ หละหลวม เนื่องจากว่ามีรอยสึกด้านในหัวกะโหลก เวลาเร่งความเร็ว ราวๆ 60-80-100 จะมีลักษณะอาการสะท้าน ถอนคันเร่งหายสั่น เหยียบคันเร่งต่อก็สั่นอีก

  เป็นผลมาจากหัวเพลาสึก กะโหลกตัวในไม่แน่น หรือกระสุนปืนภายในแตก สึก เรียกว่าหัวเพลาในหละหลวม

     

ติดตามไลน์ที่ :@stcdss
มองสินค้าเสริมเติมที่ : https://www.stcdss.com/
มองผลงานการ ซ่อมเพลาขับ โดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากยิ่งกว่า 20 ปี จากชาว ไต้หวัน ที่ไลน์
https://lin.ee/JfLu3hp

พวกเราเป็นผู้แทนจำหน่ายเพลาขับหน้ารถยนต์ คุณภาพสูง มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญด้านเพลาขับหน้ารถยนต์ จากไต้หวัน คอยตรวจเช็คประสิทธิภาพ มีประสบการณ์ ด้านการซ่อมและก็ประกอบเพลาขับจากไต้หวันโดยตรงมากยิ่งกว่า 20 ปี จัดจำหน่ายเพลาขับหน้าใหม่ทั้งยังเส้น และก็มีบริการซ่อมแซมเพลาขับหน้า ทุกรุ่น โดยการซ่อมแซมเพลาขับจะใช้เทคโนโลยีจากไต้หวันโดยยิ่งไปกว่านั้น อายุการใช้งานหลังการซ่อมแซมมากกว่า 3 ปี ช่างจะรอให้คำแนะนำ รวมทั้งตรวจดูคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ตามมาตรฐาน สินค้าที่จำหน่ายทางร้านค้าเป็นผู้สั่งผลิตตามมาตรฐาน ISO สากลการันตี เพลาขับ

ขายปลีกขายส่ง เพลาขับหน้า และอะไหล่รถยนต์ คุณภาพสูง บริการจัดส่งด่วนทั่วประเทศทุกวัน ลูกค้าจะได้รับสินค้า 1-2 ภายหลังการสั่งซื้อ ติดต่อ บริการหลังการขายได้อย่างง่ายดายโดยการโทรหรือซักถามทางไลน์ ไอดี @stcds เพลาขับหน้า


     ซ่อมเพลาขับ   |   เพลาขับ   |   เพลาขับหน้า

Source: บทความ เพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/

4
     จัดเลี้ยงนอกสถานที่ 3minutesfood Catering Services บริการรับจัดบุฟเฟต์ รับจัดเลี้ยงบุฟเฟต์นอกสถานที่ จัดเลี้ยงอาหารบุคลากร บริการให้ครบทั้งอาหาร เครื่องไม้เครื่องมือกิน ชุดโต๊ะเก้าอี้ ด้วยมาตรฐานที่ดีมากกว่าร้านค้าทั่วๆไป



เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> จัดเลี้ยงนอกสถานที่ https://3minutesfood.com/รับจัดบุฟเฟ่ต์-buffet-food

     3minutesfood สัญลักษณ์ที่ความมั่นใจ
ยกระดับมาตรการความปลอดภัยลำดับสูงสุด โดยจัดซื้อแล้วก็ลุยฉีดยาให้บุคลากรครบ 100%แล้ว พร้อมเร่งมาตรการช่วยเหลือสังคม ผลิตแล้วก็แจกยาฟ้าทะลายโจรจากไร่ออร์แกนิค บริจาคของกินไปยังสถานพยาบาลแล้วก็ผู้ยากจนข้นแค้น เปลี่ยนแปลงตึกเก่าที่ไม่มีการใช้แรงงานเป็น Community Isolation ให้คนภายในชุมชนใช้พักรอ ฯลฯ

ในทุกเหตุการณ์ บริษัทจะส่งมอบเฉพาะของกินและก็บริการที่ปลอดภัย ของกินทำจากโรงงานที่ได้มาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข อุปกรณ์ทุกชิ้นผ่านวิธีการทำให้ไม่มีเชื้อ ย้ำภาชนะใช้ครั้งเดียวทิ้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และก็ฉีดวัคซีนให้บุคลากรทุกคน เพื่อสร้างความปลอดภัยให้พนักงานแล้วก็ลูกค้าลำดับสูงสุด

  ไร่ออแกนิค 3MINUTESFOOD ยกระดับอาหารจัดเลี้ยงที่ปลอดภัยกว่า
รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ คุณภาพดี ตามมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข ถูกแต่งรสชาติโดยเชฟชั้นนำ คุณภาพวัตถุดิบถูกคัดสรรสดใหม่ทุกวัน ไม่ใช้ของเหลือสต๊อก 100% มีเมนูให้เลือกสรรกว่า 240 รายการ อุปกรณ์ที่ใช้ได้รับมาตรฐานธุรกิจของกิน บริการบรรเจิด ใส่ในภาชนะปิดมิดชิด ขนส่งด้วยรถยนต์ปิดทึบได้มาตรฐานโลจิสติกส์ธุรกิจอาหาร มีบริการให้ยืมชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานอาหารในงาน



  รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ เป็นบริการจัดเลี้ยงที่ได้รับความนิยมในขณะนี้
รับจัดเลี้ยงบุฟเฟต์นอกสถานที่ เป็นบริการที่มีมากไม่น้อยเลยทีเดียวในปัจจุบัน เพราะเหตุว่าง่าย สะดวก ไม่ต้องไปจับจ่ายซื้อของเอง จัดงานเอง แค่เพียงคุณชวนแขกมาเพียงแค่นั้น ร้านรับจัดเลี้ยง หรือร้านค้ารับจัดบุฟเฟ่ต์ เป็นที่นิยมมาก ไม่ว่าจะงานแต่ง งานบุญ งานบรรพชา งานบุญบ้าน งานมงคลต่างๆและก็งานต่างๆพวกนี้ จำเป็นที่จะต้องชักชวนแขกมาเยอะ และการที่แขกเยอะ หากจำเป็นต้องทำครัวเอง จัดงานเอง ก็จะเหนื่อย และเสียเวล่ำเวลาอย่างยิ่ง และก็หลังงานจบก็จำเป็นต้องมานั่งเก็บของเอง ล้างจานเองอีก แม้กระนั้นบริการรับเลี้ยงจัดบุฟเฟ่ต์เป็นบริการครบวงจร ทั้งยังเตรียมให้ จัดให้ และเก็บให้อย่างเรียบร้อย

  รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่และก็บริการของบุคลากร
บริการรับจัดบุฟเฟ่ต์ นอกจากมีการจัดแจงให้ จัดให้ และเก็บให้แล้ว การบริการของบุคลากรก็สำคัญอย่างมากมาย ตั้งแต่ฝ่ายขายไปจนถึงพนักงานที่มีหน้าที่บริการหน้างาน จำต้องได้รับการฝึกอบรมมรรยาทแล้วก็ความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ต้องพูดจาดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มอกเต็มใจให้บริการ แต่งกายเป็นระเบียบ ด้วยเหตุว่าบุคลากรก็เป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทนั้นๆ



Website: บทความ Catering https://3minutesfood.com/รับจัดบุฟเฟ่ต์-buffet-food

5
     รับจัดงานบุญบ้าน ร้านอาหารเลี้ยงพระ รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ รับจัดงานทำบุญสุนทานบ้าน
รับจัดงานบุญ รับจัดงานทำบุญบ้าน ทำบุญสุนทานบริษัท อาหารเลี้ยงพระ สร้างเสริมมิ่งขวัญให้กับบ้านและผู้อาศัย พิธีการครบ ถูกตามหลักศาสนา เครื่องไม้เครื่องมือพิธีพระสงฆ์ครบชุด ทำบุญเลี้ยงของกินถวายพระ แบบครบวงจร พร้อมนายพิธีการที่เชี่ยวชาญการ ดูแลตลอดงาน จัดแจงเครื่องมือพิธีการสงฆ์ล่วงหน้าก่อนวันงาน เพื่อความพร้อมเพรียงในวันงาน



รับจัดงานทําบุญบ้าน https://3minutesfood.com/รับจัดทำบุญบ้าน-ทำบุญบริษัท

     บริการรวมรับจัดงานบุญ
– ชุดเครื่องใช้ไม้สอยทำบุญสุนทานบ้าน จัดให้ในสถานที่ของคุณ ดังเช่น ชุดโต๊ะหมู่บูชา ประพรม ชุดประพรมน้ำมนต์ อื่นๆอีกมากมาย ฯลฯ

– จัดของกินบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ รวม ของกินเลี้ยงพระ รวมทั้งของกินจัดรับรองแขกในงาน ของกินผลิตใหม่ตามออเดอร์และก็ใช้วัตถุดิบคัดเฉพาะเกรดดี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ผลิตในโรงงานมาตรฐาน ปรุงโดยเชฟมีประสบการณ์มากยิ่งกว่า 25 ปี

– ตกแต่งไลน์อาหารด้วยผ้าที่เอาไว้คลุมงาม พร้อมภาชนะอุ่นร้อนสแตนเลสมาตรฐาน

– วัสดุอุปกรณ์เครื่องถ้วยชามสำหรับมอบให้พระพุทธ 1 ชุด, เครื่องใช้ไม้สอยสำหรับมอบอาหารพระภิกษุ, จัดชุดไหว้ที่ 1 ชุด

– เครื่องมือสำหรับการรับประทานอาหารของแขกทั้งผอง ตัวอย่างเช่น จาน ถ้วย ช้อน ส้อม แก้วน้ำ หลอด (ห่อกระดาษ) กระดาษทิชชู่ และไม่จิ้มฟัน ฯลฯ

– สำหรับงานกุศลเลี้ยงพระ ช่วงเวลาให้บริการ 4 ชั่วโมง

บริการพิเศษ
– มอบให้ของกินเลี้ยงพระแบบวง คิดเพิ่ม 250.-/วง, แบบขันโตก คิดเพิ่ม 100.-/ขันโตก

– น้ำอัดลม 30 บาทต่อท่าน

– น้ำสมุนไพร ธรรมชาติ 100% 15 บาทต่อท่าน

ข้อจำกัด
– สั่งล่วงหน้าเพียงแต่ 48 ชั่วโมง และได้โปรดกรุณาโทรถามคิวว่างก่อนจ่ายเงินเงินมัดจำ (กรณีงานด่วน ขอความปรานีโทรถามไถ่คิวรวมทั้งรายละเอียด)



– ชำะเงินมัดจำ 70% (ทางบริษัทรับการันตีออเดอร์เมื่อได้รับเอกสารการจ่ายเงินเงินมัดจำแค่นั้น รวมทั้งรับคิวจัดตามลำดับการจ่ายเงินมัดจำ)

– รับจัดบุฟเฟ่ต์ 20 ท่านขึ้นไป (กรณีจัดต่ำลงยิ่งกว่า 50 ท่าน แพงเพิ่ม 20.-/ท่าน และก็ ต่ำยิ่งกว่า 30 ท่านเพิ่ม 40.-/ท่าน)

– กรณีจัดของกินเลี้ยงพระ โปรดสั่งอาหารนับรวมปริมาณพระแล้วก็แขก

– กรณีจัดงานชั้นบนไม่มีลิฟท์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก (ขอความกรุณาปรานีไต่ถามเพื่อประเมินราคา)

– เมนูอาหารอาจมีความเคลื่อนไหว บริษัทขอสงวนสิทธิ์สำหรับการบอกให้ทราบล่วงหน้า

– สำหรับใบกำกับภาษี ราคารวมทั้งเครื่องดื่มยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

โทรถามได้ทุกๆวัน 06:00 – 22:00 น.

088-222-5442
088-249-4500
02-102-8501-2 # 206, 209 (Office)
Line@ ID : @3minutesfood (เพิ่ม@ด้านหน้าด้วยนะคะ)

ทำบุญบ้าน จัดแจงอะไรบ้าง
การจัดงานกุศลบ้านจะต้องมีการตระเตรียมล่วงหน้า สิ่งที่ควรจัดเตรียมมีดังนี้

1.หาโอกาสสวยยามดี ที่จริงแล้วยามงามยามดีจะเป็นวันที่เจ้าของบ้านสบายดีที่สุด และสามารถนัดญาติผู้ใหญ่แล้วก็สหายๆได้

2.การนิมนต์ภิกษุ ควรนิมนต์ล่วงหน้า 2 สัปดาห์ หรือให้ดีที่สุดควรนิมนต์ล่วงหน้า 1 เดือน เพื่อพระคุณเจ้าวางแผนรับธุระนิมนต์ได้ แล้วก็สำหรับงานมงคลควรจะนิมนต์พระเป็นปริมาณเลขคี่ แม้กระนั้น 9 รูปจะเป็นเลขที่มงคลและนิยมที่สุด ดังนี้ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ข้างในบ้านที่จัดงานด้วย



3.การตระเตรียมสถานที่ให้พร้อม ควรชำระล้างบ้าน และก็จัดของที่อยู่ภายในบ้านให้เรียบร้อย ทำพื้นที่ให้เตียนจัดแจงที่จะจัดงานทำบุญบ้าน

4.เตรียมพร้อมเครื่องไม้เครื่องมือในการทำบุญบ้าน อุปกรณ์ในพิธีทำบุญบ้านหลักๆก็จะมี พระประธาน โต๊ะหมู่ อาสนะ ดอกไม้ ธูปเทียน เชิงเทียน กระถางที่เอาไว้ปักธูป เครื่องไม้เครื่องมือเจิมแล้วก็พรมน้ำมนต์ เป็นต้น

5.ตระเตรียมของกินจัดเลี้ยงและก็เครื่องดื่มให้ครบ ทั้งอาหารสำหรับพระพุทธ ของกินมอบให้ภิกษุ ชุดมอบให้เจ้าที่เจ้าทาง และก็อาหารจัดเลี้ยงแขกที่มาในงานด้วย

6. ตระเตรียมชุดสังฆทานถวายพระ การมอบให้สังฆทาน เป็นการสร้างกุศลให้ตนเองรวมทั้งพี่น้องผู้ตายไปแล้ว ควรจัดเตรียมสังฆทานที่มีคุณภาพ ใช้ประโยชน์ได้จริง และ ควรจะเตรียมเหตุมอบให้พระให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

7. จัดแจง โต๊ะ และ เก้าอี้ ให้เพียงพอสำหรับแขกที่มาในงาน เพื่อแขกที่มาร่วมทำบุญทำกุศลบ้านกับพวกเราได้รับความสะดวกสบาย

ในวันที่จัดงานทำบุญสุนทานบ้าน ทำจิตใจให้มีสมาธิ สงบ แจ่มใส แผ่ส่วนบุญกุศลที่ได้จากการทำบุญในคราวนี้ให้กับผู้มีบุญคุณ เพื่อนมนุษย์ สรรพสัตว์ทั้งหลาย รวมทั้งตนเอง เมื่อทำบุญทำกุศลแล้วจะมีความปลาบปลื้มเบิกบานใจที่ได้มีส่วนร่วมบำรุงรักษาศาสนาพุทธให้คงอยู่สืบไป



  รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่  |  รับจัดงานบุญ  |  รับจัดงานบุญบ้าน  |  รับจัดงานทําบุญบ้าน  |  ร้านอาหารเลี้ยงพระ

Source: บทความ รับจัดงานบุญ https://3minutesfood.com/รับจัดทำบุญบ้าน-ทำบุญบริษัท

6
 
     1. ลงทุน 1,900 เพียงเท่านั้น ไม่ต้องเสียค่ารายปี ทุกเดือน ไม่หักเปอร์เซ็นต์แนวทางการขาย เป็นเจ้าของร้านของคุณในแอพแบบเต็มตัว ทั้งใน Robinhood LineMan Grab Foodpanda (ถ้าขายในแอพเดิมอยู่และเสริมได้ และก็ นำสินค้าอื่นๆมาเสริมขายในแอพก็ได้ด้วยเหมือนกัน)

     

คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ที่ >> เปิดร้านกาแฟ https://www.theindiantea.co.th/

     2. พวกเราไม่ได้ส่งเป็นขวดให้ แม้กระนั้นจะมีคู่มือกระบวนการชงให้พร้อมวัตถุดิบ เปิดคู่มือชงตามขายได้เองเลยกล้วยๆทำจากที่บ้านได้เลยโดยใช้เครื่องมือต่างๆที่มีอยู่ในห้องครัวอยู่แล้ว รายละเอียดทุกๆอย่างจะมีระบุในคู่มือที่กำลังจะได้ไป

     3. เน้นจัดจำหน่ายแบบขวด200ml แม้กระนั้นถ้าเกิดต้องการขายเป็นแก้วใส่น้ำแข็ง16oz ด้วยก็ได้ ซึ่งขวดและแก้วที่จะใช้สามารถหาได้ตามตลาดและก็เลือกทรงได้ตามถูกใจแต่ว่าควรเป็นขนาดดังที่พวกเรากำหนดเพียงแค่นั้น (หรือพวกเราจะมีแหล่งซื้อให้หากอยากแบบขวดแบนที่เราใช้)

     4. สามารถนำไปทำเป็นแบรนด์ตนเอง หรือ ใช้แบรนด์บริษัทก็ได้ และถ้าหากอยากใช้แบรนด์บริษัท ทางเราจะมีไฟล์โลโก้ติดขวดติดแก้วให้สามารถนำไปปริ้นติดได้เลย แล้วก็ถ้าอยาก พวกเราจะมีแหล่งปริ้นสติ๊กเกอร์ให้

     5. ราคาขาย ถ้าเกิดกรณีใช้แบรนด์บริษัท ให้ระบุขายที่ขวดละ 65บาท (ทุน15-20บาท) และสามารถทำโปรโมชั่นลดราคาในแอพได้สูงสุดถึง35% เพื่อกระตุ้นยอด และก็ราคาขายนี้ตั้งไว้เผื่อหักค่าGPสำหรับบางแอพด้วย แต่ถ้าเกิดใช้แบรนด์ตนเองก็ตั้งราคาขายได้เองตามถูกใจ

     

     6. สิ่งที่ต้องซื้อจากบริษัทในกรณีถ้าหากหมด จะมี2อย่างเป็น(1)ใบชา690บาท(ชงได้112ขวด หรือ 200แก้ว) รวมทั้ง (2)เครื่องปรุง250บาท(ปรุงได้500ขวด หรือ 1000แก้ว) ไม่มีอย่างน้อยสำหรับการสั่งซื้อ ส่วนนมสามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดแม้กระนั้นพวกเราจะมีการกำหนดแบรนด์ที่จะต้องใช้ไว้ในคู่มือ

     7. กรรมวิธีสมัครในแอพต่างๆนั้น พวกเราจะมีการเสนอแนะให้ทุกขั้นตอน โดยคุณลูกค้าจะต้องเป็นคนสมัครเอง ทางพวกเราจะชี้แนะให้ว่าจำเป็นต้องกำหนดอะไรเช่นไรชื่อเมนูใส่รูปอะไรเราจะมีให้ โดยยอดจำหน่ายทั้งหมดทั้งปวงจะเข้าไปในบัญชีลูกค้าโดยตรง ใช้ชื่อและพิกัดของลูกค้าสำหรับเพื่อการสมัคร

     8. ถ้าใช้แบรนด์บริษัท จะมีการระบุชื่อสาขาในวงเล็บ เป็นชื่อ แขวง หรือ ตำบล ของพื้นที่ที่ลูกค้าอยู่ ยกตัวอย่างเช่น “ชาอินเดีย The Indian Tea (สาขา………..)” แล้วก็จะไม่ให้มีการทับทับกัน ในรัศมี1-2กม. เพื่อค่าส่งถูก เวลาลูกค้าในพื้นที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์

     9. การตลาด/โปรโมท จะเป็นการทำร่วมกัน2ทาง โดยทางบริษัททำในส่วนของภาพรวมแผนการภาพใหญ่ใน Facebook Page และก็ทุกช่องทางที่มี ส่วนคุณลูกค้าก็ให้ทำเสริมเฉพาะพื้นที่ของร้านลูกค้าได้เต็มกำลังเสริมพลังแชร์ข่าวร่วมกัน



เครดิตบทความ บทความ แฟรนไชส์ https://www.theindiantea.co.th/

7
     1. ลงทุน 1,900 เพียงเท่านั้น ไม่ต้องเสียค่ารายปี รายเดือน ไม่หักเปอร์เซ็นต์การขาย เป็นเจ้าของร้านของคุณในแอพแบบสุดกำลัง ทั้งยังใน Robinhood LineMan Grab Foodpanda (ถ้าขายในแอพเดิมอยู่แล้วหลังจากนั้นก็เสริมได้ และ นำผลิตภัณฑ์อื่นๆมาเสริมขายในแอพก็ได้เหมือนกัน)

     

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ >> แฟรนไชส์กาแฟ https://www.theindiantea.co.th/

     2. พวกเราไม่ได้ส่งเป็นขวดให้ แต่จะมีคู่มือวิธีการชงให้พร้อมวัตถุดิบ เปิดคู่มือชงตามขายได้เองเลยง่ายๆทำมาจากที่บ้านได้เลยโดยใช้อุปกรณ์ต่างๆที่มีอยู่ในครัวอยู่แล้ว รายละเอียดทั้งหมดทุกอย่างจะมีกำหนดในคู่มือที่กำลังจะได้ไป

     3. ย้ำจัดจำหน่ายแบบขวด200ml แม้กระนั้นถ้าหากอยากขายเป็นแก้วใส่น้ำแข็ง16oz ด้วยก็ได้ ซึ่งขวดรวมทั้งแก้วที่จะใช้สามารถหาได้ตามท้องตลาดและเลือกทรงได้ตามถูกใจแต่ควรจะเป็นขนาดดังที่พวกเราระบุเท่านั้น (หรือเราจะมีแหล่งซื้อให้ถ้าหากอยากได้แบบขวดแบนที่เราใช้)

     4. สามารถนำไปทำเป็นแบรนด์ตนเอง หรือ ใช้แบรนด์บริษัทก็ได้ รวมทั้งถ้าอยากใช้แบรนด์บริษัท ทางพวกเราจะมีไฟล์โลโก้ติดขวดติดแก้วให้สามารถนำไปปริ้นติดได้เลย รวมทั้งหากปรารถนา เราจะมีแหล่งปริ้นสติ๊กเกอร์ให้

     5. ราคาขาย หากกรณีใช้แบรนด์บริษัท ให้เจาะจงขายที่ขวดละ 65บาท (ทุน15-20บาท) และก็สามารถทำโปรโมชั่นลดในแอพได้สูงสุดถึง35% เพื่อกระตุ้นยอด และราคาขายนี้ตั้งไว้เผื่อหักค่าGPสำหรับบางแอพด้วย แต่หากใช้แบรนด์ตัวเองก็กำหนดราคาขายได้เองตามถูกใจ

     

     6. สิ่งที่จะต้องซื้อจากบริษัทในกรณีถ้าหากหมด จะมี2อย่างหมายถึง(1)ใบชา690บาท(ชงได้112ขวด หรือ 200แก้ว) และจากนั้นก็ (2)เครื่องปรุง250บาท(ปรุงได้500ขวด หรือ 1000แก้ว) ไม่มีอย่างต่ำสำหรับในการสั่งซื้อ ส่วนนมสามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดแต่พวกเราจะมีการเจาะจงยี่ห้อที่จะต้องใช้ไว้ในคู่มือ

     7. กรรมวิธีการสมัครในแอพต่างๆนั้น เราจะมีการชี้แนะให้ทุกขั้นตอน โดยคุณลูกค้าต้องเป็นคนสมัครเอง ทางพวกเราจะชี้แนะให้ว่าต้องเจาะจงอะไรเช่นไรชื่อเมนูใส่รูปอะไรพวกเราจะมีให้ โดยยอดจำหน่ายทั้งหมดจะเข้าไปในบัญชีลูกค้าโดยตรง ใช้ชื่อและพิกัดของลูกค้าสำหรับในการสมัคร

     8. ถ้าใช้แบรนด์บริษัท จะมีการระบุชื่อสาขาในวงเล็บ เป็นชื่อ แขวง หรือ ตำบล ของพื้นที่ที่ลูกค้าอยู่ เป็นต้นว่า “ชาอินเดีย The Indian Tea (สาขา………..)” และก็จะไม่ให้มีการทับทับกัน ในรัศมี1-2กิโลเมตร เพื่อให้ค่าส่งถูก เวลาลูกค้าในพื้นที่สั่งซื้อสินค้า

     9. การตลาด/โฆษณา จะเป็นการทำด้วยกัน2ทาง โดยทางบริษัททำในส่วนของภาพรวมโครงการภาพใหญ่ใน Facebook Page รวมทั้งทุกหนทางที่มี ส่วนคุณลูกค้าก็ให้ทำเสริมเฉพาะพื้นที่ของร้านค้าลูกค้าได้เต็มที่เสริมพลังแชร์ข่าวสารด้วยกัน



Website: บทความ แฟรนไชส์กาแฟ https://www.theindiantea.co.th/

8
     ส่งสินค้าไปต่างประเทศ สำหรับพัสดุภัณฑ์ของกินที่จะส่งไปอเมริกา คุณกำลังส่งหรือขายอาหารไปประเทศอเมริกาหรือเปล่า ?



สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ >> ส่งเอกสารไปต่างประเทศ https://www.karton.express/

ถ้าหากใช่ คุณต้องมีเอกสารที่เรียกว่า “FDA Prior Notice” แนบไปพร้อมกับการจัดส่งอาหารหรือเครื่องดื่มแต่ละครั้งก่อนที่จะไปสู่สหรัฐฯ ระเบียบนี้ไม่สนใจถึงการใช้แรงงานขั้นตอนสุดท้าย (แบบอย่าง นิทรรศการ หรือการบริโภคเฉพาะบุคคล) และไม่สนใจถึงคนรับตราส่งรวมทั้งผู้ขนส่ง (C2C , B2C , B2B ส่วนตัว บุคคล หรือบริษัท ) และไม่ว่าราคาของการจัดส่งจะน้อยกว่าข้อจำกัดอย่างต่ำหรือเปล่า ( 800 เหรียญสหรัฐ )

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งกับ Karton Express สามารถเลือกใช้บริการ FDX USA Food Import ได้เลยซึ่งอัตราค่าขนส่งจะเป็นอัตราค่าขนส่งที่รวมค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการทำ FDA Prior Notice แบบมีส่วนลดพิเศษเอาไว้แล้ว

สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้บริการขนส่งกับ Karton Express และก็ต้องการที่จะให้เราช่วยออกเอกสารให้ พวกเราคิดอัตราค่าบริการดังนี้

150฿ สำหรับของกินไม่เกิน 5 ชนิดในชิปเมนท์เดียวกัน
250฿ สำหรับอาหารไม่เกิน 10 จำพวกในชิปเมนท์เดียวกัน
300฿ สำหรับของกินมากกว่า 10 ชนิดในชิปเมนท์เดียวกัน

     

     พวกเรามีอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการลดพิเศษสูงสุดถึง 50% สำหรับเจ้าของกิจการที่ส่งอาหารไปอเมริกาเป็นประจำ ขอความกรุณาปรานีติดต่อพวกเรา เพื่อขอราคาพิเศษ
ติดต่อพวกเราพอดี Line@
@kartonexpress

ตัวอย่างเอกสาร FDA Prior Notice

  1.Web Entry Summary Confirmation
ส่วนนี้เป็นข้อสรุปโดยสรุปซึ่งชี้แจงว่าจะต้องทำอะไรกับเอกสาร – ชื่อที่จะจำเป็นต้องพิมพ์และก็นำเสนอต่อ CBP หรือ FDA ที่ท่าเรือหรือสนามบินขาเข้า เลขลำดับรับรองการแจ้งล่วงหน้าจำเป็นต้องมากับอาหารที่ขนส่งโดยหรือมาพร้อมกับบุคคล (21 CFR 1.279(f))

  2.Web Entry details
จะแสดงเลขลำดับรับรองการแจ้งล่วงหน้า ( Prior Notice ) หรือที่เรียกกันว่า “ลำดับที่ซองที่มีไว้สำหรับใส่จดหมาย” หมายเลขนี้ยังแสดงในบาร์โค้ดที่ด้านบนของแบบฟอร์ม นอกนั้น ยังมี ‘Entry Identifier’, ‘Port of Arrival’ ที่เจาะจงไว้ และก็จำนวนคำบอกเล่าล่วงหน้าที่รวมอยู่ในแบบฟอร์ม

  3.Web Entry details continued
ข้อมูลตรงนี้แสดงจำพวกรายการ (Consumption, Express Courier) ในตอนที่คาดว่าจะมาถึงแล้วก็แบบอย่างการขนส่ง (Express Courier – Air)

  4.Submitter Information
ข้อมูลนี้เกี่ยวโยงกับบุคคลที่ส่งเอกสารประกาศล่วงหน้า ( FDA Prior Notice ) ซึ่งบางทีอาจเป็นรายละเอียดของคุณ หรือนายหน้าที่ลงทะเบียน ดังเช่น Karton Express

  5.Importer Information
ตรงนี้เป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับบุคคลหรือธุรกิจที่ได้รับการจัดส่ง – ลูกค้า สหาย สมาชิกในครอบครัว หรือธุรกิจคู่ค้าของคุณในสหรัฐอเมริกา

  6.Carrier Information
ข้อมูลนี้จะบอกหน่วยงานที่มีอำนาจสำหรับเพื่อการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของคุณ ในรูปตัวอย่างด้านบนเป็น FedEx รหัสผู้ให้บริการจะแสดงเป็น FX และเลขลำดับติดตามหรือลำดับที่ airwaybill จะแสดงอยู่ในรายการ

  7.Prior Notices Samples
ข้อมูลที่ตรงนี้แสดงผลิตภัณฑ์/รายการอาหารแต่ละรายการพร้อมคำชี้แจงสินค้าทั้งปวง รหัสประเทศแหล่งกำเนิด (TH) วันที่บอกให้ทราบล่วงหน้า แล้วก็รหัสสินค้าของ FDA สำหรับแต่ละบรรทัด

     

  ส่งพัสดุไปต่างประเทศ  |  ส่งของไปต่างประเทศ  |  ส่งสินค้าไปต่างประเทศ  |  ส่งเอกสารไปต่างประเทศ  |  ส่งพัสดุไปต่างประเทศราคาถูก

Source: บทความ ส่งพัสดุไปต่างประเทศราคาถูก https://www.karton.express/

9
     ร้านอาหารเลี้ยงพระ ร้านอาหารเลี้ยงพระ รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ รับจัดงานทำบุญทำกุศลบ้าน
รับจัดงานบุญ รับจัดงานทำบุญทำกุศลบ้าน ทำบุญทำทานบริษัท อาหารเลี้ยงพระ สร้างเสริมสิริมงคลให้กับบ้านแล้วก็ผู้อาศัย พิธีการครบ ถูกต้องตามหลักศาสนา เครื่องใช้ไม้สอยพิธีการสงฆ์ครบชุด ทำบุญเลี้ยงอาหารถวายพระ แบบครบวงจร พร้อมนายพิธีการที่ชำนิชำนาญการ ดูแลตลอดงาน จัดเตรียมเครื่องมือพิธีการสงฆ์ล่วงหน้าก่อนวันงาน เพื่อความพร้อมเพรียงในวันงาน



รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ https://3minutesfood.com/รับจัดทำบุญบ้าน-ทำบุญบริษัท

     บริการรวมรับจัดงานบุญ
– ชุดเครื่องใช้ไม้สอยทำบุญทำทานบ้าน จัดให้ในสถานที่ของคุณ อาทิเช่น ชุดโต๊ะหมู่ ประพรม ชุดประพรมน้ำมนต์ อื่นๆอีกมากมาย ฯลฯ

– จัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ รวม ของกินเลี้ยงพระ และอาหารจัดเลี้ยงแขกในงาน อาหารผลิตใหม่ตามออเดอร์รวมทั้งใช้วัตถุดิบคัดเลือกเฉพาะเกรดดี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ผลิตในโรงงานมาตรฐาน ปรุงโดยเชฟมีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี

– ตกแต่งไลน์ของกินด้วยผ้าคลุมสวย พร้อมภาชนะอุ่นร้อนสแตนเลสมาตรฐาน

– อุปกรณ์เครื่องเคลือบสำหรับมอบพระพุทธ 1 ชุด, เครื่องไม้เครื่องมือสำหรับมอบภัตตาหารพระสงฆ์, จัดชุดไหว้เจ้าที่ 1 ชุด

– เครื่องมือสำหรับเพื่อการทานอาหารของแขกทั้งผอง ตัวอย่างเช่น จาน ถ้วย ช้อน ส้อม ถ้วยน้ำ หลอด (ห่อกระดาษ) กระดาษทิชชู่ และไม่จิ้มฟัน ฯลฯ

– สำหรับงานกุศลเลี้ยงพระ ระยะเวลาให้บริการ 4 ชั่วโมง

บริการพิเศษ
– มอบให้ของกินเลี้ยงพระแบบวง คิดเพิ่ม 250.-/วง, แบบโตก คิดเพิ่ม 100.-/ขันโตก

– น้ำอัดลม 30 บาทต่อท่าน

– น้ำสมุนไพร ธรรมชาติ 100% 15 บาทต่อท่าน

ข้อตกลง
– สั่งล่วงหน้าเพียงแค่ 48 ชั่วโมง และโปรดโทรไต่ถามคิวว่างก่อนชำระเงินมัดจำ (กรณีงานด่วน ขอความปรานีโทรซักถามคิวแล้วก็เนื้อหา)



– ชำะเงินมัดจำ 70% (ทางบริษัทรับการันตีออเดอร์เมื่อได้รับเอกสารการชำระเงินมัดจำแค่นั้น และก็รับคิวเรียงตามลำดับการจ่ายเงินมัดจำ)

– รับจัดบุฟเฟ่ต์ 20 ท่านขึ้นไป (กรณีจัดต่ำยิ่งกว่า 50 ท่าน แพงเพิ่ม 20.-/ท่าน แล้วก็ ต่ำยิ่งกว่า 30 ท่านเพิ่ม 40.-/ท่าน)

– กรณีจัดอาหารเลี้ยงพระ โปรดสั่งอาหารนับรวมปริมาณพระรวมทั้งแขก

– กรณีจัดงานชั้นบนไม่มีลิฟท์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม (กรุณาสอบถามเพื่อคิดราคา)

– เมนูอาหารอาจมีการเปลี่ยนแปลง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการบอกให้ทราบล่วงหน้า

– สำหรับใบกำกับภาษี ราคาแล้วก็เครื่องดื่มยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

โทรถามไถ่ได้แต่ละวัน 06:00 – 22:00 น.

088-222-5442
088-249-4500
02-102-8501-2 # 206, 209 (Office)
Line@ ID : @3minutesfood (เติม@ด้านหน้าด้วยนะคะ)

ทำบุญทำทานบ้าน เตรียมอะไรบ้าง
การจัดงานทำบุญบ้านควรจะมีการเตรียมตัวล่วงหน้า สิ่งที่ควรจัดแจงมีดังนี้

1.หาฤกษ์สวยยามดี จริงๆแล้วยามงามยามดีจะเป็นวันที่เจ้าบ้านสะดวกดีเยี่ยมที่สุด และก็สามารถนัดหมายญาติผู้ใหญ่และก็เพื่อนพ้องๆได้

2.การนิมนต์พระสงฆ์ ควรจะนิมนต์ล่วงหน้า 2 อาทิตย์ หรือให้ดีที่สุดควรจะนิมนต์ล่วงหน้า 1 เดือน เพื่อให้พระคุณเจ้าคิดแผนรับธุระนิมนต์ได้ และสำหรับงานมงคลควรจะนิมนต์พระเป็นปริมาณเลขคี่ แต่ว่า 9 รูปจะเป็นเลขที่มงคลและก็นิยมที่สุด ดังนี้ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ภายในบ้านที่จัดงานด้วย



3.การเตรียมตัวสถานที่ให้พร้อม ควรจะชำระล้างบ้าน และก็จัดของที่อยู่ภายในบ้านให้เรียบร้อย ทำพื้นที่ให้โล่งตระเตรียมที่จะจัดงานทำบุญทำทานบ้าน

4.จัดแจงอุปกรณ์ในการทำบุญบ้าน เครื่องใช้ไม้สอยในพิธีการทำบุญทำกุศลบ้านสำคัญๆก็จะมี พระประธาน โต๊ะบูชา อาสนะ ดอกไม้ ธูปเทียน เชิงเทียน กระถางที่เอาไว้สำหรับปักธูป วัสดุอุปกรณ์เจิมแล้วก็พรมน้ำมนต์ เป็นต้น

5.เตรียมพร้อมของกินจัดเลี้ยงแล้วก็เครื่องดื่มให้ครบ อีกทั้งอาหารสำหรับพระพุทธ ของกินถวายพระ ชุดมอบให้เจ้าที่เจ้าทาง และอาหารจัดเลี้ยงแขกที่มาในงานด้วย

6. เตรียมชุดสังฆทานถวายพระ การมอบให้สังฆทาน เป็นการสร้างกุศลให้ตัวเองและพี่น้องผู้ตายไปแล้ว ควรเตรียมสังฆทานที่มีคุณภาพ ใช้ประโยชน์ได้จริง รวมทั้ง ควรจะจัดเตรียมเหตุมอบพระให้เป็นระเบียบ

7. จัดเตรียม โต๊ะ แล้วก็ เก้าอี้ ให้พอเพียงสำหรับแขกที่มาในงาน เพื่อแขกที่มาร่วมทำบุญสุนทานบ้านกับพวกเราได้รับความสบายสบาย

ในวันที่จัดงานทำบุญสุนทานบ้าน ทำจิตใจให้มีสมาธิ สงบ แจ่มใส แผ่ส่วนบุญส่วนกุศลบุญกุศลที่ได้จากการทำบุญในครั้งนี้ให้กับผู้มีบุญคุณ เพื่อนมนุษย์ สรรพสัตว์ทั้งหลาย รวมถึงตัวเอง เมื่อทำบุญทำทานแล้วจะมีความอิ่มเอิบสดใสที่ได้มีส่วนร่วมบำรุงพระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบไป



  รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่  |  รับจัดงานบุญ  |  รับจัดงานบุญบ้าน  |  รับจัดงานทําบุญบ้าน  |  ร้านอาหารเลี้ยงพระ

Source: บทความ รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ https://3minutesfood.com/รับจัดทำบุญบ้าน-ทำบุญบริษัท

10
     [/b]ส่งพัสดุไปต่างประเทศ สำหรับพัสดุภัณฑ์อาหารที่จะส่งไปอเมริกา คุณกำลังส่งหรือขายของกินไปอเมริกาหรือเปล่า ?



คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ที่ >> ส่งของไปต่างประเทศ https://www.karton.express/

ถ้าเกิดใช่ คุณจะต้องมีเอกสารที่เรียกว่า “FDA Prior Notice” แนบไปพร้อมกับการจัดส่งของกินหรือเครื่องดื่มแต่ละครั้งก่อนที่จะเข้าสู่อเมริกา กฎข้อบังคับนี้ไม่สนใจถึงการใช้งานขั้นสุดท้าย (แบบอย่าง นิทรรศการ หรือการบริโภคส่วนตัว) และไม่พอใจถึงผู้รับตราส่งแล้วก็ผู้ขนส่ง (C2C , B2C , B2B ส่วนตัว บุคคล หรือบริษัท ) และไม่ว่าค่าของการจัดส่งจะน้อยกว่าขีดจำกัดขั้นต่ำหรือเปล่า ( 800 เหรียญสหรัฐ )

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งกับ Karton Express สามารถเลือกใช้บริการ FDX USA Food Import ได้เลยซึ่งอัตราค่าขนส่งจะเป็นอัตราค่าขนส่งศูนย์รวมค่าบริการจัดทำ FDA Prior Notice แบบมีส่วนลดพิเศษเอาไว้แล้ว

สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้บริการขนส่งกับ Karton Express และก็อยากที่จะให้พวกเราช่วยออกเอกสารให้ เราคิดอัตราค่าสำหรับบริการดังนี้

150฿ สำหรับของกินไม่เกิน 5 จำพวกในชิปเมนท์เดียวกัน
250฿ สำหรับอาหารไม่เกิน 10 ชนิดในชิปเมนท์เดียวกัน
300฿ สำหรับอาหารมากกว่า 10 จำพวกในชิปเมนท์เดียวกัน

     

     พวกเรามีอัตราค่าใช้จ่ายสำหรับบริการลดพิเศษสูงสุดถึง 50% สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ส่งอาหารไปประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประจำ โปรดติดต่อพวกเรา เพื่อขอราคาพิเศษ
ติดต่อเราพอดี Line@
@kartonexpress

ตัวอย่างเอกสาร FDA Prior Notice

  1.Web Entry Summary Confirmation
ส่วนนี้เป็นบทสรุปโดยย่อซึ่งอธิบายว่าต้องทำอะไรกับเอกสาร – ชื่อที่จะจะต้องพิมพ์และก็เสนอต่อ CBP หรือ FDA ที่ท่าเรือหรือสนามบินขาเข้า ลำดับที่การันตีการแจ้งล่วงหน้าจะต้องมากับอาหารที่ขนส่งโดยหรือมากับบุคคล (21 CFR 1.279(f))

  2.Web Entry details
จะแสดงเลขลำดับการันตีการแจ้งล่วงหน้า ( Prior Notice ) หรือที่เรียกกันว่า “ลำดับที่ซองที่มีไว้เพื่อใส่จดหมาย” หมายเลขนี้ยังแสดงในบาร์โค้ดที่ด้านบนของแบบฟอร์ม นอกนั้น ยังมี ‘Entry Identifier’, ‘Port of Arrival’ ที่เจาะจงไว้ แล้วก็จำนวนคำบอกเล่าล่วงหน้าศูนย์รวมอยู่ในแบบฟอร์ม

  3.Web Entry details continued
ข้อมูลที่ตรงนี้แสดงจำพวกรายการ (Consumption, Express Courier) ในขณะที่คาดว่าจะมาถึงรวมทั้งแบบอย่างการขนส่ง (Express Courier – Air)

  4.Submitter Information
ข้อมูลนี้เกี่ยวโยงกับบุคคลที่ส่งเอกสารประกาศล่วงหน้า ( FDA Prior Notice ) ซึ่งบางทีอาจเป็นรายละเอียดของคุณ หรือคนกลางที่สมัครสมาชิก อย่างเช่น Karton Express

  5.Importer Information
นี้เป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับบุคคลหรือธุรกิจที่ได้รับการจัดส่ง – ลูกค้า เพื่อน สมาชิกในครอบครัว หรือธุรกิจคู่ค้าของคุณในสหรัฐฯ

  6.Carrier Information
ข้อมูลนี้จะบอกหน่วยงานที่มีอำนาจสำหรับเพื่อการขนส่งพัสดุของคุณ ในรูปตัวอย่างข้างบนคือ FedEx รหัสผู้ให้บริการจะแสดงเป็น FX รวมทั้งเลขติดตามหรือเลข airwaybill จะแสดงอยู่ในรายการ

  7.Prior Notices Samples
ข้อมูลตรงนี้แสดงผลิตภัณฑ์/รายการอาหารแต่ละรายการพร้อมคำอธิบายสินค้าทั้งสิ้น รหัสประเทศแหล่งกำเนิด (TH) วันที่บอกกล่าวล่วงหน้า รวมทั้งรหัสผลิตภัณฑ์ของ FDA สำหรับแต่ละบรรทัด

     

  ส่งพัสดุไปต่างประเทศ  |  ส่งของไปต่างประเทศ  |  ส่งสินค้าไปต่างประเทศ  |  ส่งเอกสารไปต่างประเทศ  |  ส่งพัสดุไปต่างประเทศราคาถูก

ขอขอบคุณบทความ บทความ ส่งของไปต่างประเทศ https://www.karton.express/

11
     รับจัดงานบุญบ้าน ร้านอาหารเลี้ยงพระ รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ รับจัดงานทำบุญบ้าน
รับจัดงานบุญ รับจัดงานทำบุญทำทานบ้าน ทำบุญทำทานบริษัท ของกินเลี้ยงพระ เสริมสร้างสิริมงคลให้กับบ้านและก็ผู้อาศัย พิธีการครบ ถูกตามหลักศาสนา วัสดุอุปกรณ์พิธีสงฆ์ครบชุด ทำบุญเลี้ยงของกินมอบให้พระ แบบครบวงจร พร้อมนายพิธีที่เชี่ยวชาญการ ดูแลตลอดงาน ตระเตรียมเครื่องไม้เครื่องมือพิธีการสงฆ์ล่วงหน้าก่อนวันงาน เพื่อความพร้อมเพรียงในวันงาน



รับจัดงานทําบุญบ้าน https://3minutesfood.com/รับจัดทำบุญบ้าน-ทำบุญบริษัท

     บริการรวมรับจัดงานบุญ
– ชุดเครื่องมือทำบุญสุนทานบ้าน จัดให้ในสถานที่ของคุณ ตัวอย่างเช่น ชุดโต๊ะบูชา พรม ชุดประพรมน้ำมนต์ ฯลฯ ฯลฯ

– จัดของกินบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ รวม ของกินเลี้ยงพระ แล้วก็ของกินจัดเลี้ยงแขกในงาน อาหารผลิตใหม่ตามออเดอร์และก็ใช้วัตถุดิบคัดเฉพาะเกรดดี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ผลิตในโรงงานมาตรฐาน ปรุงโดยเชฟมีประสบการณ์มากยิ่งกว่า 25 ปี

– ตกแต่งไลน์ของกินด้วยผ้าที่มีไว้คลุมงดงาม พร้อมภาชนะอุ่นร้อนสแตนเลสมาตรฐาน

– เครื่องมือเครื่องลายครามสำหรับมอบพระพุทธ 1 ชุด, เครื่องมือสำหรับถวายภัตตาหารพระ, จัดชุดไหว้ที่ 1 ชุด

– อุปกรณ์สำหรับในการทานอาหารของแขกทั้งหมด ได้แก่ จาน ถ้วย ช้อน ส้อม แก้วน้ำ หลอด (ห่อกระดาษ) กระดาษทิชชู่ และไม่จิ้มฟัน ฯลฯ

– สำหรับงานกุศลเลี้ยงพระ ระยะเวลาให้บริการ 4 ชั่วโมง

บริการพิเศษ
– มอบของกินเลี้ยงพระแบบวง คิดเพิ่ม 250.-/วง, แบบโตก คิดเพิ่ม 100.-/ขันโตก

– น้ำอัดลม 30 บาทต่อท่าน

– น้ำสมุนไพร ธรรมชาติ 100% 15 บาทต่อท่าน

เงื่อนไข
– สั่งล่วงหน้าเพียงแค่ 48 ชั่วโมง และขอความกรุณาโทรซักถามคิวว่างก่อนจ่ายเงินเงินมัดจำ (กรณีงานด่วน โปรดโทรซักถามคิวและก็รายละเอียด)



– ชำะเงินมัดจำ 70% (ทางบริษัทรับยืนยันออเดอร์เมื่อได้รับเอกสารการจ่ายเงินมัดจำเพียงแค่นั้น และก็รับคิวเรียงตามลำดับการชำระเงินเงินมัดจำ)

– รับจัดบุฟเฟ่ต์ 20 ท่านขึ้นไป (กรณีจัดต่ำกว่า 50 ท่าน ราคาแพงเพิ่ม 20.-/ท่าน และก็ ต่ำกว่า 30 ท่านเพิ่ม 40.-/ท่าน)

– กรณีจัดของกินเลี้ยงพระ ขอความกรุณาสั่งอาหารนับรวมจำนวนพระและก็แขก

– กรณีจัดงานชั้นบนไม่มีลิฟท์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก (กรุณาถามไถ่เพื่อประเมินราคา)

– เมนูอาหารอาจมีการเปลี่ยนแปลง บริษัทขอสงวนสิทธิ์สำหรับเพื่อการบอกกล่าวล่วงหน้า

– สำหรับใบกำกับภาษี ราคารวมทั้งเครื่องดื่มยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

โทรสอบถามได้ทุกวัน 06:00 – 22:00 น.

088-222-5442
088-249-4500
02-102-8501-2 # 206, 209 (Office)
Line@ ID : @3minutesfood (เติม@ข้างหน้าด้วยนะคะ)

ทำบุญทำกุศลบ้าน เตรียมอะไรบ้าง
การจัดงานบุญบ้านควรจะมีการเตรียมการล่วงหน้า สิ่งที่ควรตระเตรียมมีดังนี้

1.หาฤกษ์งามยามดี อันที่จริงแล้วเวลาสวยยามดีจะเป็นวันที่เจ้าบ้านสบายเยี่ยมที่สุด และสามารถนัดหมายญาติผู้ใหญ่แล้วก็เพื่อนพ้องๆได้

2.การนิมนต์พระภิกษุ ควรจะนิมนต์ล่วงหน้า 2 สัปดาห์ หรือให้ดีที่สุดควรนิมนต์ล่วงหน้า 1 เดือน เพื่อบุญคุณเจ้าวางแผนรับกิจนิมนต์ได้ และก็สำหรับงานมงคลควรจะนิมนต์พระเป็นปริมาณเลขคี่ แต่ว่า 9 รูปจะเป็นเลขที่มงคลและก็นิยมที่สุด ดังนี้ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ในบ้านที่จัดงานด้วย



3.การเตรียมตัวสถานที่ให้พร้อม ควรชำระล้างบ้าน แล้วก็จัดของที่อยู่ในบ้านให้เป็นระเบียบ ทำพื้นที่ให้โล่งเตียนเตรียมที่จะจัดงานทำบุญสุนทานบ้าน

4.เตรียมการเครื่องใช้ไม้สอยสำหรับในการทำบุญทำกุศลบ้าน เครื่องมือในพิธีการทำบุญทำกุศลบ้านหลักๆก็จะมี พระประธาน โต๊ะหมู่บูชา อาสนะ ดอกไม้ ธูปเทียน เชิงเทียน กระถางที่เอาไว้ปักธูป วัสดุอุปกรณ์เจิมแล้วก็พรมน้ำมนต์ ฯลฯ

5.เตรียมการของกินจัดเลี้ยงแล้วก็เครื่องดื่มให้ครบ ทั้งอาหารสำหรับพระพุทธ ของกินมอบให้พระภิกษุ ชุดถวายเจ้าที่เจ้าทาง รวมทั้งของกินจัดเลี้ยงแขกที่มาในงานด้วย

6. ตระเตรียมชุดสังฆทานถวายพระ การถวายสังฆทาน เป็นการสร้างกุศลให้ตัวเองและพี่น้องผู้เสียชีวิตไปแล้ว ควรจะจัดเตรียมสังฆทานที่มีคุณภาพ ใช้ประโยชน์ได้จริง รวมทั้ง ควรตระเตรียมสาเหตุมอบให้พระให้เป็นระเบียบ

7. เตรียมพร้อม โต๊ะ รวมทั้ง เก้าอี้ ให้เพียงพอสำหรับแขกที่มาในงาน เพื่อแขกที่มาร่วมทำบุญทำกุศลบ้านกับเราได้รับความสะดวกสบาย

ในวันที่จัดงานทำบุญทำทานบ้าน ทำจิตใจให้มีสมาธิ สงบ ผ่องใส แผ่ส่วนกุศลบุญกุศลที่ได้จากการทำบุญในครั้งนี้ให้กับผู้มีบุญคุณณ เพื่อนมนุษย์ สรรพสัตว์ทั้งหลาย รวมทั้งตนเอง เมื่อทำบุญสุนทานแล้วจะมีความสบายใจสดใสที่ได้มีส่วนร่วมบำรุงพระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบไป



  รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่  |  รับจัดงานบุญ  |  รับจัดงานบุญบ้าน  |  รับจัดงานทําบุญบ้าน  |  ร้านอาหารเลี้ยงพระ

ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ รับจัดงานบุญ https://3minutesfood.com/รับจัดทำบุญบ้าน-ทำบุญบริษัท

12
     ส่งของไปต่างประเทศ สำหรับพัสดุภัณฑ์อาหารที่จะส่งไปประเทศอเมริกา คุณกำลังส่งหรือขายของกินไปประเทศอเมริกาหรือเปล่า ?



สนใจอ่านรายละเอียดได้จาก >> ส่งของไปต่างประเทศ https://www.karton.express/

หากใช่ คุณต้องมีเอกสารที่เรียกว่า “FDA Prior Notice” แนบไปพร้อมกับการจัดส่งของกินหรือเครื่องดื่มแต่ละครั้งก่อนจะไปสู่อเมริกา กฎที่ต้องปฏิบัตินี้ไม่สนใจถึงการใช้แรงงานขั้นตอนสุดท้าย (ตัวอย่าง นิทรรศการ หรือการบริโภคส่วนตัว) และไม่พอใจถึงผู้รับตราส่งและผู้ขนส่ง (C2C , B2C , B2B ส่วนตัว บุคคล หรือบริษัท ) และไม่ว่าค่าของการจัดส่งจะน้อยกว่าขีดจำกัดขั้นต่ำหรือเปล่า ( 800 เหรียญสหรัฐ )

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งกับ Karton Express สามารถเลือกใช้บริการ FDX USA Food Import ได้เลยซึ่งอัตราค่าขนส่งจะเป็นอัตราค่าขนส่งที่รวมค่าสำหรับบริการทำ FDA Prior Notice แบบมีส่วนลดพิเศษเอาไว้แล้ว

สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้บริการขนส่งกับ Karton Express และต้องการให้เราช่วยออกเอกสารให้ เราคิดอัตราค่าสำหรับบริการดังนี้

150฿ สำหรับของกินไม่เกิน 5 ประเภทในชิปเมนท์เดียวกัน
250฿ สำหรับอาหารไม่เกิน 10 ชนิดในชิปเมนท์เดียวกัน
300฿ สำหรับอาหารมากกว่า 10 ประเภทในชิปเมนท์เดียวกัน

     

     พวกเรามีอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการลดพิเศษสูงสุดถึง 50% สำหรับเจ้าของกิจการที่ส่งของกินไปอเมริกาบ่อยๆ โปรดติดต่อพวกเรา เพื่อขอราคาพิเศษ
ติดต่อเราถึงที่กะไว้ Line@
@kartonexpress

ตัวอย่างเอกสาร FDA Prior Notice

  1.Web Entry Summary Confirmation
ส่วนนี้เป็นผลสรุปอย่างย่อซึ่งชี้แจงว่าจำเป็นต้องทำอะไรกับเอกสาร – ชื่อที่จะจำเป็นต้องพิมพ์และพรีเซนเทชั่นต่อ CBP หรือ FDA ที่ท่าเรือหรือท่าอากาศยานขาเข้า หมายเลขยืนยันการแจ้งล่วงหน้าต้องมากับอาหารที่ขนส่งโดยหรือมากับบุคคล (21 CFR 1.279(f))

  2.Web Entry details
จะแสดงเลขการันตีการแจ้งล่วงหน้า ( Prior Notice ) หรือที่เรียกกันว่า “ลำดับที่ซองที่มีไว้เพื่อใส่จดหมาย” หมายเลขนี้ยังแสดงในบาร์โค้ดที่ข้างบนของแบบฟอร์ม นอกจากนี้ ยังมี ‘Entry Identifier’, ‘Port of Arrival’ ที่ระบุไว้ และก็จำนวนคำแจ้งล่วงหน้าที่รวมอยู่ในแบบฟอร์ม

  3.Web Entry details continued
ข้อมูลตรงนี้แสดงชนิดรายการ (Consumption, Express Courier) เวลาที่คาดว่าจะมาถึงรวมทั้งรูปแบบการขนส่ง (Express Courier – Air)

  4.Submitter Information
ข้อมูลนี้เกี่ยวกับบุคคลที่ส่งเอกสารประกาศล่วงหน้า ( FDA Prior Notice ) ซึ่งบางทีอาจเป็นรายละเอียดของคุณ หรือคนกลางที่สมัครสมาชิก ยกตัวอย่างเช่น Karton Express

  5.Importer Information
นี้เป็นข้อมูลที่เกี่ยวโยงกับบุคคลหรือธุรกิจที่ได้รับการจัดส่ง – ลูกค้า เพื่อนฝูง สมาชิกในครอบครัว หรือธุรกิจคู่ค้าของคุณในประเทศสหรัฐอเมริกา

  6.Carrier Information
ข้อมูลนี้จะบอกหน่วยงานที่มีอำนาจสำหรับการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของคุณ ในรูปตัวอย่างด้านบนคือ FedEx รหัสผู้ให้บริการจะแสดงเป็น FX แล้วก็ลำดับที่ติดตามหรือหมายเลข airwaybill จะแสดงอยู่ในรายการ

  7.Prior Notices Samples
ข้อมูลนี้แสดงผลิตภัณฑ์/เมนูอาหารแต่ละรายการพร้อมคำชี้แจงผลิตภัณฑ์ทั้งหมด รหัสประเทศแหล่งกำเนิด (TH) วันที่บอกให้ทราบล่วงหน้า และก็รหัสสินค้าของ FDA สำหรับแต่ละบรรทัด

     

  ส่งพัสดุไปต่างประเทศ  |  ส่งของไปต่างประเทศ  |  ส่งสินค้าไปต่างประเทศ  |  ส่งเอกสารไปต่างประเทศ  |  ส่งพัสดุไปต่างประเทศราคาถูก

เครดิตบทความ บทความ ส่งสินค้าไปต่างประเทศ https://www.karton.express/

13
     เพลาขับ เลี้ยวดัง หรือมีลักษณะสั่นขณะเหยียบคันเร่ง 2 อาการนี้ ควรจะตรวจเช็คพื้นฐานดังต่อไปนี้

     

สนใจอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> เพลาขับหน้า https://www.facebook.com/STCDSS/

▪️ อาการเพลาขับหน้า ชำรุด

     อาการที่ 1 จะมีเสียงดังแก็กๆๆขณะเลี้ยว
เนื่องด้วย หัวเพลาขับ ฝั่งติดดุมล้อ หละหลวม เวลากลับรถจะมีเสียง ดังแก็กๆๆๆ ดังเมื่อใดก็ตามเลี้ยว เมื่อคืนล้อตรง อาการดังจะหายไป เกิดจากหัวเพลานอก มีรอยสึก ยาวหุ้มห่อเพลาฉีกจนขาด หัวเพลาขับ ข้างใน หละหลวม นำมาซึ่งเสียงดังแก็กๆจะดังเฉพาะตอนเลี้ยว ดังมากมายหรือน้อยขึ้นกับความย่ำแย่ที่เกิดขึ้น ซ่อมเพลาขับ

     อาการที่ 2 รถมีอาการสั่นขณะเหยียบคันเร่ง ในกรณีที่มีต้นเหตุมาจากเพลาขับพัง

   ▪️ หัวเพลาฝั่งตัวในด้านเสียบเข้าเกียร์ หละหลวม ด้วยเหตุว่ามีรอยสึกข้างในกะโหลก เวลาเร่งความเร็ว โดยประมาณ 60-80-100 จะมีลักษณะอาการสะท้าน ถอนคันเร่งหายสั่น เหยียบคันเร่งต่อก็สั่นอีก

  มีเหตุที่เกิดจากหัวเพลาสึก กะโหลกตัวในไม่แน่น หรือกระสุนด้านในแตก สึก เรียกว่าหัวเพลาในหละหลวม

     

ติดตามไลน์ที่ :@stcdss
มองสินค้าเพิ่มเติมอีกที่ : https://www.stcdss.com/
ดูผลงานการ ซ่อมเพลาขับ โดยผู้ชำนาญ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จากชาว ไต้หวัน ที่ไลน์
https://lin.ee/JfLu3hp

เราเป็นผู้แทนจำหน่ายเพลาขับหน้ารถยนต์ ประสิทธิภาพสูง มาตรฐานสากล มีผู้ชำนาญด้านเพลาขับหน้ารถยนต์ จากไต้หวัน คอยตรวจเช็คประสิทธิภาพ มีประสบการณ์ ด้านการซ่อมและประกอบเพลาขับจากไต้หวันโดยตรงมากยิ่งกว่า 20 ปี จัดจำหน่ายเพลาขับหน้าใหม่ทั้งเส้น และมีบริการซ่อมเพลาขับหน้า ทุกรุ่น โดยการซ่อมแซมเพลาขับจะใช้เทคโนโลยีจากไต้หวันโดยเฉพาะ อายุการใช้งานข้างหลังการซ่อมมากยิ่งกว่า 3 ปี ช่างจะรอให้คำแนะนำ รวมทั้งตรวจทานประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐาน สินค้าที่จัดจำหน่ายทางร้านเป็นผู้สั่งผลิตตามมาตรฐาน ISO สากลยืนยัน เพลาขับ

ค้าปลีกขายส่ง เพลาขับหน้า แล้วก็อะไหล่รถยนต์ คุณภาพสูง บริการจัดส่งด่วนทั่วทั้งประเทศวันแล้ววันเล่า ลูกค้าจะได้รับสินค้า 1-2 หลังจากการสั่งซื้อ ติดต่อ บริการหลังวิธีขายได้อย่างไม่ยากเย็นโดยการโทรหรือสอบถามทางไลน์ ไอดี @stcds เพลาขับหน้า


     ซ่อมเพลาขับ   |   เพลาขับ   |   เพลาขับหน้า

ขอขอบคุณบทความ บทความ เพลาขับหน้า https://www.facebook.com/STCDSS/

14
     ซ่อมเพลาขับ เลี้ยวดัง หรือมีลักษณะอาการสั่นขณะเหยียบคันเร่ง 2 อาการนี้ ควรจะตรวจเช็คพื้นฐานดังต่อไปนี้

     

เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> เพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/

▪️ อาการเพลาขับหน้า ชำรุด

     อาการที่ 1 จะมีเสียงดังแก็กๆๆขณะเลี้ยว
เพราะว่า หัวเพลาขับ ฝั่งติดดุมล้อ หละหลวม เวลากลับรถจะมีเสียง ดังแก็กๆๆๆ ดังครั้งใดก็ตามเลี้ยว เมื่อคืนล้อตรง อาการดังจะหายไป เกิดจากหัวเพลานอก มีรอยสึก ยาวหุ้มเพลาฉีกขาด หัวเพลาขับ ด้านใน หลวม ก่อให้เกิดเสียงดังแก็กๆจะดังเฉพาะตอนเลี้ยว ดังมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความเสื่อมโทรมที่เกิดขึ้น ซ่อมเพลาขับ

     อาการที่ 2 รถมีอาการสั่นขณะเหยียบคันเร่ง กรณีที่มีต้นเหตุจากเพลาขับทรุดโทรม

   ▪️ หัวเพลาฝั่งตัวในด้านทิ่มเข้าเกียร์ หละหลวม เนื่องจากมีรอยสึกด้านในกะโหลก เวลาเร่งความเร็ว ราวๆ 60-80-100 จะมีลักษณะสั่นสะท้าน ถอนคันเร่งหายสั่น เหยียบคันเร่งต่อก็สั่นอีก

  มีต้นเหตุที่เกิดจากหัวเพลาสึก หัวกะโหลกตัวในไม่แน่น หรือกระสุนด้านในแตก สึก เรียกว่าหัวเพลาในหละหลวม

     

ติดตามไลน์ที่ :@stcdss
มองผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมอีกที่ : https://www.stcdss.com/
มองผลงานการ ซ่อมเพลาขับ โดยผู้ชำนาญ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จากชาว ไต้หวัน ที่ไลน์
https://lin.ee/JfLu3hp

พวกเราคือตัวแทนจำหน่ายเพลาขับหน้ารถยนต์ ประสิทธิภาพสูง มาตรฐานสากล มีผู้ที่มีความชำนาญด้านเพลาขับหน้ารถยนต์ จากไต้หวัน รอตรวจเช็คประสิทธิภาพ มีประสบการณ์ ด้านการซ่อมและก็ประกอบเพลาขับจากไต้หวันโดยตรงมากยิ่งกว่า 20 ปี จัดจำหน่ายเพลาขับหน้าใหม่ทั้งเส้น และมีบริการซ่อมแซมเพลาขับหน้า ทุกรุ่น โดยการซ่อมแซมเพลาขับจะใช้เทคโนโลยีจากไต้หวันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อายุการใช้งานหลังการซ่อมมากกว่า 3 ปี ช่างจะคอยให้คำแนะนำ และก็ตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายทางร้านค้าเป็นผู้สั่งผลิตตามมาตรฐาน ISO สากลรับรอง เพลาขับ

ค้าปลีกค้าส่ง เพลาขับหน้า และก็อะไหล่รถยนต์ ประสิทธิภาพสูง บริการจัดส่งด่วนทั้งประเทศทุกวี่ทุกวัน ลูกค้าจะได้รับสินค้า 1-2 ภายหลังการสั่งซื้อ ติดต่อ บริการข้างหลังแนวทางการขายได้อย่างไม่ยากเย็นโดยการโทรหรือถามไถ่ทางไลน์ ไอดี @stcds เพลาขับหน้า


     ซ่อมเพลาขับ   |   เพลาขับ   |   เพลาขับหน้า

เครดิตบทความ บทความ เพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/

15
     ซ่อมเพลาขับ เลี้ยวดัง หรือมีลักษณะอาการสะท้านขณะเหยียบคันเร่ง 2 อาการนี้ ควรจะตรวจเช็คเบื้องต้นดังนี้

     

สามารถอ่านรายละเอียดได้จาก >> เพลาขับหน้า https://www.facebook.com/STCDSS/

▪️ อาการเพลาขับหน้า ชำรุด

     อาการที่ 1 จะมีเสียงดังแก็กๆๆขณะเลี้ยว
เพราะเหตุว่า หัวเพลาขับ ฝั่งติดดุมล้อ หละหลวม เวลากลับรถจะมีเสียง ดังแก็กๆๆๆ ดังทุกครั้งที่เลี้ยว เมื่อคืนล้อตรง อาการดังจะหายไป มีต้นเหตุมาจากหัวเพลานอก มีรอยสึก ยาวหุ้มเพลาฉีกขาด หัวเพลาขับ ข้างใน หละหลวม กระตุ้นให้เกิดเสียงดังแก็กๆจะดังเฉพาะตอนเลี้ยว ดังมากมายหรือน้อยขึ้นกับความทรุดโทรมที่เกิดขึ้น ซ่อมเพลาขับ

     อาการที่ 2 รถยนต์มีอาการสะท้านขณะเหยียบคันเร่ง กรณีที่เป็นผลมาจากเพลาขับชำรุด

   ▪️ หัวเพลาฝั่งตัวในด้านเสียบเข้าเกียร์ หละหลวม เนื่องจากมีรอยสึกด้านในกะโหลก เวลาเร่งความเร็ว โดยประมาณ 60-80-100 จะมีอาการสั่น ถอนคันเร่งหายสั่น เหยียบคันเร่งต่อก็สั่นอีก

  มีสาเหตุจากหัวเพลาสึก หัวกะโหลกตัวในไม่แน่น หรือกระสุนข้างในแตก สึก เรียกว่าหัวเพลาในหลวม

     

ติดตามไลน์ที่ :@stcdss
ดูสินค้าเพิ่มอีกที่ : https://www.stcdss.com/
ดูผลงานการ ซ่อมแซมเพลาขับ โดยผู้ที่มีความชำนาญ ประสบการณ์มากยิ่งกว่า 20 ปี จากชาว ไต้หวัน ที่ไลน์
https://lin.ee/JfLu3hp

เราคือตัวแทนจำหน่ายเพลาขับหน้ารถยนต์ คุณภาพสูง มาตรฐานสากล มีผู้ชำนาญด้านเพลาขับหน้ารถยนต์ จากไต้หวัน รอตรวจเช็คคุณภาพ มีประสบการณ์ ด้านการซ่อมรวมทั้งประกอบเพลาขับจากไต้หวันโดยตรงมากยิ่งกว่า 20 ปี จำหน่ายเพลาขับคนใหม่ทั้งยังเส้น และมีบริการซ่อมแซมเพลาขับหน้า ทุกรุ่น โดยการซ่อมเพลาขับจะใช้เทคโนโลยีจากไต้หวันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อายุการใช้งานข้างหลังการซ่อมแซมมากกว่า 3 ปี ช่างจะรอให้คำปรึกษา รวมทั้งสำรวจคุณภาพสินค้าให้ตามมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายทางร้านค้าเป็นผู้สั่งผลิตตามมาตรฐาน ISO สากลรับรอง เพลาขับ

ค้าปลีกขายส่ง เพลาขับหน้า และอะไหล่รถยนต์ ประสิทธิภาพสูง บริการจัดส่งด่วนทั่วราชอาณาจักรวันแล้ววันเล่า ลูกค้าจะได้รับสินค้า 1-2 หลังจากการสั่งซื้อ ติดต่อ บริการหลังแนวทางการขายได้อย่างไม่ยากเย็นโดยการโทรหรือถามไถ่ทางไลน์ ไอดี @stcds เพลาขับหน้า


     ซ่อมเพลาขับ   |   เพลาขับ   |   เพลาขับหน้า

ที่มา บทความ เพลาขับ https://www.facebook.com/STCDSS/

หน้า: [1] 2 3 ... 16