͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - todaytimepost11

หน้า: [1]
1
เครื่องสกัดน้ำมันกัญชง เครื่องสกัดน้ำมันหอมระเหย Supercritical Co2 Extraction Machine การใช้ก๊าซ carbon dioxide (CO2) ที่มีความดันมากกว่า 300 เท่าของชั้นบรรยากาศ และที่อุณหภูมิเหมาะสม ประมาณ 30 องศา ซึ่งทำหน้าที่คล้ายกับการสกัดด้วยตัวทำละลาย การใช้อุณหภูมิที่ต่ำนั้น จะทำให้สารสำคัญ (active inngredients) ยังคงอยู่และไม่ถูกทำลาย มีความใกล้เคียงกับสารที่มีอยู่ในธรรมชาติ เพราะเหตุนี้จึงทำให้สารที่สกัดด้วยกรรมวิธีนี้ยัง คงคุณสมบัติของพืชนั้นๆ 100% และปราศจากสารปนเปื้อน ของตัวทำละลาย (solvent) ที่ใช้ในการสกัด ขั้นตอนวิธีการ สกัดโดยใช้ supercritical CO2 จึงนับว่าเป็นวิธีการสกัดที่ให้สารสกัดจากธรรมชาติมากที่สุด

เครื่องสกัดมีทั้งหมด 2 รุ่น

- CTA120-50-05-C (ขนาดบรรจุ 5 ลิตร)

- CTA220-40-20-C (ขนาดบรรจุ 10 ลิตร)

โดยขั้นตอนวิธีการสกัดจะทำให้ได้สารสกัดจากธรรมชาติมากที่สุด ระบบมีการใช้ก๊าซ carbon dioxide (CO2) มีความดันมากกว่า 300 สารที่สกัดด้วยกรรมวิธีนี้ยังคงคุณสมบัติของพืชนั้นๆ 100% ปราศจากสารปนเปื้อนของตัวทำละลาย (solvent) ใช้อุณหภูมิที่ต่ำให้สารสำคัญ (active ingredients) ยังคงอยู่และไม่ถูกทำลาย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ ชนัตถ์  095-354-5465

 
บริษัท คอนเวอร์แซนต์ เทคโนโลยี จำกัด

555/33 ถ.อ่อนนุช แขวงประเวศ

เขตประเวศ กรุงเทพ 10250

Tel: 095-354-5465

Fax: 02-328-8726

Email: sales@conversant.co.th


https://www.เครื่องสกัดสมุนไพร.com/

https://www.xn--12cfj7cza4atmg8dc5a9c8dxa0jpdzc.com

Keyword  เครื่องสกัดสมุนไพร




2
ที่นอนยางพาราเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการความสบาย ความทนทาน และวัสดุจากธรรมชาติ คุณสมบัติหลักและประโยชน์ของการเลือกที่นอนยางพารามีดังนี้ 

ตอบสนองได้ดีและทนทาน: ที่นอนยางพาราทำจากน้ำยางธรรมชาติหรือน้ำยางสังเคราะห์ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ให้การตอบสนองและความทนทานที่ดีเยี่ยม วัสดุลาเท็กซ์มีการเด้งตามธรรมชาติที่ปรับตามการเคลื่อนไหวของคุณอย่างรวดเร็ว ให้การรองรับทันทีและการลดแรงกดทับ การตอบสนองนี้ทำให้คุณสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในตอนกลางคืนโดยไม่รู้สึกว่าติดอยู่บนที่นอน

เย็นสบายและระบายอากาศได้ดี: ที่นอนยางพาราเป็นที่รู้จักในเรื่องการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม มอบพื้นผิวการนอนที่เย็นและสบาย โครงสร้างแบบเซลล์เปิดของลาเท็กซ์ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศมีประสิทธิภาพ กระจายความร้อนและความชื้นออกจากร่างกายของคุณ คุณสมบัตินี้ช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกาย ป้องกันความร้อนสูงเกินไป และส่งเสริมการนอนหลับพักผ่อนให้มากขึ้น

ความสบายเป็นพิเศษ: ที่นอนยางพาราให้ความสบายและการรองรับที่สมดุล ลาเท็กซ์โอบรับกับสรีระของคุณ รองรับไหล่ สะโพก และหลังของคุณ ยางพาราช่วยลดแรงกดทับจุดต่าง ๆ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนและความสบาย  สสสต้านทานสารก่อภูมิแพ้และไรฝุ่น: ยางธรรมชาติต้านทานไรฝุ่นและเชื้อรา ที่นอนยางพาราเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ที่นอนยางพาราไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอาการแพ้และรักษาความสะอาด

ใช้งานได้ยาวนานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม: ที่นอนยางพารามีความทนทาน พวกเขาต่อต้านการหย่อนคล้อยและรักษารูปร่างและการรองรับเป็นเวลาหลายปี น้ำยางมีความยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะเมื่อผลิตจากแหล่งธรรมชาติ ที่นอนยางพารานั้นดีมากหากคุณใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เมื่อเลือกที่นอนยางพารา ให้พิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของยางพารา (ธรรมชาติหรือสังเคราะห์) ระดับความแน่น และความหนา ปัจจัยเหล่านี้จะช่วยให้คุณพบที่นอนยางพาราที่สมบูรณ์แบบซึ่งตอบสนองความต้องการด้านความสบายและรองรับความต้องการในการนอนของคุณโดยเฉพาะ

ที่นอนยางพาราเป็นที่นอนชนิดหนึ่งที่ทำมาจากโฟมยางพาราเป็นหลัก น้ำยางเป็นสารธรรมชาติที่ได้จากน้ำยางของต้นยางพารา แม้ว่าน้ำยางสังเคราะห์ก็สามารถนำมาใช้ได้ โฟมลาเท็กซ์ที่ใช้ในที่นอนมีการผสมผสานระหว่างความสบายและการรองรับที่ไม่เหมือนใคร ที่นอนยางพารามีความยืดหยุ่น จึงปรับให้เข้ากับสรีระและรองรับไหล่ สะโพก และหลังส่วนล่าง คุณสมบัตินี้ช่วยลดแรงกดทับและจัดแนวกระดูกสันหลังในขณะนอนหลับ ที่นอนยางพารามีความเหนียวและทนทาน พวกเขาหายใจได้ดีและควบคุมอุณหภูมิ คุณสมบัตินี้ป้องกันการสะสมความร้อนและทำให้ที่นอนเย็นตลอดคืน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ กราฟ

Tel: 099-236-6645

 

Bedisupreme.com

1364-68 ถ.สุขุมวิท ใกล้ซอย76 (ฝั่งเดียวกับอิมพีเรียลสำโรง)

สมุทรปราการ 10270

Tel: 0866004332

Line ID:  @bedisupreme


E-mail: info@bedisupreme.com 

https://www.ที่นอนยางพารา.net

https://www.xn--72c5aga0awj9e3bcb0a1w.net

Keyword::   ที่นอนยางพารา



3
เครื่องสกัดสมุนไพร,  เครื่องสกัดสารสมุนไพร
 
ด้วยเทคโนยีที่ทันสมัยของเครื่องสกัดสารสมุนไพรในปัจจุบันได้มีการพัฒนาที่ก้าวล้ำหน้าไปมาก จากเดิมต้องเป็นเครื่องสกัดสารขนาดใหญ่ในวันนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากขนาดใหญ่มาเป็นขนาดเล็กลง ใช้เงินลงทุนไม่สูงมาก เรามีเครื่องสกัดสารสมุนไพร เพื่อใช้เป็นส่วนผสมในการผลิตอาหารเสริม อาหารเพื่อสุขภาพ ยา เครื่องดื่ม เราจำหน่ายเครื่องสกัดสารสมุนไพร เครื่องกลั่นสมุนไพร เครื่องสกัด เครื่องกลั่นน้ำและน้ำมันสมุนไพร เครื่องสกัดน้ำมันหอมระเหย เครื่องสกัดน้ำมันกัญชา เครื่องทำแห้งแบบพ่นฝอย เครื่องทำแห้งสารสกัด เครื่องทำแห้งสมุนไพร เครื่องสกัดกัญชง-กัญชา เครื่องสกัดสารจากพืชสมุนไพร เครื่องต้มและบรรจุน้ำสมุนไพร เครื่องสกัดระบบคลื่นความถี่สูง (Ultrasonic) เครื่องสกัดโดยใช้ก๊าซ carbon dioxide (CO2) การสกัดจะทำให้ได้สารสกัดจากธรรมชาติมากที่สุด สารที่สกัดด้วยกรรมวิธีนี้ยังคงคุณสมบัติของพืชนั้นๆ 100% ปราศจากสารปนเปื้อนของตัวทำละลาย (solvent) ใช้อุณหภูมิที่ต่ำให้สารสำคัญ (active ingredients) ยังคงอยู่และไม่ถูกทำลาย
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

คุณ ชนัตถ์  095-354-5465

Line id : conversant

 
บริษัท คอนเวอร์แซนต์ เทคโนโลยี จำกัด

555/33 ถ.อ่อนนุช แขวงประเวศ

เขตประเวศ กรุงเทพ 10250

Tel: 02-328-8697

Tel: 095-354-5465

Fax: 02-328-8726

Email: sales@conversant.co.th


https://www.เครื่องสกัดสมุนไพร.com/

https://www.xn--12cfj7cza4atmg8dc5a9c8dxa0jpdzc.com

Keyword  เครื่องสกัดสมุนไพร,  เครื่องสกัดสารสมุนไพร




4
เครื่องสกัดสมุนไพรคือ การนำสารสกัดธรรมชาติจากพืชสมุนไพร หรือสารออกฤทธิ์จากพืชชนิดอื่นๆ เพื่อนำไปเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง จึงต้องคำนึงถึงวิธีการที่ได้สารสกัดที่มีคุณภาพมากที่สุด ทั้งในด้านการออกฤทธิ์ ความบริสุทธิ์ ภายใต้ต้นทุนที่เหมาะสม การสกัดสารสมุนไพรโดยใช้เครื่องสกัดด้วยของเหลวความดันสูง (Pressurized Liquid Extraction, PLE) สะดวก รวดเร็ว มีกำลังการผลิตสูง การใช้เครื่องสกัดสารออกจากพืชสมุนไพรสามารถทำได้หลายวิธี

1. Solvent Extraction เครื่องสกัดสารสำคัญ ประเภทสกัดด้วยตัวทำละลายประเภท organic solvent เช่น Ethil alcohor , Hexcene  ด้วยการแช่ หมัก หรือด้วยการไหลผ่านของตัวทำละลาย มีขนาดตั้งแต่ 20-3000 ลิตร  ออกแบบการทำงาน ด้วยระบบที่สามารถใช้ได้กับตัวทำละลายที่ไวต่อการติดไฟ ทั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าเช่น มอเตอร์ ปั้มดูดจ่าย  ตู้ควบคุมการทำงาน น้ำสารสกัดที่ได้จะถูกนำไปแยกเอาตัวทำละลายออกให้เข้มข้น ด้วยเครื่อง Evaporator

2. Heat Extraction เป็นการสกัดสารสำคัญจากพืชสมุนไพรนโดยใช้น้ำเป็นตัวทำละลาย ใช้วิธีต้มด้วยความร้อน โดยให้น้ำร้อนทำการชะสารเอาสำคัญออกมาจากสมุนไพร ตัวเครื่องออกแบบให้เป็นการสกัดแบบไหล สามารถทำการสกัดได้ยาวนานโดยที่ตัวทำละลายไม่สูญหายไป น้ำสารสกัดที่ได้จะถูกนำไปแยกเอาตัวทำละลายออกให้เข้มข้น ด้วยเครื่อง Evaporator

3. Ultrasonic Extraction เครื่องสกัดสารสำคัญจากพืชสมุนไพร ด้วยคลื่นความถี่สูงระดับ 20Khz คลื่นความถี่สูงนี้จะส่งผ่านน้ำเพื่อไปกระทบกับผนังเซลส์ของสมุนไพรให้เปิด และน้ำจะเป็นตัวทำละลายสารดังกล่าว ระบบการสกัดด้วยคลื่นความถี่นี้ เหมาะกับสมุนไพรที่สารสำคัญสามารถสูญเสียไปกับความร้อนได้ เนื่องจากระบบการสกัดนี้ไม่ใช้ความร้อนในการสกัดเลย ซึ่งระหว่างการสกัดจะมีความร้อนเกิดขึ้นไม่เกิน 45 องศาเซลเซียส ซึ่งเกิดจากการที่คลื่นเสียงวิ่งผ่านน้ำเท่านั้นเอง น้ำสารสกัดที่ได้จะถูกนำไปแยกเอาตัวทำละลายออกให้เข้มข้น ด้วยเครื่อง Evaporator

4. Super critical Co2 Fluid Extraction  คือการสกัดสารสำคัญจากพืชสมุนไพรใช้ก๊าซ carbon dioxide (CO₂) ที่ความดันมากกว่า 300 เท่าของชั้นบรรยากาศ และ ที่อุณหภูมิเหมาะสม ประมาณ 30°C ซึ่งทำหน้าที่คล้ายกับการสกัดด้วยตัวทำละลาย การใช้อุณหภูมิที่ต่ำนั้นจะทำให้สารสำคัญ (active ingredients) ยังคงอยู่และไม่ถูกทำลาย มีความใกล้เคียงกับสารที่มีอยู่ในธรรมชาติ เพราะเหตุนี้จึงทำให้สารที่สกัดด้วยกรรมวิธีนี้ยังคงคุณสมบัติของพืชนั้นๆ 100% และปราศจากสารปนเปื้อนของตัวทำละลาย (solvent) ที่ใช้ในการสกัด ขั้นตอนวิธีการสกัดโดยใช้ supercritical CO₂ จึงนับว่าเป็นวิธีการสกัดที่ให้สารสกัดจากธรรมชาติมากที่สุด เหมาะสำหรับการสกัดสารสำคัญต่างเช่น ขมิ้นชัน  งาขี้ม้อน กัญชา จมูกข้าว  วิตามิน

5. Laboratory Extraction เครื่องสกัดขนาดเล็กสำหรับห้องปฏิบัติการ มีทั้งเครื่องสกัด มีทั้งเครื่องสกัดแบบ Solvent extraction, Heat extraction, Ultrasonic Extraction, Super critical Co2 Fluid Extraction  ขนาดตั้งแต่ 0.5 ลิตร ไปจนถึง 20 ลิตร

6. Turnkey Extraction รับออกแบบระบบการสกัดสมุนไพร หรือพืชชนิดอื่นแบบครับวงจร ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบ ( Preparation) การสกัด ( Extraction) การทำให้เข้มข้น (Evaporation) การแยกสารสำหรับหรือการแปรรูป ( Isolation) ให้ได้สารสำคัญบริสุทธิ์  หรือการแปรรูปในลักษณะอื่นๆ เช่น การทำสเปรย์ดรายให้เป็นผง


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ ชนัตถ์  095-354-5465
Line id : conversant
 
 
บริษัท คอนเวอร์แซนต์ เทคโนโลยี จำกัด
 
555/33 ถ.อ่อนนุช แขวงประเวศ
 
เขตประเวศ กรุงเทพ 10250
 
Tel: 02-328-8697
 
Tel: 095-354-5465
 
Fax : 02-328-8726
 
Email: sales@conversant.co.th

http://www.เครื่องสกัดสมุนไพร.com

https://www.xn--12cfj7cza4atmg8dc5a9c8dxa0jpdzc.com

Keyword  เครื่องสกัดสมุนไพร,  เครื่องสกัดสารสมุนไพร





5
จำหน่ายสายพาน, สายพาน Gates
สายพานอุตสาหกรรม

ชุดสายพานไทม์มิ่งแบบวงปิดล้อสายพาน Synchronous Belts มีหลายร่องให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ได้แก่ MXL, XL, L, H, XH, XXH สายพาน Synchronous Belts เป็นสายพานไทม์มิ่งที่มีความยืดหยุ่นสูงและทนทานต่อการสึกหรอ ถูกออกแบบมาเพื่อทนทานต่อน้ำมัน ความชื้น และสิ่งสกปรกต่างๆ มีความแข็งแรงสูง ทนต่อแรงบิดที่สูง) ออกแบบมาให้พื้นที่ผิดฟันทั้งหมด ได้สัมผัสกับพื้นร่องของมู่เล่ทั้งหมดเพื่อลดความคลาดเคลื่อน รวมถึงการดึงตัวของสายพานไทม์มิ่งอีกด้วย ฟันของสายพานถูกหุ้มด้วยไนลอนอีกชั้นหนึ่งเพื่อลดแรงเสียดทานที่เกิดขณะการใช้งาน

สายพาน Gates สายพานอุตสาหกรรมสำหรับเครื่องจักรอุตสาหกรรมและยานยนต์
สายพาน V Belt สายพานวี สายพานส่งกำลัง สายพานอุตสาหกรรม จากสหรัฐอเมริกา สายพานร่องวี (V-Belts) ตามมาตรฐานทุกขนาด เช่น สายพานร่อง A, B, C, SPA, SPB, SPC, สายพานมีฟัน Synchronous Belts  สายพานร่อง AX, BX, CX, XPA, XPB, XPC เป็นต้น เป็นสายพานที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก
 
สายพาน Synchronous Belts เป็นสายพานไทม์มิ่ง (Timing Belts) มีความยืดหยุ่นสูงและทนทานต่อการสึกหรอ สายพานถูกออกแบบมาเพื่อทนทานต่อน้ำมัน ความชื้น มีความยืดหยุ่น สามารถทนต่อความเร็วและแรงบิดได้สูง เป็นสายพานที่ใช้ร่องฟันในการขับเคลื่อน เส้นคอร์ดไฟเบอร์ มีความแข็งแรงและทนแรงบิดสูง ร่องฟันสายพาน ออกแบบให้สัมผัสกับร่องพูเล่ทั้งหมด ร่องฟันสายพานจะหุ้มด้วยผ้าใบ หรือไนล่อนอีกครั้งหนึ่งมีความยืดหยุ่นสูงทนต่อการสึกหรอ

สอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่

คุณ บุญเลิศ 

Tel: 081-811-8221

Line id: lertsamantan

บริษัท ไทยเลียว บราเดอร์ส จำกัด

99/1-4 หมู่ 13 ถ.ราชพฤกษ์

แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน

กรุงเทพฯ 10170


Tel: 02-116-6000

Fax: 02-036-0742

E-mail: sales@thaileo.com

E-mail: salesthaileo@gmail.com

https://www.สายพาน.net/

https://www.xn--q3cjl5a3bc.net

Keyword   จำหน่ายสายพาน, สายพาน Gates, สายพานอุตสาหกรรม





6
สายพาน Gates
จำหน่ายสายพาน, สายพานอุตสาหกรรม

สายพาน Gates สายพานอุตสาหกรรมสำหรับเครื่องจักรอุตสาหกรรมและยานยนต์
สายพาน V Belt สายพานวี สายพานส่งกำลัง สายพานอุตสาหกรรม จากสหรัฐอเมริกา สายพานร่องวี (V-Belts) ตามมาตรฐานทุกขนาด เช่น สายพานร่อง A, B, C, SPA, SPB, SPC, สายพานมีฟัน Synchronous Belts  สายพานร่อง AX, BX, CX, XPA, XPB, XPC เป็นต้น เป็นสายพานที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก
 
สายพาน Synchronous Belts เป็นสายพานไทม์มิ่ง (Timing Belts) มีความยืดหยุ่นสูงและทนทานต่อการสึกหรอ สายพานถูกออกแบบมาเพื่อทนทานต่อน้ำมัน ความชื้น มีความยืดหยุ่น สามารถทนต่อความเร็วและแรงบิดได้สูง เป็นสายพานที่ใช้ร่องฟันในการขับเคลื่อน เส้นคอร์ดไฟเบอร์ มีความแข็งแรงและทนแรงบิดสูง ร่องฟันสายพาน ออกแบบให้สัมผัสกับร่องพูเล่ทั้งหมด ร่องฟันสายพานจะหุ้มด้วยผ้าใบ หรือไนล่อนอีกครั้งหนึ่งมีความยืดหยุ่นสูงทนต่อการสึกหรอ
 
ชุดสายพานไทม์มิ่งแบบวงปิดล้อสายพาน Synchronous Belts มีหลายร่องให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ได้แก่ MXL, XL, L, H, XH, XXH สายพาน Synchronous Belts เป็นสายพานไทม์มิ่งที่มีความยืดหยุ่นสูงและทนทานต่อการสึกหรอ ถูกออกแบบมาเพื่อทนทานต่อน้ำมัน ความชื้น และสิ่งสกปรกต่างๆ มีความแข็งแรงสูง ทนต่อแรงบิดที่สูง) ออกแบบมาให้พื้นที่ผิดฟันทั้งหมด ได้สัมผัสกับพื้นร่องของมู่เล่ทั้งหมดเพื่อลดความคลาดเคลื่อน รวมถึงการดึงตัวของสายพานไทม์มิ่งอีกด้วย ฟันของสายพานถูกหุ้มด้วยไนลอนอีกชั้นหนึ่งเพื่อลดแรงเสียดทานที่เกิดขณะการใช้งาน

สอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่

คุณ บุญเลิศ 

Tel: 081-811-8221

Line id: lertsamantan

บริษัท ไทยเลียว บราเดอร์ส จำกัด

99/1-4 หมู่ 13 ถ.ราชพฤกษ์

แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน

กรุงเทพฯ 10170


Tel: 02-116-6000

Fax: 02-036-0742

E-mail: sales@thaileo.com

E-mail: salesthaileo@gmail.com

https://www.สายพาน.net/

https://www.xn--q3cjl5a3bc.net

Keyword   สายพาน Gates, จำหน่ายสายพาน, สายพานอุตสาหกรรม





7
สายพานสแตนเลส ใช้สำหรับลำเลียงเพื่อเคลื่อนย้ายสินค้าไปสู่แนวที่ต้องการ เช่น ลำเลียงผ่านความร้อน เข้าเตาอบ หรือ ออกจากเตาทอด สามารถทนความร้อน-ความเย็นและน้ำมัน ได้ดี

สายพานสเตนเลสแบน Flat Wire Belting  สายพานลำเลียงเรียบ ใช้ลำเลียงวัสดุในแนวราบ และแนวลาดชันไม่เกิน 30 องศา สายพานแบนจะเป็นสายพานส่งกำลังที่มีลักษณะของพื้นผิวเรียบแบนทั้งสองด้าน สายพานแบนมีหลากหลายประเภททั้งผ้าใบ ยาง พลาสติก เหล็ก และสแตนเลส ขึ้นอยู่กับรูปแบบในการใช้งานและประเภทของเครื่องจักรอุตสาหกรรม  สายพานลำเลียงลวดตาข่าย Compound Balanced Belt สายพานลำเลียงที่ใช้สายพานเป็นตะแกรงลวดตาข่ายมีทั้งแบบที่ทำมาจากเหล็กและสเตนเลส มีทั้งแบบลวดขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ มีทั้งแบบตะแกรงตาถี่ และตะแกรงตาห่าง เหมาะสำหรับลำเลียงวัตถุที่มีอุณหภูมิสูง และถ้าใช้เป็นตะแกรงแบบที่เป็นสเตนเลสก็สามารถใช้ลำเลียงอาหารได้ด้วย

นำเข้าและจำหน่ายสายพานลำเลียงสแตนเลส WIRE MESH BELTS STAINLESS สายพานตะแกรงสแตนเลส Wire Belt สายพานลำเลียงเรียบ Flat Wire Belting สายพานลำเลียงลวดตาข่าย Compound Balanced Belt สายพานถักสานสแตนเลส Balanced Belt สายพานลำเลียงสแตนเลส Eye Link Belt สายพานลำเลียงแบบโค้ง Curve Belt สายพานลำเลียงสไปรัล Spiral Tower Belt เฟืองโซ่ Sprocket สายพานลำเลียงชนิดพิเศษ Special Belts จำหน่ายสายพานสแตนเลสและอุปกรณ์ระบบลำเลียงที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท  สายพานตะแกรงสแตนเลส Wire Belt  สายพานลำเลียงที่ใช้สายพานเป็นตะแกรงสแตนเลส มีทั้งแบบตะแกรงตาถี่ และตะแกรงตาห่าง

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
คุณ ก้องภพ  086-986-6353
 
 
บริษัท ไทยนิปปอน พาร์ท เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
88/8 หมู่ 2 ต.บางคูรัด
อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
Tel: 02-927-1532
Fax: 02-927-1805
E-mail: tnpe_services@hotmail.com
E-mail: info@tnpethailand.com

https://www.สายพานสแตนเลส.com

https://www.xn--m3chbrtw3add6ec6ok.com

TAGS:: สายพานสแตนเลส



8
สายพานสแตนเลส

นำเข้าและจำหน่ายสายพานลำเลียงสแตนเลส WIRE MESH BELTS STAINLESS สายพานตะแกรงสแตนเลส Wire Belt สายพานลำเลียงเรียบ Flat Wire Belting สายพานลำเลียงลวดตาข่าย Compound Balanced Belt สายพานถักสานสแตนเลส Balanced Belt สายพานลำเลียงสแตนเลส Eye Link Belt สายพานลำเลียงแบบโค้ง Curve Belt สายพานลำเลียงสไปรัล Spiral Tower Belt เฟืองโซ่ Sprocket สายพานลำเลียงชนิดพิเศษ Special Belts จำหน่ายสายพานสแตนเลสและอุปกรณ์ระบบลำเลียงที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท  สายพานตะแกรงสแตนเลส Wire Belt  สายพานลำเลียงที่ใช้สายพานเป็นตะแกรงสแตนเลส มีทั้งแบบตะแกรงตาถี่ และตะแกรงตาห่าง ใช้สำหรับลำเลียงเพื่อเคลื่อนย้ายสินค้าไปสู่แนวที่ต้องการ เช่น ลำเลียงผ่านความร้อน เข้าเตาอบ หรือ ออกจากเตาทอด สามารถทนความร้อน-ความเย็นและน้ำมัน ได้ดี

สายพานแบน Flat Wire Belting  สายพานลำเลียงเรียบ ใช้ลำเลียงวัสดุในแนวราบ และแนวลาดชันไม่เกิน 30 องศา สายพานแบนจะเป็นสายพานส่งกำลังที่มีลักษณะของพื้นผิวเรียบแบนทั้งสองด้าน สายพานแบนมีหลากหลายประเภททั้งผ้าใบ ยาง พลาสติก เหล็ก และสแตนเลส ขึ้นอยู่กับรูปแบบในการใช้งานและประเภทของเครื่องจักรอุตสาหกรรม  สายพานลำเลียงลวดตาข่าย Compound Balanced Belt สายพานลำเลียงที่ใช้สายพานเป็นตะแกรงลวดตาข่ายมีทั้งแบบที่ทำมาจากเหล็กและสเตนเลส มีทั้งแบบลวดขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ มีทั้งแบบตะแกรงตาถี่ และตะแกรงตาห่าง เหมาะสำหรับลำเลียงวัตถุที่มีอุณหภูมิสูง และถ้าใช้เป็นตะแกรงแบบที่เป็นสเตนเลสก็สามารถใช้ลำเลียงอาหารได้ด้วย

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
คุณ ก้องภพ  086-986-6353
 
 
บริษัท ไทยนิปปอน พาร์ท เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
88/8 หมู่ 2 ต.บางคูรัด
อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
Tel: 02-927-1532
Fax: 02-927-1805
E-mail: tnpe_services@hotmail.com
E-mail: info@tnpethailand.com

https://www.สายพานสแตนเลส.com

https://www.xn--m3chbrtw3add6ec6ok.com

TAGS:: สายพานสแตนเลส





9
ซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงเหล็ก ขึ้นอยู่กับสภาพโครงสร้างเหล็ก ถ้าสภาพดี ได้ราคาสูง

รับซื้อโครงเหล็ก ซื้อโครงเหล็ก  รับซื้อโครงเหล็กอาคาร จ่ายเงินสด ให้ราคาสูง  รับซื้อบ้านไม้เก่า รับทุบรื้อถอนอาคาร ทุบอาคาร ทุบบ้าน บริการรับซื้อถึงที่ ให้ราคาสูง

โครงเหล็ก คือโครงสร้างที่ทำจากเหล็กโครงสร้าง ส่วนประกอบเชื่อมต่อซึ่งกันและกันเพื่อการรับน้ำหนักและให้ความแข็งแกร่งเต็มรูปแบบ เนื่องจากเหล็กกล้ามีความแข็งแรงสูง โครงสร้างเหล็กใช้สำหรับโครงสร้างเกือบทุกประเภท รวมถึงอาคารอุตสาหกรรมหนัก อาคารสูง เช่นสะพาน อาคาร โรงงาน  โครงเหล็กเป็นโครงสร้างที่ใช้สำหรับการสร้างที่อยู่อาศัยหรืออาคารพาณิชย์ โครงเหล็กทำหน้าที่ยึดหลังคา ยึดเหล็กส่วนอื่นๆที่ได้ต่อเติม  โครงสร้างเหล็กที่รวมถึงโครงสร้างย่อยหรือชิ้นส่วนในอาคารทำจากเหล็ก เหล็กโครงสร้างคือวัสดุก่อสร้างที่ทำจากเหล็ก ซึ่งสร้างขึ้นให้มีรูปร่างและองค์ประกอบทางเคมีที่เฉพาะเจาะจง เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละโครงการโครงสร้างเหล็กมีรูปทรง ขนาด หลายๆ รูปทรง ได้แก่ I-Beam รางและมุม ประเภทของโครงสร้างหลัก โครงสร้างโครงถัก โครงสร้างโครงอาคาร โครงสร้างลักษณะโค้ง โครงสร้างคอนกรีตอัดแรง คานสะพาน สะพานโครงถัก สะพานโค้งสะพานขึง สะพานแขวน เหล็กในการก่อสร้าง แบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ "เหล็กหล่อ" และ "เหล็กกล้า" เหล็กกล้า (Steel) คือ เหล็กเส้นคอนกรีต เหล็กรูปพรรณ เหล็กเส้นคอนกรีต คือ เหล็กเส้นที่ใช้เป็นส่วนประกอบของโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก เหล็กเส้นกลม เหล็กข้ออ้อย เหล็กรูปพรรณ (Structural Steel) โครงเหล็กหรือเหล็กมือสอง เหล็กเป็นสินค้าที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ โดยโรงงานเหล็กจะนำเศษเหล็กที่เหลือใช้มาหลอมรวมกันใหม่อีกครั้ง  ส่วนโครงเหล็กที่ยังมีสภาพที่ดี มีตำหนิไม่เยอะ และยังสามารถนำกลับมาใช้งานเหมือนเดิมได้อีกครั้ง อย่าง โครงเหล็กมือสอง จะช่วยให้งานก่อสร้างที่ประหยัดต้นทุน และยังได้เหล็กที่แข็งแรงเหมือนเหล็กมือหนึ่ง จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้รับเหมา หรือเจ้าของโครงการ  สำหรับผู้รับเหมาที่กำลังมองหาซื้อโครงเหล็กชนิดต่าง ๆ ก็โทรมาได้นะครับ เราจัดจำหน่ายในราคาที่ย่อมเยา รับรองว่าคุณจะได้โครงเหล็กที่มีคุณภาพ และราคาถูกแน่นอน และสำหรับท่านที่ต้องการจะ ขายโครงเหล็ก โครงหลังคาโกดัง โครงหลังคาโรงงาน โครงหลังคาคลังเก็บสินค้า ที่สร้างด้วยเหล็ก ละก็ติดต่อเราได้เลยครับ เรายินดีรับซื้อโครงเหล็กในราคาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

รับซื้อ โครงเหล็ก  พร้อมปรับพื้นที่ ที่ทำการรื้อถอน และ จัดการทำให้พื้นที่ เป็นระเบียบ เรียบร้อย และ เอาโครงเหล็กไปแทน แลกกับค่าแรงรื้อถอน

ติดตามเพิ่มเติมที่เวบไซด์

www.รับซื้อโครงเหล็ก.com

https://www.xn--12cfjo8e8bdr7cq5b0e5fya5fxa.com

Keyword:                      รับซื้อโครงเหล็ก                   ซื้อโครงเหล็ก



10
ให้บริการ ทุบตึกฟรี รื้อถอนฟรี บ้าน อาคาร โรงงาน ทุกชนิด

บริการทุบตึกฟรี รื้อถอนอาคารฟรี รับทุบตึกและรื้อถอน บ้าน อาคาร โรงงาน ทุกชนิด ให้บริการรับเหมารื้อถอนก่อสร้างครบวงจร รื้อถอนอาคารและสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด รับรื้อโครงเหล็กทุกชนิด รับรื้อบ้าน โรงงาน อาคารพาณิชย์ รับเหมา

รับทุบตึกสำนักงาน ทุบบ้าน ทุบอาคาร มีเครื่องมือและอุปกรณ์พร้อม

วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องการ ทุบตึกฟรี เรามักจะเห็นโฆษณาตามป้าย ตามถนน ตามเสาไฟฟ้า โดยจะโฆษณาว่า ทุบตึกฟรี รื้อถอนตึกฟรี เคยสงสัยกันบ้างไหมครับว่าแล้วเค้าจะได้อะไรจากการทุบตึกละ เรามาดูกัน ถ้าเราจะแยกเป็นประเภทก็จะได้แก่ อาคาร ตึกแถว สำนักงาน โกดัง โรงงาน ซึ่งที่กล่าวมานี้ก็จะมีโครงสร้างของตึกหรืออาคารที่เป็นทั้งเหล็กเส้น ปูน โครงหลังคาเหล็ก แผ่นเหล็กมุงหลังคา สายไฟ หรือส่วนประกอบอื่นๆที่ใช้ภายในอาคาร ในการที่จะรับงานทุบตึกในแต่ละครั้งก็จะตกลงกับเจ้าของตึกก่อนว่า จะให้ทุบแบบมีค่าจ้างทุบตึก หรือทุบตึกฟรี หรือถ้าเป็นโครงหลังคาเหล็กก็ขายให้ได้เลย ซึ่งถ้าเป็นแบบมีค่าจ้างทุบตึกก็ไม่มีอะไรมากว่ากันไปตามเนื้องาน แต่ถ้าเป็นทุบตึกฟรีนี่สิ จะได้อะไรบ้างละ ก็อย่างที่กล่าวไว้ในตอนต้นว่าโครงสร้างของตึกหรืออาคาร เป็นทั้งเหล็ก ปูน สายทองแดง สิ่งที่กล่าวมานี้สามารถขายเปลี่ยนเป็นเงินได้ ซึ่งตรงนี้ละจึงทำให้สามารถทุบตึกฟรีได้




รับทุบตึกฟรี รับซื้อโครงสร้างให้ราคาสูง รื้อถอนอาคาร โรงงาน โกดังสิ่งปลูกสร้างทุกอย่างฟรี ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

รื้อถอนอาคารฟรี  รื้อถอนฟรี รับซื้อรื้อถอนโรงงานเก่า อาคารเก่า รับเหมาทุบตึก รับรื้อถอน รับทุบตึก รับทุบบ้าน รับทุบอาคารเก่า  รับรื้อถอนอาคาร ทุบตึก บ้าน อาคาร สำนักงาน รับเหมารื้อถอนสิ่งปลูกสร้างทุกประเภท รับรื้อถอนอาคาร โรงงาน สำนักงาน บ้านเดี่ยว ตึกแถว ผู้รับเหมารื้อถอนอาคารต่างๆ ที่ประกาศ รับเหมารื้อถอน ทั่วไปได้

รับรื้อถอนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ รับเหมารื้อถอนสิ่งปลูกสร้างทุกชนิดฟรี รื้อตึกรื้ออาคาร รับรื้อโกดังตามโรงงาน ทั้งภายในและภายนอกอาคาร สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด โดยผู้รับเหมาทุบตึกมืออาชีพ



รับเหมาทุบตึกฟรี ทุบอาคาร รื้อถอนบ้าน รื้อถอนบ้านไม้เก่า รื้อถอนภายใน ทุบทำลายคอนกรีต สกัดคอนกรีต รื้อโรงงาน และโครงสร้างเหล็กทุกชนิด เราใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ในการรื้อถอน งานเสร็จตรงเวลา

รับรื้อถอน สำนักงาน อาคาร โรงแรม รื้อถอนสิ่งปลูกสร้างทุกประเภท ควบคุมงานโดยวิศวกร ผู้ชำนาญงานและมีประสบการณ์ในการรื้อถอนโดยตรง ใช้เครื่องมือเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งบุคลากร ที่มีความชำนาญ

รับรื้อถอนบ้าน รับตัดคอนกรีต รับทุบอาคารvรื้อสะพาน รื้อบ้าน บริการรับทุบตึก รื้อถอนอาคาร ทุบรื้อถอน สิ่งปลูกสร้าง รื้อถอนโรงงาน ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน อาคารพาณิชย์ ให้บริการแบบมืออาชีพ ใช้เครื่องจักรได้มาตรฐาน

บริการทุบตึกฟรี รับทุบตึกฟรี บริการงานรื้อถอนภายในอาคารและงานระบบต่างๆ รับเหมาทุบตึก รับรื้อถอนบ้านเก่า รับรื้อถอนอาคารเก่า รับถมดิน เคลียร์ริ่งพื้นที่ บริการปรับหน้าดินรกร้าง รับทุบรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง บริการรื้อถอนก่อสร้าง ทุบตึก รื้อถอนสิ่งก่อสร้างทุกชนิดทั่วประเทศ ทั้งภายในและภายนอกอาคารสำนักงานโกดังโรงงาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ วิชัย

Tel: 081-453-0464

Tel: 088-597-8961   

ID LINE: 0814530464

หจก ชัยอรัญแทรคเตอร์

414 หมู่ 5 ตำบลบ้านใหม่หนองไทร

อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว


Tel: 081-453-0464

Tel: 088-597-8961

E-mail: crt454893@gmail.com

www.ทุบตึกรื้อถอนฟรี.net/



11
รับชื้อโครงเหล็ก ให้ราคาสูง

รับเหมาซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงเหล็ก โครงโกดังสินค้า

รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงเหล็ก ทั่วประเทศ



บริการรับซื้อโครงสร้างเหล็ก งานที่เกี่ยวข้องกับการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง

รับซื้อบ้านไม้เก่า อาคาร โรงงาน โกดัง รับซื้อบ้านไม้เก่าทั่วประเทศ

รับซื้อโครงสร้างเหล็ก ประเมินราคาฟรี บริการทั่วประเทศ ด้วยทีมงานมืออาชีพ

ชัยอรัญ รับซื้อโครงเหล็ก ซื้อโครงสร้างเหล็ก อาคารเก่า โกดัง จ่ายเงินสด


รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงหลังคา ประมูลรื้ออาคาร รับซื้อโกดัง


รับซื้อโครงสร้างเหล็กอาคาร จ่ายเงินสด ให้ราคาสูง รับซื้อบ้านไม้เก่า
 
รับซื้อโครงเหล็กอาคาร ทุบอาคาร รับทุบบ้าน บริการรับซื้อถึงที่




รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็กทุกชนิด

รับซื้อโครงเหล็กป้ายโฆษณา รับซื้อรั้วเหล็ก รับซื้อโครงเหล็กหลังคาโรงงาน รับซื้อโกดังเก็บสินค้า


รับซื้อโครงเหล็กทั่วประเทศ - รื้อถอนอาคาร ทุบบ้าน รับซื้อโครงสร้างเหล็ก   รับซื้อโครงสร้างเหล็ก ทุกชนิด อาทิ

โครงเหล็กป้ายโฆษณา  รับซื้อรั้วเหล็ก โครงเหล็กหลังคาโรงงาน โกดังเก็บสินค้า

รับซื้อโครงเหล็ก ให้ราคาสูง รื้อถอนอาคาร ทุบบ้าน รับซื้อโครงสร้างเหล็กโรงงาน

เหมาซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก โกดังสินค้า รับซื้อถึงที่ ซื้อโครงป้ายเหล็กเก่า

รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก โรงงาน

รับซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก โกดังสินค้า โครงสร้างที่เป็นเหล็กทุกแบบ

ประสบการณ์การมากว่า 10 ปี ให้ราคาสูง ไม่ต้องผ่านนายหน้า บริการรับซื้อถึงที่

รับทุบอาคาร ทุบตึก รับซื้อบ้านไม้เก่า รับซื้อโครงสร้างเหล็ก

รับรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง รับซื้อโครงเหล็ก รื้อถอนโครงเหล็ก

รับซื้อโครงเหล็กอาคาร โรงงาน รับซื้อโครงป้ายเหล็กเก่า

รับซื้อโครงเหล็ก อาคารเก่า โกดัง งานรื้อถอนอาคาร รื้อโครงสร้างเหล็ก

มีอุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องจักรที่ใช้ในการรื้อถอนที่มีประสิทธิภาพสูง ทันสมัย

มีผลงานที่ผ่านมากว่า 10 ปี




รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงสร้างโรงงาน

รับซื้อโครงสร้างอาคาร จ่ายเงินสด ให้ราคาสูง  รับซื้อบ้านไม้เก่า

รับทุบรื้อถอนอาคาร ทุบอาคาร ทุบบ้าน บริการรับซื้อถึงที่ ให้ราคาสูง

รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก ทุกชนิด โครงเหล็กป้ายโฆษณา

รับซื้อรั้วเหล็ก โครงเหล็กหลังคาโรงงาน โกดังเก็บสินค้า

รับซื้อโครงเหล็ก โกดัง โรงงาน รับซื้อไม้เก่า ให้ราคาสูง

รับซื้อโครงเหล็ก รื้อถอนอาคาร ทุบบ้าน รับซื้อโครงสร้างเหล็กโรงงาน

ซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก โกดังสินค้า รับซื้อถึงที่ ซื้อโครงป้ายเหล็กเก่า

รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก โรงงาน ซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก

รับซื้อโครงสร้างเหล็กมือสอง ซื้อโครงโรงงานเก่า พร้อมรื้อถอน ให้ราคาสูง

รับซื้อโครงสร้างอาคาร รับประมูลโครงสร้างอาคาร รับชื้อโครงสร้างเหล็ก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณ วิชัย

Tel: 081-453-0464

Tel: 088-597-8961
 
ID LINE: 0814530464

E-mail: crt454893@gmail.com

www.รับซื้อโครงเหล็ก.com

หจก ชัยอรัญแทรคเตอร์

414 หมู่ 5 ตำบลบ้านใหม่หนองไทร

อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว


TAG: รับซื้อโครงเหล็ก


12
รับซื้อโครงเหล็ก.com เรารับซื้อโครงเหล็กทุกชนิด ทุกขนาด เรารับซื้อถึงที่ จ่ายเงินสด  เข้าเว็บไซต์ที่นี่เว็บไซต์รับซื้อโครงเหล็กดอทคอม ดำเนินธุรกิจเป็นผู้#รับซื้อ โครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงสร้างโรงงาน รับซื้อโครงสร้างอาคาร จ่ายเงินสด ให้ราคาสูง รับซื้อบ้านไม้เก่า# โครงเหล็กป้ายโฆษณา# รับซื้อรั้วเหล็ก #รับซื้อโครงเหล็กหลังคาโรงงาน# รับซื้อโกดังเก็บสินค้า #รับซื้อโครงป้ายเหล็กเก่า เราก็รับซื้อหมด และรับซื้อถึงที่ โดยท่านแค่ติดต่อมา เรามีประสบการณ์การมากว่า 10 ปี ให้ราคาสูง ไม่ต้องผ่านนายหน้า บริการรับซื้อถึงที่ทั่วประเทศ
ดูเพิ่มเติมที่เวบรับซื้อโครงเหล็กดอทคอม www.รับซื้อโครงเหล็ก.com ติดต่อ คุณ วิชัย  Tel: 081-453-0464   Tel: 088-597-8961 ID LINE: 0814530464   
หจก ชัยอรัญแทรคเตอร์   414 หมู่ 5 ตำบลบ้านใหม่หนองไทร  อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ถ้าท่านมี โครงเหล็กเก่า ขนาดใหญ่ เอามาไม่ได้ เรามีอุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องจักรที่ใช้ในการรื้อถอนที่มีประสิทธิภาพสูง ทันสมัย มีผลงานที่ผ่านมากว่า 10 ปี ในการดำเนินธุรกิจ รับซื้อโครงเหล็ก มาอย่างยาวนาน ข้อดีของเรา  1.เรารับซื้อให้ราคาสู.  2.มีการประเมินราคาให้ 3.ให้บริการที่รวดเร็วและชำนาญ ราคายุติธรรมแน่นอน




13
รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก

รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างโรงงาน

รับซื้อโครงสร้างอาคาร จ่ายเงินสด ให้ราคาสูง


บริการรับซื้อโครงเหล็ก  รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อเหล็กโครงสร้างอาคาร

รับซื้อโครงเหล็กสร้างโรงงาน  รับเหมาซื้อโครงเหล็ก ทั่วประเทศ  รับซื้อโครงเหล็ก-อาคารเก่า

รับซื้อโครงโกดัง  บริการรับซื้อโครงเหล็ก ถึงที่ทั่วประเทศ รับซื้อโครงเหล็กทั่วประเทศ




รับชื้อโครงสร้างเหล็ก ให้ราคาสูง

ให้บริการด้านรื้อถอนอาคาร, ทุบอาคาร, ทุบตึก, รับซื้อบ้านไม้เก่า,
 
บริการรับซื้อโครงสร้างเหล็ก งานที่เกี่ยวข้องกับการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง

รับซื้อบ้านไม้เก่า อาคาร โรงงาน โกดัง รับซื้อบ้านไม้เก่าทั่วประเทศ

รับซื้อโครงสร้างเหล็ก ประเมินราคาฟรี บริการทั่วประเทศ ด้วยทีมงานมืออาชีพ

ชัยอรัญ รับซื้อโครงเหล็ก ซื้อโครงสร้างเหล็ก อาคารเก่า โกดัง จ่ายเงินสด


รับเหมาซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงเหล็ก โครงโกดังสินค้า

รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงเหล็ก ทั่วประเทศ

รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงหลังคา ประมูลรื้ออาคาร รับซื้อโกดัง


รับซื้อโครงสร้างเหล็กอาคาร จ่ายเงินสด ให้ราคาสูง รับซื้อบ้านไม้เก่า
 
รับซื้อโครงเหล็กอาคาร ทุบอาคาร รับทุบบ้าน บริการรับซื้อถึงที่




รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็กทุกชนิด

รับซื้อโครงเหล็กป้ายโฆษณา รับซื้อรั้วเหล็ก

รับซื้อโครงเหล็กหลังคาโรงงาน รับซื้อโกดังเก็บสินค้า


รับซื้อโครงเหล็กทั่วประเทศ - รื้อถอนอาคาร ทุบบ้าน

รับซื้อโครงสร้างเหล็ก   รับซื้อโครงสร้างเหล็ก ทุกชนิด อาทิ

โครงเหล็กป้ายโฆษณา  รับซื้อรั้วเหล็ก โครงเหล็กหลังคาโรงงาน โกดังเก็บสินค้า

รับซื้อโครงเหล็ก ให้ราคาสูง รื้อถอนอาคาร ทุบบ้าน รับซื้อโครงสร้างเหล็กโรงงาน

เหมาซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก โกดังสินค้า รับซื้อถึงที่ ซื้อโครงป้ายเหล็กเก่า

รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก โรงงาน

รับซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก โกดังสินค้า โครงสร้างที่เป็นเหล็กทุกแบบ

ประสบการณ์การมากว่า 10 ปี ให้ราคาสูง ไม่ต้องผ่านนายหน้า บริการรับซื้อถึงที่

รับทุบอาคาร ทุบตึก รับซื้อบ้านไม้เก่า รับซื้อโครงสร้างเหล็ก

รับรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง รับซื้อโครงเหล็ก รื้อถอนโครงเหล็ก

รับซื้อโครงเหล็กอาคาร โรงงาน รับซื้อโครงป้ายเหล็กเก่า

รับซื้อโครงเหล็ก อาคารเก่า โกดัง งานรื้อถอนอาคาร รื้อโครงสร้างเหล็ก

รับรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง โครงเหล็ก อาคารเก่า โกดัง รื้อโรงงานเก่า

มีอุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องจักรที่ใช้ในการรื้อถอนที่มีประสิทธิภาพสูง ทันสมัย

มีผลงานที่ผ่านมากว่า 10 ปี




รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงสร้างโรงงาน

รับซื้อโครงสร้างอาคาร จ่ายเงินสด ให้ราคาสูง  รับซื้อบ้านไม้เก่า

รับทุบรื้อถอนอาคาร ทุบอาคาร ทุบบ้าน บริการรับซื้อถึงที่ ให้ราคาสูง

รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก ทุกชนิด โครงเหล็กป้ายโฆษณา

รับซื้อรั้วเหล็ก โครงเหล็กหลังคาโรงงาน โกดังเก็บสินค้า

รับซื้อโครงเหล็ก โกดัง โรงงาน รับซื้อไม้เก่า ให้ราคาสูง

รับซื้อโครงเหล็ก รื้อถอนอาคาร ทุบบ้าน รับซื้อโครงสร้างเหล็กโรงงาน

ซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก โกดังสินค้า รับซื้อถึงที่ ซื้อโครงป้ายเหล็กเก่า

รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก โรงงาน ซื้อโครงเหล็ก โครงหลังคาเหล็ก

โกดังสินค้า โครงสร้างที่เป็นเหล็กทุกแบบ ประสบการณ์การมากว่า 10 ปี ให้ราคาสูง

ไม่ต้องผ่านนายหน้า บริการรับซื้อถึงที่ทั่วประเทศ

รับซื้อโครงเหล็ก อาคารเก่า โกดัง งานรื้อถอนอาคาร รื้อโครงสร้างเหล็ก

รื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง โครงเหล็ก อาคารเก่า โกดัง รื้อโรงงานเก่า

มีอุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องจักรที่ใช้ในการรื้อถอนที่มีประสิทธิภาพสูง ทันสมัย

รับรื้อโครงเหล็กพร้อมรื้อถอน รับซื้อโครงสร้างเหล็ก รับงานรื้อถอนทั่วประเทศ

ทุบโกดัง รับซื้อโครงสร้างเหล็กโรงงาน รับซื้อบ้านไม้เก่า ทุบซากอาคาร

รับรื้อถอนโรงงานขนาดใหญ่ รื้อถอนสะพาน รับซื้อโครงเหล็กอาคารเก่า

โกดัง รับซื้อบ้านไม้เก่า โดยใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการทำงานเสมอ

เรามีรถตัดโครงสร้างคอนกรีต รถแบคโฮล รถตัดโครงสร้างเหล็ก

รับซื้อโครงสร้างเหล็กมือสอง ซื้อโครงโรงงานเก่า พร้อมรื้อถอน ให้ราคาสูง

พร้อมเคลียร์พื้นที่ให้ฟรี รับรื้อโรงงาน รื้อโครงสร้างขนาด

รับซื้อโครงสร้างอาคาร รับประมูลโครงสร้างอาคาร รับชื้อโครงสร้างเหล็ก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณ วิชัย

Tel: 081-453-0464

Tel: 088-597-8961
 
ID LINE: 0814530464

E-mail: crt454893@gmail.com

www.รับซื้อโครงเหล็ก.com

หจก ชัยอรัญแทรคเตอร์

414 หมู่ 5 ตำบลบ้านใหม่หนองไทร

อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว


TAG: รับซื้อโครงเหล็ก รับซื้อโครงสร้างเหล็ก

14


รับสมัครพนักงานด่วน!! รายได้ดี

ติดต่อแอดไลน์ panudd1

รายได้วันละ 300-1000 ต่อวัน จ่ายทุกวัน


*เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการหารายได้พิเศษ *





สอบถาม https://line.me/ti/p/qs0JOzkhQF

ไอดีไลน์ panudd1


(ไม่ต้องเก่ง ไม่ต้องมีประสบการณ์ ก็ทำได้ )

แค่มีเวลาวันละ 2-3 ชั่วโมง

แค่มีความขยัน รายได้ดี 100% มีคนช่วยสอนงานให้


ต้องการหา รายได้เสริม เปิดโอกาสให้ตัวเอง

ทักมาสอบถามได้เลยนะค่ะ เดี๋ยวแนะนำให้ค่ะ**

( รับจำนวนจำกัด !!! นะคะ ขอคนที่จริงจัง พร้อมเรียนรู้ค่ะ )


สามารถสร้างรายได้วันละ 300-1000 บาท

ขึ้นกับเวลาและปริมาณงาน




อายุ 18 ปีขึ้นไป

ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวุฒการศึกษา

มีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน

ทำงานที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต 

สามารถมีเวลาว่างทำงานวันละ 2-3 ช.ม/วัน

ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์

เลือกเวลาทำงานได้เอง ทำมากได้มาก 

**ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ***

ทีมงานพร้อมสอน วิธีการทำงานให้จนทำเป็น


ต้องการพนักงานด่วน !!!

สนใจ/สอบถามข้อมูล แอดไลน์ มาได้เลยค่ะ.


ติดต่อแอดไลน์ panudd1



หาเงินออนไลน์,  หาเงินทางอินเตอร์เน็ต,  หารายได้เสริมในเน็ต,
รายได้เสริมออนไลน์ ได้เงินจริง, งานเสริมทําที่บ้าน ได้เงินจริง




หน้า: [1]