͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การปั๊มไลค์ มีความสำคัญจริงหรือ?  (อ่าน 9 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20593
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์กำลังนิยมเป็นอย่างมาก โดยหลายๆคนยอมลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับเพจ หรือโพสต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะแฟนเพจสำหรับขายสินค้า ที่มักจะแข่งกันสร้างยอดไลค์กันอย่างถล่มทลาย แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การปั๊มไลค์มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


เพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งดูน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่ว่าการจะรอให้คนมาไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยทีเดียว แถมยังต้องอาศัยการขยันโพสการแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีเร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. ช่วยสร้างยอดแชร์


ยิ่งมีไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะเกิดความน่าสนใจและทำให้อยากกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะส่งผลให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่ได้ทำการเปิดเพจเพื่อการขายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับแฟนเพจ


การเพิ่มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเพจได้ดี นั่นก็เพราะว่า เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะทำให้แฟนเพจนั้นๆ ดูมีความน่าเชื่อถือและส่งผลให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้าและบริการของคุณมากยิ่งขึ้น โดยหากว่าลองเทียบระหว่างเพจที่มีไลค์น้อยมากกับเพจขายของที่มียอดไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะพบว่าเพจที่มียอดไลค์น้อยจะมีลูกค้าและสร้างยอดการขายได้ต่ำกว่าแฟนเพจอื่นๆที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก แถมยังมีคนเข้าชมเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา


เพจต่างๆก็เหมือนเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นเพจนั้นๆให้ติดอันดับ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าเพจของคุณมียอดไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะทำให้เพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น ดังนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความสำคัญมากพอสมควร
จะเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับบุคคลที่ทำธุรกิจหรือขายสินค้าบนเพจ ก็เพราะการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถืออและทำยอดขายให้กับเพจของคุณได้มากขึ้นโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจจะได้ไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยการปั๊มไลค์เข้ามาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายมากหน่อย แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว สำหรับใครที่กำลังต้องการเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจหรือโพสข้อความของตัวเอง การใช้บริการปั๊มไลค์ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
 

Tags : ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี