͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อะโวคาโดเหมาะสำหรับคุณหรือไม่? เรียนรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของผลไม้  (อ่าน 469 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tnnnn67

  • บุคคลทั่วไป
อะโวคาโดเหมาะสำหรับคุณหรือไม่? เรียนรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของผลไม้ที่คุณชื่นชอบ


ด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่มและความเก่งกาจในระดับสูงอะโวคาโดจึงกลายเป็นผลไม้ที่ทันสมัยมากขึ้น (ใช่ผลไม้!) - และด้วยเหตุผลที่ดี พวกเขาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แต่อะโวคาโดก็มีไฟเบอร์มากมาย ในความเป็นจริงอะโวคาโดเต็มไปด้วยสารอาหารที่มักถูกมองข้าม อ่านเหตุผลเพิ่มเติมว่าทำไมคุณควรเพิ่มอาหารเสริมที่เป็นมิตรกับ Instagram ลงในจานของคุณบ่อยขึ้น

ประโยชน์ต่อสุขภาพของอะโวคาโด
ไขมันไม่อิ่มตัวไฟเบอร์และสารพฤกษเคมี (ส่วนประกอบที่ใช้งานทางชีวภาพของพืช) ทั้งหมดในอะโวคาโดทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ การกินสามารถ:
ลดคอเลสเตอรอล LDL: อะโวคาโดไม่มีคอเลสเตอรอลและไขมันไม่อิ่มตัวที่มีอยู่อาจช่วยให้ได้รับคอเลสเตอรอลที่ "ไม่ดี" ในการตรวจสอบ ตามรายงานของคณะกรรมการ Hass Avocado อะโวคาโดยังเป็นแหล่งของไฟโตสเตอรอลซึ่งเป็นผลไม้ที่มีชื่อเสียงที่สุดซึ่งเป็นสารประกอบลดคอเลสเตอรอลที่สำคัญ
เพิ่มสุขภาพหัวใจของคุณ: ไขมันและเส้นใยอาจช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด
ส่งเสริมสุขภาพตาผิวหนังและกระดูก: สารพฤกษเคมีเช่นแคโรทีนอยด์และไฟโตสเตอรอลช่วยลดความเครียดจากออกซิเดชั่นและการอักเสบ
ส่งเสริมการดูดซึมสารอาหาร: ไขมันไม่อิ่มตัวในอะโวคาโดช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามิน A, D, K และ E ที่ละลายในไขมันในขณะที่วิตามินซีช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กและวิตามินดี
ปรับปรุงการย่อยอาหาร: ไฟเบอร์โดยทั่วไปช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้น แต่อะโวคาโดยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ผลไม้ที่เรียกว่าเพคตินซึ่งช่วยให้ลำไส้มีสุขภาพดี Joker123
จัดการน้ำหนักและกลูโคส: การศึกษาชิ้นเล็ก ๆ (สนับสนุนโดยคณะกรรมการ Hass Avocado) พบว่าเมื่อผู้คนเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นอะโวคาโดพวกเขารู้สึกพึงพอใจมากขึ้นหลังจากรับประทานอาหารและควบคุมระดับน้ำตาลได้ดีขึ้น
ตอนนี้คุณมี deets แล้วนี่คือคำถามยอดนิยมที่นักโภชนาการได้รับเกี่ยวกับอะโวคาโดตอบ:
อะโวคาโดจะทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นหรือไม่?
การศึกษาพบว่าการบริโภคอะโวคาโดและไขมันที่ดีต่อสุขภาพในระดับปานกลางสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักได้จริงโดยมีผลต่อความอิ่ม ปริมาณน้ำและเส้นใยอาหารช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ค่อยกินมากเกินไปตลอดทั้งวัน ลองรวมเข้ากับ DASH (แนวทางการบริโภคอาหารเพื่อหยุดความดันโลหิตสูง) หรือแผนการรับประทานอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนหากคุณต้องการลดหรือรักษาน้ำหนัก