͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Refreshing plants พืชสมุนไพร สร้างความมีชีวิตชีวา  (อ่าน 193 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Refreshing plants นำพืชเหล่านี้ไปไว้ที่ในหน้าต่างครัว เพื่อความสบายตา มองมีชีวิตชีวา และก็ ใช้ปรุงอาหารของคุณ Refreshing plants เพิ่มรสชาติที่เลือกเพียงแต่เพื่อของกินของคุณ โดยการปลูกสมุนไพรในบ้านตลอดทั้งปี คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมีเครื่องใช้ไม้สอยพิเศษใดๆเป็นพิเศษตราบเท่าที่คุณมีน้ำรวมทั้งแดดจำนวนไม่ใช่น้อย การวางสมุนไพรของคุณ ในจุดที่ได้รับแสงแดด อย่างน้อย 6 ชั่วโมง วันแล้ววันเล่า เพื่อทดสอบความแข็งแรง ของดวงอาทิตย์ ของชี้แนะให้คุณปิดไฟทั้งสิ้นในวันที่แดดจัด หรือ มีแดดบางส่วน รวมทั้ง สำรวจเป็นระยะ เพื่อมองว่ามีแสงอาทิตย์ธรรมชาติอยู่ที่แห่งใด เว้นเสียแต่แดดแล้วสมุนไพรทุกจำพวกต้องปลูกเอาไว้ในกระถางที่มีการระบายน้ำเจริญ แม้คุณกลุ้มใจว่ารูระบายน้ำจะทำลายโต๊ะหรือขอบหน้าต่างของคุณให้ใช้จานสำหรับรองหรือรองซับเพื่อดักจับน้ำส่วนเกิน สำหรับข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการรดน้ำและก็แดดให้เอาอย่างคู่มือ

ชอบอยู่ในที่ ที่มีอากาศอบอุ่น เป็นสมุนไพรหอมที่มีรสชาติบรรเจิดในหลายจานรวมทั้งเพสโต้โฮมเมดอันเป็นหวานใจ ปลูกเมล็ดพืชหรือเปลี่ยนถ่ายหลังจากอันตรายจากน้ำค้างกลายเป็นแข็งได้ผ่านไปและก็ดินอุ่นแล้วก็จะให้ผลผลิตได้มากมายด้านในไม่กี่อาทิตย์ เก็บเกี่ยวใบ เพื่อให้พืชแข็งแรงต่อไป โหระพาชนิดที่พบได้บ่อยที่สุดคือใบโหระพา จำพวกอื่นๆตัวอย่างเช่น ใบโหระพาสีม่วง (หวานน้อยกว่าใบโหระพาทั่วๆไป), ใบโหระพา (รสมะนาว) และก็ใบโหระพาไทย (รสชะเอม) กระเพรานั้นไม่ยุ่งยากต่อการเติบโต แม้กระนั้นมันจะเติบโตได้เฉพาะในฤดูร้อนเท่านั้นและเมื่อดินอุ่นขึ้นแล้ว
 
– โดยเหตุนั้นจึงต้องควรวางแผน ถ้าหากคุณวางแผนที่จะทำเพสโต้ให้ปลูกพืชหลายชนิด สำหรับในการใช้งานอื่นๆพืชใบโหระพาหนึ่งหรือสองใบได้ผลผลิตเยอะแยะ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านโครงการน่าอยู่

Tags : บ้านสวย,บ้านระยอง