͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ดันกระทู้
4
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ตัวช่วยดีๆ ในการโพส
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 07:54 »
ผู้ที่ทำธุรกิจผ่านทาง Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดผ่านทาง Facebook อย่างเช่นการโพสโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ย่อมเป็นรู้กันดีว่า ต้องใช้ระยะเวลาในการนั่งเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์มากขนาดไหน โดยบางครั้งเราก็อาจจะติดธุระ หรืออาจรู้สึกขี้เกียจที่ต้องคอยโพส หรืออัพเดตเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี จะจ้างลูกจ้างก็เกรงว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้ในแต่ละเดือน ดังนั้นเราจะขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะทำให้การโพสของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
นั่นก็เพราะการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจทุกรูปแบบ เพราะนั่นหมายถึงการเจริญเติบโตของธุรกิจและกำไรที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ต้องหาวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งขณะนี้วิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คือการอัพแฟนเพจน่าสนใจอยู่เสมอ และการโพสเพื่อหาลูกค้าในกลุ่มเฟสบุ๊คต่าง ๆ ทีมีสมาชิกกลุ่ม 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวเท่านั้นที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกมากมายที่ใช้วิธีการนี้เช่นกัน จึงทำให้โพสของคุณอาจจะลงไปอยู่ด้านล่าง จนเป็นผลให้ไม่มีใครเห็น จึงต้องใช้วิธีดันโพสขึ้นมา ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าสิ่งเหล่านี้ทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ที่ใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่ายมาก แค่คลิกเดียวก็สามารถกระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาเริ่มทำความรู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสให้มากขึ้นกันดีกว่า
และสำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ สามารถเรียกได้อีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม วิธีใช้งานก็ไม่ยากอย่างที่คิด แค่คุณตั้งค่าว่าต้องการให้ข้อความ หรือรูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปโพสในกลุ่มใดบ้าง โดยโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยในการดันโพสในกลุ่มของคุณได้อีกด้วย ทั้งยังสะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ สะดวกแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด
ดังนั้นหากคุณกำลังอยากโพสหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ทั้งการโปรโมทสินค้าและบริการหรือแชร์อะไรก็ตาม ที่ต้องแชร์เยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมออโต้โพสกันดู ซึ่งก็จะช่วยให้คุณทำการโพสได้อย่างรวดเร็วทันใจ แถมยังสามารถตั้งเวลาการโพสแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องมาเหนื่อยโพสด้วยตัวเองเลยล่ะ ดังนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
6
ถ้าคุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ใช้ไอจีเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้า และอยากจะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ให้มากขึ้น ต้องการให้  ไอจีมีจำนวนผู้ติดตามจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโปรโมทสินค้าลงไอจีไปเท่าไหร่ หรือโพสวิดีโอลงไปมากแค่ไหน ก็ยังดูเหมือนว่ายอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามก็ยังแทบจะไม่กระเตื้องเลยแม้แต่น้อย
การเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มไลค์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้ไอจีของคุณ มียอดผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้น เป็นบริการที่จะช่วยให้คุณเลิกเสียเวลาอย่างไม่จำเป็นกับการที่จะต้องไปติดตามไอจีคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อจะได้ต้องการให้บุคคลเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับมา
ถ้าคุณใช้บริการกับการปั้มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะต้องการจะยอด followers จำนวนมากแค่ไหน บริการปั้มไลค์ไอจีก็สามารถเพิ่มจำนวนยอดผู้ติดตามให้คุณได้มากเท่าที่ต้องการ  โดยรับรองถึงความปลอดภัย และไม่จำเป็นที่จะต้องบอกรหัสผ่านแต่อย่างใด
และนอกจากนี้ บริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีการเพิ่มไลค์รูปตัวเองAuto Like ซึ่งเป็นระบบที่จะทำการกดไลค์รูปตัวเองอย่างอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้เริ่มการโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงไอจี โดยหลังจากที่คุณโพสรูปหรืออัพวีดีโอลงในไอจีแล้ว จำนวนยอดไลค์ของโพสหรือวีดีโอนั้น ๆ ก็จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างช้า ๆ จนได้ยอดกดไลค์ที่คุณอยากได้ในเวลาแค่ 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มขึ้น " อย่างอัตโนมัติ " หลังจากที่โปรแกรมได้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งจำนวนไลค์ที่เพิ่มขึ้นนี้ก็เป็นจำนวนไลค์ที่มาจากคนจริง ๆ ไม่ใช่เทคนิคการโกงอย่างใด เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเองเลย และไม่ใช่การแลกไลค์ แต่เป็นการเพิ่มโดยระบบอัตโนมัติ ซึ่งผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ จะรู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มไลค์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและดูมีความสมจริง
ถ้าคุณมีความจำเป็นที่จะต้องอัพสินค้าอยู่เสมอ และควรเพิ่มยอดไลค์เพื่อสร้างกระแสความสนใจให้กับตัวสินค้า  เพื่อเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจที่จะสั่งซื้อสินค้าของกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น การเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram อย่างอัตโนมัติ ก็ถือเป็นอีกบริการดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการปั้มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้ ig ของคุณมีจำนวนไลค์และผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตัวเองต่อไป
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์ไอจี

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี
7
ตลาดทั่วประเทศ / Re: กล่องเกเบียน, กล่องกระชุหิน
« กระทู้ล่าสุด โดย promotiondd99 เมื่อ วันนี้ เวลา 07:48 »
ดันกระทู้ 
9
ตลาดทั่วประเทศ / ต้องการแฟนเพจโตเร็ว ลอง ปั้มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 07:44 »
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่กำลังให้ความสนใจอยากเริ่มสร้างธุรกิจในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้า หรือ บริการ ตลอดจนการสร้างแฟนเพจต่างๆ เพื่อให้มีตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงก็สามารถต่อยอดรับงานรีวิว , งานโฆษณาสินค้าได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะสร้างเพจในลักษณะไหนขอเพียงมีผู้สนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น โดยหนึ่งในองค์ประกอบที่มีความสำคัญมากที่คุณต้องใส่ใจ ก็คือ ‘ยอดไลค์’ เพราะสิ่งนี้เป็นเครื่องการันตีอันดับต้นๆที่จะทำให้ผู้คนมาสนใจในสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มสร้างแฟนเพจในโลกออนไลน์ ด้วยการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หากคุณสร้างแฟนเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยาก คือ การทำให้ผู้คนจำนวนมากรู้จัก แล้วต้องทำยังไงล่ะผู้คนถึงจะรู้จัก ? ส่วนหนึ่งมีผลมาจากยอดไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเล่น Facebook ดู คุณเองก็ย่อมสนใจโพสที่มีจำนวนไลค์สูงอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มียอดไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง หากแต่ถ้าไม่มีไลค์ หรือมียอดไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจสักเท่าไหร่นัก ดังนั้นมาเพิ่มยอดไลค์กันดีกว่า !
ปั๊มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณหาคนติดตามได้ง่ายขึ้น !
ในปัจจุบันนี้ มีบริการดีๆที่จะทำให้คุณสบายมากขึ้น นั่นก็คือการ ‘เพิ่มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดได้ว่าต้องการจำนวนผู้ไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการให้บริการก็ขึ้นอยู่กับยอดไลค์ที่คุณต้องการ โดยสามารถได้จำนวนไลค์ ภายในเวลา 2-5 นาทีเท่านั้น และเสร็จใน 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วทันใจมากๆ ถ้าคุณมีงบประมาณน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ ปั๊มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่ต้องมีจำนวนที่มากมายอะไร เพียงแค่มียอดกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจแฟนเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจที่คุณควรรู้
เหมาะกับผู้ที่เริ่มเปิดแฟนเพจ ยังไม่มีคนมาสนใจ ยอดไลค์ขึ้นช้ามาก
ช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาอันรวดเร็วแบบง่ายๆ เสร็จสิ้นในเวลา 1 วัน
เมื่อมียอดไลค์แล้ว แฟนเพจของคุณยังสามารถกระตุ้นให้มีคนเข้ามาไลค์แฟนเพจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับความสนใจมากขึ้น
มีให้เลือกหลายราคา หลายยอดไลค์
และนี่ก็คือบริการ ที่เราอยากนำเสนอให้คุณได้ลองไปใช้บริการกัน รับรองว่าการเปิดแฟนเพจของคุณจะสะดวกง่ายดายมากขึ้นอีกเยอะ แม้จะสร้างอีกกี่เพจ ก็ไม่มีเรื่องให้กังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
ดันกระทู้ 
หน้า: [1] 2 3 ... 10