͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ผู้เล่นตัวจริงคนในที่สุดของเชลซีก่อนจะมีการเทคโอเวอร์ของโรมันอับราโมวิชและก็ในตอ  (อ่าน 438 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tawanfiw1

  • บุคคลทั่วไป
11 พ.ค. 2546 เป็นวันที่ฝังอยู่ในใจของผู้ช่วยเหลือเชลซีตลอดกาล
นี่เป็นหนสุดท้ายที่บลูส์ลงสู่สนามให้กับกลุ่มก่อนที่จะโรมันอับราโมวิชจะเข้าซื้อกิจการค้าในอีกหนึ่งเดือนถัดมา สมาพันธ์ในลอนดอนกำลังเล่นนัดหมายท้ายที่สุดของฤดูที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ pussy888 โดยมีบอลแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่บนเส้น
ตอนที่มันเกิดขึ้นคู่ต่อสู้ของเชลซีในจุดในที่สุดก็เกิดขึ้นเพื่อเป็นคู่แข่งขันของพวกเขาในวันนี้หงส์แดง ชายของเคลาดิโอรานิเอรีชนะจวนเจียน 2-1 เชิญชวนให้อับราโมวิชซื้อสมาพันธ์ แน่ๆว่าสิ่งหนึ่งถูกสงสัยว่าสิ่งต่างๆจะเกิดขึ้นได้ยังไงแม้พวกเขาล้มเหลว pussy888
ผู้กุมอำนาจชาวรัสเซียมาถึงและก็จำต้องใช้จ่ายในทันทีทันใดเปลี่ยนแปลงแนวของบอลอังกฤษไปชั่วกับชั่วกัลป์ ข้างในสองปีสิงห์บลูส์ได้แชมป์ลีกทีแรกในรอบ 50 ปีภายใต้โชเซ่มูรินโญ่ก่อน pussy888 จะเพิ่มเติมหนึ่งฤดูถัดมา อับราโมวิชจะได้รับความมั่นหมายสูงสุดในปี 2012 เมื่อเชลซีได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้สี่ปีภายหลังจากมองเห็นพวกเขาแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในมอสโกว pussy888

สำหรับผู้เล่นตัวจริงเริ่มในปี 2003 พวกเราถามคำถามว่าเวลานี้พวกเขาอยู่ที่แหน่งใด?
ผู้เฝ้าประตู: Carlo Cudicini
อายุ: 47
เชลซีแสดงตัว 191
ผู้เฝ้าประตูของเอซีไม่ลานสำเร็จการศึกษาจากสถานศึกษาของ pussy888 เอซีไม่ลานผู้เฝ้าประตูชาวไม่ลานเจอวิถีทางสู่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในปี 2542 ภายหลังจากคุมกลุ่มกับปราโตลาสิโอและก็ค้างสเตลดิแซงโกร
สุดท้ายเขาจะพักมากยิ่งกว่า 10 ฤดูก่อนออกมาจากท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ในปี 2009 ภายหลังสูญเสียตำแหน่งกลุ่มแรกให้กับ pussy888 Petr Cech เมื่อไม่กี่ปีกลาย Cudicini จะเป็นผู้แทนของ Spurs 37 คราวก่อนเริ่มเดินทางไป Los Angeles Galaxy
เขากลับมาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของคณะทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังของ pussy888 อันโตนิโอคอนเต้ในฤดูร้อนปี 2559 แล้วก็หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็อยู่ภายใต้การดูแลของเมาริสิโอซาร์รีตั้งแต่แมื่อแฟรงค์แลมพาร์ดมาถึงเขาถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้ฝึกสอนทางด้านเทคนิคผู้เล่นแบบยืมตัวในขณะยังคงดำเนินการในฐานะนักการทูตของชมรม

แบ็คขวา: Mario Melchiot
อายุ: 43 ปี
เชลซีเผยตัว 164 ครั้ง
เมลคีออทร่วมเชลซีในปีเดียวกับคูดิชินี่จากอาแจ็กซ์ซึ่งเขาได้รับการอบรมในแผนการเยาวชน
ชาวฮอลล์แลนด์จะออกมาจากสแตมฟอร์ดบริดจ์ในปี 2547 แต่ว่ายังคงอยู่ในอังกฤษกับเบอร์มิงแฮมสิตี้ก่อน pussy888 ที่จะร่วมกับแรนส์และก็วีแกนแอ ธ เลติเตียนก
วันสุดท้ายของเขาในฐานะมือโปรใช้เวลาอยู่ในกาตาร์ วันนี้เขาแสดงตัวในฐานะผู้ชำนาญด้านทีวีเป็นบางครั้ง
ผิดกติกาอดีตกาลกลุ่มชาติชาวดัตช์เปิดตัวเพลงแร็พ / อาร์แอนด์บีชื่อ“ Midas Touch” ร่วมกับสมัยก่อนสหายร่วมกลุ่มของ Ajax Benni McCarthy แล้วก็ Dean Gorre หรือที่รู้จักกันในชื่อ BMD นอกนั้น pussy888 เขายังเผยแพร่ "MM love" บน Twitter เสมอๆเพลินกับการดูบอลจากด้านนอก