͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Protombonds347

หน้า: [1] 2 3 ... 1388
1
ท่านเคยสงสัยหรือไม่ครับว่า เมื่อท่านสร้างเพจแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้คนอื่นเห็นแฟนเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าหรือเนื้อหาของแฟนเพจเราเขาอาจจะกดชอบหรือกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าช่องทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนที่สุดเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคนที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจหรือชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นแฟนเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง เช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากกว่านี้ก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเห็นสินค้าเราเยอะขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เยอะขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและข้อความเตือนทำให้เป็นการโปรโมทเพจเราได้ในตัวและก็ต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์และก็การส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเจอสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาหรือสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยแค่ไหนนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอรับประกัน แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่เขียนมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เพื่อนๆจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติหรือมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการโดยตรงมากกว่าเพราะหากมีจำนวนมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากถามว่าไลค์จะเพิ่มแค่ไหนดี ยิ่งมากยิ่งดี มากได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

2
ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ไอจีเป็นช่องทางในการขายสินค้า และต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้น ต้องการให้  ไอจีมีจำนวนผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโปรโมทสินค้าลงในไอจีแค่ไหน หรืออัพวิดีโอลงไปแค่ไหน ก็ยังเหมือนกับว่ายอดไลค์ ยอดผู้ติดตามก็ยังแทบจะไม่กระเตื้องขึ้นเลยแม้แต่น้อย
การเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มไลค์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ไอจีของคุณ มีจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้น เป็นบริการที่จะช่วยให้คุณเลิกเสียเวลาโดยไม่จำเป็นกับการต้องไปติดตามไอจีคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อที่จะต้องการให้เขาเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับคืน
ถ้าคุณใช้บริการกับการเพิ่มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะต้องการยอด followers เป็นจำนวนมากแค่ไหน บริการปั้มไลค์ไอจีก็จะช่วยเพิ่มจำนวนยอดผู้ติดตามได้มากเท่าที่คุณต้องการ  โดยรับรองได้ถึงความปลอดภัย และคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่านแต่อย่างใด
และนอกจากนี้ บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองAuto Like ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยกดไลค์รูปตัวเองอย่างอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้เริ่มการโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงในไอจี โดยหลังจากที่คุณโพสรูปหรืออัพวีดีโอลงในไอจีแล้ว จำนวนยอดไลค์ของโพสหรือวีดีโอนั้น ๆ ก็จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างช้า ๆ จนได้ยอดกดไลค์ที่คุณต้องการภายในเวลาแค่เพียง 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มขึ้น " อย่างอัตโนมัติ " หลังจากที่โปรแกรมได้ทำการตรวจสอบแล้ว ซึ่งจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนี้ก็เป็นจำนวนไลค์ที่มาจากคนจริง ๆ ไม่ใช่วิธีการโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเองเลย และไม่ใช่การแลกไลค์ แต่เป็นการเพิ่มด้วยระบบอัตโนมัติ โดยผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ จะรู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและดูสมจริง
ถ้าหากคุณจำเป็นที่จะต้องอัพสินค้าอยู่เสมอ และต้องการเพิ่มยอดไลค์เพื่อเพิ่มความสนใจให้กับสินค้า  เพื่อเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจที่จะสั่งซื้อสินค้าของกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram อย่างอัตโนมัติ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้ ig ของคุณมีจำนวนไลค์และผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาที่จะทำด้วยตัวเองต่อไป
 

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี

3
บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์เพจเป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจในยุคใหม่ที่ใช้เพจfacebookเป็นช่องทางการโปรโมทสินค้าและบริการ เพื่อทำให้สินค้าและบริการเหล่านั้น เข้าถึงผู้คนได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
การเพิ่มไลค์แฟนเพจจะส่งผลให้แฟนเพจของธุรกิจสินค้าต่างๆมียอดผู้เข้าชมและติดตามแฟนเพจเพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่เจ้าของเพจไม่ต้องเหนื่อยการเพิ่มแฟนเพจด้วยตนเองและอาจต้องใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนานกว่าแฟนเพจนั้นๆ จะมียอดไลค์เพิ่มมากขึ้นได้อย่างน่าพึงพอใจ การเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นวิธีที่ไม่ใช้เทคนิคกลโกงหรือโปรแกรมใดๆ เป็นเครื่องมือช่วยเหลือเพื่อให้ได้ยอดไลค์เพิ่มจำนวนมากขึ้น แต่เป็นการใช้ทคนิคในการเพิ่มไลค์เพจโดยทีมงามมืออาชีพมีประสบการณ์ ซึ่งยอดไลค์ที่ได้มานั้นก็จะเป็นยอดไลค์ที่ได้มาจากผู้ใช้งานจริง จึงไม่ต้องกลัวว่าจะโดนแบนแต่อย่างใด
และผลที่จะได้ตามมาจากการที่เพจนั้นๆ มีจำนวนไลค์อยู่ในระดับสูงก็คือการเป็นเพจที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือในความรู้สึกของผู้คนทั่วไป และผู้คนที่เข้ามาชมหรือติดตามเป็นเพจนั้นๆ ก็จะทำให้ธุรกิจสินค้าและบริการแพร่หลายในวงกว้างมากยิ่งขึ้นซึ่งก็จะส่งผลให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง โดยบริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นบริการที่นักธุรกิจออนไลน์จำเป็นจะต้องรู้จักถ้าต้องการให้ธุรกิจเติบโตมากขึ้นภายในระยะเวลารวดเร็ว
ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจออนไลน์ที่ต้องการจะเพิ่มยอดขายให้ได้สูงขึ้นหรือต้องการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามเป็นเพจให้สูงมากขึ้น อยากจะให้ธุรกิจการขายสินค้าและบริการมีการเข้าถึงลูกค้าได้ในเวลาอันรวดเร็ว หรือท่านอาจเริ่มต้นเปิดแฟนเพจใหม่และต้องการให้เพจของท่านนั้นได้ความสนใจในทันที หรืออาจจะเปิดมาได้ระยะหนึ่งแล้วแต่ยังดูเหมือนว่ายอดไลค์แฟนเพจยังอยู่ในจำนวนน้อย การปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์เพจก็เป็นบริการที่จะตอบโจทย์ให้ท่านได้เป็นอย่างดี รวมทั้งท่านที่ต้องการให้ธุรกิจของท่านมีความน่าเชื่อถือและได้ความนิยมแพร่หลาย บริการรับเพิ่มไลค์เพจก็ช่วยท่านได้เช่นกัน
เพื่อให้ธุรกิจการขายของท่านประสบความสำเร็จในเวลารวดเร็วท่ามกลางการแข่งขันกันที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากมาย บริการเพิ่มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์เพจจึงเป็นบริการที่จะช่วยเหลือท่านในการโปรโมทแพร่กระจายธุรกิจสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์อย่างได้ผล เพราะฉะนั้นหากใครที่ต้องการประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็วทันใจ ก็ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจกันดู แล้วคุณจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

4
สร้างwebsiteจำหน่ายสินค้าแล้วอยากหาคนเพิ่มไลค์ หรือ ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้ามากขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในตอนนี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลเพิ่มกว่าการเข้าwebsiteปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าแฟนเพจเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มไลค์ปัจจุบันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายมากหากว่าท่าน
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือปั้มไลค์ปริมาณมากที่สุดเท่าที่จะมากได้คุณต้องลงเงินมากแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าท่านได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้คุณน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้ามากไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มไลค์ให้เพื่อนๆเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำให้เพื่อนๆจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าคุณนะ เพราะว่าเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มlikeหรือว่าให้คนอื่นเพิ่มไลค์นั้นมีมากอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือว่าแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่เพื่อนๆควรจะจ่ายอย่างเช่นคุณเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะว่าเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อจำนวนไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากเพื่อนๆยังจะยืนยันลงโฆษณาด้วยตัวเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและก็คัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มไลค์ ตอนนี้มีเครื่องมือออกมาจำนวนเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เราต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่อาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถเยอะกว่า แต่อย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่สูงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่ขายสินค้าหรือคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มไลค์ทำได้ตรงจุด และเป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มlike หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าหรือ ถ้าเกิดคุณคิดแบบนี้คุณไม่ได้หวังผลในระยะยาวท่านรู้หรือไม่ว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์

5
โปรแกรมออร์โต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องเหนื่อยหรือต้องเสียเวลากับการโพสต์เพื่อโปรโมทธุรกิจด้วยมือตัวเอง เป็นสุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดออนไลน์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานเฟสบุ๊คคนอื่นๆที่มีอยู่จำนวนหลายล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่เราโพสต์ โดยไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพื่อนกันทางเฟซบุ๊คแต่อย่างใด ไม่ว่ากลุ่มที่คุณต้องการให้มองเห็นโพสจะมีจำนวนเท่าใด ระบบออโต้โพส[/url] ก็จะช่วยจัดการให้คุณได้
ซึ่งการโพสต์บนหน้าไทม์ไลน์ตามปกติ ผู้ที่จะได้เห็นในสิ่งที่เราโพสต์จะมีก็แต่กลุ่มเพื่อนของเราที่มีอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น แต่การใช้ ออโต้โพส facebook เป็นเครื่องมือที่จะทำการช่วยเหลือคุณนั้น จะสามารถขยายวงของบุคคลที่จะพบในสิ่งที่เราได้โพสมีวงกว้างมากขึ้น
ซึ่งโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group มีจุดเด่นที่เจ๋งสุดๆ ก็คือเราสามารถที่จะเจาะจงแฟนเพจ ที่เราอยากให้ผู้คนเห็นในสิ่งที่เราโพสลงไปได้ตามที่เราต้องการได้หลากหลายกลุ่มพร้อมกัน และข้อความหรือสิ่งที่เราโพสต์จะไปปรากฏได้ทุกกลุ่มที่เราเลือก
ซึ่งการที่โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ระบบออโต้โพส สามารถโพสได้พร้อมๆ กันครั้งละหลายๆกลุ่มจะสามารถช่วยประหยัดเวลาให้เราได้เอาไปใช้ทำอย่างอื่น และส่งผลให้เรารู้สึกเมื่อยล้าน้อยลงด้วย โดยมีโปรแกรมโพสทำหน้าที่จัดการทุกอย่างแทน แค่เพียงหนึ่งคลิกคุณสามารถที่จะโพสข้อความ ลิ้งก์ และรูปภาพได้ทันที และเนื่องจากจำนวนกลุ่มเป้าหมายที่มีมากมาย ซึ่งในจำนวนกลุ่มที่มากมายอาจเป็นหลักหมื่นหรือแสนในแต่ละกลุ่ม ย่อมมีโอกาสได้เห็นสินค้าหรือการบริการของคุณผ่านสายตาของพวกเขาได้ไม่น้อย แน่นอนว่าเราต้องได้ยอดไลค์สูงขึ้น มีคนมาติดตามเรามากขึ้น และมาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
ยังมีมากกว่านั้นอีก หากว่าคุณอยากเปลี่ยนข้อความลิ้งก์ รูปภาพก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเอง โดยการกำหนดเวลาโพสก็ได้   จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็สามารถทำได้โดยสะดวก ส่วนตัวคุณก็แค่รับออเดอร์จากลูกค้า รับเงิน แล้วส่งของให้กับลูกค้าเท่านั้นเอง
ไม่ว่าคุณกำลังต้องการจำทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ เพิ่มยอดขาย กระตุ้นยอดขาย ส่งเสริมการขาย เปิดตัวสินค้า ขยายฐานของลูกค้า หาผู้ร่วมงาน แนะนำธุรกิจ สร้างกระแส โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค โปรแกรมโพส ก็เป็นเครื่องมือที่ไว้ใจได้และจำเป็นต้องพึ่งพาสำหรับการทำธุรกิจในยุคออนไลน์
 
 

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook

6
เป็นคำถามที่ส่งผลให้เจ้าของเพจหรือแอดมินแฟนเพจหลายแห่งนั้นจะต้องนำกลับไปคิดและพยายามทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตมากหน่อย แต่ยังทำได้ไม่ได้ถึงขั้น อาจจะเพราะติดหลายๆปัญหาเช่น ความเชื่อใจที่มีน้อยอยู่ ก็เพราะเห็นว่า ยอดไลค์น้อย อาจจะเพราะว่ายังไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับอีกหลายๆแฟนเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะตอบสนองต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านดิจิตอลนั้นกำลังมาแรงเป็นอย่างมาก
สาเหตุก็เพราะอย่างในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนนั่นก็คือ แฟนเพจที่กำเนิดขึ้นมามากที่สุดก็เห็นจะเป็นเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวสารฟุตบอล หรือจะเป็นแฟนเพจประเภทแฟนคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และยังทำให้มีเพจเฉพาะทางต่างๆ เกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่หากเราลองพิจารณาว่า อย่างเช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal ที่มีแฟนเพจเป็นของตัวเอง หรือแฟนเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่เพจหลังๆนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวทางการแบบสองประเภทแรก แต่ทำไมกลับมีคนมาตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาก็ผ่านการทำ IM มาพอสมควรเลยล่ะ และทำให้มีความน่าเชื่อถืออีกด้วย
ขนาดว่าไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็มีผู้คนคอยติดตามกันอย่างมากล้นอย่างนั้น แสดงให้เห็นว่าถ้าหากคุณทำเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นๆได้เช่นกัน แต่คุณต้องรู้จักที่จะทำการวางแผนในการที่จะก่อปั้นเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และก็ยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยจะต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์ในหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็เป็นหลักล้านไปเลยนั่นเอง นอกจากนี้เราก็สามารถที่จะทำเช่นนั้นได้ ถ้าเราเริ่มทำการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยๆมาเติมแต่งและต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีเฟสบุ๊คที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสที่มีแต่ความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์ไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมอย่างแน่นอน ทั้งยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้เพจของคุณได้ เห็นแค่นี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันถือเป็นสิ่งที่ทำให้เพจของคุณมีความก้าวหน้าไปอย่างมากเลยล่ะ โดยมีการเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ยอดไลค์แค่สามพันไลค์ มันก็จะเป็นการต่อยอดทำให้เพจของคุณเติบโตและขยายไปได้มากเลยทีเดียว ถ้าหากอยากให้เพจของคุณพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้ได้เลย
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

7
ถ้าหากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน ๆ สุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่างโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook จะเป็นเครื่องมือที่สามารถแบ่งเบาภาระคุณได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสต์ได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าต้องการให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณซึ่งจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
ปกติแล้วหากว่าเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะเห็นสิ่งที่โพส หรือถ้าหากเป็นการโพสลงในแฟนเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับการโพสกลุ่ม จะเป็นโปรแกรมที่ทำให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสแบบวงกว้างมากขึ้น โดยคุณจะสามารถเลือกแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มอีกด้วย
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง โดยโปรแกรมจะช่วยจัดการทุกอย่างให้ ไม่ว่าจะเป็นการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพต่างๆด้วยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และในแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสเกี่ยวกับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณ สิ่งที่จะตามมาก็คือยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจมากขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณ
นอกจากนี้แล้วถ้าคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือต้องการจะโพสเวลาไหนก็สามารถที่จะกำหนดเวลาของการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย หน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากว่าคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและต้องการจะโปรโมทธุรกิจให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โปรแกรมโพสกลุ่ม   ก็คือเครื่องมือที่คุณจะต้องมีในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในปัจจุบัน โดยไม่ควรพลาดเด็ดขาด
 
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส

8
บริษัทห้างร้านและรวมถึงเว็บไซต์หลายแห่งนั้นต่างก็ต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเช่นกันเพื่อจะได้ทำให้คนมากมายสามารถมารู้จักกับบริการของตัวคุณเอง โดยไม่จำเป็นต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นเจอได้จากแค่ใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นเพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic ด้วยการสร้างแฟนเพจ ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันเจอแฟนเพจแล้วลากยาวมายังเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นหลักอยู่ที่ว่า “จะทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนค้นหาเจอเพจ หรือมีความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่หินพอสมควรเหมือนกัน และหากว่าเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่เข้ามาชมได้นั้น โอกาสดีๆที่แฟนเพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจมากเหมือนกัน
เคล็ดลับในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีด้วยกัน ซึ่งสำหรับแนวทางที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายแห่งมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถจะต่อยอดที่จะทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามาไลค์กันเองแบบธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดจากการที่ เราทำการสมัครอีเมล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราก็จะเอาไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อที่จะเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และจากนั้นเราก็จะทำการสร้างfacebookขึ้นมาเมล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง และก็เริ่มเข้าไปกดไลค์แฟนเพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการกดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะเฟสบุ๊คที่กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มความน่าไว้ใจได้และทางเฟสยังไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง สำหรับค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับที่มีราคาถูกมากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถเลือกแพคเกจในการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]จากทางพวกเราได้ ซึ่งมีอยู่หลากหลายโปรด้วยกัน ซึ่งคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยเป้นหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดในการทำให้ผู้คนเข้ามาแสดงความสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

9
ยอดไลค์ในเพจนั้นมีความจำเป็นมากขนาดไหนถึงส่งผลให้หลายๆเพจนั้นหันมาพึ่งบริการในด้านของการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบนี้ มันก็มีประโยชน์อยู่มากในระดับที่เราเองก็อาจคาดไม่ถึงเลย และไม่ใช่แค่เท่านั้น การจ้างบริการแบบนี้นั้นก็ถือเป็นการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านของfanpageที่ได้สร้างขึ้น ทำให้มีความน่าวางใจที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มขึ้นมากว่าเดิมอีกด้วยนั่นเอง ทางเราจึงอยากแนะนำให้กับทุกท่านที่ซึ่ง มีแฟนเพจเป็นของตัวเอง แล้วต้องการที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองได้
ทำไมเราถึงต้องเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เพราะว่า ยอดกดไลค์ยิ่งถ้าหากว่ามีมากเท่าไหร่ ความน่าสนใจและความน่าวางใจในเรื่องคุณภาพก็จะยิ่งมีมากกว่าเดิมได้แน่นอน และไม่ใช่เพียงเท่านั้น ด้วยการเริ่มลงทุนในช่วงเวลาแรกนั้นมันยังช่วยให้คนอื่นๆที่ได้เข้ามาในเพจของคุณนั้นให้ความสำคัญและต้องการที่จะคอยติดตามในเพจของเราไปเรื่อยๆเหมือนกัน มันน่าสนใจ แล้วจำเป็นที่จะต้องใช้วิธีก่อนในขั้นต้นเพื่อให้ “ไลค์แบบธรรมชาติ” เกิดขึ้นมาได้ในที่สุดนั่นเอง
หลายๆ คนนั้นเคยที่จะต้องใช้วิธีในการซื้อพวกโฆษณากับเฟสบุ๊คเพื่อเป็นแนวทางในการโปรโมตสินค้า แต่ว่าการทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า โอกาสได้ยอดกดไลค์แบบธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่ากันก็จริง แต่กว่าจะยอดไลค์ขยับขึ้นมาได้นั้นก็จะต้องอดทนรอและใช้เวลาพอควรเลยทีเดียว และนอกจากที่กล่าวมาแล้ว เราจะต้องจ่ายเงินให้ต่อเนื่องอีกด้วยเป็นเวลาเดือนต่อเดือน โดยค่าใช้จ่ายสำหรับการลงโฆษณานั้นก็อยู่ที่ว่า อยากให้มียอดกดไลค์ประมาณเท่าไหร่ เฟสบุ๊คจคำนวณมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายค่าบริการ
แต่ว่ามันต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าการใช้บริการแบบนี้จะต้องอาศัย พวกบริการที่คุณจะทำยอดไลค์ในแฟนเพจไปในทีเดียวกัน ทีเดียวเป็นจำนวนหลักพันไลค์ขึ้นไปเลยทีเดียว ซึ่งมันจะเกิดจากเฟสที่ทางเราได้สร้างเอาไว้ แล้วนำมาใช้ในการเพิ่มยอดไลค์ให้ในทันที คุณจะได้รับยอดจากการไลค์เพิ่มมากขึ้นมาตามโปรโมชั่นที่คุณจ่ายเลยทีเดียว และหากว่าคุณอยากได้ยอดกดไลค์ที่มากกว่าเดิมก็สามารถเลือกแพคเพจอื่นๆเพิ่มได้อีกด้วยเช่นกัน
และด้วยบริการแบบนี้แล้วก็เลยคิดว่าน่าจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนที่กำลังมีธุรกิจทางแฟนเพจ แล้วมีความต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนทั่วๆไปที่เข้ามาเยี่ยมชมยังแฟนเพจ และยังเป็นการสร้างความมั่นใจต่อการโยงไปยังแทรฟฟิกอีกทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว้บของคุณอีกด้วยเหมือนกัน ฉะนั้นแล้วถ้าหากว่าอยากที่จะมียอดกดไลค์เป็นพันเป็นหมื่นเป็นแสน ก็อย่าลืมมาพึ่งพาบริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

10
เมื่อเอ่ยถึงการขายสิ่งของสักชิ้นบนโลก โซเชียล มั่นใจได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะลืมไม่ได้เลยก็คือการโฆษณาสินค้าของตัวเองออกไปเพื่อให้คนอื่นๆได้ผ่านตา ได้รู้จักสินค้าของเรา ซึ่งแน่นอนว่าในยุคนี้การใช้โลกโซเชียลเพื่อที่จะโฆษณาสิ่งของ มีให้เห็นบ่อยไม่น้อยและก็มีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน คนไหนที่รู้จักใช้ทางลัดต่างๆบนโลกออนไลน์อย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คนนั้นย่อมได้เปรียบเพราะ จะช่วยทำให้มีคนรู้จักสินค้าของเราที่มากและที่สำคัญเมื่อมีผู้คนรู้จักสิ่งของของเราเยอะขึ้นแล้ว โอกาสที่จะกลุ่มคนเหล่านั้นซื้อสินค้าของเราก็จะบ่อยขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าสิ่งของจากเราจะเป็นสิ่งของที่ค่อนข้างจะดูพื้นๆเมื่อเทียบกับสิ่งของแบรนด์เนมคุณภาพสูง แต่ถ้าหากรู้จักการใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนอื่นๆเห็นสิ่งของของเราใน Facebook บ่อยๆด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสิ่งของธรรมดาๆที่เราถืออยู่ จะเป็นที่ต้องการอย่างมากและมีการบอกต่อที่บ่อยเช่นกัน ฉะนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถทำให้เพิ่มปริมาณการขายได้อย่างมากเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำการโพสโฆษณาสิ่งของต่างๆให้กับเราทุกเวลา ตามช่วงเวลาอยากให้โพส เพียงแค่เปิดคอมทิ้งไว้นิ่งๆเท่านั้นเอง เราสามารถกำหนดให้โพสได้ทุกที่เลยล่ะอย่างเช่นโพสโฆษณาสิ่งของลงบนเพจ โพสโฆษณาสินค้าลงในกลุ่มโดยไม่จำเป็นต้องใช้ โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะช่วยโพสโฆษณาสินค้าของเราไปในกลุ่มต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่โพสโฆษณาสินค้าลงบนเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ พูดได้ว่าสามารถโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างได้เป็นอย่างดีเหมือนกับการที่เรามีคนทำงานแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างนะ
หลายครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกออนไลน์นั้นก็จะมีจังหวะเวลาโอกาสทองอยู่ช่วงหนึ่ง เป็นจังหวะที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นจังหวะที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะมานั่งโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วสมมุติว่าเราบังเอิญไม่ว่างจังหวะโอกาสทองเวลานั้นพอดีล่ะ มั่นใจได้ว่า Auto Post Facebook จะทำงานแทนเรา โพสโฆษณาสิ่งของต่างๆแทนเราตามที่เรากำหนดและโพสได้ถี่ต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความได้เปรียบในการแข่งขันในด้านการตลาดออนไลน์ ต้องการเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่สะดวก ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าการขายของออนไลน์นั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส

11
โปรแกรมออร์โต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะทำให้คุณไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยหรือต้องเสียเวลากับการโพสต์เพื่อทำการธุรกิจด้วยตัวเอง เป็นสุดยอดของโปรแกรมในการทำการตลาดออนไลน์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานfacebookคนอื่นๆที่มีหลายล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่เราโพสต์ โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเพื่อนกันทาง facebookแต่อย่างใด ไม่ว่ากลุ่มคนที่อยากให้เห็นโพสจะมีมากเท่าใด ระบบออโต้โพส ก็จะช่วยจัดการให้กับคุณได้
โดยการโพสต์บนหน้าไทม์ไลน์ตามปกติ ผู้ที่เห็นในสิ่งที่เราโพสออกไปจะมีก็แต่กลุ่มเพื่อนของเราซึ่งมีอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น แต่การใช้ ออโต้โพส facebook เป็นเครื่องมือที่จะช่วยเหลือคุณนั้น จะช่วยขยายวงของผู้ที่จะพบในสิ่งที่เราได้โพสมีวงกว้างมากขึ้น
โดยโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook[/url][/i], โปรแกรมโพส group มีข้อดีที่เจ๋งมากๆ ก็คือเราสามารถที่จะเจาะจงแฟนเพจ ที่เราอยากให้ผู้คนเห็นในสิ่งที่เราโพสได้ตามที่เราต้องการได้หลายกลุ่มพร้อมกัน และสิ่งที่เราโพสต์จะปรากฏได้ทุกกลุ่มที่เราเลือก
ซึ่งการที่โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ออโต้โพส facebook สามารถโพสได้พร้อมๆ กันครั้งละหลายกลุ่มจะสามารถช่วยประหยัดเวลาให้เราได้ทำอย่างอื่น และทำให้เรารู้สึกเมื่อยน้อยลงด้วย โดยมีโปรแกรมทำหน้าที่จัดการทุกอย่างแทนคุณ แค่เพียงหนึ่งคลิกคุณก็สามารถโพสข้อความข้อความ ลิ้งก์ และรูปภาพได้ทันที และเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่มีอยู่อย่างมากมาย ซึ่งในจำนวนกลุ่มที่มากมายอาจเป็นหลักหมื่นหรือแสนในแต่ละกลุ่ม ย่อมที่จะมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าหรือการบริการของคุณผ่านสายตาพวกเขาไม่น้อยเลยทีเดียว แน่นอนว่าเราต้องได้ยอดไลค์สูงขึ้น มีคนมาคอยติดตามเรามากขึ้น และมาร่วมแสดงความคิดเห็นกับสินค้าหรือบริการของเรามากขึ้นอีกด้วย
ยังมีมากกว่านั้นอีก ถ้าคุณอยากเปลี่ยนข้อความลิ้งก์ รูปภาพก็ทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง กำหนดเวลาโพสก็ได้   จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็สามารถทำได้โดยสะดวก สิ่งที่เหลือให้คุณทำก็คือรับออเดอร์จากลูกค้า รับโอนเงิน แล้วส่งของให้กับลูกค้าเท่านั้น
ไม่ว่าคุณกำลังต้องการทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ พิ่มจำนวนยอดขาย กระตุ้นยอดขาย ส่งเสริมการขาย เปิดตัวสินค้า ขยายฐานของลูกค้า หาผู้ร่วมงาน แนะนำธุรกิจ สร้างกระแส โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค โปรแกรมโพส เป็นเครื่องมือที่สามารถไว้ใจได้และจำเป็นต้องพึ่งพาในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์
 
 

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส

12
สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เลือกใช้ไอจีเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าแล้ว ยอดไลค์และผู้ติดตามเป็น follower ที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้น ก็ย่อมหมายถึงการที่ผู้คนหลั่งไหลกันมายังไอจีของคุณเพิ่มขึ้น และทำให้อินสตาร์แกรมของคุณขึ้นติดอันดับต้น ๆ ในผลการค้นหา ซึ่งที่สุดแล้วก็จะหมายถึงยอดการสั่งซื้อสินค้าของคุณที่จะเพิ่มสูงขึ้นด้วยนั่นเอง
แต่จะทำยังไงดีถ้าหากลงรูปไปแล้วมีคนกดไลค์กดถูกใจแบบแทบจะนับนิ้วได้ อัพวีดีโอลงไปเท่าไหร่ ๆ คนให้ความสนใจก็ไม่ค่อยมี แถมยอดผู้ติดตามเป็น follower ก็ยังน้อยจนน่าตกใจ ถึงแม้ว่าจะไปตระเวนฝากตามไอจีดารามาหมดทั่วฟ้าเมืองไทย ก็ไม่มีวี่แววว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น
บริการปั๊มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการที่มีขึ้นเพื่อช่วยเหลือกับผู้ที่ต้องการจะเพิ่มไลค์ เพิ่มยอดผู้ติดตามให้สูงขึ้น ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าทางไอจีที่จะต้องโพสเพื่อโปรโมทสินค้าอยู่ป็นประจำหรือเป็นไอจีส่วนตัวที่ขยันโพสอยู่เสมอ บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้มีไลค์ขึ้นทันทีที่โพสรูปโพสวีดีโอ และมีการไลค์ทุกรูปทุกวีดีโอที่โพสโดยไม่จำกัดจำนวนไลค์ว่าจะเป็นเท่าไหร่ เป็นบริการดีๆที่จะช่วยให้คุณได้ยอดครบตามจำนวนที่ต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปติดตามคนอื่นก่อนเพื่อแลกไลค์แต่อย่างใด
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการโดยผู้ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังของไอจี ที่มีจำนวนยอดไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจทางด้านร้านค้า บุคคลที่มีชื่อเสียง เหล่าดารา เน็ตไอดอล คุณจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มไลค์ไอจีกับเราแล้วจะได้ยอดไลค์ยอด follower ที่เพิ่มขึ้นแน่นอน
อีกทั้งคุณยังมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มไลค์กับเรา ทางเราจะเก็บข้อมูลของทุกท่านเอาไว้เป็นความลับ จะไม่นำเอาความลับของลูกค้าไปเผยให้คนทั่วไปได้รับรู้อย่างแน่นอน ซึ่งท่านก็ไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่าน แค่ทำการระบุชื่อไอจีแต่เพียงเท่านั้นจึงรับรองได้ว่าจะปลอดภัย100%
ถ้าหากคุณต้องการที่จะเพิ่มไลค์เพิ่มยอดผู้ติดตามบนอินสตาร์แกรม ต้องการให้มีคนเห็นสินค้าของคุณเพิ่มมากขึ้น หรืออยากเป็นเน็ตไอดอล บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจีเป็นบริการที่จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี

13
คุณเคยสงสัยหรือเปล่าครับว่า เมื่อเราสร้างfanpageแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้ท่านอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของfanpageเราเขาอาจจะกดชอบและก็กดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารหรือการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าแนวทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนที่สุดเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่าดูมีคนชอบเยอะมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจและชอบแฟนเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นแฟนเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าหากจะให้น่าเชื่อถือมากกว่านี้ก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในแฟนเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.เพิ่มโอกาสที่จะมีคนเห็นสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์มากขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการโปรโมทfanpageเราได้ในตัวและก็ต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเจอสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์หรือหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแชร์ต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยแค่ไหนนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอการันตี แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการค้นหาของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่กล่าวมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติหรือมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการโดยตรงมากกว่าเพราะหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์ที่มีคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มแค่ไหนดี ยิ่งมากยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ

14
เป็นหนึ่งคำถามที่ทำให้เจ้าของเพจหรือแอดมินแฟนเพจหลายแห่งนั้นจะต้องนำกลับไปคิดและพยายามทำการบ้านในเรื่องการโปรโมตมากหน่อย แต่ก็ทำได้ไม่ได้ถึงขั้น อาจเพราะติดหลายๆปัญหาเช่น ความเชื่อใจที่ยังน้อยอยู่ เพราะเห็นว่า ยอดไลค์น้อย อาจเพราะว่ายังไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือ ชัดเจนเป็นรูปธรรม เมื่อเทียบกับหลายๆเพจ ทำให้การบริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะสนองตอบต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านDigitolนั้นกำลังมาแรงสุดๆ
สาเหตุก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ก็คือ แฟนเพจที่กำเนิดขึ้นมามากสุดก็เห็นจะเป็นเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวฟุตบอล หรือเพจประเภทแฟนคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และยังทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางต่างๆ เกิดขึ้นมามากมาย แต่หากว่าเราลองพิจารณาว่า เช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal มีเพจของตัวเอง หรือแฟนเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวอย่างเป็นทางการแบบสองรายแรก แต่ว่าทำไมถึงมีคนมาติดตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาก็ผ่านการทำ IM มามากพอสมควรเลยล่ะ และยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถืออีกด้วย
ขนาดว่าไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่มีผู้คนติดตามกันอย่างมากล้นอย่างนั้น แสดงให้เห็นได้ว่าถ้าคุณทำเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นได้เช่นกัน แต่ถ้าคุณต้องรู้จักวางแผนในการที่จะก่อปั้นเพจของคุณให้ดีด้วย และยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า โดยส่วนมากนั้นคนจะคอยมองดูเพจเยอะหน่อยต้องอยู่ในระดับคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง นอกจากนี้เราก็สามารถที่จะทำเช่นนั้นได้ ถ้าหากเราเริ่มการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมและต่อยอดด้วยตัวคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีfacebookที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสบุ๊คที่มีแต่ความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์ไม่ถูกมองว่าเป็นสแปมอย่างแน่นอน ทั้งยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้เพจของคุณได้อีกด้วย เห็นแค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันถือเป็นสิ่งที่ทำให้เพจของคุณมีความก้าวหน้าไปอย่างมากเลยทีเดียว โดยมีการเริ่มต้นแค่การใช้ไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็เป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณมีความเติบโตและสามารถขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าหากอยากให้แฟนเพจของคุณพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

15
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการยกระดับเพื่อทำให้ธุรกิจ หรือเพจ ของตัวเองมีการเติบโต ก้าวหน้า กว้างไกล แบบยั่งยืน คุณจะต้องมาทำความรู้จักกับ โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อทำให้คุณบริหารจัดการงานออนไลน์ได้ราบรื่น การสร้างธุรกิจให้โตด้วย 2 มือมีความเป็นไปได้ หากคุณรู้จักจัดแบ่งเวลาที่ดี และรู้จักที่จะใช้ โปรแกรมโพส group ให้เป็น
จุดเด่นของ Auto Post Facebook

  • คุณสามารถแยกแยะการโปรโมตได้อย่างมีระบบ โดยยิ่งคุณโปรโมทมากแค่ไหน ก็จะทำให้คนจำนวนมากนั้นรู้จักการมีตัวตนจริงๆของเว็บ และแฟนเพจของคุณได้ง่ายดายมากขึ้น คุณสามารถทำการโปรโมทเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้น โดยการใช้งานผู้ช่วยอย่าง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับโพสต์อัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูงมากเลยทีเดียว
  • ดึงดูดผู้ชมเข้ามา ดูคลิปของคุณได้มากขึ้น ในปัจจุบันนี้คอนเทนต์ สาย VDO เป็นที่นิยมมากขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างตัวตนในโลกโซเชี่ยว สร้างชื่อเสียง เพื่อให้โฆษณามาลงในช่องของคุณเอง หรือสร้างคลิป เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของร้านค้าออนไลน์ของคุณ ทำให้กลุ่มลูกค้ามีความสนใจ อยากเข้ามาใช้บริการ เชื่อไหมว่า ระบบออโต้โพส ก็ช่วยคุณได้ ด้วยการดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาชมคลิปของคุณมากขึ้น
  • ช่วยให้คลิปของคุณให้กระจายไปไกล ให้คุณค้นหากลุ่มที่ให้โพสต์คลิป VDO จำนวนหลายกลุ่มมา แล้วแปะลิ้งค์ มาใส่ไว้ใน Auto Post Facebook ตามด้วยข้อความสั้นๆ ประกอบกับคลิป พร้อมแนบลิงก์คลิปไว้ด้วยพร้อมกัน จากนั้นเพียงแค่กดโพส รอสักครู่วิดีโอของคุณก็จะถูกแพร่ตามกลุ่มต่างๆที่คุณเลือกไว้อย่างง่ายดาย
  • ต่อยอดได้มากมาย นอกจากคุณจะได้ยอดวิวแล้ว คุณยังได้ยอดการติดตาม และหากลูกค้าสนใจก็ได้ยอดการเข้ามาใช้บริการอีก ซึ่งเป็นการต่อยอดเพื่อสร้างกำไรได้ดี แถม โปรแกรมโพสกลุ่ม คุณก็นำไปใช้ต่อยอดกับการทำ seo ได้ดีอีกด้วย
  • การโปรโมตเว็บก็ทำได้เช่นกัน เพื่อสร้างความน่าเชื่อให้การทำธุรกิจ นอกจากเพจเฟสบุ๊คแล้วพ่อค้า – แม่ค้า หลายๆคนก็ยังมีเว็บเป็นของตัวเองอีกด้วย หากคุณอยากโปรโมตแฟนเพจของตัวเอง และต้องการกระตุ้นยอดขายในเว็บบ้าง เราขอแนะนำให้คุณใช้ ‘ระบบออโต้โพส’ ให้เป็นประโยชน์ได้เลย

    สำหรับข้อดีเหล่านี้เป็นเพียงจุดเด่นเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพเต็มของ โปรแกรมโพส group ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำให้คุณได้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

    Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส

หน้า: [1] 2 3 ... 1388