͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - nongbell

หน้า: 1 ... 1379 1380 [1381] 1382 1383 ... 1398
20701
เป็นหนึ่งคำถามที่ทำให้เจ้าของแฟนเพจหรือแอดมินของแฟนเพจหลายแห่งนั้นต้องเอากลับมาคิดและพยายามทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตให้มากหน่อย แต่ก็ยังทำได้ไม่ถึงขั้น อาจเพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจที่มีน้อยอยู่ เพราะเห็นว่า มียอดไลค์น้อย อาจจะเพราะว่ายังไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับหลายๆเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะตอบสนองต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านดิจิตอลนั้นกำลังมาแรงสุดๆ
สาเหตุก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนก็คือ แฟนเพจที่เกิดขึ้นมามากสุดก็เห็นจะเป็นเพจประเภทการกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวฟุตบอล หรือจะเป็นแฟนเพจประเภทแฟนคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และยังทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางต่างๆ เกิดขึ้นมามากมาย แต่หากว่าเราได้พิจารณาว่า อย่างเช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal มีเพจของตัวเอง หรือเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่เป็นสำนักข่าวอย่างเป็นทางการแบบสองประเภทแรก แต่ว่าทำไมกลับมีคนมาตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มามากพอสมควรเลยทีเดียว และยังทำให้มีความน่าเชื่อถืออีกด้วย
ขนาดไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่มีผู้คนคอยติดตามกันอย่างล้นหลามอย่างนั้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นได้ว่าถ้าคุณทำเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นๆได้เช่นกัน แต่ถ้าคุณต้องรู้จักที่จะทำการวางแผนในการที่จะก่อปั้นแฟนเพจของคุณให้ดีด้วย และยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะคอยมองดูเพจเยอะหน่อยต้องอยู่ในระดับคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนจะถึงแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถที่จะทำเช่นนั้นได้ ถ้าหากเราเริ่มการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมแต่งและต่อยอดด้วยตัวคุณเอง
เราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างไร ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีfacebookที่ผ่านการยืนยันตัวตนไปแล้ว ไม่ใช่เฟสปลอมหรือเฟสที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์ไม่ถูกมองว่าเป็นสแปมอย่างแน่นอน แล้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจของคุณอีกด้วย ได้เห็นแค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าการใช้เทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันถือเป็นสิ่งที่ทำให้เพจของคุณมีความก้าวหน้าไปเป็นอย่างมากเลยล่ะ โดยเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็เป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณเติบโตและขยายไปได้มากเลยทีเดียว ถ้าหากอยากให้แฟนเพจของคุณพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.postsabuy.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20702
หากคุณต้องการเป็นคนมีชื่อเสียง ผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียล สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือ ‘ยอดไลค์’ ที่มากสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน ยอดไลค์อาจจะกินไม่ได้ หากแต่ช่วยให้คุณเป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักงานโฆษณาต่างๆก็จะเข้ามาหาคุณเพื่อจ้างลงโฆษณา หลังจากนั้นรายได้ก็จะเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง
แล้วจะ ปั้มไลค์ไอจีได้ยังไง ?
ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การนำเสนอตัวเองของคุณเจ๋งพอ และรูปภาพของคุณดูดีโดดเด่น หากแต่จำนวนไลค์ในIGยังน้อยอยู่ อาจเป็นเพราะผู้คนยังมองไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ จำนวนไลค์ในรูปแบบของคุณมีความโดดเด่นสะดุดตาไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการใช้บริการ เพิ่มไลค์ไอจี!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลากหลายราคา หลายยอดไลค์ หรือถ้าคุณเกิดความกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นการหลอกลวง แล้วจะใช้บริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มขึ้นช้าไหม เราขอแนะนำให้คุณลองใช้บริการดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยๆก่อนก็ได้ แล้วคุณจะตะลึง ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยใจไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์ตอบ
คุณผู้อ่านบางคนอาจใช้วิธีนี้ คือ ตามไลค์ให้คนอื่นเสียเวลามาก แต่สุดท้ายเขาไม่ไลค์กลับ ! ทำให้เซ็งไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ ปั้มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและเสียอารมณ์เช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปภาพของคุณมีจำนวนไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เผลอๆได้คนติดตามเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ไม่เพียงเท่านี้ ถ้าหากเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมหยุดดูให้ความสนใจ และถ้าคุณตรงใจเขา เขาก็ต้องอยากจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวผลิตภัณฑ์ให้แน่นอน !
อยากจะแสดงผลงาน ก็ต้องมีจำนวนไลค์
ถ้าคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปบ้านเรือน รูปธรรมชาติ ป่าไม้ต่างๆ อยากจะแสดงฝีมือและผลงานให้ทุกคนได้เห็น การมีจำนวนไลค์เยอะๆก็ต้องดีกว่าแน่ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่โพสต์รูปใหม่ๆที่ยังไม่มีใครรู้จัก การเพิ่มยอดไลค์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางลัดในการชักชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับงานของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น
ถ้ารู้เช่นนี้แล้วจะรออะไรอยู่ มาสมัครใช้บริการได้เลย ถ้าคุณมีทุนมากก็ได้จำนวนไลค์มหาศาล แต่ถ้าคุณมีทุนน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์จำนวนมากไม่แพ้กัน อยากได้แบบไหนเลือกราคานั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้มาใช้บริการเสียตั้งนานแล้ว!



 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์ไอจี

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

20703
ร้านต่างๆและรวมถึงเว็บหลายๆแห่งนั้นต่างก็ต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเช่นกันเพื่อจะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับการบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อให้คนหาเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic ด้วยการสร้างแฟนเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ทำให้คนส่วนมากที่เล่น เฟสกันทุกวันค้นเจอเพจแล้วลากยาวมายังเว็บได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นหลักอยู่ที่ว่า “จะทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนค้นหาเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บไซต์ได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่หินพอสมควรเหมือนกัน และหากว่าเราสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคนที่มาชมได้นั้น โอกาสที่แฟนเพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และยุทธการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจมากเหมือนกัน
วิธีในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี โดยสำหรับแนวทางที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายแห่งมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามาไลค์กันเองแบบเป็นธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราจะทำการสมัครอีเมล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราก็จะเอาไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และจากนั้นเราก็จะทำการสร้างเฟสขึ้นมาเมล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง แล้วก็เริ่มต้นในการเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการเพิ่มยอดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะว่าเฟสที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถที่จะทำการเพิ่มความน่าเชื่อได้และเฟสบุ๊คก็ไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง โดยค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีที่เพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ ซึ่งมีอยู่หลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดการทำให้คนเข้ามาแสดงความสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้แน่นอน
 
 

ที่มา : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20704
คงไม่มีใครปฏิเสธว่าการโพสข้อความต่างๆลงบนโซเชียลแต่ละครั้ง ก็อยากให้มีคนเข้ามาไลค์มากๆ เพราะแสดงได้ถึงการมีเพื่อนและความนิยมในตัวเรามีมากไปด้วย โดยเฉพาะร้านค้าออนไลค์ทั้งหลาย โดยหากเรายังเป็นร้านใหม่ๆและยังไม่ดังจริง ยอดไลค์ก็คงจะไม่มากเท่าไหร่ จะอาศัยแค่ให้เพื่อนๆช่วยก็ได้ไม่เยอะอยู่ดี ดังนั้นจึงต้องมีตัวช่วยเด็ดๆกันบ้าง ซึ่งก็คือ การโปรโมทเพจของตน โดยใช้บริการ“เพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง
การปั๊มไลค์เพจ ดียังไง?
1.เป็นที่น่าเชื่อถือ สร้างความน่าสนใจ และน่าติดตาม ในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ถ้าหากเราเห็นร้านไหนมีคนเข้าชมเยอะ เราก็อยากที่จะเข้าไปใช้บริการบ้าง ไม่ว่าจะเป็นพวกร้านอาหารหรือร้านขายของก็ตาม เพราะนั่นแสดงว่า ร้านนี้น่าจะมีอะไรดีแน่นอน ถ้าเป็นอาหารก็คงมีรสชาติอร่อยหรือหากเป็นเสื้อผ้าก็คงจะถูกและมีคุณภาพดีอะไรประมาณนั้น ร้านออนไลน์บนfacebookก็เช่นกัน ส่วนมากเมื่อเปิดขึ้นมาเจอคนมักจะดูที่ยอดไลค์หรือคนกดถูกใจก่อน ถ้ายอดไลค์ยอดถูกใจมากก็โอเคเลย จากนั้นจึงเข้าไปดูสินค้าอีกที เพราะงั้นการใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงช่วยได้มากทีเดียว เพราะว่าเมื่อเราใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ แฟนเพจจะถูกโปรโมทออกไปมากขึ้น ก็จะทำให้มีคนมากดไลค์มากขึ้น จนทำให้ยอดไลค์สูงและส่งผลให้เพจมีความโด่งดังยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

  • ทำให้คนเข้ามาดู Youtube มากขึ้น


ไม่ใช่แค่ร้านค้าเท่านั้น เพราะสมัยนี้คนนิยมทำ Youtuber กันมากขึ้น ทั้งทำเล่นๆหรือจริงจังแบบให้ดังไปเลยเผื่ออาจฟลุ๊คได้โฆษณาเข้ามา ซึ่งก็มีหลายๆคนที่ได้ทำวิดีโอแพร่ลงบน Youtube จนมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก แต่การที่จะได้เงินจากคลิปก็ต้องมีคนเข้าชมเยอะๆก่อน ซึ่งใหม่ๆคนไม่รู้จักก็คงจะเข้ามาดูและกดไลค์น้อยมาก โดยวิธีแก้ก็ต้องนำวิดีโอไปเผยแพร่ตามกลุ่มบนเฟสบุ๊ค ที่มีความตรงกับวิดีโอที่เราทำออกมา โดยอาจเขียนข้อความสั้นๆเพิ่มประมาณ  2-3 บรรทัด วิดีโอก็จะได้รับการเผยแพร่ไปในกลุ่มต่างๆยิ่งใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็จะทำให้เรามียอดไลค์มากขึ้นด้วย เมื่อคนอื่นๆในกลุ่มมาเห็นก็จะเปิดดูตาม ยอดวิวของเรามากขึ้นไปด้วย จะเห็นได้ว่าการเพิ่มไลค์แฟนเพจ มีข้อดีมากจริงๆ
เห็นไหมว่าการเพิ่มไลค์แฟนเพจมีประโยชน์ดีๆกับคุณมากแค่ไหน เพราะงั้นใครที่อยากจะได้ยอดไลค์สูงๆ เพื่อที่จะกระตุ้นให้มีผู้คนมาสนใจแฟนเพจของคุณมากขึ้นและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าและบริการของตัวเองล่ะก็ ลองใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจดูสิ รับรองใช้แล้วไม่ทำให้ผิดหวัง แถมการันตีได้เลยว่าแฟนเพจของคุณจะกลายเป็นที่รู้จักและมียอดกดไลค์พุ่งสูงขึ้นอย่างเร็วทันใจจนน่าพอใจอย่างแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20705
คุณจะทำอย่างไร ถ้าขายสินค้าในอินสตาแกรมมาตั้งนานแล้ว แต่เหมือนว่ายอดไลค์จำนวนคนติดตามก็ยังต่ำเตี้ยเรี่ยดิน อัพรูปอัพวีดีโอไปมากมาย แต่จำนวนกดไลค์ยอดกดติดตามก็ยังเท่าเดิม ไม่เพิ่มเติมขึ้นมาให้ดีต่อใจซักนิด ทางออกหนึ่งที่จะทำให้คุณได้ไม่ใช่การฝากร้านในไอจีดาราหรือเซเลบคนดังที่ไหน แต่เป็นการใช้ตัวช่วยที่ได้รับความนิยมสุด ๆ ในหมู่พ่อค้าแม่ขายบนอินสตาแกรม นั่นคือ บริการ ปั๊มไลค์ไอจีบริการดี ๆ ที่จะทำให้Instagramของคุณมี จำนวนไลค์และผู้ติดตามเป็น follower มากขึ้น
การใช้InstagramหรือIGเป็นช่องทางในการทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์แล้ว คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจำนวนไลค์จำนวนผู้ติดตามในIGหรืออินสตาแกรมมีความสำคัญมากแค่ไหน สำหรับการซื้อขายผ่านไอจี จำนวนไลค์จำนวนผู้ติดตามไม่ได้หมายความถึงตัวเลขที่แสดงว่ามีผู้ติดตามIGเท่าไหร่เท่านั้น แต่หมายถึงจำนวนขายสินค้าว่าจะมากจะน้อยแค่ไหนด้วย เพราะถ้าหากไอจีไหนมีจำนวนกดไลค์กดติดตามกันมาก ๆ แน่นอนว่านอกจะช่วยให้ร้านค้านั้น ๆ กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ยังช่วยให้การขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้นไปอีกกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพราะไม่ว่าใครก็ชอบให้ความสนใจกับร้านค้าที่มีจำนวนไลค์ยอดติดตามเยอะ ๆ อยู่แล้ว อีกทั้งยังช่วยให้ร้านค้าหรือบริการมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เนื่องจากมันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของสินค้าและบริการที่เป็นที่ยอมรับของคนหมู่มากนั่นเอง
บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจีจึงเป็นบริการที่จะทำให้คุณมียอดไลค์จำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะธุรกิจร้านค้า เซเลบดารามากมายหลายคนต่างก็ใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีเพิ่มจำนวนผู้ติดตามบนIGกันมาแล้ว จึงมีความน่าเชื่อถือได้ว่าการใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีจะทำให้IGของคุณมียอดไลค์จำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นแน่นอน ด้วยทีมงานที่มีทั้งประสบการณ์และความชำนาญเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจ
บริการ ปั๊มไลค์ไอจียังกล้ารับประกันด้วยว่าข้อมูลของคุณเองจะถูกเก็บเป็นความลับ 100% เพียงแค่ระบุชื่อไอจีให้ทราบเท่านั้น รับรองว่าความลับของคุณจะไม่รั่วไหลแน่นอน ซึ่งหากคุณกำลังหาตัวช่วยที่จะช่วยให้ไอจีหรือInstagramมีจำนวนไลค์ จำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้น บริการ ปั้มไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะไม่ทำให้ผิดหวัง


Tags : ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

20706
หลายคนต่างก็รู้กันว่าการมีคนมาไลค์แฟนเพจเยอะมากเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนที่กำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อใดที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมทั้งพวกโปรโมชั่น ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นโพสได้และอาจจะมาเป็นลูกค้าเราก็ได้ นอกจากนี้เหล่าคนที่เข้ามาดูแฟนเพจของเราอีก เมื่อพบกับยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเรากำลังได้รับความนิยมและน่าเชื่อถืออีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่ได้รับกลับมาด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่ดันมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมาให้เรา อย่างนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วมียอดไลค์มากๆก็ยังดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนช่วย เชื่อเลยว่าเฟสของแต่ละคนมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นกดยอดไลค์ เพจสินค้าหรือการบริการของเราสักหน่อย หรือแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอทำได้ล่ะนะ
  • ในเพจร้านค้าของเราไม่ควรมุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันลงสินค้ามากมาย แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อ ให้ลงประเภท ทักทายลูกค้า ข่าวน่าสนใจ หรือลงพวกบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงรูปภาพ + VDO ได้ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน แค่ดู ก็รู้เรื่องแล้ว
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ เพื่อให้เพื่อนๆหรือลูกค้าได้ร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรืออาจจะถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เค้ามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะแสดงขึ้นบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • ลองเอาเพจร้านค้าออนไลน์ของเราไปแป่ะที่ ไลน์ facebook บล็อก,  Website หรือ Email ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราก็มีเพจร้านค้ากับเขาด้วย
  • จัดพวกโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ เพราะจะช่วยเรียกความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณจะได้ยอดไลค์เพิ่มขึ้นแน่ๆ


7. ปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้สวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดไลค์อาจไม่จำเป็นต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่หลักร้อยพันแต่ให้เหล่าลูกค้าชอบและซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เช่นกัน รับรองยอดไลค์เยอะเป็นหลักพันเป็นหมื่นถูกใจอย่างแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

ขอบคุณบทความจาก : https://www.รับปั้มไลค์เพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20707
IG เป็นอีกหนทางหนึ่ง ที่ทำให้คุณได้โพสต์รูปและโพสต์คลิปออกไปยังสื่อโซเซียวกับเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวได้อย่างง่ายดาย หากแต่ในปัจจุบันนี้ ไอจี เป็นยิ่งกว่านั้น เพราะเป็นได้ทั้งช่องทางหาเงิน ในการทำธุรกิจ และช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ และสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้คนรู้สึกสะดุดตากับธุกิจของคุณเป็นอันดับแรกก็ คือ จำนวนไลค์
จำนวนไลค์แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือ
ใช่แล้ว เพราะยอดไลค์ แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือ เพราะในปัจจุบันนี้ช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ และการซื้อของออนไลน์ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ผู้คนซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เต็นกันมากขึ้น หากแต่อย่างไรก็ตามยังมีผู้คนจำนวนมากที่ไม่ไว้ใจร้านขายของออนไลน์ง่ายๆ พวกเขาต้องตรวจแล้วเช็คอีก เพื่อกลัวถูกหลอกจากมิจฉาชีพ และจำนวนไลค์ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่พวกเขาพิจารณา นอกจากนี้ คุณก็คงทราบดีว่าร้านที่มียอดไลค์น้อย ย่อมน่าสนใจน้อยยิ่งกว่า ร้านค้าที่มีไลค์ ดังนั้นยิ่งคุณเปิดร้านใหม่ด้วยแล้ว คุณยิ่งต้องมีไลค์ไว้คอยกระตุ้นลูกค้าเลยทีเดียว
สินค้าคุณภาพดี บริการเลิศ แต่พึ่งเปิดร้านค้าไม่นานคนไม่ค่อยรู้จัก
ต้องใช้ ปั๊มไลค์ไอจีเป็นตัวกระตุ้นเลย ถ้าร้านของคุณมีของดีถ่ายรูปสวยงาม คุณภาพของสินค้า และบริการดี แต่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก การกระตุ้นด้วยกลยุทธ์ ปั้มไลค์ไอจีจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนรู้จักร้านของคุณดีขึ้นในระยะเวลาอันสั้น และไม่ต้องเหนื่อยใจอีกต่อไป ที่เหลือก็เป็นหน้าที่คุณที่จะบริการลูกค้าให้ดี เพื่อให้เขารู้สึกต่อร้านของคุณและมาใช้บริการอีกครั้ง
เพิ่มไลค์ไอจี มีราคาหลายราคาบริการที่หลากหลาย
ถ้าคุณเป็นร้านเล็กๆ ที่มีทุนน้อย ก็สามารถใช้บริการได้เพราะราคา ปั๊มไลค์ไอจี เริ่มต้นด้วยจำนวนเงินเพียงหลักร้อยต้นๆเท่านั้น หากคุณอยากจะลองดูก่อนว่าผลตอบกลับจะดีหรือไม่ คุณก็สามารถใช้เงินจำนวนไม่มากได้เลย หรือหากคุณเป็นร้านขนาดใหญ่ที่มีทุนมากอยากลงไลค์แบบจัดหนัก ปั้มไลค์ไอจีก็มีบริการให้เช่นเดียวกัน ซึ่งคุณจะเห็นได้ว่า เพิ่มไลค์ไอจีครอบคลุมทุกความต้องการ
หากคุณอยากจะให้ธุรกิจของคุณปัง ! แนะนำเริ่มสร้างฐานลูกค้าตั้งแต่ตอนนี้ อย่ารอเวลา เพราะทุกวันนี้มีร้านเกิดใหม่ขึ้นมาทุกวัน ยิ่งสร้างฐานลูกค้าให้รักร้านของคุณมากเท่าไหร่ เขาก็จะกลับมาซื้อแต่ร้านของคุณ หลังจากนั้นกำไรที่คุณได้กลับมาก็จะมีมากมายยิ่งกว่าที่คุณได้ลงทุนไปกับการ เพิ่มไลค์ไอจีเสียอีก



Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี

20708
นักธุรกิจออนไลน์หลายคนอาจจะมีคำถามเกิดขึ้นมาว่าโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสตามกลุ่มมีความสำคัญอย่างไรต่อธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางในการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะทำให้ท่านได้หายสงสัยกันดังนี้
สำหรับธุรกิจด้านสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทธุรกิจหรือทำการตลาดให้สินค้าและบริการได้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงเป้าหมายเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงอย่างมากและจำเป็นที่จะต้องขายสินค้าให้ทันกับกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีแค่ไหนถ้าหากคุณมีเครื่องมือช่วยเหลือที่จะทำให้สินค้าของคุณได้เป็นที่รับรู้ของผู้คนจำนวนมากภายในระยะเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่สามารถช่วยคุณได้ โดยทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าของคุณเป็นจำนวนหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อตามมาในที่สุด
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่สามารถตั้งเวลาการโปรโมทสินค้าและบริการได้อัตโนมัติ ซึ่งคุณสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้มองเห็นโพสได้ตามที่ต้องการ และยังทำให้คุณสามารถโพสล่วงหน้าได้อีกด้วย จึงไม่ต้องคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยอยู่นั่นเอง
หรือถ้าคุณไม่ว่างที่จะทำการโพสด้วยตัวเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook เยอะที่สุด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ก็สามารถโพสแทนคุณได้เช่นกัน
และถ้าหากคุณอยากจะให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งแชร์ไปได้ไม่นานมีจำนวนวิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นด้วย โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มก็สามารถช่วยเหลือคุณได้ โดยเลือกกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการให้เห็นจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมก็จะจัดการให้คลิปวีดีโอของคุณแสดงอยู่ในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจออนไลน์ในทุกวันนี้ความรวดเร็วทันต่อเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงคือหัวใจของความสำเร็จ โดยเครื่องมือที่จะสามารถช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสแบบอัตโนมัติที่จะทำให้คุณโพสได้อย่างง่ายดายและเร็วขึ้น ทั้งยังสามารถตั้งเวลาให้โพสอัตโนมัติในเวลาที่ต้องการได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นโปรแกรมนี้จึงจำเป็นในการทำธุรกิจออนไลน์อย่างมาก เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าช้าที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
 
 

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม

20709
ผู้ที่ทำธุรกิจผ่านทาง Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดผ่าน Facebook เช่นการโพสเพื่อโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ก็ย่อมเป็นรู้กันดีว่า ต้องใช้ระยะเวลาในการนั่งเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์มากแค่ไหน โดยบางครั้งเราก็อาจจะติดธุระ หรืออาจรู้สึกขี้เกียจที่ต้องมาคอยโพส หรืออัพเดตเรื่องต่างๆ มากมาย แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี จะจ้างลูกจ้างก็กลัวว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้ในแต่ละเดือน เพราะฉะนั้นเราจะขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้การโพสเฟสบุ๊คของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
เพราะการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้ทำธุรกิจทุกรูปแบบ เพราะนั่นหมายถึงการเจริญเติบโตของธุรกิจและรายได้ที่มากขึ้น จึงต้องหาวิธีใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งขณะนี้วิธีที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด ก็คือการอัพเพจให้สดใหม่อยู่เสมอ และการโพสเพื่อหาลูกค้าในกลุ่มเฟสบุ๊คต่าง ๆ ทีมีสมาชิกกลุ่ม 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกมากมายที่ใช้วิธีการนี้เช่นกัน จึงส่งผลให้โพสของคุณอาจจะลงไปอยู่ด้านล่าง จนเป็นผลให้ไม่มีใครเห็น จึงต้องใช้วิธีการดันโพสขึ้นมา ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่ถ้าสิ่งเหล่านี้สามารถทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url][/u] (Auto Post Facebook) ที่สามารถใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่ายมาก เพียงคลิกเดียวก็สามารถกระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาทำความรู้จักกับโปรแกรมโพสให้มากขึ้นกันดีกว่า
และสำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ สามารถเรียกได้อีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม โดยมีวิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณตั้งค่าให้ข้อความ รูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปปรากฏอยู่ในกลุ่มใดบ้าง โดยโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยดันโพสกลุ่มของคุณได้อีกด้วย สะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องมานั่งเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกด้วย สะดวกสบายแบบนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยเชียว
ดังนั้นหากคุณกำลังต้องการโพสหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ทั้งการโปรโมทสินค้าและบริการหรือแชร์อะไรก็ตาม ที่จำเป็นต้องแชร์แบบเยอะๆ ก็ลองมาใช้โปรแกรมออโต้โพสกันดู ซึ่งจะช่วยให้คุณโพสได้อย่างเร็วทันใจ แถมยังสามารถตั้งเวลาในการโพสแบบอัตโนมัติได้ด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องมาเหนื่อยโพสด้วยตนเองเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook

20710
ถ้าคุณเป็นพ่อค้า ที่ขายของออนไลน์เป็นอาชีพเสริม และยุ่งอยู่กับงานประจำ หรือ รายได้ทางด้านการขายของออนไลน์เริ่มดีขึ้น หากทำคนเดียว ทำไม่ทัน หรือ คุณมีธุระต้องออกไปข้างนอก ไม่มีเวลาดูแลเพจต่างๆ ทำให้ในแต่ละวันเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง วันนี้เราจะมานำเสนอสิ่งดีๆให้กับคุณ โดยในปัจจุบันนี้มีโปรแกรมที่จะทำให้คุณดำเนินธุรกิจออนไลน์ได้สบาย และราบรื่นมากขึ้น ด้วยจำนวนเงินเพียงไม่กี่บาท แนะนำให้ซื้อโปรแกรม ‘ออโต้โพสเฟสบุ๊ค’ ไปใช้ แล้วชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นมาก
โปรแกรมโพส group คืออะไร ?
คือ โปรแกรมที่ถูกสร้างมาเพื่อช่วยโปรโมทฯแฟนเพจพร้อมโฆษณาสินค้าบน Facebook ซึ่งมีคุณสมบัติอื่นๆที่น่าสนใจหลายประการ เช่น…

  • ทำงานอัตโนมัติได้แบบพร้อมๆกัน หลายบัญชี ในเว็บ Facebook ถ้าคุณมีหลากหลายเพจ ก็จะช่วยคุณได้ดีมากตรงจุดนี้
  • สามารถทำงานได้โดยไม่ส่งผลกระทบกับความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณมากจนเกินไป
  • สร้างงานโพสต์ไปยัง แฟนเพจ , กลุ่ม ของคุณ ทำได้แบบครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการ อัพโหลดรูปภาพ , แชร์ลิ้งค์ , แชร์พวกบทความ เป็นต้น
  • สั่งให้โพสต์ในทันทีหรือตั้งเวลาก่อนล่วงหน้าได้ก็ได้
  • นอกจากการโพสต์เท่านั้น ก็สั่งให้แชร์ได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ครบครันและคุ้มค่ามาก
  • ทำให้ทุกบัญชีกดไลค์โพสต์ที่คุณทำไว้ ช่วยเพิ่มยอดผู้ชม ทำให้ดูน่าสนใจ
  • และคุณสมบัติอื่นๆมากมาย


สำหรับ ระบบออโต้โพสที่เราได้ยกตัวอย่างมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Auto Post Facebookเท่านั้น ถ้าคุณได้ลองใช้งานแล้วล่ะก็จะคุ้มค่ามากแน่นอน เพราะไม่ว่าจะทำกิจการงานใดก็แล้วแต่ การวางรากฐานนั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมาก คุณคงเคยเห็นร้านค้าออนไลน์ใหญ่ๆหลายๆเจ้า ที่วางระบบจัดการที่ดี ร้านค้าออนไลน์ สินค้าที่น่าสนใจ ก็ช่วยให้มีลูกค้าสนใจอย่างล้นหลาม ก่อรายได้อย่างมหาศาลถึงแม้จะไม่มีหน้าร้านก็ตาม
หากคุณทำคนเดียวก็ต้องยิ่งมี Auto Post Facebook ไว้ครอบครองเลย เพราะเวลาที่คุณนอนหลับพักผ่อน หรือในยามที่คุณไม่ว่างต้องไปธุระข้างนอกเพียงคุณตั้งระบบล่วงหน้า ก็สามารถออกไปกิจกรรมต่างๆได้สบายใจ เพียงแค่รอรับยอด และส่งของให้ลูกค้าเท่านั้น การทำธุรกิจออนไลน์ถ้าคุณจริงจัง คุณก็จะมีรายได้เข้ามาต่อเนื่อง จนทำรายได้ประจำได้เลยทีเดียว หากคุณกำลังมองหาผู้ช่วยต้องใช้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค
 



Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส

20711
การเลือกไอจีเป็นแนวทางในการทำธุรกิจนั้น จำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญเอามาก ๆ ทีเดียว เพราะไอจีที่มียอดไลค์และผู้ติดตามสูงย่อมจะทำให้เป็นที่น่าสนใจทำให้คนมากมายเข้ามาดูเข้ามากดไลค์กดติตามและสั่งซื้อสินค้าและบริการจากร้านนั้นๆ กันเพิ่มขึ้น
แต่อย่างไรก็ตามการค้าขายบนไอจีก็ยังต้องพบกับปัญหาต่าง ๆ มากมายทั้งการโพสรูปสินค้าลงไปแล้วแทบจะไม่มีใครมากดไลค์ให้เลยหรืออัพเพิ่มวิดีโอลงไปมากมายแต่ก็ดูเหมือนว่าไม่มีใครมาสนใจมากนัก ทำให้ยอดผู้ติดตามไอจีก็ยังคงอยู่ในระดับต่ำเตี้ยเรี่ยดินถึงแม้ว่าจะพยายามทำทุกอย่างแล้วก็ตาม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแค่ใช้วิธีง่าย ๆ อย่างเช่นการเลือกใช้บริการปั๊มไลค์ไอจีโดยเป็นบริการที่จะเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตามบน IGของคุณมากขึ้น เป็นบริการที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจขายของออนไลน์ผ่านไอจีที่จำเป็นต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่เสมอหรือจะเป็น IGส่วนตัวที่ต้องขยันโพส บ่อยๆ ก็ตาม
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่ช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณโพสมีจำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้นในทันที และไม่ว่าคุณจะทำการโพสเท่าไหร่โพสเยอะแค่ไหนก็จะมีการเพิ่มไลค์ทุกรูปโดยไม่จำกัด เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณมีจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตามIGตามจำนวนที่ต้องการและทำให้คุณไม่เสียเวลาไปกับการกดไลค์คนอื่นก่อนเพื่อจะได้จำนวนไลค์บนไอจีของคุณอีกต่อไป โดยมีทีมงานที่ชำนาญและมากด้วยความสามารถในการดูแลจัดการให้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจำนวนไลค์ ยอด follower บนไอจีจะเพิ่มสูงขึ้นแน่นอนเมื่อคุณเลือกใช้บริการบริการเพิ่มจำนวนไลค์ไอจี
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่สามารถรับรองได้ว่าข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้าจะได้รับการเก็บไว้เป็นความลับไม่มีการนำออกมาเปิดเผยให้ได้รับรู้กันอย่างแน่นอน และท่านก็ไม่จำเป็นต้องให้รหัสผ่านกับเราด้วย เพียงแค่แจ้งชื่อไอจีแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำธุรกิจขายสินค้าทางไอจีและต้องการกระตุ้นยอดขายให้มากขึ้นด้วยการเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตามในไอจี บริการเพิ่มไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน แถมยังช่วยให้ไอจีของคุณมีผู้ที่สนใจและเข้ามากดติดตามมากขึ้น เพราะฉะนั้นห้ามพลาด

 

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

20712
ถ้าคุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ใช้ไอจีเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้า และต้องการที่จะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ให้มากขึ้น ต้องการให้  ไอจีมีจำนวนผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโพสโปรโมทสินค้าลงในไอจีแค่ไหน หรือโพสวิดีโอลงไปมากแค่ไหน ก็ยังดูเหมือนว่าจำนวนไลค์ ยอดผู้ติดตามแทบไม่จะไม่กระเตื้องเลยแม้แต่น้อย
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มไลค์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้ไอจีของคุณ มีจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้น เป็นบริการที่จะช่วยให้คุณเลิกเสียเวลาอย่างไม่จำเป็นกับการต้องไปติดตามไอจีคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อที่จะต้องการให้เขาเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับคืน
ถ้าคุณใช้บริการกับบริการเพิ่มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะอยากจะยอด followers เป็นจำนวนมากแค่ไหน การเพิ่มไลค์ไอจีก็จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ผู้ติดตามให้คุณได้มากเท่าที่คุณต้องการ  โดยรับรองได้ถึงความปลอดภัย และคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่านแต่อย่างใด
นอกจากนี้แล้ว บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีการเพิ่มไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยกดไลค์รูปตัวเองอย่างอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้เริ่มการโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงในไอจี โดยหลังจากที่คุณโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงไอจีแล้ว ยอดไลค์ของโพสหรือพวกวิดีโอนั้น ๆ ก็จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นช้าๆ จนได้ยอดกดไลค์ที่คุณอยากได้ภายในเวลาแค่ 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มยอดสูงขึ้น " อย่างอัตโนมัติ " หลังจากที่โปรแกรมได้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งยอดไลค์ที่สูงขึ้นนี้ก็เป็นยอดไลค์ที่มาจากคนจริง ๆ ไม่ใช่วิธีการโกงอย่างใด เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเอง ไม่ใช่การแลกไลค์ แต่ก็เป็นการเพิ่มโดยระบบอัตโนมัติ ซึ่งผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ จะรู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและดูมีความสมจริง
หากคุณจำเป็นที่จะต้องอัพเดตสินค้าอยู่เสมอ และต้องการเพิ่มจำนวนไลค์เพื่อเพิ่มความสนใจให้กับสินค้า  เพื่อเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจที่จะสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าให้มากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram โดยอัตโนมัติ ก็เป็นอีกบริการดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการปั้มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการ ที่จะทำให้ ig ของคุณมียอดไลค์และผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาที่จะทำด้วยตัวเองต่อไป

 





Tags : ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี

20713
ต้องการบริการปั๊มไลค์ เพื่อเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจหรือโพสข้อความต่างๆ กันอยู่ใช่ไหม เราขอแนะนำบริการปั๊มไลค์ที่คุ้มที่สุด ที่จะช่วยเพิ่มยอดการกดไลค์ให้กับคุณได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งราคาถูกอีกด้วย ว่าแต่การใช้บริการปั๊มไลค์ของเราดีแค่ไหน และการเพิ่มไลค์จำเป็นแค่ไหน มาดูกันเลย
ใช้บริการปั๊มไลค์ของเรา ดียังไง
เมื่อคุณได้ใช้บริการปั๊มไลค์จากเรา สิ่งที่คุณจะได้ก็คือ

  • การเพิ่มไลค์คุณภาพ ในราคาถูกสุดๆ ที่คุณจะได้ความคุ้มค่าจากการใช้บริการของเราแน่นอน ซึ่งเรารับประกันเลยว่า แฟนเพจหรือโพสข้อความของคุณจะต้องได้รับจำนวนไลค์ ตามจำนวนที่ต้องการในเวลาที่กำหนดอีกทั้งยังเป็นยอดไลค์จากคนจริงๆ ไม่ต้องกลัวว่าถูกบล็อคจากการถูกมองว่าเป็นแสปมเลยล่ะ
  • ได้รับบริการที่มีความทันใจ แน่นอนว่าไม่ว่าใครก็อยากให้เพจขายของของตนเองนั้นมีจำนวนคนกดไลค์พุ่งสูงขึ้นอย่างทันใจ ก็เพราะจะหมายถึงการที่เพจของคุณจะได้ความสนใจและเป็นที่นิยมอย่างทันใจด้วย ซึ่งคุณเลือกใช้บริการเพิ่มไลค์จากเรา คุณจะไม่ต้องผิดหวังแน่นอน
ความสำคัญของการเพิ่มจำนวนไลค์
บางคนอาจจะสงสัยว่าการปั๊มไลค์สำคัญยังไง แล้วมีความจำเป็นต้องใช้บริการเพิ่มไลค์ด้วยหรอ ซึ่งเราก็จะพาคุณไปเข้าใจกับความจำเป็นในการเพิ่มจำนวนไลค์กัน

  • 1. การเพิ่มจำนวนไลค์ มีความจำเป็นต่อการขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งจะใช้แฟนเพจเป็นสื่อจำเป็นในการขายสินค้า โดยหากแฟนเพจของคุณมียอดกดไลค์เป็นจำนวนมากแค่ไหน ก็จะทำให้สามารถเข้าถึงพวกกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสในการทำยอดขายได้ดีอีกด้วย นั่นก็เพราะว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์สูงๆ จะดูมีความน่าเชื่อถือกว่าเพจต่างๆที่มียอดกดไลค์ต่ำ ทั้งทำให้สินค้าน่าเชื่อถือไปด้วย เพราะงั้นเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จึงมีความจำเป็นต้องเพิ่มยอดกดไลค์ให้มากที่สุด และการปั๊มไลค์ ก็เป็นตัวเลือกเดียวทีจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มไลค์ได้รวดเร็วทันใจนั่นเอง
  • 2. การเพิ่มจำนวนไลค์จะช่วยทำให้โพสต่างๆ ดูเป็นที่น่าสนใจและมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ยิ่งมีการกดไลค์สูงก็ยิ่งช่วยให้โพสได้ความนิยม ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ เพื่อเพิ่มจุดสนใจให้กับโพสต่างๆ นั่นเอง


เมื่อดูจากโดยรวมแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเพิ่มไลค์มีความจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการจำหน่ายสินค้าบนเพจที่ต้องอาศัยยอดไลค์ในการเพิ่มยอดขายเป็นสำคัญ โดยหากคุณกำลังมีความต้องการไลค์เป็นอย่างมากในเวลาสั้นๆล่ะก็ ไม่ต้องไปหาที่ไหนเลย เพราะเรามีบริการปั๊มไลค์คุณภาพ ที่จะทำให้คุณได้จำนวนไลค์อย่างถล่มทลายในช่วงสั้นๆ ทั้งยังราคาถูกอีกด้วย มีความคุ้มค่าแบบนี้ต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
 
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

ขอบคุณบทความจาก : https://www.likeyoungna.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

20714
หากคุณกำลังรู้สึกเหน็ดเหนื่อยท้อแท้หรือเบื่อกับการที่จะต้องนั่งโพสเพื่อโปรโมทสินค้าและบริการด้วยตัวเอง และมีธุระยุ่งเกินกว่าที่จะต้องมาขลุกอยู่กับหน้าจอเป็นเวลานาน ๆ ไหนจะปัญหามากมายที่อาจจะทำให้คุณต้องปวดหัว และมองที่เพจอื่น คุณกลับต้องประหลาดใจกับจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วจนคุณแอบอิจฉาและเกิดความสงสัยว่าเพราะอะไร ลองมาทำความเข้าใจกับโปรแกรมโพสเฟสบุ๊คเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ดูแล้วคุณจะรู้ว่าปัญหาต่างๆของคุณแก้ได้ง่ายนิดเดียว
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค โปรแกรมโพส group เป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณสามารถโพสอัพเดตความเคลื่อนไหวของแฟนเพจได้ตามกำหนดเวลาที่ต้องการ และสามารถโพสลงในกลุ่ม facebook ครั้งละจำนวนมาก ๆ ได้ในเวลาพร้อมกันโดยที่คุณเลือกกลุ่มที่จะโพสได้ด้วยตัวของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นข้อความ ลิ้งค์ หรือรูปภาพ จะกี่กลุ่มหรือกี่โพส โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คโปรแกรมโพส group  ก็สามารถจัดการให้คุณได้ง่ายๆเพียงแค่คลิ๊กเดียว โดยคุณสามารถเลือกกลุ่มที่จะโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกกลุ่มโพสไหนหรือโพสทุกกลุ่มก็ทำได้อย่างง่ายดาย
แน่นอนว่าถ้าเพจของคุณและในกลุ่ม เฟสบุ๊ค มีการอัพเดตความเคลื่อนไหวตลอดเวลา โอกาสที่ผู้ใช้ facebook ที่เป็นแฟนเพจของคุณและกลุ่มต่างๆ จะเห็นสิ่งที่คุณโพสก็จะมีมากขึ้น ซึ่งก็อาจส่งผลให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการตอบรับโดยการเข้ามาในเพจของคุณและทำให้มีการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าและบริการเกิดขึ้นในที่สุด
ใครบ้างที่ควรใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook[/url][/u]
หากคุณมีความต้องการที่จะทำโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อการโปรโมทสินค้าและบริการ ต้องการที่จะทำการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายหรือเพิ่มยอดขายให้ได้มากขึ้น ต้องการเพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขวางขึ้น ต้องการที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ให้เป็นที่รู้จักในเวลารวดเร็ว หรือต้องการแนะนำองค์กร บริษัทให้กลายเป็นที่รู้จัก หรือกำลังมองหาผู้เข้าร่วมธุรกิจ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คโปรแกรมโพส group ก็เป็นเครื่องมือที่จะช่วยเหลือได้ดีโดยที่คุณสามารถประหยัดได้ทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายเลยทีเดียว หรืออาจกล่าวได้ว่าคนเหล่านี้คือคนที่ควรใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเพื่อช่วยการทำธุรกิจนั่นเอง
จะเห็นได้ว่าโปรแกรมดังกล่าวนี้สามารถช่วยให้การทำการตลาดและทำการเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าและบริการกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นในพริบตา ดังนั้นอย่าพลาดที่จะใช้โปรแกรมโพสตัวนี้เด็ดขาด

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,โปรแกรมโพส group,ออโต้โพส facebook

20715
เคยเป็นไหมตั้งร้านบนเพจแต่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีใครกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกับกำลังขายอยู่คนเดียว มันเฟล มันเหงา มันแย่ มันท้อแค่ไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือบางทีร้านก็ไปได้ดีแต่ขี้เกียจที่จะโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องอะไรมาโพส จะดีกว่าไหมหากวันนี้เรามีโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเข้ามาเป็นตัวช่วย ทั้งเพิ่มยอดไลค์ได้มาก แบบว่าหากใครมาเห็นก็เอ๊ะ!ลองเข้าไปดูหน่อยสิทำไมคนถูกใจเยอะจัง เมื่อเห็นสินค้าเราดีทีนี้งานขายก็จะเข้าแล้วหรือว่าเราไม่ต้องทำการโพสเองโดยมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆถูกใจหรือเปล่า หากถูกใจเลือกใช้โปรแกรมเราเลย
                ข้อดีของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดสุดๆคือ สามารถที่จะโพสกลุ่มได้หลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่ต้องเสียเวลาเลือกเข้าทีละกลุ่มให้เมื่อย ให้ต้องเสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ ลิ้งค์และพวกรูปภาพได้เลยโดยจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เรากำหนดเอง ไม่ให้ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่เราไม่ต้องการโพสเป็นอันขาด คุณจึงสามารถลืมวิธีการเดิมๆที่เหนื่อยแสนเหนื่อยกับการโพสมือได้เลย นั่งสบายใจชิวๆ ปล่อยให้โปรแกรมจัดการทุกอย่างแทนคุณ ด้วยกลุ่มของเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดกดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่หลักสิบร้อยอีกต่อไป แต่มันจะคือหลักพัน หลักหมื่น หรืออาจเป็นหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะผ่านสายตาคนมากมายในกลุ่มเฟสบุคแน่นอน
                ไม่หมดแค่นั้นนะเพราะคุณไม่สามารถเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามต้องการ สามารถที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งค์ต่างๆหรือรูปภาพได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ตั้งเวลาโพสได้ เพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย ติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพ แม้ไม่เก่งคอมก็ทำได้ เรามีไฟล์การสอนและวีดีโอการสอนอย่างครบครันทำตามได้เลย ดีแบบนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมานั่งอิจฉาว่าทำไมของคนอื่นจึงขายดีมาก ทำไมยอดขายเขาถึงพุ่ง เพราะต่อไปนี้คุณจะมีเวลาขายของ รับเงินและส่งของเท่านั้น
                หากสนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม ในวันนี้จะไม่เสียใจแน่นอน แต่มีคำว่าเสียดาย เสียดายที่มาใช้งานช้าไป ทำไมก็คงรวยไปนานแล้ว ทำไมยอดกดไลค์ก็มากมาย คนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งยังกระตุ้นยอดขาย เปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือหาผู้เข้าร่วมธุรกิจ อย่าช้ามาใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีที่สุดมาเคาะประตูบ้านท่านแล้ว ที่สำคัญเข้าโปรแกรมได้แล้ว อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.websabuy.com

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,โปรแกรมโพสกลุ่ม

หน้า: 1 ... 1379 1380 [1381] 1382 1383 ... 1398