͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องวีดีโอเกม Nintendo Switch เกมน่าเล่นมากไม่น้อยเลยทีเดียว คุ้มค่าที่จะซื้อ  (อ่าน 175 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เครื่องวีดีโอเกม Nintendo Switch เครื่องเกมพกพาที่ได้รับความนิยมเยอะที่สุด
น่าจะดี ถ้าหากมี เครื่องวีดีโอเกม ซึ่งสามารถเล่นที่บ้านก็ได้ หรือพกออกไปเล่นนอกบ้านก็ได้ ประโยคนี้คงจะดูเกิดเรื่องตลกขบขันในปี 2016 แม้กระนั้นปัญหานี้เป็นจริงขึ้นได้ด้วยความสามารถของ Nintendo Switch เป็นการเปลี่ยนใบหน้าวงการเกมไปอีกระดับหนึ่ง ด้วยการนำเสนอ เครื่องเกมใหม่ ในชื่อว่า Nintendo Switch ซึ่งเป็นเครื่องเกมที่เปิดโลกของการเล่นเกมที่เราจากที่ไหนก็ได้ โดยได้รับประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนานเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นที่บ้าน หรือนอกบ้านก็ตาม วันเวลาช่างผ่านไปอย่างเร็ว ไม่น่าเชื่อเช่นกันนะจากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านมาแล้วเกือบ 2 ปี คำถามเป็นปี 2020 นี้ เราจะ ซื้อ Nintendo Switch กันดี หรือจะรอไปก่อน
 
Nintendo Switch เครื่องเกมออกใหม่มาแรงจากค่าย Nintendo ที่สร้างความฮือฮาให้ผู้คนมากมายอย่างยิ่งจริงๆ ด้วยลักษณะการใช้งานที่ค่อนข้างจะแปลกใหม่ ทั้งยังเป็นเครื่องพกพาอีก ทำให้คนไม่ใช่น้อยต่างพอใจมากมาย แต่ว่าผู้คนจำนวนมากก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่ามันจะดีพอที่ซื้อจริงหรือไม่ วันนี้เรามาดูกันเลยดีกว่า

จุดแข็งของ เครื่องวีดีโอเกม Nintendo Switchพกพาติดตัวได้สบาย เป็นเกมคอนโซลซึ่งสามารถพกพาไปไหนมาก็ได้ ด้วยตัวเครื่องมีขนาดเพียงแค่ 102 x 239 x 13.9 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียงแค่ 398 กรัมแค่นั้น ทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะนำพาตัวเครื่องไปนั่งเล่นเกมตรงไหนก็ได้ แล้วแต่คุณได้เลยรูปแบบหน้าจอย Joy-Con Joy-Con คือรูปแบบหน้าจอยที่ถูกวางแบบมาเพื่อให้ใช้กับ Nintendo Switch เพียงแค่นั้น โดยคุณสามารถดึงตัวจอยออกมาจากเครื่อง Nintendo Switch แล้วก็ควบคุมการเล่นผ่านระบบ Bluetooth ได้เลย ซึ่งนั้นทำให้คุณเล่น Nintendo Switch พร้อมเพียงกัน 2 คนได้ ไม่ว่าจะเล่นช่วยเหลือเจือจุนกัน หรือเล่นชิงชัยกันรองรับระบบออนไลน์ Nintendo Switch สามารถรองรับทั้งยังระบบออนไลน์ แล้วก็รวมถึง Multiplayer ที่จะสามารถทำให้ผู้เล่นจากทั่วทั้งโลก สามารถติดต่อ สือสาร หรือพบปะสนทนากันได้ ใน Lobby ซึ่งจะมีผลให้คุณหาเพื่อนฝูงไปเล่นเกมร่วมกันกับคุณได้ง่ายๆมาพร้อมขาตั้ง ตัวคอนโซลของ Nintendo Switch มาพร้อมขาตั้ง เพื่อรองรับการเล่นด้วย Joy-Con รวมทั้งเพื่อรองรับการเชื่อมต่อ Nintendo Switch กับ Smart TV ด้วยการนำตัว Nintendo Switch ลง Dock ที่มีมาให้อยู่แล้ว เพื่อให้คุณสามารถสนุกได้ บนจอที่ใหญ่ขึ้น
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รีวิวเกม

Tags : เกม PC มาแรง,ข่าวเกมออนไลน์