͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Sandy Beach House บรรยากาศ ที่น่าชื่นชมออกทางหน้าต่าง  (อ่าน 204 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Sandy Beach House ที่ตั้งของความสวยงาม ตามแนวริมตลิ่ง ชักชวนหลงไหล เสียงจากทะเล
Sandy Beach House ปากอ่าวท่าเรือ เป็นเขตรักษาจำพวก ชายหาด ในโอเรกอนใต้ อากาศ และก็ ชายน้ำของ จุดลงหยุดเรือ ที่หมายการตั้งแคมป์ใหม่ โดยทางตอนใต้ของเมืองโอเรกอน ที่ตั้งแคมป์ล้อม ด้วยป่าทึบ รวมทั้ง สมุทรอันเงียบสงบ บนที่อื่นๆและ มันเย้ายวนใจ ฝูงคนที่ชอบเสี่ยงภัยอ่าวคูสด้านล่าง ตามแนวชายฝั่ง ทางตอนใต้ ของรัฐโอเรกอน เป็นที่ตั้ง ของความสวย ตามธรรมชาติ คูสเบย์ขนาด 103 เอเคอร์ เป็นปากน้ำ ตามธรรมชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา และก็ อ่าวที่กว้างใหญ่ Translucent house เหมาะสำหรับการนำยเรือคายัคก้ม และก็ยืนขึ้นพายเรือ

พื้นที่ตั้งแคมป์ ประกอบด้วยกระท่อม 11 ข้างหลัง, สนามบิน 13 ลาน, ลานพักผ่อน 147 ที่ แล้วก็สมาคม นำสมัย พร้อมสระว่ายน้ำในร่ม เพื่อภูมิทัศน์ เสวนากันได้ สมาคมต้นซี
ดาร์ แล้วก็สภาวะเรือนกระจก ถูกดีไซน์มา ให้เรียบง่าย และสะอาด เพื่อให้กลมกลืนกับอ่าวสระเค็มอุ่นๆในคลับเฮ้าส์ย้ำ ความมานะบากบั่น ของอพาร์เม้นท์สำหรับเพื่อการหา ของสิ้นเปลือง พอควร เพื่อดูแลคุณข้างหลัง จากการเสี่ยงภัยมาตลอดทั้งวัน ถ้าเกิดกฎง่ายๆเป็นว่า เมื่อที่หมายสวยงาม พนักงานนักออกแบบ ควรจะสำรวจย้อนไป สำนักงานไม่มีชื่อ ได้ประพฤติตามสิ่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

Tags : บ้านระยอง