͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พวงหรีดในแบบที่มีความเเตกต่างและก็เด่น จัดแต่งดอกไม้ละเอียดลออสวยสดงดงาม เพื่อส่  (อ่าน 54 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 

 
 
การวางพวงมาลาหรือพวงหรีด (wreath) เป็นเครื่องหมายสากลที่นิยมทำเพื่อไว้อาลัยในงานฌาปนกิจศพ เป็นการแสดงออกถึงความเสียใจต่อเจ้าภาพ และญาติมิตรของคนที่เสียชีวิต
มีสาเหตุจากการตระหนักถึงจุดสำคัญของพวงหรีดในฐานะเครื่องหมายแห่งการไว้อาลัย แล้วก็ให้เกียรติคนตาย พวกเรามีความมุ่งมาดปรารถนาที่จะช่วยให้ลูกค้ามีความสบายสำหรับในการเลือกซื้อพวงหรีดที่สวยสดงดงามนานัปการแบบโดยที่ผลิตภัณฑ์ของเรามีอีกทั้ง • พวงหรีดดอกไม้สด • พวงหรีดผ้าชนิดต่างๆ • พวงหรีดพัดลม • พวงหรีดอื่นๆ
จากการดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลานานทำให้ร้าน “หรีดทูเดย์” ได้รับความเชื่อถือจากบริษัทชั้นนำหลายแห่งโดยตลอด โปรดไว้เนื้อเชื่อใจให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระแล้วก็อำนวยความสะดวกให้ท่านนะคะ
 
 
“หรีดทูเดย์” บริการจัดแต่งพวงหรีดดอกไม้สด ด้วยการออกแบบพวงหรีดของท่านให้มีไม่เหมือนกัน มองโดดเด่น สวยงาม แม้กระนั้นยังคงความนอบน้อมให้เกียรติเจ้าภาพแล้วก็คนที่ล่วงลับ เพื่อแสดงออกถึงมารยาททางสังคมและก็การแสดงความเศร้าใจเพื่อไว้อาลัยสำหรับเพื่อการจากไปเป็นหนสุดท้าย โดยร้านพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของเรามีประสบการณ์มาอย่างเป็นเวลายาวนานมากว่า 10 ปี เป็นที่ไว้วางใจต่อลูกค้าอย่างเสมอมา แล้วก็ทำให้ร้านพวงหรีดของเราเกิดกำลังใจยิ่งขึ้นถัดไปเรื่อยรวมทั้งหากร้านพวกเราเกิดข้อบกพร่องในความขัดข้องอย่างใด จะนำไปปรับแต่งในคำวิพากษ์วิจารณ์ของลูกค้าให้เร็วที่สุด และหวังว่าร้านค้าพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของพวกเราจะเป็นที่วางใจต่อลูกค้าให้กลับมาใช้บริการอีกนะคะ
 
 

 
 
สินค้ายอดนิยมที่หลายๆท่านมอบให้ผู้วายชนม์ด้วยความนับถือ ความนึกถึง ความรักความผูกพัน รวมทั้งอาลัยอาวรณ์ต่อการจากไปของผู้เสียชีวิต ทั้งยังเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้รับมอบหรือเจ้าของงานรู้สึกอุ่นใจ เสมือนว่าผู้มอบนั้นได้มอบพลังใจให้แล้วก็รออยู่เคียงคู่กันเสมอในขณะเสียใจเศร้าใจจากการสูญเสียคนที่รักไป
อีกหนึ่งสินค้าที่นิยมไม่แพ้กัน พวงหรีดแบบพัดลม ซึ่งนอกเหนือจากการที่จะใช้เเสดงความระลึกถึงต่อคนที่ล่วงลับไปเเล้ว หรือเเสดงความเศร้าใจต่อเครือญาติของผู้ตาย ภายหลังจากจบงานแล้วก็สามารถนำไปบริจาคให้วัด โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสถานที่อื่นๆได้
 
ค้ำประกันความพึงพอใจของลูกค้า “หรีดทูเดย์” ใส่ใจดีว่า พวงหรีดนอกเหนือจากที่จะเป็นเครื่องไว้อาลัยให้แก่คนเสียชีวิตแล้ว ยังเป็นหน้าเป็นตาของผู้ไว้อาลัยได้แก่คุณอีกด้วย พวกเราก็เลยให้ความใส่ใจแก่ประสิทธิภาพของสินค้าแล้วก็การบริการเป็นลำดับหนึ่ง โดยพยายามจัดหาดอกไม้ที่สดใหม่แต่ละวัน พรีเซนเทชั่นผลิตภัณฑ์ที่สวยและก็มีความมากมายหลากหลาย, จัดหาแมสเซ็นเจอร์ให้เพียงพอต่อการจัดส่งพวงหรีดให้ถึงที่หมายทันเวลา เรียบเรียงการออกบิลและก็ส่งใบเสร็จให้ลูกค้าที่ปรารถนา ตลอดจนปรับปรุงแก้ไขกรรมวิธีด้านอื่นๆอยู่เป็นประจำ
 

Tags : พวงหรีด,พวงหรีดพัดลม,ร้านพวงหรีด