͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ดียังไง
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 03:23 »
ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url][/i] ซึ่งก็เป็นสุดยอดโปรแกรมโพสในการทำการตลาดออนไลน์เชียวล่ะ โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส ก็คือการใช้ให้โปรแกรมทำงานแทนคนนั่นเอง เพราะว่าคุณสามารถทำการตั้งเวลาให้โปรแกรมทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเองให้เหนื่อย นอกจากนี้การใช้โปรแกรม Auto Post Facebook ก็ยังมีข้อดีอีกหลากหลาย ดังนี้
สะดวกและรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊ค
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมโพสที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในการโพสได้ดี ซึ่งหลายคนคงจะรู้สึกเหนื่อยกับการโพสเองใช่ไหมล่ะ แถมการนั่งจ้องจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ไม่เป็นผลดีต่อดวงตาอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงจะดีกว่าหากมีโปรแกรมมาช่วยทำงานแทนแบบอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำการโพสโฆษณา ข้อความหรือโพสสินค้าของคุณไปตามกลุ่มเฟสและไทม์ไลน์ที่ได้ทำการตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันจะช่วยกระจายโพสไปได้อย่างรวดเร็วกว่าการโพสด้วยมือซะอีก
ชิลๆ กับฟังก์ชั่นโพสบนโทรศัพท์
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่ใช้ได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว ก็มีระบบการใช้งานใหม่ที่มีการออกแบบให้สามารถใช้งานบนโทรศัพท์ได้อีกด้วย โดยลักษณะการทำงานและการป้อนคำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่ให้ความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำการตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนโทรศัพท์ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ แค่สั่งงานเรียบร้อยก็ปิดเครื่อง รอผลลัพธ์แบบชิลๆ ได้เลย
กระตุ้นยอดขายได้ดี
ขอบอกเลยว่าการใช้โปรแกรม ออโต้โพส facebook นั้น สามารถกระตุ้นยอดการขาย และทำกำไรได้ดีทีเดียว ก็เพราะเมื่อข้อความขายสินค้าของคุณ ถูกโพสออกไปอย่างแพร่กระจายมากขึ้น ก็จะช่วยให้มีผู้คนมองเห็นโพสของคุณมากกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมเอ่ยการทำยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากเลย
ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้า
นอกจากการทำยอดขายแล้ว การเปิดตัวสินค้าใหม่ ก็จะต้องอาศัยการโพสบ่อยๆ เพื่อกระจายโพสให้สินค้ากลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยได้ดีมาก ก็เพราะสามารถกระจายโพสได้เร็วทันใจและแพร่หลาย จึงหมดกังวลกับการเปิดตัวสินค้าไปได้เลย
ไม่ว่าจะต้องการขายสินค้าหรือทำการโปรโมทให้เป็นที่รู้จัก โปรแกรมโพสเฟสบุ๊คก็จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน แถมใช้งานสะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถืออีกด้วย โปรแกรมดีๆ ช่วยทำการตลาดได้อย่างมั่นใจแบบนี้ อย่าพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
2
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้คุณโปรโมทธุรกิจและทำการโฆษณาสินค้าได้อย่างแพร่หลายและรวดเร็วทันใจ ด้วยยอดกดไลค์ที่เพิ่มขึ้นจากผู้ที่เข้าชมและผู้ติดตาม หน้าเพจ facebook ของคุณ อย่างเป็นธรรมชาติ และมีความขาวสะอาด ซึ่งใช้เทคนิคในการเพิ่มโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญโดยตรง พร้อมเพิ่มยอดกดไลค์จากคนที่มีตัวตนจริงๆ ซึ่งจำนวนไลค์ของเพจที่เพิ่มขึ้นนอกจากจะสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจของคุณน่าเชื่อถือ ธุรกิจและสินค้าของคุณจะมีการพูดถึงและมียอดขายมากขึ้น การบริการปั้มไลค์แฟนเพจ[/url][/i]จึงกลายเป็นการทำการตลาดที่น่าสนใจ สำหรับเจ้าของเพจและผู้ประกอบการทางธุรกิจร้านค้าต่างๆ
บุคคลที่ควรจะใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจมีใครบ้าง
เจ้าของแฟนเพจส่วนบุคคล
คนที่ทำการสร้างหน้าแฟนเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อใช้เป็นช่องทางสำหรับในการนำเสนอสิ่งที่ต้องการ โดยสร้างพื้นที่ที่จะทำการรวบรวมคนที่ชอบอะไรเหมือนกันเข้าไว้ด้วยกัน หรือในการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่มีความต้องการยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้น  เพื่อให้แฟนเพจเป็นที่นิยม มียอดแฟนเพจเพิ่มยิ่งขึ้น
เจ้าของเพจธุรกิจร้านค้า
มีการสำรวจพบว่ายอดไลค์แฟนเพจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความเหมาะกับผู้ประกอบธุรกิจการค้าและขายของที่

  • มีความต้องการที่จะเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดแฟนเพจใหม่ๆมากยิ่งขึ้น จึงต้องเพิ่มไลค์ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเพจมากขึ้นไปอีก
  • อยากที่จะเข้าถึงแฟนเพจแบบเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็ว ทันกับกระแสความนิยมในตัวสินค้าและบริการ
  • ผู้ประกอบการธุรกิจที่เพิ่งจะเปิดเพจใหม่ ที่ต้องการเรียกความสนใจได้ตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อให้แฟนเพจหรือสินค้าของตัวคุณเองเป็นที่รู้จักมากขึ้น
  • ผู้ประกอบธุรกิจทีมีร้านค้าออนไลน์ และต้องการที่จะหาลูกค้า โดยใช้เพจเป็นตัวช่วย ซึ่งก็จำเป็นต้องเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นเหมือนกัน
  • ผู้ทำธุรกิจที่ต้องการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์สินค้า เพราะหากยอดไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้แบรนด์สินค้าดูน่าเชื่อถือมากเท่านั้น
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้กับสินค้าและธุรกิจให้กลายเป็นที่รู้จัก ติดตลาด และพูดถึงกันในวงกว้าง


การเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นวิธีการประชาสัมพันธ์และการทำการตลาดที่สำคัญในการทำให้การโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการอย่างมาก ซึ่งคุณจะเห็นผลได้จากยอดของผู้ติดตามที่เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงยอดขายที่สูงขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความจำเป็นสำหรับบุคคลหลายกลุ่มไม่ว่าจะต้องการจะเผยแพร่สิ่งที่อยากจะนำเสนอ กำลังเปิดเพจขายของออนไลน์ หรือต้องการโฆษณาธุรกิจผ่านทางเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
3
การเลือกไอจีเป็นช่องทางในการทำธุรกิจนั้น จำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower เรียกว่าเป็นสิ่งสำคัญเอามาก ๆ ทีเดียว เพราะว่าไอจีที่มีจำนวนไลค์และผู้ติดตามสูงย่อมทำให้เป็นที่น่าสนใจทำให้ผู้คนมากมายเข้ามาดูมากดไลค์กดติตามและทำการสั่งซื้อสินค้าและบริการจากร้านนั้นๆ กันเพิ่มขึ้น
อย่างไรก็ตามการค้าขายบนไอจีก็ยังต้องพบกับปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็นการโพสรูปสินค้าและบริการลงไปแล้วเจอว่าแทบจะไม่มีใครมากดไลค์ให้เลยหรืออัพวีดีโอลงไปก็มากมายแต่ยังดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจมากนัก ยอดผู้ติดตามไอจีก็ยังคงอยู่ในระดับต่ำเตี้ยเรี่ยดินแม้ว่าจะพยายามทำทุกอย่างแล้วก็ตาม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแค่ใช้วิธีง่าย ๆ อย่างการเลือกใช้บริการปั๊มไลค์ไอจีซึ่งเป็นบริการที่จะเพิ่มจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตามบน IGของคุณมากขึ้น เป็นบริการที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจขายของผ่านไอจีที่จำเป็นจะต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่เสมอหรือจะเป็น IGส่วนตัวที่ขยันโพส อยู่บ่อย ๆ ก็ตาม
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณทำการโพสมียอดไลค์เพิ่มสูงขึ้นในทันที และไม่ว่าคุณจะทำการโพสเท่าไหร่โพสเยอะมากแค่ไหนก็จะมีการเพิ่มไลค์ทุกรูปโดยไม่จำกัด เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณมียอดไลค์จำนวนผู้ติดตามIGตามยอดที่ต้องการและทำให้คุณไม่เสียเวลาไปกับการกดไลค์คนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้ยอดไลค์บนIGของคุณต่อไป โดยมีทีมงานที่ชำนาญและมากด้วยความสามารถในการดูแลจัดการให้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจำนวนไลค์ จำนวน follower บนไอจีจะเพิ่มขึ้นแน่นอนเมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการบริการเพิ่มจำนวนไลค์ไอจี
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่สามารถรับรองได้ว่าข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้าจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่นำออกมาเผยให้ได้รับรู้กันอย่างแน่นอน และท่านก็ไม่จำเป็นต้องให้รหัสผ่านกับเราด้วย เพียงแต่แจ้งชื่อไอจีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำธุรกิจขายสินค้าทางอินสตาแกรมและต้องการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้นด้วยการเพิ่มจำนวนไลค์จำนวนผู้ติดตามในไอจี บริการเพิ่มไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยคุณได้แน่นอน แถมยังทำให้ไอจีของคุณมีผู้สนใจและมากดติดตามมากขึ้น เพราะฉะนั้นห้ามพลาด
 
 
 
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
4
ตลาดทั่วประเทศ / บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเหมาะกับใครบ้าง?
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 02:26 »
บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์เพจเป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจยุคใหม่ที่ใช้เพจfacebookเป็นช่องทางการโปรโมทสินค้าและบริการ เพื่อให้สินค้าและบริการนั้น เข้าถึงผู้คนได้ภายในเวลารวดเร็ว
การเพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยให้แฟนเพจของธุรกิจสินค้าต่างๆมียอดผู้ชมและติดตามแฟนเพจเพิ่มจำนวนให้สูงขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่เจ้าของเพจไม่ต้องเหนื่อยการเพิ่มแฟนเพจด้วยตัวเองและต้องใช้ระยะเวลาที่นานกว่าแฟนเพจนั้นๆ จะมียอดไลค์เพิ่มมากขึ้นได้อย่างน่าพึงพอใจ การปั๊มไลค์เพจเป็นวิธีที่ไม่มีการใช้เทคนิคกลโกงหรือโปรแกรมใดๆ เป็นเครื่องมือช่วยเหลือเพื่อให้ได้จำนวนไลค์มีจำนวนมากขึ้น แต่เป็นการใช้กลไกในการเพิ่มยอดไลค์เพจโดยทีมงามมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ซึ่งยอดไลค์ที่ได้นั้นก็จะเป็นยอดไลค์ที่ได้มาจากผู้ใช้งานจริง จึงหมดกังวลว่าจะโดนแบนแต่อย่างใด
และผลที่จะได้ตามมาจากการที่แฟนเพจนั้นๆ มียอดไลค์อยู่ในระดับสูงก็คือการได้เป็นเพจที่มีความน่าเชื่อถือในความรู้สึกของผู้คนทั่วไป และผู้คนที่เข้ามาชมหรือfollowเป็นแฟนเพจนั้นๆ ก็จะส่งผลให้ธุรกิจของสินค้าและบริการมีความแพร่หลายในวงกว้างมากขึ้นซึ่งก็จะส่งผลให้มียอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยนั่นเอง บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นบริการที่นักธุรกิจออนไลน์จำเป็นจะต้องรู้จักถ้าต้องการให้ธุรกิจเติบโตขึ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
หากท่านเป็นนักธุรกิจที่อยากจะเพิ่มยอดขายให้ได้สูงขึ้นหรือต้องการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามเป็นเพจให้สูงมากขึ้น ต้องการจะให้ธุรกิจสินค้าและบริการมีการเข้าถึงลูกค้าได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว หรือคุณอาจเริ่มต้นเปิดเพจใหม่และต้องการให้เพจของท่านนั้นได้รับความสนใจในทันที หรืออาจจะเปิดมาได้ระยะหนึ่งแล้วแต่ยังเหมือนว่าจำนวนไลค์แฟนเพจยังอยู่ในจำนวนน้อย การปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจก็เป็นบริการที่จะตอบโจทย์ให้ท่านได้เป็นอย่างดี รวมทั้งท่านที่ต้องการให้ธุรกิจของท่านมีความน่าเชื่อถือและได้รับความนิยมแพร่หลาย บริการรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจก็ช่วยได้เหมือนกัน
เพื่อให้ธุรกิจการขายของท่านประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็วท่ามกลางการแข่งขันกันที่สูงขึ้นอย่างมาก บริการเพิ่มไลค์เพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นบริการที่จะช่วยเหลือท่านในการโปรโมทแพร่กระจายธุรกิจสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์อย่างได้ผล ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจอย่างรวดเร็วทันใจ ก็ลองมาร่วมใช้บริการเพิ่มไลค์เพจกันดู แล้วคุณจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
5
ตลาดทั่วประเทศ / เพิ่มไลค์ไอจี เพื่อเป็นคนดังในโซเชียล
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 02:22 »
หากคุณต้องการเป็นคนดัง ผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากจนสะดุดตาเมื่อเลื่อนผ่าน จำนวนไลค์อาจกินไม่ได้ แต่ช่วยให้คุณได้เป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักโฆษณาต่างๆก็จะเข้ามาหาคุณเพื่อจ้างลงโฆษณา จากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณแบบต่อเนื่อง
แล้วจะ เพิ่มไลค์ไอจีได้ยังไง ?
หากคุณมีความมั่นใจว่าคุณมีของ การเสนอตัวเองของคุณเจ๋งพอ และรูปภาพของคุณดูดีโดดเด่น หากแต่ยอดไลค์ในIGยังน้อยอยู่ อาจเป็นเพราะผู้คนยังมองไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ จำนวนไลค์ในรูปแบบของคุณสร้างความเด่นสะดุดตาให้ได้ไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังเสียตั้งแต่วันนี้ ด้วยการใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี[/i]!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลายราคา หลายจำนวนไลค์ หรือถ้าคุณกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นการหลอกลวง แล้วจะใช้บริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มขึ้นช้าไหม เราขอแนะนำให้คุณลองใช้บริการดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยๆก่อนก็ได้ แล้วคุณจะตะลึง ! กับบริการที่ได้รับ
ท้อไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์กลับ
คุณผู้อ่านบางท่านอาจใช้วิธีนี้ คือ ตามกดไลค์ให้คนอื่นเสียเวลามาก แต่สุดท้ายเขาไม่ไลค์กลับ ! ทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและเสียอารมณ์เช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปของคุณมีจำนวนไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เผลอๆได้ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ายิงปืนทีเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าหากเจ้าของสินค้าต่างๆมาเห็น ก็ย่อมหยุดดูให้ความสนใจ และถ้าคุณตรงใจเขา เขาก็ต้องอยากจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวสินค้าให้แน่นอน !
อยากแสดงผลงาน ก็ต้องมีไลค์
หากคุณเป็นคนชอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตึกรามบ้านช่อง ธรรมชาติ อยากจะแสดงฝีมือและผลงานให้โลกได้ประจักษ์ การมียอดไลค์เยอะๆก็ต้องดีกว่าแน่ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ลงรูปใหม่ๆที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก การเพิ่มไลค์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางลัดในการชักชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับผลงานของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น
ถ้ารู้อย่างนี้แล้วมัวรออะไรอยู่ เข้ามาสมัครใช้บริการได้เลย หากคุณมีทุนมากก็ได้จำนวนไลค์มหาศาล แต่ถ้าคุณมีทุนน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์มากไม่แพ้กัน ชอบแบบไหนเลือกราคานั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้มาใช้บริการตั้งนานแล้ว!
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ไอจี

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี
6
ตลาดทั่วประเทศ / อยากทำให้เพจเติบโตเร็ว ลอง ปั๊มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 02:05 »
คุณเป็นอีกคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่กำลังให้ความสนใจอยากเริ่มต้นสร้างธุรกิจในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้า หรือ บริการ ตลอดจนการสร้างแฟนเพจต่างๆ เพื่อสร้างตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงก็สามารถทำรายได้ด้วยงานรีวิว , งานโฆษณาได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเปิดแฟนเพจในลักษณะไหนขอเพียงมีผู้สนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น ซึ่งองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญมากที่คุณจำเป็นต้องใส่ใจ ก็คือ ‘จำนวนยอดไลค์’ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องการันตีอันดับต้นๆที่จะทำให้ผู้คนสนใจในสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มต้นสร้างเพจในโลกออนไลน์ ด้วยการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ
เมื่อคุณตั้งเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยากมาก คือ การทำให้ผู้คนจำนวนมากรู้จัก แล้วต้องทำอย่างไรล่ะผู้คนถึงจะรู้จักมากขึ้น ? ส่วนหนึ่งมีผลจากจำนวนไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเล่น Facebook ดู คุณเองก็มีความสนใจโพสที่มีจำนวนไลค์เยอะอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มีจำนวนไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง หากแต่ถ้าไม่มีจำนวนไลค์ หรือมีจำนวนไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจสักเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นมาเพิ่มไลค์กันดีกว่า !
‘ปั๊มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณหาผู้ติดตามได้ง่ายขึ้น !
ทุกวันนี้ มีบริการดีๆที่จะทำให้คุณสบายมากขึ้น นั่นคือการ ‘ปั๊มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดว่าต้องการยอดคนไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการให้บริการก็ขึ้นอยู่กับยอดไลค์ที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถได้จำนวนไลค์ ใน 2-5 นาทีเท่านั้น และเสร็จสิ้นภายในเวลา 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่รวดเร็วมากๆ ถ้าคุณมีเงินน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ ปั้มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีจำนวนไลค์ที่มากมายอะไร เพียงแค่มียอดกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็จัดเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ ปั๊มไลค์แฟนเพจที่คุณควรรู้
เหมะสำหรับผู้ที่เริ่มเปิดเพจ ยังไม่มีคนมาให้ความสนใจ ยอดไลค์จึงขึ้นช้ามาก
เพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาสั้นๆแบบง่ายๆ เสร็จสิ้นภายในระยะเวลา 1 วัน
เมื่อมีจำนวนไลค์แล้ว เพจของคุณยังกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามากดไลค์เพจจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับการสนใจง่ายขึ้น
มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา หลายจำนวนไลค์
และนี่ก็คือบริการดีๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองไปใช้บริการกัน รับรองว่าการสร้างเพจของคุณจะสะดวกและง่ายดายมากขึ้นอีกเยอะ แม้จะสร้างอีกกี่เพจ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
7
แฟนเพจเฟสบุ๊คเป็นอีกช่องทางในการทำธุรกิจของยุคปัจจุบัน โดยหากนักธุรกิจยุคใหม่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับธุรกิจของตน นักธุรกิจหน้าใหม่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าควรทำการโปรโมทธุรกิจออนไลน์ยังไงให้เป็นที่รู้จักของผู้คนเป็นจำนวนมาก บริการเพิ่มไลค์เพจ หรือ ปั๊มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้เข้าถึงแฟนเพจของคุณอย่างรวดเร็ว โดยเป็นการเพิ่มไลค์ให้มากขึ้นอย่างที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือกลโกงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนั้นล้วนเป็นยอดไลค์ที่มาจากผู้ใช้งานจริงทั้งหมด
บริการเพิ่มไลค์เพจ หรือ เพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจออนไลน์ให้คุณได้อย่างไร
แฟนเพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์ในระดับสูง จะส่งผลถึงพฤติกรรมของกลุ่มผู้เล่นfacebookมากที่สุด เพราะจะทำให้ผู้คนอยากรู้อยากเห็นและสนใจที่จะเข้าดู ยิ่งยอดไลค์มีมากเท่าไหร่ผู้คนก็จะให้ความสนใจและติดตามเป็นแฟนเพจมากขึ้นเท่านั้น แถมลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะได้มีส่วนทำให้แฟนเพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้นไปอีก ด้วยการกดแชร์เพจออกไป
บริการรับปั๊มไลค์เพจมีข้อดีอย่างไร
บริการเพิ่มไลค์เพจหรือรับปั๊มไลค์เพจจะช่วยให้เพจของคุณมียอดไลค์ที่สูงขึ้นในเวลารวดเร็ว  โดยที่จำนวนไลค์ที่ได้นั้นเป็นยอดที่มาจากผู้ใช้จริง โดยที่ไม่ได้ใช้เทคนิคกลโกงหรือโปรแกรมใดเข้าช่วยแต่อย่างใด โดยเป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ให้มากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ ซึ่งก็จะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้เพจของคุณมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการได้มากขึ้น เมื่อแฟนเพจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว แน่นอนว่ายอดขายสินค้าของคุณก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย เพราะเพจที่มียอดกดไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกได้ว่ามีคุณภาพและน่าเชื่อถือ ซึ่งก็จะทำให้กลุ่มลูกค้ามีความมั่นใจที่จะสั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
การปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นอีกบริการหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ ในการเพิ่มยอดขายให้ สูงขึ้น นักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้แฟนเพจfacebookเป็นช่องทางในการทำธุรกิจจึงไม่ควรละเลยที่จะใช้บริการรับเพิ่มไลค์เพจเด็ดขาด นั่นก็เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ก็สามารถที่จะสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มลูกค้าได้ดีอีกด้วย โดยการันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดขายที่ถล่มทลายอย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
8
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีการเพิ่มยอดไลค์เพจแบบใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 01:56 »
หลายคนต่างก็รู้กันดีว่าการมีคนกดไลค์เพจเยอะมากเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายความว่า มีคนที่กำลังชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อใดที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ลงในเพจเขาก็จะเห็นและอาจมาเป็นลูกค้าของเราก็ได้ นอกจากนี้เหล่าคนที่เปิดเข้ามาดูแฟนเพจของเราใหม่ เมื่อเห็นยอดกดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเรากำลังได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือมากด้วย ทั้งนี้จำนวนการกดไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่กลับมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมยังคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายมียอดไลค์มากๆก็ยังดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนช่วย เชื่อเลยว่าเฟสบุ๊คของแต่ละคนย่อมมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นกดไลค์ เพจสินค้าหรือบริการของเราหน่อย หรืออาจแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดีเหมือนกัน คิดว่าคงพอทำได้เน๊อะ!!
  • แฟนเพจร้านของเราไม่ควรมุ่งแต่จะโพสขายของอย่างเดียว แถมวันๆลงสินค้ามากมาย แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ แนะนำให้ลงประเภท ทักทายลูกค้า ข่าวสาร หรือลงพวกบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงรูปภาพ + VDO ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน ก็ทำความเข้าใจด้วยการดูได้
  • ใช้แบบคำถามบ้างก็ดีนะ เพื่อให้เพื่อนๆหรือลูกค้าได้ร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรืออาจจะถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไร ชอบแบบไหน แล้วทำให้เขาได้มีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขามาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • ลองเอาเพจร้านค้าออนไลน์เราไปแป่ะที่ line เฟส Blog,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราก็มีเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับแฟนเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีเหมือนกัน ก็เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณจะได้ยอดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่ๆ


7. ปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ น่าสนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยเรียกไลค์ได้ดีเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดกดไลค์อาจจะไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่หลักร้อยพันแต่ให้เหล่าลูกค้าชอบและซื้อสินค้าเราอย่างสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url] ก็ได้เหมือนกัน การันตียอดไลค์เยอะเป็นหลักพันเป็นหลักหมื่นถูกใจแน่นอน
 

เครดิต : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
9
ร้านต่างๆและรวมถึงเว็บหลายแห่งนั้นต่างก็ต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเช่นกันเพื่อจะได้ทำให้คนมากมายสามารถมารู้จักกับการบริการของตัวคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนค้นหาเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วค้นเจอในเว็บโดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นเพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic ด้วยการสร้างแฟนเพจ ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนมากที่เล่น Facebookกันทุกวันค้นเจอแฟนเพจแล้วลากยาวมายังเว็บได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นมันอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะช่วยให้คนค้นเจอแฟนเพจ หรือมีความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเหมือนกัน และถ้าหากว่าเราสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคนที่มาชมได้นั้น โอกาสที่แฟนเพจหลายแห่งจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และยุทธการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
วิธีในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี ซึ่งสำหรับวิธีที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่จะทำให้มีคนมากมายเข้ามากดไลค์กันเองแบบเป็นธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราจะทำการสมัครเมลล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะเอาไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และจากนั้นเราจะทำการสร้างเฟสขึ้นมาเมล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง แล้วก็เริ่มต้นในการเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะว่าเฟสที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถทำการเพิ่มความน่าเชื่อได้และเฟสบุ๊คยังไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง โดยค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในระดับที่มีราคาถูกมากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่แฟนเพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ ซึ่งมีอยู่หลากหลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็เป้นหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดในการทำให้ผู้คนเข้ามาสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
ตลาดทั่วประเทศ / ดีที่สุดต้องโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 01:49 »
เคยหรือไม่ตั้งร้านขายของแต่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีใครกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกับกำลังทำการขายของเพียงคนเดียว มันเฟล มันรู้สึกเหงา มันย่ำแย่ มันท้อแท้ขนาดไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือไม่บางครั้งร้านก็ไปได้ดีแต่ขี้เกียจที่จะโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนไม่รู้จะเอาเรื่องรัยมาโพส จะดีกว่าไหมหากวันนี้เรามีออโต้โพส facebookเข้ามาเป็นตัวช่วย ทั้งช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้เป็นอย่างมาก แบบว่าหากใครมาเห็นก็เอ๊ะ!ดูหน่อยสิว่าเพราะอะไรคนถูกใจเยอะจัง เมื่อพวกเขาเห็นสินค้าของเราดีทีนี้งานขายก็จะเข้าแล้ว หรือเราไม่ต้องทำการโพสเองโดยมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆโดนใจหรือเปล่า ถูกใจเลือกใช้โปรแกรมของเราเลย
                สิ่งดีๆของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดที่สุดคือ สามารถที่จะโพสกลุ่มได้หลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่ต้องเสียเวลาที่จะเลือกเข้าทีละกลุ่มให้รู้สึกเมื่อย ให้ต้องเสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ ลิ้งค์ต่างๆและพวกรูปภาพได้เลยซึ่งจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เรากำหนดไว้ ไม่ให้ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่ไม่อยากโพสเด็ดขาด คุณจึงสามารถที่จะลืมวิธีการเก่าๆที่เหนื่อยแสนเหนื่อยกับการโพสมือได้เลย โดยนั่งสบายๆ ปล่อยให้โปรแกรมเป็นผู้จัดการทุกอย่างแทน ด้วยกลุ่มของเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดกดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่หลักสิบหลักร้อยอีกต่อไป แต่มันจะคือหลักพัน หลักหมื่น หรืออาจเป็นหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะผ่านสายตาคนมากมายในกลุ่มเฟสบุคแน่นอน
                ยังไม่หมดแค่นั้นก็เพราะคุณไม่สามารถเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ สามารถที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งค์ต่างๆหรือรูปภาพได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ทั้งตั้งเวลาโพสได้ สามารถเพิ่มกลุ่มหรือทำการลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก มีความสะดวก แถมติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพ คนไม่เก่งคอมก็ทำได้ เรามีไฟล์การสอนและวีดีโอการสอนอย่างครบครันทำตามได้เลย ดีขนาดนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมาอิจฉาว่าทำไมของคนอื่นจึงขายดีมาก ทำไมยอดขายเขาถึงพุ่ง เพราะว่าต่อไปนี้คุณจะมีเวลาขายของ รับเงินและส่งของออกไปเท่านั้น
                หากคุณสนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม วันนี้จะไม่มีคำว่าเสียใจ แต่มีคำว่าเสียดาย เสียดายที่เข้ามาใช้ช้าเกินไป ทำไมก็รวยไปนานแล้ว ทำไมยอดไลค์ก็มากมาย แบบว่าคนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งยังกระตุ้นยอดขาย ทำการเปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือหาผู้เข้าร่วมธุรกิจ อย่าช้ามาใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีๆมาถึงหน้าบ้านของท่านแล้ว ที่สำคัญเข้าโปรแกรมได้แล้ว อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group
หน้า: [1] 2 3 ... 10